Thần chỉ chương 128 Linh Bảo Các! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 128 Linh Bảo Các!

Chương 128 Linh Bảo Các!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 128: Linh Bảo Các!

Chương 128: Linh Bảo Các!

Vũ phong:

Một đoạn này thời gian, tô dật cũng coi như là suy nghĩ cẩn thận, cá lớn nuốt cá bé, cường giả vi tôn, thực lực của chính mình tu vi, không có biện pháp ở trong khoảng thời gian ngắn trở thành cường giả chân chính, nhưng thật ra làm kia tiểu mạo hiểm đội cùng hắc sát môn cấp nhắc nhở, chính mình trong lúc nhất thời vô pháp trở thành cường giả chân chính, kia sao không dựa vào bên người thực lực, hỏa tình man hổ, hoàng kim mãng chờ, đúng là chính mình giờ phút này bên người thực lực.

Một canh giờ sau, tô dật tuy rằng cố ý tránh né, nhưng lần nữa gặp gỡ một đội nhà thám hiểm, nhân số không nhiều lắm, chỉ có không đến mười người.

Đánh giá cẩn thận tô dật, những người này cũng tựa hồ nhận ra tô dật, muốn bắt tô dật.

”Sát” tô dật mở miệng, làm phụ cận đi theo lửa đỏ yêu chồn chờ ra tay, đem những người này tất cả đánh chết.

Khốc v thợ võng g chính #i bản i

”Nhưng thật ra yêu cầu tiểu tâm một ít hảo.” Tô dật trong lòng tự nói, hắc sát môn tựa hồ nơi nơi chính mình bức họa treo giải thưởng chính mình, này man yêu trong rừng rậm không ít người hẳn là đều đã xem qua chính mình bức họa, cho nên không thể không cẩn thận.

Từ kia mấy người tùy thân bọc hành lý trung, tô dật tìm ra một kiện áo choàng cùng áo choàng, đem khuôn mặt che đậy, áo choàng cũng đem bối thượng đao kiếm che giấu, lúc này mới tiếp tục lên đường.

Này phiên giả dạng, tuy rằng càng vì đáng chú ý, bất quá tại đây man yêu trong rừng rậm, cũng không phải không có bụng một người tiến vào, tại đây man yêu trong rừng rậm, tuy rằng nói nhiều nhất chính là dong binh đoàn cùng nhà thám hiểm, nhưng các loại muôn hình muôn vẻ người, cũng có khối người.

Bởi vậy tô dật này tạo hình tuy rằng càng vì kỳ quái đáng chú ý, bất quá nhưng thật ra kế tiếp gặp được không ít nhà thám hiểm, cũng không có nhận ra tới.

Nhưng thật ra hoàng hôn thời điểm, phía trước nơi xa, xuyên thấu qua dãy núi gian, xuất hiện một tảng lớn đất bằng, lộ ra không ít vật kiến trúc.

Bốn phía dong binh đoàn, nhà thám hiểm cũng nhiều lên, mục đích địa tựa hồ cũng đều là cùng phương hướng.

”Dịch thành!” Tô dật hơi hơi ngước mắt, lộ ra hai tròng mắt, mắt nhìn phía trước, hơi mục động.

Dịch thành, ở man yêu trong rừng rậm cũng không hiếm thấy, bởi vậy tô dật cũng hoàn toàn không xa lạ.

Man yêu rừng rậm mở mang thật lớn, mạo hiểm đội cùng dong binh đoàn người chính là không ít, yêu cầu đặt chân nơi.

Huống chi man yêu trong rừng rậm một ít địa phương, bản thân liền có không ít cư dân, cũng có không ít phồn hoa đại thành tồn tại, bằng không hắc sát môn chờ, cũng sẽ không ở trở thành hiển hách một phương thế lực.

Man yêu rừng rậm, cho dù là ở bên ngoài, giống nhau mạo hiểm đoàn đội tiến vào trong đó tìm kiếm dược liệu chờ, không có mấy tháng cũng ra không được.

Mà không gian túi loại này bảo vật, cũng không phải là bao nhiêu người có thể có, đặc biệt là những cái đó tiểu mạo hiểm đoàn đội cùng tiểu nhân dong binh đoàn, không quá có thể là có không gian túi, cũng không có khả năng vẫn luôn cõng một tháng, hoặc là càng dài thời gian thu hoạch ở trên người.

Dịch thành, trừ bỏ có thể làm người đặt chân ở ngoài, còn có thể đủ giao dịch buôn bán các loại tu luyện tài nguyên, thậm chí, rượu, vật thật, nữ nhân, bên trong hết thảy cái gì cần có đều có.

Mắt nhìn phía trước, tô dật do dự một chút, phía trước không xa chính là man yêu đại hẻm núi, này hẳn là tiến vào man yêu đại hẻm núi duy nhất dịch thành, vừa vặn có thể đi mua sắm một chút đan dược để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, tới rồi man yêu đại hẻm núi lúc sau, đến lúc đó thật đúng là không biết khi nào mới có thể đủ ra tới, hắc sát môn người nhưng không có tính toán buông tha chính mình đi.

Tìm một cái ẩn nấp an toàn địa phương, tô dật thông tri hoàng kim mãng chờ ở phụ cận tìm an toàn nơi chờ chính mình, ngay sau đó từ không gian trong túi, móc ra không ít không dùng được đồ vật, tính toán đi vào dịch thành đổi lấy một ít hữu dụng chi vật.

Hoàng hôn bao phủ dãy núi, chân trời rặng mây đỏ tràn ngập.

Dịch thành so với tô dật trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn một ít, chỉ có một cái đại đạo vào thành, nhưng tiến vào trong đó lúc sau, lại là tức khắc một mảnh rộng rãi.

”Vạn năm bốn diệp linh thảo, tuyệt đối bảo vật!”” Thanh quang man hùng móng vuốt, luyện chế binh khí tốt nhất tài liệu, chỉ tiếp thu đổi, không cần nguyên thạch”” trăm năm ủ lâu năm, tốt nhất rượu ngon, chư vị tới nếm thử!””” Tô dật tiến vào dịch thành, ồn ào thanh âm tức khắc tràn ngập trùng tiêu, náo nhiệt phi phàm.

Này dịch thành tuy rằng gọi là là thành, trên thực tế cũng chính là hai con phố, hai bên là các loại cửa hàng cùng tửu lầu, mặt sau là cung khách nhân đặt chân khách điếm.

Khách điếm giá cả chính là xa xỉ, bất quá đối với giống nhau võ giả mà nói, tùy tiện bên ngoài khoanh chân mà ngồi, phun nạp điều tức, đó là một đêm, trừ phi là một ít tài đại khí thô, muốn cải thiện một chút hoàn cảnh, ủy lạo ủy lạo một chút chính mình, mới có thể đi trụ.

Tô dật thật cũng không phải lần đầu tiên tới loại này dịch thành, trước kia ở man yêu trong rừng rậm thời điểm, cũng từng đi qua loại này dịch thành, bởi vậy đối loại này dịch thành quy củ, cũng thực hiểu biết.

Nói như vậy, bất luận cái gì dịch thành đều có một phương thế lực trấn thủ, hoặc là có cường giả đang âm thầm trấn thủ, mà ở dịch trong thành, bất luận kẻ nào cũng không thể đủ động thủ tranh chấp, liền tính là không đội trời chung thù hận, cũng không thể đủ ở dịch bên trong thành động thủ, đây cũng là toàn bộ man yêu trong rừng rậm dịch trong thành bất thành văn quy định.

Tô dật chậm rãi đi tới, mang theo áo choàng áo choàng, nhưng thật ra trên vỉa hè liền đổi lấy một ít linh dược.

Này đó linh dược đều còn mang theo bùn căn, ở thần bí không gian nội tương đối dễ dàng sống, mà tô dật lấy ra tới giao dịch cũng là dược liệu, chỉ là này đó dược liệu đã vô pháp ở thần bí không gian nội sống.

Bày quán vỉa hè người rất nhiều, muôn hình muôn vẻ các loại hiếm lạ chi vật cùng tu luyện tài nguyên đều có, bất quá dược liệu càng nhiều một ít.

Tô dật nhưng không ngốc, này hàng vỉa hè thượng đồ vật, muốn tìm được tốt nhưng không dễ dàng, hơn phân nửa đều là một ít lấy hàng kém thay hàng tốt, mặt khác, muốn chân chính sưu tầm một ít thứ tốt, vẫn là muốn đi lớn một chút cửa hàng nội, tuy rằng giá cả thượng lược quý một ít, nhưng chất lượng lại là phải có sở bảo đảm một ít, tu luyện tài nguyên chủng loại, cũng muốn toàn thượng không ít.

Đi rồi một vòng, hàng vỉa hè thượng đã không có tô dật để mắt đồ vật, những cái đó binh khí, thậm chí còn có một ít không thể hiểu được được xưng là tuyệt thế bí tịch võ kỹ công pháp chờ, tô dật liếc mắt một cái là có thể đủ nhìn ra tới, kia nhưng đều là bình phàm chi vật.

”Linh Bảo Các.” Tô dật hơi hơi ngước mắt, đi vào như vậy một nhà cửa hàng, tại đây dịch bên trong thành, tựa hồ đã là lớn nhất một nhà, môn đầu rất là khí phái, tại đây man yêu trong rừng rậm xa xôi dịch trong thành, đều là phong cách riêng, rất là đại khí.

Linh Bảo Các nội, diện tích không nhỏ, dòng người xuyên qua, có không ít nhà thám hiểm ra vào.

Này đó nhà thám hiểm, hơn phân nửa đều là tiến đến buôn bán thu hoạch, ra cửa thời điểm đều là vẻ mặt ý cười.

Đương nhiên, cũng có người là tiến đến mua sắm đan dược chờ chi vật.

Linh Bảo Các nội, rực rỡ muôn màu vật phẩm, ra quang mang, làm tô dật trong lúc nhất thời cũng xem ngây người, các loại tu luyện tài nguyên cái gì cần có đều có, không ít khó gặp dược liệu đều ở trong đó.

Còn có không ít công pháp, võ kỹ, binh khí chờ.

Tô dật chậm rãi chuyển động, đối không ít đồ vật, đều rất là động tâm.

Nề hà sờ sờ trong lòng ngực cùng dẫn theo tiểu bọc hành lý, tô dật âm thầm cười khổ, vừa mới đã giao dịch không ít đồ vật, chính mình dư lại đồ vật đã không nhiều lắm, huống chi một ít linh dược gì đó, tuy rằng khó được hiếm thấy, nhưng trước mắt cũng còn dùng không.

Tương quan

Chương 128: Linh Bảo Các! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau