Thần chỉ chương 146 sơ kiếp. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 146 sơ kiếp.

Chương 146 sơ kiếp.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 146: Sơ kiếp.

Chương 146: Sơ kiếp.

Vũ phong:

Trong sơn cốc, quá hành tông một đống đệ tử đã kinh khởi, đều là mắt nhìn xa xa nơi xa hư không, sắc mặt đại biến.

Xem s chính bản 89 chương vr tiết b thượng 1 khốc pk thợ 1 võng

”Rốt cuộc xuất hiện.”

Bích trường khiêm khoanh tay mà đứng, thân hình thon dài, gió đêm hạ trường áo choàng mà động, lôi quang điện mang xa xa tràn ngập lập loè, bằng thêm sắc bén.

Vách núi, bức tường đổ.

Nơi xa dãy núi mông lung, ở xa xa nơi xa lôi quang lập loè hạ, như ẩn như hiện.

Hơn mười đạo thân ảnh xuất hiện ở bức tường đổ thượng, trên người hơi thở đều là sắc bén, trong đó tranh ưu hắc sát môn kia bạch trưởng lão cùng ngu trưởng lão hai người.

”Máu đào linh tham, rốt cuộc tàng không được sao!”

Một cái mũi ưng khoan ngạch, sắc mặt trắng nõn tựa như nữ tử hắc y lão giả, mắt nhìn xa xa nơi xa lôi quang, hai tròng mắt trung, lập loè một loại sắc bén quang mang.

Vách núi, xa xa nơi xa lôi quang lập loè, trong không khí tràn ngập trung một loại đặc biệt huyết sắc sương mù, càng vì thấm người một ít.

Mấy đạo thân ảnh mà đứng, quanh thân đều tràn ngập một loại như có như không huyết sắc quang huy, vô cớ phiếm thấm người huyết khí.

”Xuất hiện”

Một cái người mặc màu đỏ sậm trường bào, màu đen trường áo choàng trung niên, hai tròng mắt trung phiếm nhàn nhạt huyết sắc quang huy, mắt nhìn không trung minh nguyệt, thấp giọng nói.

Đỉnh núi, số chỉ khổng lồ loài chim bay dừng ở đỉnh núi che trời trên đại thụ, hung đồng như thế chuông đồng, giờ phút này không biết vì sao, im như ve sầu mùa đông, cả người âm thầm rung động.

Nhưng có mấy chục đạo thân ảnh đứng ở đỉnh núi thượng, vô hình trung hơi thở sắc bén, làm đến bốn phía không khí cũng không đoan căng chặt.

”Không biết máu đào linh tham, cuối cùng sẽ dừng ở ai trong tay, rửa mắt mong chờ!” Có người mở miệng, thanh âm to lớn vang dội.

Ngọn núi, mấy đạo thân ảnh mà đứng.

Khi trước một đạo bóng hình xinh đẹp, lại là đầu đội áo choàng, mặt nạ bảo hộ lụa trắng

Một bộ màu tím nhạt váy áo, đem tuyệt đẹp dáng người vô cùng nhuần nhuyễn phác hoạ.

Này bóng hình xinh đẹp phía sau, một cái năm mươi tuổi bộ dáng nam tử, trang phục bình thường, một đầu hắc trọc một nửa, rất là đáng chú ý.

Còn có này một cái năm mươi tuổi tuổi bộ dáng, tố y váy dài phụ nhân.

Phụ nhân sơ búi tóc, khuôn mặt thượng có nhàn nhạt nếp gấp, cũng lẳng lặng ở kia đầu đội áo choàng, mặt nạ bảo hộ lụa trắng mạn diệu bóng hình xinh đẹp phía sau đứng.

Nếu là tô dật tại đây, tất nhiên nhận thức.

Đây đúng là Linh Bảo Các người, võ chấp sự ở trong đó, khi trước đúng là kia tự xưng gọi là lam xúc liên nữ tử.

”Máu đào linh tham, thật đúng là xuất hiện, này chỉ là sơ kiếp đi!”

Lam xúc liên hơi hơi ngẩng đầu nói, tức eo trường nghiêng ở kia mềm mại không xương eo thon thượng, càng là động lòng người.

”Không tồi, chỉ là sơ kiếp, nhưng có thể thành công vượt qua man thú không nhiều lắm, huống chi máu đào linh tham loại này thiên địa linh vật, càng là khó càng thêm khó.” Tố y phụ nhân mở miệng nói.

”Thiên địa đối man thú cùng thiên địa linh vật, nhưng thật ra nhìn như có chút không công bằng a.” Võ chấp sự nói nhỏ.

”Võ chấp sự lời này nhưng sai rồi.” Lam xúc liên hơi hơi mỉm cười nói: “Vô luận là man thú vẫn là thiên địa linh vật, tuy rằng yêu hư cảnh liền phải độ kiếp, chính là một khi thành công, ở ngang nhau trình tự tu vi thượng, lại là muốn so với chúng ta nhân loại mạnh hơn không ít. Trời đất này trong vòng, Thiên Đạo tuần hoàn, trên đời xuất hiện bất luận cái gì nghịch thiên chi vật, tự nhiên đều sẽ đưa tới thiên kiếp phá hủy, trốn đến quá, liền sẽ tồn tại trên đời này, tránh không khỏi, liền sẽ tan thành mây khói. Chúng ta nhân loại làm sao không phải giống nhau, đồn đãi muốn trở thành cường giả chân chính, làm theo có kiếp số muốn chạy trốn!”

”Tiên cô lời nói cực kỳ.” Võ chấp sự cười khổ, khó trách các trung đồn đãi vị này tiên cô bất đồng giống nhau, đích xác như thế.

”Nhìn dáng vẻ, bọn họ cũng nên ngồi không yên đi?” Tố y phụ nhân mắt nhìn bốn phía nói.

”Này tuy rằng là máu đào linh tham sơ kiếp, chính là ai cũng sẽ không đi nhúng tay, không dám đi trêu chọc nhân quả đi, sợ là chờ đến này kiếp số qua lúc sau, mới có thể náo nhiệt.” Lam xúc liên nói, có sơ kiếp xuất hiện, sợ là bất luận kẻ nào cũng không dám tới gần, một khi dính chọc tới sơ kiếp nhân quả, đó chính là tự cấp chính mình mai phục họa lớn.

Quấy nhiễu kiếp số, đây là nghịch thiên hành sự, thậm chí có khả năng mạnh mẽ lôi kéo ra càng khủng bố kiếp số tới.

”Xèo xèo”

Đỉnh núi, chồng chất lôi vân càng ngày càng nồng đậm.

Kia củ cải cả người cũng bắt đầu tràn ngập thanh màu đỏ quang mang, cả người quang, tuôn ra một loại uy thế.

”Oanh!”

Thanh màu đỏ củ cải ngẩng mà đứng, trên đỉnh đầu xanh biếc lá cây đột nhiên khuếch trương, tựa hồ là đang ở hướng kia lôi điện tỏ vẻ không cam lòng cùng phản kháng, cả người cũng là có một cổ thật lớn năng lượng lan tràn, thân thể bên cạnh hiển lộ ra màu đỏ quang mang, mà này trên người hơi thở, lại là lộ ra một loại dược hương, nếu là làm người ngửi được, đủ để thèm nhỏ dãi.

”Oanh!”

Trong nháy mắt, lôi vân bên trong, hội tụ ra một đạo lộng lẫy lôi điện, như thế nối liền trên trời dưới đất, khủng bố vô biên, trực tiếp đối với thanh màu đỏ củ cải rơi xuống!

Đây là kiếp số, không phải giống nhau lôi điện, là trời cao giáng xuống trừng phạt!

”Ù ù”

Sự tình còn không có xong, lấy này củ cải vì trung tâm, lôi điện như thế phun giống nhau mãnh liệt, vô cùng vô tận, đến từ bốn phương tám hướng, ở điên cuồng kích động, điên cuồng buông xuống!

”Đó là đang làm cái gì, thật là đáng sợ!”

Xa xa nơi xa, rất nhiều ánh mắt nhìn thấy này kinh người một màn, còn đều là lần đầu tiên chứng kiến, chấn động mạc danh.

Một màn này cũng quá chấn động, kia bàng bạc lôi điện hơi thở hạ, mang theo thiên địa uy áp, tựa hồ muốn hủy diệt cùng nhau.

Cách xa xa hư không, cũng áp lực mọi người, lúc này đều là không thở nổi giống nhau.

”Đây là kia máu đào linh tham ở độ kiếp sao, thật là đáng sợ đi!”

Nơi xa, quá hành tông đội hình trung, sở hữu đệ tử ngẩng hai mắt nhìn kia đáng sợ lôi điện rơi xuống, yết hầu lăn lộn, đảo nuốt nước bọt.

”Ầm ầm ầm”

Tảng lớn lôi điện rơi xuống, bao phủ tứ phương, đem bốn phía đỉnh núi phía trên nổ tung, phá hủy hết thảy.

Có lôi điện dừng ở củ cải trên người, bị này xanh biếc lá cây sở ngăn cản.

Kia nhìn như yếu đuối mong manh xanh biếc lá cây, lại là tuôn ra quỷ dị lực lượng, cư nhiên là liên tiếp chống đỡ hạ mấy đạo đáng sợ lôi điện.

Đỉnh núi phía trên, kia chiếm cứ cuồn cuộn mây đen, tựa hồ là đã chịu khiêu khích, một cổ dị thường đáng sợ lôi uy đột nhiên xuất hiện mà ra, sau đó tràn ngập này phiến phía chân trời!

”Xuy lạp lạp!”

Ngắn ngủn một cái chớp mắt, chỉ thấy đến hôm nay tế phía trên, quay cuồng lôi vân trong vòng đột nhiên co rụt lại, từng đạo lộng lẫy màu bạc hồ quang hội tụ thành lôi đình, giống như kia xuyên thủng không gian, ầm ầm xuyên thấu tầng mây, hướng tới củ cải ầm ầm buông xuống.

Kia từng đạo lôi quang, giống như từng điều màu bạc cự mãng, từ lôi vân trung bạo lược mà ra, sau đó xé rách không gian, mang theo đáng sợ ‘ xích lạp ’ tiếng động, đối với kia thanh màu đỏ củ cải hung hăng oanh kích mà xuống.

”Phần phật!”

Thanh màu đỏ củ cải trong mắt có kiêng kị, nhưng lại là không có lùi bước, thân hình thượng lan tràn ra nồng đậm năng lượng, đối với kia từng đạo lôi điện trực tiếp ngạnh kháng.

”Ầm ầm ầm!”

Như thế lôi điện dưới, màu trắng củ cải trên người, tức khắc lan tràn thượng chói mắt điện mang.

Tương quan

Chương 146: Sơ kiếp. _
Đề cử tiểu thuyết: Chín diễm chí tôn|Ta ở hiệu cầm đồ giám bảo những cái đó năm|Hào môn cấm ái: Nam thần mua một tặng một|Mặc gia mỗi ngày đều muốn ăn cơm mềm|Toàn dân chạy nạn, ta vật phẩm có thể hợp thành|Dị thế tà quân|Chế bá trung tràng|Võng du chi tái hiện thần thoại|Cấp gia gia hoá vàng mã, địa phủ bị ta chơi hỏng rồi|Đoàn sủng ba tuổi tiểu nãi đoàn, nàng là Diêm Vương thân khuê nữ!|Trọng sinh chi đô thị tà thần|Bệnh kiều Thái Tử có thể có cái gì ý xấu|Tùy mạt ta vì vương|Đế quốc mãnh tướng|Trọng sinh quân doanh mạnh mẽ nữ|Cổ đại nghịch tập công lược|Thần thoại tam quốc: Ta mục từ vô hạn tăng lên|Khương Lục Nương làm giàu hằng ngày|Hung manh manh tinh tế nguyên soái là đoàn ngạo kiều lông xù xù|Thú nhân trong thế giới nhà giàu số một

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau