Thần chỉ chương 191 như thế nào như vậy cường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 191 như thế nào như vậy cường

Chương 191 như thế nào như vậy cường


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 191: Như thế nào như vậy cường canh ba.

Chương 191: Như thế nào như vậy cường canh ba.

Vũ phong:

Giây tiếp theo, tô dật kia nóng cháy chưởng ấn trước, giống như là ẩn chứa một cổ thật lớn nóng cháy dòng khí ở áp súc, theo sau bành trướng, giống như là bom nổ tung

”Ầm vang”

Trầm đục như sấm, đáng sợ nóng cháy hơi thở như là tiểu núi lửa bạo hơi thở nổ tung.

”Rống!”

U hư man thiên báo thật lớn chi khu lảo đảo đẩy lui, trảo in lại đã cháy đen, ám hắc sắc vảy ở cực nóng hạ bị nhuộm đẫm thành màu đỏ sậm, nóng cháy vô cùng, truyền ra đau nhức.

”Đặng đặng!”

Tô dật bước chân lảo đảo, cũng về phía sau lùi lại hai bước, ánh mắt âm thầm khiếp sợ.

U hư man thiên báo, quả nhiên không phải giống nhau man yêu thú có khả năng đủ so sánh với, chính mình lần nữa đột phá, cùng với là tới rồi nguyên huyền cảnh nhị trọng trung kỳ nông nỗi, toàn lực mà làm, xích viêm dưới chưởng cũng chỉ là đem này u hư man thiên báo đẩy lui.

Phải biết rằng ở nguyên huyền cảnh một trọng thời điểm, giống nhau yêu huyền cảnh năm trọng man yêu thú, tô dật đều có thể chính diện chống lại, toàn lực mà làm hạ, đánh chết cũng không phải vấn đề.

”Di nguyên huyền cảnh nhị trọng, như thế nào như vậy cường”

Mới nhất. / chương s# tiết uf thượng / khốc j thợ f võng 6s

Nhìn tô dật ra tay, ba cái thiếu niên càng là kinh ngạc chấn động.

Bọn họ rõ ràng cảm giác tô dật trên người kia chỉ là nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi hơi thở, nhưng trước mắt kia tuổi tác tựa hồ cùng bọn họ kém không xa thiếu niên, chiến lực lại là có thể nói biến thái, cư nhiên có thể chống lại yêu huyền cảnh năm trọng u hư man thiên báo.

Thượng quan hề vi con ngươi cũng ở trong tối tự chấn động, nhìn dáng vẻ vừa mới ra tay cứu giúp chính là trước mắt thiếu niên này.

”Nhân loại, ngươi hôm nay chết chắc rồi!”

U hư man thiên báo thú ngữ rống giận, thân là u hư man thiên báo thân thể, cùng giai man yêu thú đối nó cũng muốn tất cung tất kính, rất xa kính sợ, há dung nhân loại này thiếu niên chiếm nó tiện nghi.

Lúc này u hư man thiên báo, cũng cảm giác được nhân loại này thiếu niên tu vi cũng còn không có nó cao, không rảnh lo bàn chân nóng cháy đau nhức, cả người quang, thân hình lao thẳng tới, liệp báo vồ mồi.

Không hề nghi ngờ, u hư man thiên báo động thật giận, muốn đánh chết tô dật.

”Đến đây đi!”

Tô dật trầm uống, trong mắt chiến ý cũng càng đậm vài phần, cả người nguyên khí ở rộng lớn cứng cỏi trong kinh mạch như thế hồng thủy trút xuống, ra mơ hồ ' ào ào ' tiếng động, nguyên khí tiết ra ngoài, ngưng tụ thành nguyên khí tráo.

Tới rồi nguyên huyền cảnh tu vi, giờ phút này tô dật bậc này nguyên khí tiết ra ngoài thủ đoạn, cũng đã có thể thúc giục.

Nguyên khí tiết ra ngoài, ở kim cương thân thể ngoại, lại nhiều một tầng phòng ngự.

”Oanh!”

Đối mặt u hư man thiên báo phác sát, tô dật không lùi mà tiến tới, nguyên khí lao nhanh, trên người hơi thở phàn đến đỉnh, quang mang tràn ngập, huy quyền muốn bạo oanh u hư man thiên báo.

”Rống!”

U hư man thiên báo một tiếng gầm nhẹ, ánh mắt khiếp người, bồn máu miệng rộng dâng lên quang mang, không chỉ có khí thế đáng sợ, độ cũng kinh người, cư nhiên là tránh đi tô dật một quyền.

“Xuy lạp”

Đang ở giữa không trung ngắn ngủi dừng lại, u hư man thiên báo cũng có thể đủ thân hình đột nhiên thay đổi, rồi sau đó lợi trảo như câu, xé hướng tô dật phía sau lưng.

Như vậy độ cùng thế công, làm thượng quan hề vi cùng kia ba cái thiếu niên vô cớ đánh một cái lạnh run.

Nàng bọn họ mới hiểu được đây mới là u hư man thiên báo chân chính thực lực.

Ngay từ đầu đối mặt bọn họ bốn người, này u hư man thiên báo sợ là chơi tâm chưa mẫn, căn bản là không có vận dụng toàn lực.

”Tiểu tâm a!”

Giờ phút này nhìn u hư man thiên báo động thật giận thực lực, thượng quan hề vi cùng kia ba cái thiếu niên, cũng là không cấm vì tô dật lo lắng đề phòng lên.

Nhưng thật ra tô thiên tước đứng ở một bên, kẹp chặt cái đuôi, rất có hứng thú quan vọng, biểu tình nhẹ nhàng vô cùng, căn bản không có bất luận cái gì lo lắng.

Giữa sân độ cùng thế công tấn mãnh, cảm giác được phía sau một trảo, tô dật cũng tựa hồ sớm có tính toán, dưới chân gió lốc trăm biến bước tựa như ảo ảnh.

Lần nữa đột phá đến nguyên huyền cảnh nhị trọng trung kỳ, giờ phút này tô dật thi triển gió lốc trăm biến bước tới, độ cũng càng là lại nhanh vài phần.

Tránh đi một trảo, tô dật đồng thời gian cũng lấy tay mà ra, hóa quyền vì chưởng, lần nữa phách về phía u hư man thiên báo.

Một người một thú tức khắc không ngừng giao phong, vô luận là độ vẫn là lực đạo, đều là nhanh chóng cuồng mãnh.

”Bang bang!”

Không ngừng gian một người một thú đụng chạm đối đâm, các loại thuộc tính nguyên khí kích động, cuồng mãnh kình phong thổi quét.

”Hắn tựa hồ người mang bốn trung thuộc tính, như thế nào còn sẽ như vậy cường!” Có thiếu niên chấn động, nói như vậy người mang thuộc tính càng nhiều, thiên tư liền càng là chịu hạn.

Chính là trước mắt kia thiếu niên tựa hồ là đánh vỡ này cực hạn, cùng bọn họ giống nhau tuổi, lại là cường hãn tới rồi này nông nỗi.

”U hư man thiên báo không hổ là Yêu tộc ấu tể, cường hãn vô cùng!” Có thiếu niên cũng động dung, u hư man thiên báo danh bất hư truyền, vô luận là độ vẫn là lực lượng, đều là cường không thể tưởng tượng, nếu là thật có thể đủ thu phục này u hư man thiên báo trở về, sợ là tuyệt đối thắng định rồi.

Chỉ tiếc lấy thực lực của bọn họ, lại là chỉ có thể đủ không biết làm gì, nếu không phải này kỳ lạ thiếu niên xuất hiện tương trợ, giờ phút này bọn họ đã dữ nhiều lành ít.

”Rống!”

Một lát thời gian, đã giao thủ mấy chục chiêu.

U hư man thiên báo đã càng đánh càng giận, nhân loại này thiếu niên đã làm nó mấy lần ăn đau, gặp bị thương, rống giận rít gào, toàn thân quang.

“Ong ong”

U hư man thiên báo trên người ám hắc sắc lưỡi đao vảy cũng tất cả khép mở mở ra, như thế vô số ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén, hơi thở mãnh liệt, mang theo bốn phía như cuồng phong thổi quét, quang mang sóng biển dao động, nhằm phía tô dật.

Bậc này thế công kinh người, khủng bố đến cực điểm, làm người run sợ tim đập nhanh!

Tô dật cũng càng đánh càng dũng, có một loại khó được vui sướng tràn trề cảm giác, trong cơ thể nguyên khí lao nhanh, trên nét mặt cũng nảy lên một loại đặc biệt chiến ý, song đồng lành lạnh nghiêm nghị, trong cơ thể nguyên khí theo đặc thù kinh mạch vận chuyển, từng luồng hơi thở đột nhiên gian bò lên bạo trướng.

”Thất Thương quyền!”

Trong lòng một tiếng gầm nhẹ, vẫn như cũ là không lùi mà tiến tới.

Tô dật vung tay run lên, màu đen thổ thuộc tính nguyên khí kích động, nắm tay co rụt lại đẩy gian, đối với người trước bỗng nhiên đối oanh mà ra.

”Phanh!”

Một người một, lần nữa ở đột nhiên gian đối đâm, năng lượng trầm đục giống như sấm sét, vang vọng mà khai.

Bốn phía cát bay đá chạy, bụi đất kích động!

”Đặng đặng”

Cuồng mãnh kình phong hạ, tô dật bước chân về phía sau, liên tiếp mau lui mấy bước mới đứng vững thân hình, khuôn mặt thượng cũng hiện ra một mạt nhàn nhạt tái nhợt chi sắc.

”Xuy lạp lạp”

U hư man thiên báo khổng lồ chi khu, cơ hồ là trên mặt đất bị chấn đánh vài cái lăn, lúc này mới ổn định đứng dậy.

Mà giờ phút này, này chỉ u hư man thiên báo trên người, đã có vảy rách nát, cả người vết thương chồng chất, rách nát khuôn mặt thượng có đỏ thắm máu ở chảy xuôi, bồn máu miệng rộng một góc, cũng chảy ra máu tươi.

”U hư man thiên báo bị thương!”

Nhìn bậc này kết quả, thượng quan hề vi cùng ba cái thiếu niên chấn ngạc liên tục, không thể tưởng tượng.

Kia thiếu niên chỉ là nguyên huyền cảnh nhị trọng a, cư nhiên đem một con yêu huyền cảnh năm trọng u hư man thiên báo ấu tể cấp đánh cho bị thương, thậm chí vẫn luôn là thân thể chi lực, không có vận dụng bất luận cái gì binh khí.

U hư man thiên báo, Yêu tộc ấu tể, độ cùng thân thể cường độ, không cần nói cũng biết, là man yêu thú trung tuyệt đối vương giả.

Nói như vậy, nguyên huyền cảnh năm trọng võ giả gặp gỡ này u hư man thiên báo, cũng chỉ có thể đủ né tránh, căn bản không quá khả năng chống lại.

Mà hiện tại kia kỳ dị thiếu niên, lấy nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi, vẫn là chỉ cần thân thể lực lượng, cư nhiên liền đem u hư man thiên báo đánh cho bị thương.

Tương quan

Chương 191: Như thế nào như vậy cường canh ba. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau