Thần chỉ chương 221 đàn thú! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 221 đàn thú!

Chương 221 đàn thú!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 221: Đàn thú!

Chương 221: Đàn thú!

Vũ phong:

Thượng quan hề vi giờ phút này trong mắt ánh mắt cũng không bình tĩnh, yêu đan, này cũng không phải là giống nhau chi vật, nếu là có thể được đến, lúc này đây ra tới đã có thể chuyến đi này không tệ.

“Dễ túc huynh đệ, ngươi thấy thế nào?”

Thượng Quan Ngọc đối tô dật hỏi, đều biết ở đây thực lực mạnh nhất chính là tô dật, vô hình trung đem này trở thành trung tâm.

Mặt khác mọi người giờ phút này cũng đều nhìn tô dật, trong lòng kích động, khẩn trương, kỳ vọng, ánh mắt trào ra đỏ đậm, trong lòng khó có thể bình tĩnh.

“Ngươi xác định đó là một con yêu hư cảnh man yêu thú muốn chết già sao?” Tô dật cúi đầu, chính sắc nhìn tô thiên tước hỏi.

“Hẳn là sẽ không sai, kia yêu hư cảnh man yêu thú liền phải chết già, ở làm phóng thích cuối cùng dư uy.” Tô thiên tước nghiêm túc nói.

Tô dật ngước mắt, nhìn kia kinh người động tĩnh truyền đến phương hướng, cân nhắc do dự mà, ngay sau đó ghé mắt đối thượng quan hề vi hỏi: “Ngươi thấy thế nào?”

“Yêu đan là trọng bảo, nếu là thật sự có cơ hội, đương tranh thủ.”

Thượng quan hề vi gật đầu, yêu đan làm nàng cũng vô pháp bình tĩnh.

Nghe vậy, tô dật gật gật đầu, mắt nhìn thượng quan nham chờ, nói: “Chúng ta tiểu tâm một ít, không thể đủ có bất luận cái gì đại ý.”

“Minh bạch.”

Một loại huyết khí phương cương thiếu niên xoa tay hầm hè, này muốn thật là có thể được đến một quả yêu đan, kia có thể to lắm.

Ngay sau đó, mọi người lược thân mà ra, bắt đầu lên núi.

“Ngao ô”

Núi rừng nội địa động sơn diêu, như là vạn thú ở bạo động, dãy núi run rẩy, che trời đại thụ bẻ gãy, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi khủng bố.

“Kỉ”

Bầu trời đêm thượng, có rậm rạp hung cầm giương cánh phủ kín hư không, tràn ngập quang mang, hí vang bén nhọn chói tai.

Hai cái canh giờ sau, đoàn người gặp tới rồi tứ tán mở ra một tiểu đàn man yêu thú, cũng may này bên ngoài man yêu thú, tu vi trình tự cũng không tốt lắm.

Kinh ngạc này đó man yêu thú giờ phút này bạo lui, thân hình run rẩy, mắt lộ ra sợ hãi, căn bản không có để ý tới tô dật đám người, chỉ là cố tứ tán chạy trốn.

Nhìn như kia động tĩnh liền ở phía trước, nhưng thực tế thượng cũng rất xa.

Một ngọn núi đầu tiếp theo một ngọn núi đầu, núi rừng mênh mông, thô to cổ mộc như thế chót vót tại đây cổ xưa núi rừng cự dù, tán cây cao ngất nhập khung.

Mọi người thi triển nguyên khí, một đường trèo đèo lội suối, cũng tiêu hao không ít, thở hồng hộc, rốt cuộc tiếp cận tới rồi kia động tĩnh nơi phát ra phụ cận.

“Ngao ô”

Này phụ cận, tứ tán lao nhanh man yêu thú trình tự cũng cường không ít, thể tích thật lớn, số lượng cũng nhiều.

Nhưng giờ phút này, này đó man yêu thú cũng đều ở run, hung đồng lộ ra sợ hãi, không dám tới gần, từ từ lùi bước, nhưng là lại không dám tới gần.

Nhìn có nhân loại tiến đến, này đó man yêu thú hung đồng quang, cũng nhìn chằm chằm lại đây, lộ ra hung ý.

“Oanh!”

Trên người hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, một cổ vô cớ bá đạo uy nghiêm hơi thở tràn ngập mà ra, tức khắc khuếch tán, tô dật ánh mắt nhìn chằm chằm hướng về phía nơi xa những cái đó dục muốn ngo ngoe rục rịch man yêu thú.

“Ngao ô”

Này đó man yêu thú tức khắc rít gào phủ phục, vì này run rẩy, cũng không dám nữa tới gần.

Nhìn bậc này biến hóa, thượng quan hề vi chờ âm thầm kinh ngạc, thực khiếp sợ.

Tô dật tiếp tục thâm nhập, cảm giác bắt đầu kia một tiếng kinh thiên rống to liền ở phía trước không xa.

Chỉ là càng là thâm nhập, phía trước dần dần bắt đầu an tĩnh lên, không khí vô cớ lộ ra một loại áp lực.

“Như thế nào như vậy an tĩnh.”

Tất cả mọi người cảm giác được không bình thường, bên ngoài bạo động, thật nhiều man yêu thú đồng thời mà động, chính là càng là tiếp cận nơi này, ngược lại càng là an tĩnh, này thực không bình thường.

“Kia man yêu thú muốn chết, hẳn là sẽ kinh sợ tứ phương, nơi này không có man yêu thú dám đến.” Tô thiên tước nói.

Mọi người tiếp tục đi tới, phía trước một mảnh hỗn độn, núi đá băng toái, che trời đại thụ bẻ gãy.

“Mau xem”

Bỗng dưng, thượng quan nham mở miệng, mắt nhìn hướng về phía phía trước.

Liền ở mấy trăm trượng ở ngoài một chỗ thác nước hạ, ầm ầm ầm tiếng nước nổ vang, bọt nước vẩy ra.

Nguyệt hoa chiếu rọi xuống, một con quái vật khổng lồ nằm trên mặt đất, xa xa nhìn lên đi, còn tưởng rằng là thác nước trước một tòa tiểu đỉnh núi.

“Đó là”

Mọi người ánh mắt tức khắc đồng thời mắt nhìn mà đi, liền ở kia thác nước hạ, một con sợ là nằm cũng có bốn năm trượng cao thú khu nằm mà, trên người lân giáp dày đặc, không có sinh cơ dao động, như là đã đèn dầu khô kiệt, nhưng kia một cổ dư uy tràn ngập, làm theo là vô cớ làm phụ cận không khí cũng căng chặt ở cùng nhau.

“Yêu hư cảnh”

Mọi người hưng phấn kích động, đó là một con yêu hư cảnh man yêu thú, giờ phút này đã chết, một quả yêu đan dễ như trở bàn tay.

“Hình như là một con giáp sắt yêu tê, ta biết này chỉ man yêu thú, ta từng nghe nói qua.”

Thượng quan hề vi khuôn mặt ám biến, nhận ra kia nơi xa man yêu thú, mang theo chấn động chi sắc, nói: “Giáp sắt yêu tê huyết mạch trình tự không cao, cơ hồ không quá khả năng đột phá đến yêu hư cảnh trình tự, nhưng này chỉ giáp sắt yêu tê ở yêu la sơn thực đặc biệt, ở linh cổ thôn thôn chí trung có ghi lại, này chỉ giáp sắt yêu tê sống thật lâu, đồn đãi được đến quá bảo vật ăn vào, bởi vậy tới rồi yêu hư cảnh.”

“Giáp sắt yêu tê!”

Tô dật cũng biết loại này man yêu thú, huyết mạch không tính rất cao, nhưng chiến lực không tầm thường, lực lượng cường đại.

Chỉ tiếc này giáp sắt yêu tê được đến cơ duyên tới rồi yêu hư cảnh, nhưng rốt cuộc huyết mạch trình tự không cao, vô pháp càng tiến thêm một bước, vậy luôn có đại nạn là lúc.

Tới rồi kia một ngày, đèn dầu khô kiệt, trần về trần, thổ về thổ.

“Không thành vì cường giả chân chính, hết thảy đều là không!”

Tô dật có điều cảm xúc, người tu hành so với người thường muốn sống lâu không ít, nhưng không thành vì cường giả chân chính, hết thảy cũng đều là trống không, đừng nói là thọ mệnh, dùng võ vi tôn, thực lực mới có thể đủ đại biểu hết thảy, chỉ có cường giả chân chính, mới có thể đủ khống chế hết thảy.

“Yêu đan liền ở này trong cơ thể!”

Mọi người vui sướng, này quả nhiên là một con yêu hư cảnh man yêu thú, trong cơ thể sẽ có yêu đan.

“Không thích hợp”

Đột nhiên, tô dật mục động, nhạy bén cường đại linh hồn lực lượng cùng tính cảnh giác tri giác hạ, cảm giác được dị thường.

Tựa hồ này bốn phía, có cái gì đang âm thầm nhìn trộm, vô cớ gian lộ ra một loại nguy hiểm.

“Mau lui lại, mau!”

Không chút do dự, tô dật cấp uống, tức khắc nhanh chân liền lui.

“Sao lại thế này?”

Thượng quan hề vi, Thượng Quan Ngọc chờ tuy rằng kinh ngạc, nhưng cũng ngay sau đó gắt gao đi theo tô dật bạo lui.

“Một con giáp sắt yêu tê chết già, trên người có yêu đan, sợ là cũng sẽ khiến cho bốn phía một ít man yêu thú cường giả chú ý, chúng nó không có khả năng sẽ bỏ qua.”

Tô dật mở miệng, nghĩ tới một việc.

Này yêu la trên núi có rất nhiều man yêu thú, trong đó tự nhiên cũng có rất nhiều man yêu thú cường giả.

Yêu đan là bảo vật, đối cái khác man yêu thú tới nói, làm theo cũng là bảo vật.

Giờ phút này này giáp sắt yêu tê chết già, kia phụ cận man yêu thú cường giả, sợ là sẽ không sai quá.

Nghe vậy, mọi người bán tín bán nghi, nôn nóng lui.

Đại gia ước chừng lui ra phía sau mấy trăm trượng, lúc này mới dừng bước, đứng ở một chỗ cao điểm, mắt nhìn phía trước thác nước.

“Òm ọp”

Cơ hồ liền ở đồng thời gian, giữa không trung truyền đến hí vang, tự kia thác nước phía trên, cuồng phong gào thét, một con giương cánh thượng mấy chục mét hung cầm đáp xuống, trực tiếp liền chộp tới trên mặt đất giáp sắt yêu tê mà đi.

“Ngao ô”

az khốc u thợ b võng mc9

Tự kia thác nước tứ phương, liên tiếp có bốn đầu khổng lồ man yêu thú cũng đột nhiên cấp xuất hiện, rít gào gian, trực tiếp đó là phi phác hướng về phía đáp xuống hung cầm.

Tương quan

Chương 221: Đàn thú! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau