Thần chỉ chương 222 huyết chiến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 222 huyết chiến!

Chương 222 huyết chiến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 222: Huyết chiến!

Chương 222: Huyết chiến!

Vũ phong:

Kia hung cầm thấy thế, hung quang thần sắc ngưng trọng, chấn cánh cấp qua sông, tránh đi này bốn con man yêu thú vây công.

Hung cầm né tránh, giương cánh cuồng phong thổi quét, bốn con man yêu thú lại là ở trong nháy mắt, trực tiếp lẫn nhau đại chiến lên.

“Ngao ô”

“Ầm ầm ầm”

Thú rống như sấm, một con yêu lang, một đầu yêu tích, một đầu như hổ tựa hùng hung thú, một con đại vượn, trong phút chốc hỗn chiến ở cùng nhau.

Giữa không trung thượng, kia hung cầm cũng không cam lòng yếu thế, thỉnh thoảng gian giương cánh lao xuống gia nhập hỗn chiến, muốn nhân cơ hội đoạt lấy đi kia giáp sắt yêu tê thi thể.

Nhưng mỗi lần có bất luận cái gì một con man yêu thú tới gần giáp sắt yêu tê thi thể, đều đem đã chịu sở hữu man yêu thú vây công, ai cũng vô pháp thực hiện được.

“Rống!”

Đại vượn rít gào, cự chưởng đấm ngực, căm tức nhìn bốn phía, khí thế kinh người!

“Ngao!”

Kia chỉ yêu sói tru nguyệt, răng nanh trạm trạm!

Như hổ tựa hùng hung thú dữ tợn, lực lớn vô cùng, tràn ngập ngập trời huyết sát hơi thở!

Kia đầu yêu tích độ nhanh chóng, lân giáp dày đặc, trên người có nóng cháy hơi thở khuếch tán tứ phương!

“Rống!”

Đại vượn rít gào, nhằm phía phía trước, muốn tranh đoạt kia giáp sắt yêu tê thi thể được đến yêu đan, cự chưởng phía trên quang mang lập loè, tại đây trong đêm đen như thế sao trời lập loè, quang huy tràn ngập, nhưng hơi thở hung hãn đáng sợ.

Đại vượn một chưởng trong vòng, có cột sáng quang mang lược ra, đánh sâu vào hướng về phía ngăn cản trong người trước yêu tích mà đi.

Yêu tích há mồm, trong miệng có ngập trời lộng lẫy quang mang phun ra, đem kia một chưởng cột sáng trực tiếp ngăn cản.

“Hưu!”

Hư không thượng, kia hung cầm đáp xuống, muốn nhân cơ hội tới gần giáp sắt yêu tê thi thể.

“Oanh!”

Như hổ tựa hùng hung thú lại là lăng không dựng lên, bay vọt mà ra, trực tiếp chém ra một trảo, hàn quang lập loè, hơi thở sắc bén, xé săn hư không phách về phía kia hung cầm.

Hung cầm biến sắc, không dám đại ý, cấp chấn cánh gian lợi trảo chém ra, cùng chi ngạnh kháng.

Hai trảo đối đâm gian, có lưỡi mác đối đâm leng keng tiếng động truyền ra.

Như vậy chiến đấu kịch liệt trong nháy mắt bạo, kịch liệt vô cùng, hung hãn hơi thở thổi quét tứ phương, làm phụ cận man yêu thú không dám tới gần.

“Này mấy chỉ man yêu thú là này phụ cận nhất cường đại tồn tại”

Thượng quan hề vi mở miệng, hoa dung thất sắc, không nghĩ tới đột nhiên liền toát ra nhiều như vậy cường đại man yêu thú, nếu là vừa mới thật sự đến gần rồi kia giáp sắt yêu tê thi thể, sợ là liền lập tức sẽ trở thành này mấy chỉ cường đại man yêu thú công kích đối tượng.

“Thầm thì”

Thượng quan nham chờ mọi người, giờ phút này cũng đều là còn trong lòng có thừa giật mình trung, nhìn kia mấy chỉ man yêu thú cường giả, đảo hút khí lạnh.

Vừa mới nếu là thiếu chút nữa, sợ là liền trốn không thoát.

“Này đó man yêu thú cũng không từng đến yêu hư cảnh, đều là yêu thật cảnh cửu trọng trình tự tu vi, kia một con vượn tựa hồ đã tới rồi yêu thật cảnh cửu trọng đỉnh thật lâu, chúng nó mặc kệ là ai được đến giáp sắt yêu tê yêu đan, kia đều có thể đủ gia tăng số thành đột phá yêu hư cảnh cơ hội, đều sẽ không bỏ qua, còn hảo chúng ta lui đến mau, bằng không liền phiền toái.”

Tô thiên tước mở miệng, mắt nhìn phía trước chiến đấu kịch liệt, cũng là liên tiếp táp lưỡi, may mắn chính mình thoát được mau.

Tô dật trắng tô thiên tước liếc mắt một cái, gia hỏa này tuyệt đối không phải cái gọi là khổng tước đi.

Chân chính khổng tước, như thế nào sẽ giờ phút này sợ hãi này mấy chỉ yêu thật cảnh man yêu thú đến bậc này nông nỗi.

Giờ phút này tô dật trong lòng lại cũng là âm thầm hơi ngưng, vài chỉ yêu thật cảnh trình tự man yêu thú, vẫn là yêu thật cảnh cửu trọng trình tự man yêu thú cường giả, giờ phút này đều ở tranh đoạt giáp sắt yêu tê yêu đan, chính mình căn bản là không có khả năng còn có cơ hội.

Cho dù là một con yêu thật cảnh cửu trọng trình tự man yêu thú cường giả, tô dật đánh giá chính mình cho dù là toàn lực mà làm liều mạng, hơn nữa thần bí không gian nội hỏa tình man hổ đều toàn bộ gọi ra, cũng sẽ không có bất luận cái gì cơ hội.

Trơ mắt nhìn một quả yêu đan liền ở phía trước, nhưng lại không cách nào được đến, loại cảm giác này nhưng làm tô dật trong lòng không quá dễ chịu.

“Phanh phanh phanh”

Ngắn ngủn thời gian, phía trước chiến đấu kịch liệt cũng đã nháy mắt gay cấn, kia yêu tích bị đại vượn kia chỉ như hổ tựa hùng hung thú cấp đồng thời công kích tới rồi, ra một tiếng thật lớn rống giận kêu thảm thiết, cái đuôi đều bị xả chặt đứt, máu tươi đậu đậu, rất là thê thảm.

“Xuy lạp”

Kia một con yêu lang nhân cơ hội ra tay, một móng vuốt như câu, trực tiếp dừng ở yêu tích bối thượng, đem này cứng rắn lân giáp cự bối cũng xé rách ra thật lớn cái khe khẩu tử, miệng vết thương phun huyết.

Nhưng miệng vết thương không có quá sâu, ít nhất còn không có nhìn thấy bạch cốt, đủ thấy này yêu tích thân thể chi cường.

Yêu tích kêu thảm thiết, hung đồng mang theo không cam lòng, ánh mắt lộ ra phẫn nộ, nhưng lại là ở trước tiên trực tiếp xoay người bạo trốn.

Nó đã gặp bị thương nặng, không chiếm được yêu đan, vẫn là lưu lại một cái mệnh hảo.

Nó cùng này đó man yêu thú vốn chính là vẫn luôn có cạnh tranh, nếu giờ phút này không trốn, sợ là sau khi, này đó man yêu thú đều sẽ bỏ đá xuống giếng, đến lúc đó nó chân chính liền dữ nhiều lành ít.

Nhìn yêu tích trọng thương rời đi, dư lại man yêu thú không có đuổi theo, chúng nó mục tiêu cũng chỉ là giáp sắt yêu tê yêu đan, đều muốn được đến lúc sau đặt chân đến yêu hư cảnh, đến lúc đó liền sẽ là này phụ cận vương giả.

Kịch liệt chém giết tranh đấu còn ở tiếp tục, bốn phía sơn băng địa liệt, cát bay đá chạy, thú rống như sấm vang vọng.

“Hưu”

Rốt cuộc, hư không thượng kia chỉ hung cầm tìm được rồi cơ hội, lợi trảo dò ra, thế như lôi đình, như thế mũi tên chộp vào kia như hổ tựa hùng hung thú thượng.

Hung thú da dày thịt thô, cả người còn tràn ngập quang mang, cũng vẫn là bị hung cầm lợi trảo cấp xuyên thủng làn da, máu tươi đầm đìa, hiển lộ ra bạch cốt.

“Ngao”

Sói tru không thôi, cùng thời gian, kia yêu lang bị đại vượn gây thương tích, một chân cơ hồ bị trực tiếp xé chặt đứt, cực kỳ thân thể cao lớn, bị đại vượn đề ở trong tay, hung hăng ngã ở thác nước trước cự thạch thượng, đem cự thạch chấn vỡ, nổ vang không thôi, cư nhiên là trực tiếp bị đánh chết.

“Rống”

Như hổ tựa hùng hung thú rống giận, điên cuồng bạo, bối thượng máu tươi đầm đìa, bạch cốt dày đặc, trong miệng phun ra quang mang, như thế từng luồng lưỡi dao sắc bén lược ra, đánh sâu vào hung cầm.

Hung cầm không sợ, giương cánh né tránh, chỉ là kia quang mang lưỡi dao sắc bén nhanh như tia chớp, vô pháp tất cả tránh đi, cũng bị đánh sâu vào đến không ít, va chạm trên người linh vũ rơi xuống không ít.

“Ô ô!”

Nhất “Tân q chương dc tiết thượng 6 khốc, thợ r8 võng

Đại vượn lao ra, tự cự thạch phía trên đột nhiên nhảy dựng lên, xông thẳng mà thượng, đồng thời cự chưởng dò ra, như thế mũi tên rời dây cung, đem kia hung cầm một trảo gắt gao nắm trong tay.

“Òm ọp”

Hung cầm hí vang, mắt lộ ra sợ sắc, giương cánh mà động, muốn nháy mắt xông lên trời cao.

Nhưng không còn kịp rồi, đại vượn sớm có chuẩn bị, đã thành công, một cổ đáng sợ khí thế bạo, trực tiếp đem hung cầm lôi kéo rơi xuống, hung hăng vứt ra, đem hung cầm từ tầng trời thấp ném tới rồi thác nước trên đỉnh.

“Ầm ầm ầm”

Đất rung núi chuyển, thác nước kích động, sơn băng địa liệt.

Cùng với kia hung cầm hét thảm một tiếng, theo núi đá lăn xuống, đầy trời bọt nước trút xuống, hung cầm thân hình da nẻ, toàn thân xương cốt truyền ra rắc rắc bẻ gãy dập nát thanh, linh vũ bay tán loạn, ngay sau đó bị vùi lấp ở sụp đổ nham thạch hạ.

Số chỉ man yêu thú cường giả, ngay sau đó chỉ là dư lại kia đại vượn cùng đã bị thương nặng như hổ tựa hùng hung thú, mặt khác đã hai chết một trốn.

Tương quan

Chương 222: Huyết chiến! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau