Thần chỉ chương 188 nguyên huyền cảnh nhị trọng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 188 nguyên huyền cảnh nhị trọng!

Chương 188 nguyên huyền cảnh nhị trọng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 188: Nguyên huyền cảnh nhị trọng!

Chương 188: Nguyên huyền cảnh nhị trọng!

Vũ phong:

Một đầu hắc vãn thành cao cao mỹ nhân búi tóc, thiếu nữ một bộ vàng nhạt kính cổ áo khẩu khai rất thấp, trước ngực là màu vàng nhạt gấm vóc bọc ngực, phác họa ra đã cao ngất đường chân trời, eo nhỏ chân dài, dáng người thướt tha nhiều vẻ.

, khốc / thợ võng duy m một 3 chính bản 1', z mặt khác k đều cm là bản lậu z

Ba cái thiếu niên, tuổi xấp xỉ, đều là mười sáu mười bảy bộ dáng, cũng tất cả đều là sạch sẽ lưu loát kính trang, nhưng thật ra khí chất xem như không tồi, bộ dáng cũng đều thực tuấn lãng.

Giờ phút này bốn người nhìn như đều là có một ít chật vật, thật cẩn thận, tựa hồ ở tùy thời tùy chỗ cảnh giác cái gì, không dám có bất luận cái gì đại ý.

”Cũng không biết bọn họ mấy đội thế nào, chúng ta còn không có bất luận cái gì thu hoạch đâu.”

Một thiếu niên thần sắc ngưng trọng, vẻ mặt lo lắng, thấp giọng nói thầm nói:” Chúng ta chính là không thể đủ thua, bằng không hề vi đã có thể”

”Chúng ta nhất định sẽ không thua, phía trước chính là man yêu đại hẻm núi, nơi đó mặt man yêu thú trình tự sẽ tương đối nhược một ít.” Thiếu nữ mở miệng, con ngươi sáng ngời, thực động lòng người, ra vẻ nhẹ nhàng, nhưng một mạt u sầu ở mày không hòa tan được.

”Đối, chúng ta còn không nhất định thua đâu, hề vi tỷ chính là đã tới rồi nguyên huyền cảnh bốn trọng, còn có thần phong ca bọn họ, chúng ta chính là có rất lớn phần thắng.” Cái thứ hai thiếu niên mở miệng, có rất lớn tin tưởng.

”Chỉ cần chúng ta vòng thứ nhất có thể thắng lợi, kia phần thắng liền lớn hơn nữa!” Cái thứ ba thiếu niên mở miệng, cũng nhiều vài phần tin tưởng.

”Tiểu tâm một ít.” Thiếu nữ mở miệng.

”Phần phật”

Thần bí không gian nội, tô dật quanh thân hơi thở liên tục bò lên.

Cảm giác được bậc này biến hóa, tô dật trong lòng mừng như điên, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, đem linh dịch năng lượng luyện hóa sau tinh thuần nguyên khí, cuồn cuộn không dứt ùa vào đan điền nguyên khí xoáy nước nội.

Giờ phút này tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội, nguyên khí ở đan điền nội xoay tròn hơn tới càng nhanh, như là hình thành gió lốc, ra trầm thấp ' ù ù ' tiếng động, tựa như leng keng phong lôi.

Rốt cuộc, theo tô dật đan điền trong vòng một tiếng ' phanh ' trầm đục thanh truyền ra, đan điền nguyên khí xoáy nước chợt đình trệ, ngay sau đó nổ tung, hóa thành chân không.

”Xôn xao”

Cũng chỉ là một cái chớp mắt, nguyên khí xoáy nước lần nữa xoay chuyển xoay ngược lại, cuồng bạo dũng mãnh vào, đem đan điền nguyên khí xoáy nước sinh sôi mở rộng gấp đôi có thừa.

Cùng với một cổ thiên địa năng lượng, tức khắc hướng tới quanh thân điên cuồng vọt tới, trong nháy mắt hóa thành nguyên khí, ở tô dật đan điền khí hải nội áp súc lại áp súc, điên cuồng tràn ngập ở nguyên khí xoáy nước nội.

Này tế, tô dật trong cơ thể nguyên khí hải dương, tức khắc cuồng mãnh vô cùng, mênh mông kinh người.

Tô dật trên người hơi thở, cũng nháy mắt đặt chân tới rồi một cái tân bậc thang, loại này vui sướng cảm không gì sánh được.

”Xôn xao”

Cuồng mãnh nồng đậm thiên địa năng lượng còn ở quán chú mà đến, như là vô cùng vô tận giống nhau, thẳng đến đem tô dật trong cơ thể còn thừa những cái đó linh dịch năng lượng sinh sôi hội áp xong, lúc này mới bình ổn xuống dưới.

Hết thảy bình ổn, tô dật trên người quang mang biến mất.

”Xuy lạp!”

Lông mi khẽ nhúc nhích, tô dật ngay sau đó mở hai tròng mắt, tự hai mắt bên trong, một cổ lóa mắt quang mang như thế thực chất hóa nổ bắn ra, ở trong mắt chợt lóe rồi biến mất

”Oanh!”

Cùng chi đồng thời, tô dật quanh thân, quần áo cùng trường không gió tự cổ, một cổ cường hùng hồn hơi thở, từ này trong cơ thể như thế thức tỉnh giống nhau thổi quét mà ra, mang theo một cổ lớn lao uy nghiêm cùng hủy diệt.

Hơi thở cùng trong mắt quang mang cũng ngay sau đó bình ổn, hơi thở tiêu tán, trong mắt quang mang cũng lần nữa nội liễm với cứng cỏi thâm thúy.

”Nguyên huyền cảnh nhị trọng!”

Cảm giác trong cơ thể hơi thở cùng biến hóa, tô dật khóe miệng một mạt mỉm cười độ cung phác hoạ, trên người hơi thở tới rồi nguyên huyền cảnh nhị trọng.

Kia linh dịch biến thành khổng lồ năng lượng thực kinh người, thậm chí đem đột phá sinh sôi vọt tới nguyên huyền cảnh nhị trọng trung kỳ nông nỗi.

Huyết nhục cốt cách, kinh mạch, ngũ tạng lục phủ đều như là lần nữa bị rèn qua một lần, tăng cường không ít.

Tô dật cảm giác trong đầu linh hồn lực lượng, cũng có điều tiến bộ, lần trước cũng đã cảm giác được, này linh dịch đối linh hồn lực lượng cũng là có cực kỳ thật lớn chỗ tốt.

”Hô”

Trường thở ra một hơi, tô dật mặt mang ý cười, bậc này kết quả nhưng thật ra cũng không ngoài ý muốn, này linh dịch vốn chính là bảo vật.

Mắt nhìn chung quanh, giờ phút này hỏa tình man hổ, bạc linh yêu điệp chờ luyện hóa độ tựa hồ cũng không có chính mình mau, còn ở luyện hóa linh dịch.

Máu đào linh tham cắm rễ ở thổ nhưỡng trung, toàn thân thanh hồng quang mang rạng rỡ, cũng đắm chìm ở một loại kỳ dị trạng thái trung, tán mê người mùi hương.

”Hảo bảo vật, thật là hảo bảo vật”

Thanh thúy thanh âm lọt vào tai, có nóng cháy hơi thở dao động, tô dật tức khắc theo

”Hảo bảo vật, thật là hảo bảo vật”

Thanh thúy thanh âm lọt vào tai, có nóng cháy hơi thở dao động, tô dật tức khắc theo ánh mắt nhìn lại.

Ánh mắt có thể đạt được, chỉ thấy giờ phút này cách đó không xa tô thiên tước quanh thân bao vây lấy nóng cháy ngọn lửa, đoản cánh vỗ, toàn thân lưu động một loại thần huy vàng ròng chi sắc.

”Phần phật”

Ngọn lửa cùng quang mang ngay sau đó thu liễm, tô thiên tước cũng ngay sau đó rõ ràng hiển lộ mà ra, khôi phục kia trọc mao thịt gà bộ dáng, nhưng mắt nhỏ trung quang mang rạng rỡ không tiêu tan, thần sắc rất là cao hứng.

”Ngươi khôi phục, vẫn là nhớ tới cái gì?” Tô dật đứng dậy, đối tô thiên tước hỏi.

”Kia nhưng thật ra không có, bất quá này linh dịch thực bất phàm, ta cảm giác nếu có thể đủ lại cho ta một ít, ta khẳng định có thể thêm khôi phục, nói không chừng còn có thể đủ nhớ tới trước kia một chút sự tình tới.” Tô thiên tước mắt nhỏ âm thầm chuyển động, ánh mắt lại là âm thầm quét về phía ao nội, đối còn thừa không có mấy linh dịch, tựa hồ nhớ mãi không quên.

”Thiếu nghĩ cách.” Tô dật thái độ thực kiên quyết, dư lại linh dịch đã không nhiều lắm, lưu tại bên người cũng hảo để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Vì sợ tô thiên tước nghĩ cách, cuối cùng, tô dật đành phải là mang theo tô thiên tước trực tiếp đi ra thần bí không gian.

Dù sao hỏa tình man hổ, cháy rực man điểu, đại bảo tiểu linh chờ ở thần bí không gian nội cũng không ngại.

”Chúng ta đã là kết bái huynh đệ, nói tốt có phúc cùng hưởng đâu?” Trong thâm cốc, tô thiên tước vẻ mặt khó chịu, còn muốn lại uống điểm kia linh dịch.

”Ta và ngươi cùng hưởng linh dịch, có phải hay không cũng nên đến phiên ngươi?” Tô dật trắng tô thiên tước liếc mắt một cái.

”Yên tâm, chờ ta về sau khôi phục, ta nhất định sẽ chiếu ngươi, đến lúc đó làm ngươi ăn sung mặc sướng, có thể nơi nơi đi ngang!” Tô thiên tước rất hào phóng nói.

”Ha hả”

Tô dật nhìn nhìn tô thiên tước, nhàn nhạt ha hả cười.

”Ngươi kia cười là có ý tứ gì, là không tin ta sao!”

”Uy, ngươi đi đâu, là muốn đi man yêu lâm sao?”

”Từ từ ta a, ngươi như thế nào lại đột phá, độ nhanh nhiều như vậy!”

Một người một gà, thanh âm quanh quẩn, thân ảnh rời đi thâm cốc.

”Rống”

Thú rống như sấm, hỗn độn đỉnh núi, che trời đại thụ bẻ gãy, cự thạch băng toái, nơi nơi một mảnh hỗn độn.

Một con hung hãn man yêu thú rít gào, có ba trượng trường, chỉ là thân cao liền có không dưới gần hai trượng, toàn thân bao trùm thật dày tựa như lưỡi đao vảy, hiện ra ám hắc sắc, nhưng ở này như sư như báo trên đầu, có một mảnh kim sắc ấn ký.

Này một con hung hãn man yêu thú, hơi thở khiếp người, hung đồng ra hàn quang, sâu kín thấm người, trong miệng răng nanh phiếm quang mang, bén nhọn trạm trạm, chỉnh nhìn chằm chằm trước mắt bốn đạo thân ảnh.

Tương quan

Chương 188: Nguyên huyền cảnh nhị trọng! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau