Thần chỉ chương 271 thiên yêu trong động. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 271 thiên yêu trong động.

Chương 271 thiên yêu trong động.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 271: Thiên yêu trong động.

Chương 271: Thiên yêu trong động.

Vũ phong:

Theo tu vi gần nhất bạo trướng, linh hồn lực lượng thượng cũng đồng dạng tiến bộ kinh người, ở ngự hồn sư thủ đoạn thượng, chiến lực cũng bạo tăng không ít.

“Quá cường hãn!”

Thượng quan tú nhịn không được lông tơ dựng ngược, gia hỏa này quá cường hãn, tám thiên yêu động ra tới người a, hổ minh vẫn là yêu linh cảnh, cư nhiên bị trực tiếp ném xuống sơn.

“Hảo, mau vào thiên yêu động đi!”

Bỗng dưng, có như vậy một đạo sâu kín thanh âm truyền đến, thanh âm cổ xưa tang thương, như là tự viễn cổ mà đến.

“Có cường giả”

Tô dật khiếp sợ, có cường giả vẫn luôn ở phụ cận âm thầm nhìn hết thảy, nhưng chính mình cư nhiên không có bất luận cái gì cảm giác.

Này cường giả thực lực, sợ là tuyệt đối tới rồi một cái đáng sợ nông nỗi.

“Nghe nói thiên yêu động vẫn luôn có linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc cường giả âm thầm trông coi, nguyên lai là thật sự.”

Thượng quan thần phong, thượng quan hề vi chờ cũng rõ ràng thực giật mình, mắt nhìn bốn phía, cũng không có nhìn thấy người, chỉ có thể đủ đối với thiên yêu động công kích hành lễ, thần sắc kính sợ.

“Lấy chìa khóa mở ra cửa đá, tiến vào thiên yêu động, nửa năm lúc sau sẽ có người kêu các ngươi ra tới.” Kia cổ xưa thanh âm lần nữa truyền ra, ngay sau đó biến mất không thấy.

“Chìa khóa.”

Tô dật tiến lên, đem chìa khóa giao cho thượng quan thần phong trong tay.

Thượng quan thần phong tiếp nhận chìa khóa, nhưng trong mắt vẫn như cũ là mang theo khó có thể bình tĩnh chấn động, trước mắt thiếu niên này cường hãn đến tận đây, vẫn là một cái ngự hồn sư, có thể nói biến thái!

“Ầm ầm ầm!”

Thượng quan thần phong tiến lên, lấy chìa khóa mở ra hiểu rõ cửa đá.

Ở ‘ ầm ầm ầm ’ run vang trung, thật lớn cửa đá từ từ hướng về phía trước kéo ra.

Có quang mang đại tác, cửa đá hai bên kia thật lớn cự hổ gấu khổng lồ quang, có hung hãn hơi thở tràn ngập, xông thẳng tận trời.

Cửa đá mở ra, thông đạo sâu kín, có quang mang tràn ngập.

Tám người tiến vào cửa đá sau, cửa đá lần nữa đóng cửa, cuối cùng hoàn toàn rơi xuống.

“Hảo nồng đậm năng lượng, thực đặc biệt.”

Tô dật đánh giá thạch động nội, đây là một cái thông đạo, nhưng tràn ngập một loại đặc biệt hơi thở, làm người nghe đều vui vẻ thoải mái, làm trong đầu linh hồn cảm giác được thực thoải mái, nhưng này năng lượng không phải thiên địa năng lượng, thực đặc biệt.

“Di”

Đồng thời gian, đương tiến vào thạch động, tô dật lần nữa cảm giác được kia một cổ quen thuộc kỳ lạ năng lượng, thực quỷ dị, nhưng lại biến mất không thấy.

“Đi thôi, bên trong có trống trải chỗ, chúng ta đem ở bên trong bế quan nửa năm!”

Thượng quan hề vi đối tô dật nói, nơi này bọn họ tuy rằng không có đã tới, nhưng trong thôn lão nhân đã sớm đã nói cho bọn họ tình huống bên trong.

Này thông đạo rất dài, tối tăm thâm thúy, đi vào đi cũng không biết nhiều ít, quang mang càng ngày càng ảm đạm, bất quá bốn phía kia đặc biệt năng lượng lại là càng ngày càng nồng đậm.

Thông đạo hai bên, có rất nhiều ở thạch điêu cự thú, chót vót ở hai bên vách đá thượng, sinh động như thật.

Thạch điêu cự thú, có dữ tợn xoay quanh, có giương nanh múa vuốt chiếm cứ, tựa như vật còn sống, lộ ra một loại cổ xưa hơi thở, như là tùy thời sẽ từ vách đá thượng bò ra.

“Ngao ô”

Thông đạo rất dài, thạch điêu thú ảnh rất nhiều, ẩn ẩn gian còn có thú tiếng hô tự thông đạo chỗ sâu trong truyền ra.

Tô dật thực giật mình, từ thạch điêu đi lên xem, này đó hình thú thạch điêu nguyên hình, tựa hồ đều là một ít Yêu tộc đại thú, có giao long, có đại xà, có cổ báo, có mãnh hổ, có thiên cầm, rõ ràng biết là thạch điêu, lại là làm người coi trọng liếc mắt một cái cũng da đầu ma.

“Nơi đây thực không đơn giản.”

Tô dật âm thầm tự nói, từ các loại dấu vết tới xem, hôm nay yêu động đều không đơn giản, này rốt cuộc là một cái địa phương nào.

“Thật đáng sợ địa phương.”

Thượng quan nham mở miệng, mồ hôi đầy đầu đầm đìa, lông tơ dựng ngược, sắc mặt trắng bệch, như là đại chiến một hồi.

“Này hơi thở thật là đáng sợ.”

Thượng quan diệp chờ khuôn mặt cùng tô dật cũng không sai biệt lắm, thân hình đều không thể đứng thẳng.

Nơi này vô hình trung có từng luồng cường đại hơi thở, tự này đó hung hãn thạch điêu thượng tràn ngập mà ra, hội áp đến bọn họ vô pháp chống lại.

Đương mắt nhìn tô dật tựa hồ căn bản không có cái gì ảnh hưởng, thượng quan nham chờ đều rất kỳ quái, khá vậy chỉ có thể đủ cười khổ, gia hỏa này vốn chính là cái biến thái.

Hơi thở càng ngày càng nồng đậm, mọi người rốt cuộc là đi tới cuối, xuất hiện một chỗ thật lớn sơn động không gian.

Này không gian ước chừng có trăm trượng to lớn, bốn phía quang mang tràn ngập, vách đá bóng loáng như ngọc, bị minh khắc thượng một ít cổ xưa phù văn, đang ở quang lập loè, minh ám luân phiên, lộ ra một loại thần thánh hơi thở, cùng vừa mới khiếp người hơi thở so sánh với, hoàn toàn tương phản!

Tới rồi này trong sơn động, kia thạch điêu thượng hơi thở đều đã biến mất, tám người lúc này mới khôi phục bình thường.

Trong sơn động, yên tĩnh không tiếng động, như là không khí cũng sẽ không lưu động, hết thảy yên lặng, như là thời gian ở bên trong này cũng sẽ mất đi ý nghĩa.

“Còn nồng đậm năng lượng hơi thở, thật thoải mái, khó trách ở bên trong này tu luyện, có thể tiến bộ kinh người!”

Thượng quan hề vi thực khiếp sợ, cảm giác được nồng đậm thiên địa năng lượng hơi thở, làm linh hồn thực trừ phục, ở bên trong này tu luyện, đem chỗ tốt kinh người.

Tô dật không có kỳ quái, vừa vào cửa cũng cảm giác được này năng lượng càng nồng đậm, cũng không biết nơi đây rốt cuộc ra sao loại tồn tại, này hơi thở làm linh hồn thực thoải mái.

“Có tám đệm hương bồ, đó là năng lượng nhất nồng đậm địa phương, này nửa năm thời gian đại gia có thể đạt được nhiều ít chỗ tốt, liền phải xem chính chúng ta.”

Thượng quan thần phong mở miệng, này sơn động không gian nội, có tám đệm hương bồ phân tán ở bốn phía, từng người tràn ngập quang mang nhàn nhạt, cổ xưa mà tang thương.

Giọng nói rơi xuống, thượng quan thần phong cũng đã đi đến, tám đệm hương bồ, vì tám người sở chuẩn bị, cho nên mỗi một lần thiên yêu trong động, cũng chỉ có thể đủ tám người tiến vào.

“Dễ túc huynh đệ, bế quan đi!”

Thượng quan nham, thượng quan diệp chờ mở miệng, giờ phút này trong mắt tràn ngập chờ mong, đặc biệt là lúc này đây nhìn thấy hổ minh hổ khâu đám người tiến bộ sau, đối hôm nay yêu động càng là chờ mong, nửa năm lúc sau, không biết chính mình lại đem có thể đạt tới loại nào nông nỗi.

“Hảo.”

Tô dật cũng thực chờ mong, đi vào nơi này, vì chính là nơi đây, hy vọng có thể tại nơi đây tu luyện thiên nguyên yêu hồn.

Tám người từng người ở đệm hương bồ thượng khoanh chân mà ngồi, tám đệm hương bồ phân tán tại đây sơn động các nơi, như là tám phương vị.

Đương tô dật ở đệm hương bồ thượng khoanh chân mà ngồi, tức khắc liền cảm giác được bốn phía có phá lệ nồng đậm năng lượng quay chung quanh chính mình mà đến, đem chính mình bao vây ở trung ương.

5 xem chính bản t chương, tiết thượng khốc thợ võng 8

“Hảo nồng đậm năng lượng.”

Tô dật chấn động, cảm giác được này năng lượng, liền biết chính mình tới đúng rồi địa phương.

Này năng lượng trung có một cổ kỳ lạ hơi thở, như là có thể chui vào chính mình trong đầu, có thể lớn mạnh linh hồn của chính mình.

“Nửa năm thời gian, bế quan!”

Tô dật bình tĩnh trở lại, áp chế trong lòng kích động, chuẩn bị bế quan nửa năm, phải hảo hảo tu luyện chính mình, đặc biệt là thiên nguyên yêu hồn.

Từ lúc bắt đầu đến bây giờ, tô dật đều rất rõ ràng, hỗn nguyên chí tôn công mới là chính mình lớn nhất dựa vào, lúc này đây thiên nguyên yêu hồn, nhất định phải có điều tiến bộ.

“Oanh!”

Vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, tô dật bắt đầu tu luyện, muốn thử có thể hay không đủ lấy hôm nay yêu động không gian nội năng lượng tu luyện thiên nguyên yêu hồn.

“Rầm”

Theo hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, tô dật đệm hương bồ phía trên, tức khắc có quang mang luân phiên lập loè, bốn phía này kỳ lạ năng lượng như là đã chịu lôi kéo, tức khắc hội tụ mà đến.

Tương quan

Chương 271: Thiên yêu trong động. _
Đề cử tiểu thuyết: Về hưu trăm năm, mạt thế đại lão bị bắt lại vào nghề|Tướng công đỡ thiếp thượng vị? Ta bên đường hưu phu gả quyền vương|Trục trặc xã hội không tưởng|Đào nguyên Hoa Kỳ|Siêu võ xuyên qua|Cục cưng gả một đưa một: Tổng tài, thỉnh ký nhận!|Tuyệt thế binh vương|Khấu tiên môn|Luyện ngục nghệ thuật gia|Mạt thế trọng sinh chi lấy quốc chi danh|Trọng sinh mạnh nhất nông dân|Tổng tài giáo hoa ăn vạ ta|Xuân tâm nông trường|Có được đồng giá thiên bình ta không phải yêu ma|Ma tu cầu sinh chỉ nam|Nông thôn tuyệt phẩm cuồng đồ|Trạch nữ tùy thân trang viên|Manh nương hung mãnh|Toàn tông môn toàn pháo hôi, hắc tâm liên sư muội sát điên rồi|Tay mới pháp y

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau