Thần chỉ chương 278 huyết chiến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 278 huyết chiến!

Chương 278 huyết chiến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 278: Huyết chiến!

Chương 278: Huyết chiến!

Vũ phong:

Tô dật trong lòng thực chấn động, người nọ đến từ Thánh sơn.

Từ giờ phút này chứng kiến đến tình huống, đây là thiên yêu tông đại địch buông xuống, đều thành Thánh sơn cũng là thiên yêu tông đại địch.

”Các ngươi Thánh sơn, cũng không phải cái gì thứ tốt, đơn giản là nhớ thương ta thiên yêu tông sở lưu mà thôi, hà tất nói như thế đường hoàng!” Yêu tôn mở miệng quát.

Nghe vậy, Thánh sơn người tới trên người quang mang dao động, hơi thở uy nghiêm cuồn cuộn, nhưng không có quá nhiều dao động, thanh âm ở trên hư không truyền ra, nói: “Một khi đã như vậy, kia hôm nay liền xem ai có cơ duyên được đến đi.”

“Thánh sơn cũng muốn nhúng tay sao, kia ta cũng xem xem náo nhiệt!” Nơi xa, còn có thân ảnh như ẩn như hiện hơi thở cường đại thân ảnh hiện lên.

“Sở hữu thiên yêu tông đệ tử nhớ kỹ, hôm nay tới đây đại địch, trên người đều mang theo ta thiên yêu tông máu tươi, ngươi chờ mở một đường máu, nếu là hôm nay may mắn rời đi, nó ngày một cái cũng không cần buông tha, nợ máu, nợ máu yêu cầu trả bằng máu!”

Yêu tôn mở miệng, hổ đồng quang, như vậy thanh âm phá lệ rõ ràng điếc tai dừng ở tô dật trong tai.

Làm tô dật cảm giác, yêu tôn lời này, chủ yếu là đối hắn theo như lời.

“Ngươi đã tới rồi cuối, hôm nay thiên yêu tông dư nghiệt, một cái cũng đừng nghĩ chạy thoát!”

Tán ngập trời sát ý già nua thân ảnh mở miệng, sát ý càng đậm.

“Vậy một trận chiến đi!”

Yêu tôn hét lớn một tiếng, gào thét chấn không, trên người có từng sợi yêu khí như thế thực chất hóa thất luyện gợn sóng tràn ngập, hơi thở bắt đầu bạo, mênh mông mãnh liệt, trong nháy mắt thổi quét trời cao.

“Hồi quang phản chiếu sao, này chỉ là trước khi chết lộng lẫy, đến đây đi!”

Già nua thân ảnh mang theo sát ý, dẫn đầu lao ra, sát khí ở trời cao thổi quét, xông thẳng yêu tôn.

“Sát!”

Kia hung hãn đại hổ hét lớn, khổng lồ thân hình cũng ngay sau đó huy trảo xé rách hư không, muốn bắt hướng yêu tôn.

“Ầm vang!”

Cơ hồ là đồng thời gian, hư không thượng kia từng đạo cường đại thân ảnh cũng ngay sau đó xuất hiện.

Thánh sơn tới thần kiếm thân ảnh, kia hư không thượng như ẩn như hiện cường đại thân ảnh, nơi xa thật lớn hung cầm chờ, đều là đồng thời gian lao thẳng tới hướng về phía yêu tôn.

Này đó cường giả, bọn họ cũng muốn được đến trong đình viện sở lưu, không nghĩ yêu tôn dừng ở kia đại hổ cùng dẫn đầu ra tay già nua thân ảnh trong tay.

Đại chiến trong nháy mắt bạo, trời cao ở lay động, hư không phía trên quang mang lộng lẫy, mây đen áp đỉnh, đem này một phương cổ xưa thiên địa bầu trời đêm, chiếu rọi tựa như tận thế.

“Đến đây đi, đi lên một trận chiến!”

;x khốc thợ. Võng x. Chính yk bản #xc

Đối mặt giờ phút này đông đảo cấp cường giả vây công, yêu tôn hai tròng mắt không có bất luận cái gì kiêng kị, ngược lại là lộ ra một loại khát vọng mênh mông chiến ý, thân ảnh xông thẳng trời cao phía trên.

Yêu tôn muốn rời xa mặt đất một trận chiến, sợ bậc này kinh người đại chiến, sẽ hủy diệt phía dưới đại địa, làm thiên yêu tông huyết mạch bị lan đến phá hủy.

“Hô hô”

Thánh sơn người ra tay, tùy từng đạo quang mang tự thân ảnh tán mà ra, hóa thành lộng lẫy kiếm quang, cắt vỡ hư không, phá không mà thượng, chém về phía yêu tôn.

Kia đại uy vũ coi nhìn chăm chú, hung đồng như thế huyết nguyệt, hổ trảo như câu.

Từng cái cấp cường giả ra tay, ở trời cao phía trên đại chiến.

Đáng sợ năng lượng cuồn cuộn thổi quét, như thế vô số sao trời rơi xuống va chạm, lôi vân dày đặc, quang mang bạo động, kịch liệt khủng bố vô cùng, tựa như diệt thế.

Nhìn ra được tới, yêu tôn thực không ổn, nó đã tuổi xế chiều, tới rồi cuối, thực mau bị áp chế.

“Yêu tôn đại nhân!”

Đại địa thượng, linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc cường giả bi uống.

Yêu tôn ở lấy bản thân chi lực chiến đấu hăng hái như vậy nhiều cấp cường giả, nhưng bọn họ không có bất luận kẻ nào có cái kia thực lực nhúng tay, liền tới gần cũng không dám.

Kia chờ đại chiến trình tự, căn bản không phải bọn họ có khả năng đủ cha đủ.

“Yêu tôn!”

Màn hào quang trong vòng, tô dật ngước mắt mắt nhìn trời cao phía trên kia từng đạo thân ảnh, ánh mắt có chút phiếm hồng.

Tuy rằng tiếp xúc không lâu, thậm chí không có nói thượng nói mấy câu, nhưng tô dật lại biết đó là một cái vì thiên yêu tông trả giá cả đời cường giả, tới rồi cuối khoảnh khắc, còn ở bảo hộ thiên yêu tông.

Kia từng cái cái gọi là cường giả, bao gồm Thánh sơn người nọ, luôn mồm đường hoàng, giờ phút này ở làm lại là lấy nhiều khi ít, ở vây công yêu tôn, bọn họ chân chính đều muốn, là yêu tôn trên người thiên yêu tông sở lưu.

“Sát, dư nghiệt một cái không lưu!”

Thực mau, phía dưới buông xuống đại địch lần nữa bắt đầu huyết tẩy phác sát mà xuống.

“Bắt đầu phá vây, nghe yêu tôn, có thể đi một cái là một cái!”

Linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ trong bộ lạc, có cường giả mở miệng.

Có cường giả tổ chức, mang theo người tứ tán bắt đầu phá vây.

Mọi người rất rõ ràng hôm nay đại địch quá cường, trừ bỏ tiễn đi người trẻ tuổi ở ngoài, nghe yêu tôn nói, hôm nay nếu là có thể nhiều đi một cái, liền tính là vì thiên yêu tông ở lâu hạ một tia hy vọng.

“Ai cũng đừng vọng tưởng chạy thoát!”

Có đại địch đã phác sát mà xuống, thực lực quá cường, bắt đầu huyết tẩy tứ phương, không có vài người có thể ngăn cản hạ này đó đại địch.

“Liều mạng!”

Linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc các trưởng lão lao ra, toàn lực bạo.

Như vậy huyết chiến trong nháy mắt thảm thiết, tức khắc có linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc trưởng lão bị thương nặng.

Có trưởng lão thân hình rơi xuống.

Có trưởng lão bị đánh chết.

“Trưởng lão!”

Tộc nhân bi uống, này đó trong tộc cường giả, đều là vì bảo hộ bọn họ, lấy thân ngăn cản cường địch, mới bị đánh chết.

“Trưởng lão!”

Linh cổ trong thôn, có cường giả không ngừng rơi xuống bị thương, màn hào quang trung, thượng quan hề vi, thượng quan thần phong chờ chính mắt gặp được, từng cái tức khắc muốn lao ra màn hào quang.

Chính là, này màn hào quang nội hết thảy bị giam cầm, ai cũng vô pháp đi ra, bọn họ bị đạn hồi.

“Không”

Tô dật huy quyền, muốn nổ nát này màn hào quang.

Tự giữa không trung thượng rơi xuống không ít thân ảnh, tô dật rất quen thuộc, từng đều là từng trương đối chính mình quan tâm quen thuộc khuôn mặt, giờ phút này liền ở chính mình trước mắt rơi xuống, sợ là dữ nhiều lành ít.

“Bang bang”

Tô dật toàn lực mà làm, trong cơ thể giờ phút này thậm chí đã là nguyên linh cảnh một trọng hơi thở, lại là oanh không phá này màn hào quang, bị một cổ lực lượng bắn ngược chấn khai.

“Sát!”

Hư không thượng, linh cổ thôn Thượng Quan Thanh minh trưởng lão hét lớn, thân ảnh lược thượng hư không, mang theo một đám linh cổ thôn thôn dân muốn mở một đường máu.

“Phụt”

Nhưng có đại địch ngăn cản, thực lực cường hãn, một chưởng rơi xuống, làm Thượng Quan Thanh minh hộc máu đánh bay.

“Cha.”

Thượng quan nham nhìn đến, xa xa nhìn thấy phụ thân tự nơi xa hư không rơi xuống, hai tròng mắt huyết hồng, thân ảnh ra sức lao ra, nhưng vẫn như cũ vô pháp phá vỡ màn hào quang, bị hung hăng đạn hồi.

“Xuy lạp!”

Man hùng bộ lạc trên không, có đại địch xuất hiện, trong tay có thần binh, quang mang lược ra quét ngang, mấy cái man hùng bộ lạc lão giả nhất chiêu cũng chống đỡ không dưới, đã bị chém giết.

“Sát!”

Man hùng bộ lạc lão tộc trưởng xuất hiện, ánh mắt như điện, như thế cuồng hóa giận hùng, trong tay có một kiện trường côn vũ khí chém ra, quang mang loá mắt, mang theo thú rống.

Kia đại địch rất mạnh, hơi thở tận trời, đáng sợ vô cùng, cười lạnh thần binh đối đâm, chấn động dãy núi.

Nhưng mà, kia đại địch bị đẩy lui rất xa, trong tay thần binh cũng ra lưỡi mác hoả tinh, như là cũng không có chiếm được tiện nghi, mắt lộ ra chấn động chi sắc.

Tương quan

Chương 278: Huyết chiến! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau