Thần chỉ chương 281 kiếm uy! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 281 kiếm uy!

Chương 281 kiếm uy!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 281: Kiếm uy!

Chương 281: Kiếm uy!

Vũ phong:

“Nãi nãi đã tới rồi cuối, tiên đan cũng không cách nào xoay chuyển tình thế, từ ngươi đến linh cổ thôn kia một ngày khởi, nãi nãi là có thể đủ cảm giác được, ngươi người phi thường, quả nhiên, nãi nãi không có nhìn lầm người!”

Thượng quan trình nhã mang theo mỉm cười, mắt nhìn tô dật cùng bên người thượng quan hề vi, đối tô dật nói: “Hài tử, đáp ứng nãi nãi, về sau muốn chiếu cố hảo linh cổ thôn người, muốn giữ được thiên yêu tông huyết mạch.”

Giọng nói tạm dừng, tràn ra máu tươi, thượng quan trình nhã gian nan đem thượng quan hề vi tay đặt ở tô dật cầm đan dược trên tay, dùng sức đè ở cùng nhau, nỗ lực tiếp tục nói: “Hôm nay nếu là các ngươi đều có thể đủ rời đi, các ngươi tỷ đệ về sau muốn lẫn nhau chiếu cố, bằng không, ta”

“Nãi nãi, ngươi đừng nói chuyện, đừng nói chuyện, mau ăn vào đan dược” thượng quan hề vi khóc thút thít, muốn chà lau nãi nãi môi máu tươi.

“Thượng quan nãi nãi, ngươi mau ăn vào đan dược, ta đáp ứng ngươi, ngươi mau ăn vào đan dược.” Tô dật không ngừng gật đầu, nước mắt theo gương mặt chảy xuống.

“Hảo hài tử, kia ta liền an tâm rồi.”

Thượng quan trình nhã cười, co chặt tròng mắt đã vô lực mở, mất đi cuối cùng ánh sáng, bắt đầu ảm đạm, nhắm chặt.

“Nãi nãi!”

“Thượng quan nãi nãi!”

Tô dật, thượng quan hề vi tê tâm liệt phế bi uống, loạng choạng trong lòng ngực lão nhân, lại là lại diêu không tỉnh.

“Xuy lạp”

Có loan đao như điện, hóa thành một mạt hình cung tia chớp, tia chớp lần nữa chém thẳng vào tô dật.

Kia loan đao lão giả lần nữa ra tay, như vậy một người tuổi trẻ người thực quỷ dị, trực giác mang cho hắn một loại bất an, muốn chém thảo trừ tận gốc.

“Cẩn thận!”

Hét lớn một tiếng truyền ra, cùng với hổ gầm tiếng động, săn hổ bộ lạc một vị trưởng lão xuất hiện, trong tay có một kiện bảo vật như cắt như xoa, như thế có hổ ảnh cùng với, ngăn cản ở tô dật trước mặt.

“Xuy lạp”

Này trưởng lão thực lực không tầm thường, nhưng lại là không bằng kia loan đao lão giả, tức khắc bị đánh bay, binh khí ảm đạm da nẻ rơi xuống, thân hình cũng bị đánh bay.

Loan đao lão giả thân hình lảo đảo, cũng về phía sau đẩy lui hai bước.

Tô dật đứng dậy, đem thượng quan trình nhã giao cho thượng quan hề vi.

“A!”

Ngẩng thiên một tiếng rống to, đinh tai nhức óc, trên người kia nóng cháy uy áp hơi thở quay cuồng mà ra, càng ngày càng nồng đậm, uy nghiêm hủy diệt.

Như vậy một cổ hơi thở, làm đến bốn phía man yêu thú cường giả cũng không đoan run sợ, từng đạo huyết nguyệt hung đồng ánh mắt đồng thời trông lại, hỗn loạn hãi ý.

Tự tô dật trong cơ thể, xích hồng sắc quang mang tựa như là minh hỏa thực chất hóa lên, hai tròng mắt cũng tất cả bao trùm thượng đỏ đậm chi sắc, nóng cháy hơi thở, làm chu không đều mang theo một tia vặn vẹo cùng hư ảo lên.

”Rất kỳ quái tiểu tử, trên người có một cổ không thuộc về chính mình ngoại lực, cùng thiên yêu tông có quan hệ đi”

Cảm thụ được giờ phút này tô dật trong cơ thể phóng thích mà khai đáng sợ hơi thở, gần đây loan đao lão giả cùng kia cầm súng trung niên hai tròng mắt chỗ sâu trong, đều là bỗng nhiên thần sắc chấn ngạc, ngay sau đó đôi mắt chỗ sâu trong có nóng cháy ánh mắt chợt lóe mà qua.

Nơi xa cũng đều có mịt mờ hơi thở rơi xuống, chú ý tới này không giống người thường hơi thở.

“Mặc kệ các ngươi đều là ai, ta tuyệt không sẽ bỏ qua các ngươi!”

Tô dật đỏ đậm ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm hướng về phía kia cầm súng trung niên, hàn quang nghiêm nghị, không biết là thành tựu thiên nguyên yêu hồn, vẫn là giờ phút này thần bí không gian nội kia một cổ ngoại lực ảnh hưởng, cả người nhiều ra một loại hủy diệt sắc bén nhuệ khí.

Này hơi thở uy nghiêm cương liệt, chí cường chí dương, chí cương chí liệt, hình thành một cổ đặc biệt uy nghiêm ý vị!

Ti rối tung, tô dật quần áo đã bị trong cơ thể ngoại lực chấn vỡ, nhưng trên người khí thế lại là thăng hoa, khuôn mặt lóe thượng gân xanh toàn bộ nổi lên, bằng thêm dữ tợn.

“Hảo đặc biệt tiểu tử, đã là dư nghiệt, lưu ngươi không được!”

Cầm súng trung niên mở miệng, ánh mắt giấu giếm nóng cháy, làm như muốn bắt sống tô dật, không có vận dụng trong tay trường thương, tay trái run lên, tự tầng trời thấp đáp xuống, năm ngón tay hơi khúc, như thế vặn vẹo hư không, hướng tới tô dật một trảo rơi xuống, vào đầu hội áp mà xuống.

“Ta muốn ngươi đền mạng!”

i5 nhất e/ tân d chương 5 tiết thượng x khốc thợ võng f

Mắt nhìn như vậy một đạo trảo ấn, tô dật không lùi mà tiến tới, hai tròng mắt màu đỏ đậm như thế lửa cháy ở thiêu đốt, quang mang bạo trướng, trên người che trời lấp đất nóng cháy hơi thở bạo, vung tay run lên, bá vương quyền bạo oanh mà ra, hỗn loạn phong lôi tiếng vang, bỗng nhiên bạo oanh cùng người trước một trảo đối đâm.

”Phanh!”

Quyền trảo đối đâm, nổ vang như thế sấm sét, bốn phía hư không cũng ở nổ vang, đáng sợ kình phong năng lượng kích động nổ bắn ra.

”Đặng đặng!”

Tô dật lảo đảo đẩy lui, liên tiếp đẩy lui, dưới chân mặt đất trực tiếp da nẻ.

Nhưng kia cầm súng trung niên giờ phút này lại là cũng chưa từng chiếm cứ đến bất cứ tiện nghi, thân hình cũng ở lảo đảo lui ra phía sau.

“Hảo cường ngoại lực!”

Cầm súng trung niên hoảng sợ, nhưng ngay sau đó ánh mắt càng vì nóng cháy, cảm giác trước mắt kia tiểu tử trên người khí thế hơi thở, sợ là thiên yêu tông sở lưu, vô cùng có khả năng liền ở trước mắt tiểu tử này trên người.

“Hưu!”

Ánh đao phá không, loan đao lão giả thân ảnh lặng yên xuất hiện ở thượng quan hề vi trước người, trong tay loan đao rơi xuống.

“Cẩn thận!”

Thượng quan thần phong xuất hiện, ngăn cản ở thượng quan hề vi trước người, trong tay có kiếm quang bạo.

Nhưng quá yếu, hết thảy phí công, kiếm quang căn bản vô pháp địch nổi, kia loan đao sinh sôi cha vào hắn ngực, máu tươi nháy mắt nhiễm hồng áo bào trắng.

“Thần phong ca”

Thượng quan hề vi bi thống khẽ kêu.

Tô dật ghé mắt, gặp được trước mắt một màn, thân mình đang run rẩy!

“Linh cổ thôn giao cho ngươi.” Thượng quan thần phong mắt nhìn tô dật mở miệng, cùng với máu tươi ở trong miệng tiêu bắn.

“Châu chấu đá xe, không biết tự lượng sức mình.”

Loan đao lão giả không hề thương hại, ánh mắt băng hàn, rút đao mà ra.

Thượng quan thần phong thân hình trực tiếp nổ tung, hóa thành huyết vụ.

“A!”

Tô dật bi thanh rống giận, rút ra sau lưng phá kiếm, trong cơ thể không biết là bởi vì trong cơ thể giờ phút này hung hãn ngoại lực vẫn là đã chịu tô dật trong lòng bi thống mạc danh lôi kéo, phá kiếm phía trên quang mang lập loè lộng lẫy, một cổ ngập trời kiếm khí trực tiếp nháy mắt bạo dũng mà ra.

Chỉ một thoáng, tự kia phá kiếm nội một cổ mênh mông lực lượng cũng ngay sau đó ùa vào tô dật trong cơ thể, cùng tô dật trong cơ thể ngoại lực hỗ trợ lẫn nhau, làm tô dật lực lượng lần nữa bạo tăng.

Nhưng này đồng thời, một cổ ngập trời sát ý, cũng theo kia mênh mông lực lượng đánh sâu vào tiến vào tô dật trong cơ thể, làm tô dật trước mắt như thế gặp được một mảnh máu chảy thành sông, thi cốt chồng chất thành cảnh tượng.

Loại này sát ý thật là đáng sợ, như là muốn phá hủy trảm toái hết thảy, làm tô dật lúc này tu vi thân thể cũng trực tiếp run, như là muốn ở sát ý thổi quét hạ bị dập nát.

Thần bí không gian nội lực lượng, triệt tiêu kia sát ý đối tô dật tự thân ảnh hưởng.

Nhưng tô dật đỏ đậm hai tròng mắt nội, giờ phút này lại là lần nữa leo lên bao trùm đi lên một mảnh huyết quang sát ý.

”Ong ong!”

Phá kiếm phía trên, giờ phút này quang mang lộng lẫy, có phong lôi leng keng.

Kia đáng sợ hơi thở như thế một con ngập trời hung thú thức tỉnh.

”Xuy lạp”

Kiếm khí ngập trời, kiếm quang chói mắt.

“Sát!”

Hai tròng mắt xích quang lộng lẫy, huyết quang nghiêm nghị, tô dật không chút do dự, nắm chặt phá kiếm, đối với kia loan đao lão giả trực tiếp chém ra.

Kiếm quang sở quá, hư không rung chuyển, mang theo đầy trời sát ý, lệnh nhân tâm giật mình!

Loan đao lão giả tựa hồ là cảm giác được cái gì, trong ánh mắt nổi lên dao động, trên người quang mang trong nháy mắt càng vì loá mắt.

Tương quan

Chương 281: Kiếm uy! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau