Thần chỉ chương 285 không tiếng động bi thống! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 285 không tiếng động bi thống!

Chương 285 không tiếng động bi thống!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 285: Không tiếng động bi thống!

Chương 285: Không tiếng động bi thống!

Vũ phong:

Tô dật hai chân khóa ngồi huyết sắc đại mãng bối thượng, trong tay xích quang bạo, trong phút chốc, song quyền như mưa, một quyền quyền như thế mưa to sậu lạc, liên tiếp bạo oanh mà xuống.

“Phanh phanh phanh bang bang”

“A”

Trầm thấp trầm đục, từng quyền đến thịt, kia huyết sắc đại mãng trên đầu da tróc thịt bong, huyết vũ vẩy ra, trong miệng kêu thảm thiết, lại là căn bản vô pháp nhúc nhích, cự đuôi bị đảo cắm vô pháp lay động mảy may, đầu giãy giụa, nhưng theo tô dật mấy quyền đi xuống sau, cũng đã uể oải.

“Bang bang!”

Tô dật bạo, nắm tay xích quang mênh mông, hơi thở uy nghiêm hủy diệt, mỗi một quyền đi xuống, huyết sắc đại mãng đầu thượng liền nổ tung huyết động.

Tô dật trên người hơi thở càng ngày càng suy yếu, nắm tay rơi xuống độ cũng càng ngày càng chậm.

Đương cuối cùng một tia sức lực hao hết, tô dật trên nắm tay độ cũng hoàn toàn ngừng lại.

Kia huyết sắc đại mãng đầu đã hoàn toàn hóa thành một đoàn thịt nát, một con yêu hư cảnh trình tự man yêu thú cường giả, bị trực tiếp oanh bạo đầu.

“Rống”

Kia chỉ hung hãn dị thú, gào rống thanh càng ngày càng xa, không biết khi nào, đã trốn không thấy tung tích.

“A”

Tô dật tận trời rống to, thanh âm bi thống, làm người nghe cũng không đoan thương cảm.

Tròng mắt xích quang đã hoàn toàn biến mất, trên người hơi thở cũng hoàn toàn biến mất, nhưng tô dật trong mắt lại là một mảnh huyết hồng, bị huyết sắc bao trùm.

Hùng chiến, hổ trì chờ hai mặt nhìn nhau, trong lòng chấn động, yêu hư cảnh trình tự man yêu thú cường giả, cư nhiên đều có thể đủ bị tên kia cấp đánh chết.

Nhưng ngay sau đó, hùng chiến, hổ trì chờ từng cái mắt nhìn trời cao phía trên mỗ một chỗ phương hướng, nơi đó là bọn họ gia viên phương hướng, giờ phút này đã cách xa nhau quá xa, bọn họ trốn thoát, nhưng cái khác tộc nhân lại là đều bị giết, bị người huyết tẩy.

Từng cái song quyền nắm chặt, tất cả mọi người đôi mắt ướt át, có nước mắt ở hốc mắt đảo quanh.

Huyết sắc mãng xà thi thể bối thượng, tô dật thở hồng hộc, sắc mặt trắng bệch như hôi, huyết hồng đôi mắt ướt át.

Mấy cái chữa thương đan dược nhét vào trong miệng, tô dật từ huyết sắc đại mãng bối thượng bò xuống dưới, từ không gian trong túi móc ra một phen linh binh, dùng sức cắt vỡ kia huyết sắc đại mãng da rắn, từ này trong bụng lấy ra một quả nắm tay lớn nhỏ, lại là huyết quang tràn ngập một quả yêu đan.

Hổ trì, hùng chiến chờ rất xa mắt nhìn tô dật sở làm hết thảy, đứng ở nơi xa, muốn tiến lên, nhưng có hay không tiến lên, vẫn luôn ở bên cạnh lẳng lặng đứng.

Thu hồi yêu đan, tô dật rút ra đuôi rắn thượng đã khôi phục như thường phá kiếm, trên mặt đất tìm một cây vững chắc cây mây, một lần nữa đem phá kiếm cùng tân một thanh đại đao linh binh bối ở bối thượng.

“Không có trọng thương a?” Tô dật lúc này mới đi tới hổ trì đám người trước người, mắt nhìn mọi người, ánh mắt vọng quá, mở miệng hỏi.

“Không đại sự.” Hùng chiến, hổ trì, bao gồm kia mấy cái lớn tuổi giả, hai mặt nhìn nhau, theo sau lắc lắc đầu.

“Có biết hay không nơi đây là nơi nào?” Tô dật đánh giá bốn phía, mắt nhìn đại gia hỏi.

“Hẳn là man yêu trong rừng.” Lớn tuổi một cái săn hổ bộ lạc tộc nhân mở miệng, đánh giá bốn phía, nơi đây như là đã tới rồi man yêu lâm.

Khốc thợ h võng chính bản z(q.

“Còn có rất nhiều người dừng ở phụ cận, chúng ta hiện tại đi tìm.”

Nghe vậy, tô dật ánh mắt động dung, đây là man yêu trong rừng, đồn đãi man yêu trong rừng chính là man yêu thú thiên đường, nơi nơi đều là man yêu thú cường giả, nhất định phải tìm được mọi người, không thể đủ xuất hiện ngoài ý muốn.

Giọng nói rơi xuống, tô dật tiến lên rời đi, muốn đi tìm tìm những người khác.

Hổ trì, hùng chiến chờ do dự một chút, theo sau cũng đều theo đuôi ở tô dật phía sau.

Đêm tối, tàn nguyệt tây rũ.

Vượt núi băng đèo trung, tô dật nện bước gian nan, chống đỡ trèo đèo lội suối, dọc theo đường đi, lại tìm được rồi mấy người, trong đó liền có thượng quan diệp cùng thượng quan tú.

“Đã chết, nương đã chết, cha đã chết, thôn trưởng nãi nãi đã chết, lão thôn trưởng đã chết, như vậy nhiều người đã chết!”

Thượng quan diệp khóc thút thít, ngồi ở trên nham thạch, nước mắt ở trong mắt nhịn không được muốn lưu lại.

“Ô ô”

Thượng quan tú khóc thút thít, nước mắt xôn xao lưu.

Nhìn thấy một màn này, hùng chiến, hổ trì chờ cũng nhịn không được gợi lên trong lòng bi thống, đoàn người vô cùng bi thương.

Tô dật nắm chặt nắm tay, đôi mắt đỏ bừng, như vậy nhiều cùng thế vô tranh thiện lương thôn dân, cứ như vậy bị giết.

“Đi, mau chóng tìm được mọi người!”

Tô dật hét lớn, đôi mắt đỏ bừng, nhưng cố nén hốc mắt nước mắt, tiếp tục hướng tới bốn phía sưu tầm, dọc theo đường đi cũng để lại linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, còn có man hùng bộ lạc đánh dấu, muốn tìm được mọi người.

Sắc trời đã lượng, mọi người cũng tìm kiếm tới rồi càng ngày càng nhiều người, thượng quan nham, Thượng Quan Ngọc cũng ở trong đó, còn có săn hổ bộ lạc cùng man hùng bộ lạc một ít người trẻ tuổi, đã có mấy chục người đội hình.

Cuối cùng, ở một chỗ đỉnh núi thượng, tô dật tìm được rồi thượng quan hề vi, tô thiên tước cũng ở trong đó.

Lúc này tô thiên tước ánh mắt có chút phiếm hồng, trên người vẫn là không mao, mắt nhìn tô dật chờ tiến đến, lại là chưa từng ngoài ý muốn, một bức ông cụ non bộ dáng càng là nồng đậm một ít, đối tô dật nói: “Tới sao.”

Tô dật gật đầu, mắt nhìn hướng về phía thượng quan hề vi.

Thượng quan hề vi ngồi xổm dưới đất thượng, như vậy tư thế, như là đã bảo trì thật lâu, trong lòng ngực còn ôm nãi nãi thượng quan trình nhã thi thể, nước mắt sớm đã lưu cảm, khóc đến không tiếng động.

Tô dật nhẹ nhàng hướng đi thượng quan hề vi, đứng ở này bên người, mắt nhìn thôn trưởng thượng quan nãi nãi kia trắng bệch hiền từ khuôn mặt, trong lòng đau đớn, xuyên tim đau đớn.

“Thôn trưởng nãi nãi.”

Thượng quan nham, thượng quan tú chờ linh cổ thôn người đều xúm lại đi lên.

Bốn phía không có nhân ngôn ngữ, đều ở một bên lẳng lặng đứng.

Hồi lâu, tô dật mắt nhìn thượng quan hề vi, nói: “Chúng ta đem nãi nãi trước xuống mồ vì an đi, nơi đây rời nhà không xa, liền đem nãi nãi táng ở chỗ này, về sau chúng ta có thể thường đến xem.”

Thượng quan hề vi lúc này mới chuyển động một con dại ra con ngươi, nhìn tô dật, gật gật đầu.

Tô dật tiếp nhận thôn trưởng thi thể, nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, tới rồi một bên, tìm kiếm tới rồi một cái non xanh nước biếc địa phương, xa xa mắt nhìn kia một chỗ thế ngoại đào nguyên phương hướng, bắt đầu đào mộ.

Bốn phía mọi người không nói gì, nhưng đều đi lên trước tới hỗ trợ, không có người mở miệng nói bất luận cái gì một câu.

Cuối cùng, đem thôn trưởng mai táng, thượng quan nham tìm tới một khối cự thạch, muốn minh khắc mộ bia.

“Về sau lại minh mộ bia!”

Tô thiên tước tiến lên ngăn cản, nói: “Đại gia trốn thoát, sợ là những cái đó đại địch sẽ không dễ dàng bỏ qua, sẽ tìm kiếm chúng ta, chúng ta cần thiết mau rời khỏi nơi đây, tận lực không thể đủ lưu lại dấu vết.”

Tô dật gật đầu, cũng ngăn trở mọi người.

“Nãi nãi.”

Mộ trước, thượng quan hề vi thanh âm ướt ách, đã không tiếng động khóc thút thít.

“Thôn trưởng nãi nãi!”

Linh cổ thôn mọi người, rốt cuộc nhịn không được, vì này nức nở, từng đôi đôi mắt đỏ bừng, trào ra nước mắt.

Tô dật ở cố nén, xa xa mắt nhìn trời cao, đã thái dương treo cao, mặt trời chói chang trên cao, nhìn nhìn kia thế ngoại đào nguyên nơi phương hướng, quỳ gối kia mộ trước, cung kính dập đầu lạy ba cái sau, đôi mắt hồng hồng, cuối cùng lau chùi một phen nước mắt, dứt khoát xoay người rời đi.

Tương quan

Chương 285: Không tiếng động bi thống! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau