Thần chỉ chương 297 thành công tu luyện! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 297 thành công tu luyện!

Chương 297 thành công tu luyện!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 297: Thành công tu luyện!

Chương 297: Thành công tu luyện!

Vũ phong:

Hơn nữa thiên yêu cổ kinh nội, cũng vốn chính là bao hàm hoang dã kinh, yêu linh thật giải, thiên hổ quyết ở trong đó, muốn tu luyện thiên yêu cổ kinh, trước liền phải đồng thời tu luyện hoang dã kinh, yêu linh thật giải còn có thiên hổ quyết mới được.

Thiên yêu cổ kinh quá mức với làm tô dật động tâm, nói không nên lời làm tô dật động tâm.

Mà hỗn nguyên chí tôn công thực thần bí, cái này làm cho tô dật nhẫn nại không được, rất tưởng ở không tiêu tan công chuyển tu dưới tình huống thử một lần.

q% khốc thợ # võng 1 vĩnh y lâu 7k miễn phí! 4 xem!

Cân nhắc một hồi, tô dật chung quy là kiềm chế không được đối thiên yêu cổ kinh dụ hoặc, muốn thử một lần.

Tô dật dẫn đầu nếm thử chính là hoang dã kinh, hoang dã kinh ở ‘ lực ’, đối thân thể có cực kỳ hà khắc yêu cầu, yêu cầu rèn thân thể, nhưng tô dật đã tu luyện thành hỗn nguyên yêu thể tầng thứ nhất kim cương thân thể, vừa lúc có thể thử một lần.

Nói làm liền làm, tô dật bán ra bước đầu tiên, bắt đầu tu luyện hoang dã kinh, vận chuyển công pháp, ngưng tụ dấu tay, dựa theo trong đầu tìm hiểu hồi lâu công pháp, bắt đầu nếm thử tu luyện.

“Oanh!”

Cũng không biết khi nào khởi, tô dật quanh thân ra nổ vang tiếng động, có quang mang lộng lẫy loá mắt, lập loè không chừng, lộ ra một cổ cổ xưa uy áp tràn ngập tứ phương.

Nhưng này hết thảy, tại đây thần bí không gian nội, hơi thở không có tiết ra ngoài.

“Ngao!”

Ba ngày lúc sau, chiếm khoanh chân mà ngồi tô dật, quanh thân quang mang rạng rỡ, có một tiếng cổ xưa thú rống tiếng động, tựa như từ trong cơ thể tràn ngập mà ra.

“Xuy xuy”

Này một cái chớp mắt, tô dật hai tròng mắt đồng thời mở, hai tròng mắt sáng ngời, trào ra xoáy nước quang mang, một cổ đáng sợ hơi thở tràn ngập cổ xưa ý vị, như là có thể trấn áp tứ phương, hướng tới này không gian nội khuếch tán khai đi.

“Ta tu luyện thành công”

Ánh mắt sáng ngời, thật lâu không có bình tĩnh, tô dật có chút dại ra, như thế không dung tin tưởng đi.

Nhưng giờ phút này, cảm giác được trong cơ thể hết thảy, tô dật rõ ràng là cảm giác được chính mình tuyệt đối là thành công tu luyện hoang dã kinh.

Ngay sau đó, tô dật cố ý tiếp tục thúc giục hoang dã kinh, kết quả vẫn như cũ, chứng minh chính mình thật là tu luyện thành hoang dã kinh.

“Ha ha, thật là hảo nhân phẩm đều có thiên trợ!”

Tô dật cười, nội tâm vui sướng một bước, nhân phẩm chính mình có thể nói là không tồi, không nghĩ tới thật sự có thể tu luyện hoang dã kinh.

“Tiếp tục!”

Ngay sau đó, tô dật tiếp tục bắt đầu tu luyện, nếu hoang dã kinh có thể ở không tiêu tan công chuyển tu dưới tình huống tu luyện thành công, ngày đó hổ quyết cùng yêu linh thật giải cũng tự nhiên có thể.

Ngưng kết dấu tay, trong đầu vận chuyển thiên hổ quyết tu luyện công pháp, tô dật tiếp tục đầu nhập tới rồi thiên hổ quyết tu luyện bên trong.

Đồng dạng ba ngày lúc sau, tô dật nhắm chặt con ngươi lần nữa mở, đôi mắt chỗ sâu trong sáng ngời quang mang hiện lên một sợi ráng màu, trong nháy mắt quanh thân hơi thở kích động, như thế sóng biển phập phồng, hơi thở khiếp người.

“Rống”

Này một cái chớp mắt, như thế có một con khổng lồ thiên hổ hư ảnh bao phủ tô dật, vì này rít gào, cường hãn hơi thở ở tô dật quanh thân kích động, đầy đầu ti phi dương, không ngừng có phong lôi thanh âm truyền ra, leng keng rung động, đinh tai nhức óc, quang mang lộng lẫy.

Đây là thiên hổ quyết uy thế, mà giờ phút này nếu là có săn hổ bộ lạc người tại đây, sợ là không biết muốn kinh ngạc khiếp sợ thành loại nào bộ dáng, giờ phút này tô dật trên người thiên hổ quyết uy thế, so với bọn họ tu luyện thiên hổ quyết, không biết phải cường hãn thượng nhiều ít lần.

“Hỏa ảnh quyền!”

Bỗng dưng, tô dật quát khẽ một tiếng, nóng cháy hỏa thuộc tính nguyên khí bạo dũng mà ra, có võ kỹ ngưng tụ, nắm tay phía trên một cổ đáng sợ hơi thở bạo dũng, như thế ở nắm tay phía trên nở rộ ra lộng lẫy ánh lửa, một cổ cuồng bạo lực lượng hướng tới trước người hư không bạo oanh mà ra.

“Long!”

Theo tô dật một quyền rơi xuống, phía trước chân không trung một cổ nóng cháy hung hãn cường thế bạo, mắt thường có thể thấy được, tô dật nắm tay phía trên kình lực như thế một thật mạnh hỏa ảnh, lấy dời non lấp biển chi thế đánh sâu vào mà xuống, chấn vỡ không gian sóng gợn, nóng cháy hỏa lãng như thế sóng xung kích thổi quét phương xa.

Cách đó không xa, hoàng kim mãng, bạch ngọc huyền điểu, lửa đỏ yêu chồn chờ bị kinh động, ánh mắt chấn động, cảm giác được này một quyền đáng sợ uy thế.

“Thành công!”

Tô dật kinh hỉ, cố ý thúc giục thiên hổ quyết bên trong hỏa ảnh quyền, xác định chính mình thật là tu luyện thành thiên hổ quyết.

Hoang dã kinh, thiên hổ quyết đồng thời tu luyện thành công, tô dật như thế nào sẽ bỏ qua cuối cùng yêu linh thật giải.

Nếu là có thể tu luyện thành hoang dã kinh, thiên hổ quyết, còn có yêu linh thật giải, liền có thể tu luyện thiên yêu cổ kinh.

Hoang dã kinh, yêu linh thật giải, thiên hổ quyết, này ba loại công pháp là thiên yêu cổ kinh cơ sở, thiên yêu cổ kinh nội thủ đoạn, làm tô dật vô pháp cự tuyệt.

Yêu linh thật giải, lấy ‘ linh ’ là chủ, ở tu luyện thượng, so với hoang dã kinh cùng thiên hổ mẹo hơi phức tạp một ít, rốt cuộc yêu linh thật giải quan hệ đến linh hồn lực lượng.

Nhưng tô dật thực mau, giống như vô luận là hoang dã kinh vẫn là thiên hổ quyết, thậm chí này yêu linh thật giải, ở hỗn nguyên chí tôn công tiền đề hạ, đều có thể đủ nước chảy thành sông tu luyện thành công.

Chỉ là năm ngày thời gian, đương tô dật này trên người một cổ mênh mông cuồn cuộn cổ xưa linh hoạt kỳ ảo hơi thở tràn ngập mà ra thời điểm, một cổ hơi mang yêu khí hơi thở dao động, hai tròng mắt như điện, làm người xem một cái, cũng vì này tim đập nhanh.

“Thành công!”

Một ngụm trọc khí thở ra, tô dật khuôn mặt mang theo ý cười, yêu linh thật giải cũng tu luyện thành công.

Thiên yêu cổ kinh thượng sở ghi lại, nếu là có thể tu luyện thành thiên yêu cổ kinh, thành tựu thiên yêu chi tượng đại thành, đủ để kinh thiên địa, quỷ thần khiếp.

Giờ phút này, thiên yêu cổ kinh cơ sở đã định, tô dật thực chờ mong.

Kinh thiên địa, quỷ thần khiếp bậc này công pháp, tô dật như thế nào có thể không chịu dụ hoặc, từ hết thảy dấu hiệu đi lên xem, thiên yêu cổ kinh cũng tuyệt đối cường hãn, đích xác khủng bố vô cùng.

Bất quá nhanh như vậy là có thể đủ tu luyện thành thiên yêu cổ kinh nội hoang dã kinh, thiên hổ quyết còn có yêu linh thật giải, tô dật chính mình cũng thực giật mình cùng kinh ngạc.

Cẩn thận suy tư, tô dật đánh giá cùng chính mình tu luyện hỗn nguyên chí tôn công có lớn lao liên hệ hoang dã kinh ra sức, thiên hổ quyết vì thế, yêu linh thật giải vì linh, cũng chính là tu luyện thiên yêu cổ kinh, không chỉ có muốn tu luyện thân thể, rèn luyện bản thể, còn muốn tu luyện linh hồn, nhưng này hết thảy, hỗn nguyên chí tôn công đều cụ bị.

Hỗn nguyên chí tôn công trung, kim cương thân thể so với hoang dã kinh trung luyện thể còn muốn hà khắc cường hãn nhiều, đến nỗi yêu linh thật giải trung muốn rèn luyện linh hồn, hỗn nguyên yêu thể trung tầng thứ hai thiên nguyên yêu hồn, chính là chuyên môn rèn luyện linh hồn.

Thiên yêu cổ kinh nội hết thảy điều kiện hà khắc, nhưng hỗn nguyên chí tôn công đều cụ bị, tô dật đánh giá, chính mình nhanh như vậy là có thể đủ tu luyện thành công hoang dã kinh, yêu linh thật giải còn có thiên hổ quyết, đó là cùng hỗn nguyên chí tôn công có quan hệ.

”Tiên thiên chi khí, vô hình vô tượng, coi chi không thấy, nghe chi không nghe thấy, bác chi không được, nãi tự hư vô trung người tới, vạn thú lấy thật mà hình hư, lấy có mà hình vô, thật mà có giả, thiên yêu chi tượng, kinh thiên địa, quỷ thần khiếp” tô dật lẩm bẩm nhẹ ánh mắt tự mang theo chấn động chi sắc không tiêu tan, thiên yêu chi tượng, không biết hôm nay yêu chi tượng, đến lúc đó có bao nhiêu kinh thiên địa, quỷ thần khiếp.

Bất quá tô dật nhưng thật ra không có tính toán hiện tại tiếp tục tu luyện, lần này bế quan tựa hồ so với nguyên bản đoán trước muốn dài quá không ít thời gian.

Lo lắng bên ngoài tình huống, tô dật tính toán xuất quan nhìn xem, sau đó lại làm quyết định.

Từ thiên yêu cổ kinh trông được, tựa hồ liền tính là tu luyện thành hoang dã kinh, yêu linh thật giải còn có thiên hổ quyết, nhưng muốn tu luyện thành hoàn chỉnh thiên yêu cổ kinh, cần phải khó nhiều.

Hoàn chỉnh thiên yêu cổ kinh, không phải trong khoảng thời gian ngắn là có thể đủ tu luyện thành công.

Tương quan

Chương 297: Thành công tu luyện! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau