Thần chỉ chương 215 nhất chiêu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 215 nhất chiêu!

Chương 215 nhất chiêu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 215: Nhất chiêu!

Chương 215: Nhất chiêu!

Vũ phong:

”Đến đây đi!”

Đối mặt hổ nhảy một quyền, tô dật lại là trong nháy mắt này không lùi mà tiến tới, không tránh không cho, hắc bay múa, vô cớ gian có một cổ uy nghiêm bá đạo tràn ngập mà ra, vung tay run lên, một chưởng trực tiếp đánh ra, ngạnh hám mà thượng.

”Oanh!”

Hết thảy thực mau, hơn nữa hổ nhảy vẫn là bạo nộ đột nhiên ra tay, một quyền một chưởng nháy mắt liền đối đánh vào cùng nhau, trầm thấp năng lượng trầm đục thanh nháy mắt truyền ra.

Quyền chưởng đụng chạm gian quang mang bốn phía, đều là đồng dạng hỏa thuộc tính nguyên khí điên cuồng kích động, mau bạo lược mà ra.

”Ca ca”

Bốn phía mặt đất cũng đang rung động, lại là có ghế mặt đất cái khe tràn ngập mà ra.

Đối mặt nhanh như tia chớp, cường hãn vô cùng hổ nhảy toàn lực ra tay, săn hổ bộ lạc nam nữ đều là lộ ra ý cười, chờ đợi kia tiểu tử bị hổ nhảy oanh phi.

Chỉ là ngay sau đó, ra ngoài săn hổ bộ lạc mọi người đoán trước.

Bọn họ cũng không có nhìn thấy tô dật bị oanh phi, mà là kia giữa sân quyền chưởng đụng chạm, tức khắc giằng co ở cùng nhau.

Sở hữu ánh mắt rộng mở di động, dừng ở kia quyền chưởng đụng chạm chỗ.

Chỉ thấy tô dật một chưởng phía trước, sinh sôi đem hổ nhảy một quyền chống đỡ mà xuống.

Chẳng qua mắt thường có thể thấy được, tô dật chưởng ấn trước quang mang bắt đầu ảm đạm, bị hổ nhảy trên nắm tay nóng cháy ánh lửa ở cắn nuốt.

”Ha ha ha ha, nguyên lai ngươi liền chút thực lực ấy sao, vậy kết thúc!”

Hổ nhảy cười, bỗng dưng, trong cơ thể nguyên khí vận chuyển tới cực hạn, nóng cháy hỏa thuộc tính nguyên khí bạo dũng mà ra, cuối cùng ở bên ngoài thân hình thành nguyên khí tráo.

Đồng thời gian hổ nhảy nắm tay phía trên, một cổ đáng sợ hơi thở bạo dũng, không có chút nào đình trệ, như thế ở nắm tay phía trên nở rộ ra lộng lẫy ánh lửa, một cổ cuồng bạo lực lượng hướng tới tô dật chưởng ấn đánh sâu vào mà ra.

”Hỏa ảnh quyền, hỏa ảnh vô ngân!”

Một tiếng gầm nhẹ, hổ nhảy toàn lực bạo, một cổ nóng cháy hung hãn cường thế bạo, nắm tay phía trên kình lực như thế một thật mạnh hỏa ảnh, lấy dời non lấp biển chi thế đánh sâu vào tô dật nắm tay.

”Đây là hổ nhảy ca tuyệt chiêu, tên kia đây là tìm ngược a!”

Nhìn hổ nhảy bậc này khí thế, săn hổ bộ lạc thiếu niên nam nữ hoan hô.

Linh cổ thôn thiếu niên nam nữ cũng âm thầm chấn ngạc, hổ nhảy không hổ là săn hổ bộ lạc trẻ tuổi người xuất sắc, bậc này thực lực đủ để chứng minh hết thảy.

Từng đạo nóng cháy hỏa ảnh sóng xung kích, ở tô dật trong mắt phóng đại, kia một cổ đáng sợ nóng cháy hơi thở, càng là đã ập vào trước mặt.

”Rất mạnh!”

Tô dật âm thầm tán thưởng, này hổ nhảy thật là có chỗ hơn người.

Bậc này thế công chiến lực, sợ là có thể cùng giống nhau nguyên huyền cảnh năm trọng tu vi giả so sánh với đi.

Bất quá liền như vậy chiến lực cùng thế công, muốn làm tô dật lùi bước, lại là cũng không đủ.

So với hổ nhảy càng vì đối thủ cường đại, tô dật cũng chính diện chống lại đã đánh bại.

Tỷ như u hư man thiên báo.

Tô dật lòng bàn tay khẽ run lên, nhìn như quang mang lùi bước bị cắn nuốt, trên thực tế lại là có một mạt hồng quang ở ngưng kết.

”Rất mạnh, bất quá ta nói rồi, ngươi một người không phải ta đối thủ!”

Đương giọng nói rơi xuống, tô dật khóe miệng một mạt tự tin ý cười độ cung nhấc lên, lòng bàn tay co rụt lại, ngay sau đó bỗng nhiên chấn động.

Đột nhiên gian, hỏa thuộc tính nguyên khí ở kích động, như thế ở tô dật chưởng ấn trước tràn ngập ra minh hỏa tới.

”Khốc hắn đều. ) là trộm k bản

Kia nóng cháy hơi thở, làm chung quanh không khí đều như là muốn thiêu đốt lên, làm người làn da phỏng, lông tơ dựng ngược!

Này một chốc, tựa hồ là cảm giác được cái gì, hổ nhảy trong mắt tròng mắt chợt co chặt.

”Hổ nhảy cẩn thận!”

Cùng chi đồng thời gian, đang ở một mảnh lược trận hổ mạch tựa hồ cũng là cảm giác được cái gì, sắc mặt đại biến, khuôn mặt thượng một mạt kinh ngạc chi sắc xẹt qua, thân ảnh tức khắc cấp phác ra.

Hổ mạch kia béo đô đô thân hình, tại đây tế lại là dị thường nhanh chóng, như thế một con phì hổ vồ mồi.

Nhưng tựa hồ đã chậm một ít, đương lòng bàn tay co rụt lại chấn động chi gian, tô dật khóe miệng cũng ngay sau đó nhấc lên một mạt nhàn nhạt ý cười, lẩm bẩm nói nhỏ,” bạo!”

”Phanh!”

Một tiếng trầm vang nổ tung, này nổ vang tự tô dật trong lòng bàn tay truyền khai.

Này một cái chớp mắt, tô dật kia lòng bàn tay nội giống như là ẩn chứa một tòa tiểu núi lửa, nóng cháy hơi thở ở áp súc bành trướng, trong miệng giống như là bom nổ tung.

”Ầm ầm ầm”

Trầm đục như sấm, một cổ như là tiểu núi lửa bạo, nóng cháy dòng khí như thế loại nhỏ gió lốc bạo kích động tứ phương.

”Phụt”

Đối mặt bậc này biến cố, hổ nhảy nắm tay tức khắc bị cắn nuốt, ngay sau đó nổ tung, sắc mặt ở trong nháy mắt trắng bệch như hôi, thân hình đánh bay đồng thời, tự nắm tay trước bắt đầu, trên người nguyên khí tráo tấc tấc băng toái, một ngụm máu tươi cũng tự trong miệng cuồng phun mà ra.

”Hổ nhảy!”

Hét lớn một tiếng, hổ mạch đã phác đến, màu đen thổ thuộc tính nguyên khí mãnh liệt, màu đen quyền ảnh mang theo dày nặng liên miên kình lực, đã xuất hiện ở tô dật trước người.

”Ô ô”

Một quyền phía trước, không khí bên trong đều là vang vọng ' ô ô ' phá tiếng gió vang, chói tai âm bạo thanh hình thành không khí cộng hưởng, như là này không gian đều ở chấn động.

”Đến đây đi!”

Cảm thụ được hổ mạch kia một quyền hung hãn, tô dật làm như sớm có chuẩn bị, trong cơ thể nguyên khí lao nhanh, hai tròng mắt nội cũng nảy lên một loại đặc biệt chiến ý, nguyên khí thuộc tính tức khắc đột biến, một cổ đồng dạng thổ thuộc tính nguyên khí trào ra, hơi thở đột nhiên gian bò lên bạo trướng.

”Thất Thương quyền!”

Một tiếng gầm nhẹ, cơ hồ là ở đồng thời gian, tô dật tay phải vung tay run lên, màu đen nguyên khí kích động, nắm tay co rụt lại đẩy gian, ẩn chứa mạnh mẽ dày nặng kình phong, đối với người trước nắm tay bỗng nhiên đối oanh mà ra.

”Phanh!”

Hai quyền ở đột nhiên gian đối đánh vào cùng nhau, nguyên khí đối đâm, năng lượng trầm đục giống như sấm sét, vang vọng mà khai.

“Ù ù”

Bốn phía cát bay đá chạy, bụi đất kích động, rất nhỏ mặt đất cái khe không ngừng tràn ngập, như thế mạng nhện leo lên mà ra.

”Phụt”

Đáng sợ kình phong trung, theo máu tươi phun ra tiếng vang, ngay sau đó một đạo béo cuồn cuộn thân ảnh tự kình phong trung đảo she mà ra, thật mạnh tạp rơi xuống đất mặt. ‘

Thân ảnh ấy dán mặt đất lăn mấy trượng lúc sau, trang thượng một khối cự thạch, lúc này mới đình trệ.

Nhưng kia cự thạch lại là đã chịu đánh sâu vào, thiếu chút nữa vỡ ra.

Sở hữu ánh mắt theo kia thân ảnh đảo bắn mà ra phương hướng nhìn lại, đương mắt nhìn kia thân ảnh đảo bắn mà ra người, tức khắc mãn tràng yên tĩnh mà chấn động.

Kia đảo she mà ra người, đúng là hổ mạch.

Chỉ thấy giờ phút này hổ mạch trên người quần áo cơ hồ bị kình phong chấn vỡ thành mảnh nhỏ, trước người vết máu loang lổ, khóe miệng tàn lưu vết máu.

Hổ mạch nắm tay phía trên làn da cũng đã vỡ ra, huyết lưu đậu đậu, thực rõ ràng là bị tô dật nắm tay cấp chấn phá.

Có thể nhất chiêu đánh bại hổ mạch, còn có thể đủ đem này nắm tay cấp chấn phá thành như vậy, bậc này chiến lực, kiểu gì đáng sợ!

Ở đây đều là trẻ tuổi không tầm thường giả, bậc này dễ hiểu đạo lý, đều là không khó hiểu bạch.

Hổ nhảy, hổ mạch hai huynh đệ đều ở gian nan mấp máy thân thể, tựa hồ là muốn bò lên thân tới, có thể đếm được thứ cũng không có thành công.

Săn hổ bộ lạc người chấn động thật lâu vô pháp hoàn hồn, đều quên mất đi nâng.

”Lả tả”

Mãn tràng từng đạo ánh mắt, ngay sau đó ' lả tả ' dừng ở tô dật trên người.

Kia một thiếu niên, mảnh khảnh thân hình tựa như dãy núi, không chút sứt mẻ.

Nguyên bản những cái đó săn hổ bộ lạc không đem này đặt ở trong mắt ánh mắt, giờ phút này tức khắc cảm giác được một cổ hàn ý tự đáy lòng tràn ngập mà ra.

Ai cũng không nghĩ tới, săn hổ bộ lạc trẻ tuổi đệ nhị người thứ ba, trước đây sau chi gian, cư nhiên bị người cấp trực tiếp ngược bại.

Nhất chiêu, gần là nhất chiêu mà thôi, hai huynh đệ đã bị chụp phi!

Tương quan

Chương 215: Nhất chiêu! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau