Thần chỉ chương 317 dốc lòng lãnh giáo. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 317 dốc lòng lãnh giáo.

Chương 317 dốc lòng lãnh giáo.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 317: Dốc lòng lãnh giáo.

Chương 317: Dốc lòng lãnh giáo.

Vũ phong:

“Ha ha ha ha”

Một chúng cười vang trung, nhưng thật ra hổ trì dẫn đầu từ tùy thân không gian trong túi lấy ra một kiện áo choàng đưa cho tô dật.

“Cái này mất mặt ném lớn!”

Tô dật hoảng sợ mặc quần áo, nghĩ bị nhiều người như vậy xem hết, đặc biệt là còn có thiên yêu tông nữ đệ tử ở đây, cái này làm cho chính mình về sau như thế nào gặp người.

Hết thảy bình ổn xuống dưới, bao phủ Thương Lan thành uy áp tiêu tán, phong khinh vân đạm.

Thương Lan bên trong thành ngoại vạn thú còn ở ngạc nhiên trung, hoàn toàn không biết sinh cái gì, chỉ có thể đủ suy đoán, sợ là thành chủ được đến loại nào chỗ tốt, mới khiến cho này thật lớn động tĩnh.

Kế tiếp mấy ngày trung, tô dật đi sớm về trễ, cố ý trốn tránh thiên yêu tông những cái đó nữ đệ tử, thật sự là ngượng ngùng gặp người.

Nhưng thật ra xích nô chung quy là nhịn không được, lần nữa tìm tới tô dật đại chiến một hồi.

Kết quả không cần nói cũng biết, xích nô bại thực thảm.

Tô dật đã có điều lưu thủ, này dù sao cũng là Thương Lan bên trong thành, đến cấp xích nô lưu chút mặt mũi, luận bàn cũng không phải sinh tử chiến.

Đêm, sáng tỏ ánh trăng trang trí bầu trời đêm.

”Ngao rống” Thương Lan thành bốn phía, thỉnh thoảng gian truyền đến không ít man thú rít gào thanh âm.

“Xuy lạp”

Ánh trăng, núi rừng gian, một đạo thân ảnh tựa như quỷ mị.

“Gió lốc trăm biến bước trọng ở trăm biến, thay đổi thất thường” lẩm bẩm tự nói, thân ảnh biến hóa vô cùng, thật thật giả giả, tô dật ở luyện tập gió lốc trăm biến bước, thân ảnh sở quá, bụi đất xấu xí, cát đá bất động, chân chính tới rồi thay đổi thất thường nông nỗi.

Gió lốc trăm biến bước là hoàng phẩm thân pháp võ kỹ, nghiêm khắc tới nói, thậm chí không phải giống nhau hoàng phẩm võ kỹ có khả năng đủ so sánh với.

Gió lốc trăm biến bước trung, có mấy cái tiểu trình tự.

Tu luyện gió lốc trăm biến bước chút thành tựu, có thể súc địa thành thốn, độ tăng nhiều.

Nếu là càng tiến thêm một bước, có thể thay đổi thất thường, cùng đối thủ trong khi giao chiến, đủ để cho người hoa cả mắt, thật thật giả giả, giả giả thật thật, làm đối thủ căn bản vô pháp xem đến rõ ràng.

Tô dật lúc trước liền tu luyện thay đổi thất thường, chỉ là còn rất là non nớt, tu vi thực lực cũng ảnh hưởng gió lốc trăm biến bước hiệu quả.

Này liền như thế đồng dạng một thanh bảo kiếm, đứa bé huy trảm cùng người trưởng thành huy trảm hiệu quả, tự nhiên là không giống nhau.

Gió lốc trăm biến bước, nếu là có thể tu luyện đến đại thành nông nỗi, có thể ngưng tụ nguyên khí cánh, đến lúc đó liền phi không mà đi, như thế đại bàng gió lốc.

Thân là võ giả, tới rồi nguyên linh cảnh cường đại võ giả, dưới chân nguyên khí thành hình, nhưng ngưng tụ hình thú hư ảnh bay lên không.

Càng cường đại một ít võ giả, ngưng tụ một ít hung cầm phi hành man thú hư ảnh phi hành cũng không phải làm không được, chỉ là này đối tự thân tiêu hao cực đại, cũng khó có thể liên tục thật lâu.

Tô dật tới rồi nguyên linh cảnh, chỉ là đột phá nguyên linh cảnh thời điểm liền gặp gỡ Thương Lan thành man yêu thú tìm phiền toái, còn chưa từng nghiên cứu như thế nào nguyên khí thành hình ngưng tụ hình thú hư ảnh.

Mà giờ phút này đã tới rồi nguyên linh cảnh tam trọng, hơn nữa gần nhất ở Thương Lan bên trong thành có chính là thời gian, tô dật muốn ở phương diện này có điều tu luyện.

Nhưng cùng này so sánh, tô dật càng muốn phải thử một chút có thể hay không đủ ở gió lốc trăm biến bước lên càng tiến thêm một bước.

Gió lốc trăm biến bước cuối cùng một cấp bậc, có thể ngưng tụ hai cánh vỗ cánh bay cao, ngang trời mà đi.

Lúc trước ở kia vạn trượng dưới vực sâu, tô dật liền muốn tiếp tục luyện tập gió lốc trăm biến bước này một bước.

Nhưng thật đáng tiếc, lúc trước ở kia vạn trượng dưới vực sâu, tô dật trước sau vô pháp làm được ngưng tụ cánh nông nỗi.

Kia thần bí lão giả cũng nói qua, muốn ở nguyên hồn cảnh liền ngưng tụ ra cánh phi hành, tương đương người si nói mộng, bởi vậy tô dật mới từ bỏ.

Mà hiện tại nguyên linh cảnh tam trọng, tô dật lần nữa muốn nếm thử.

Dựa theo gió lốc trăm biến bước tu luyện tin tức, muốn ngưng tụ hai cánh, cần thiết đả thông sau lưng mấy chục chỗ đặc thù kinh mạch, lấy nguyên khí tại đây mấy chục chỗ trong kinh mạch lưu động xoay chuyển, cuối cùng lấy nguyên khí hình thành hai cánh phi hành, quá trình vô cùng phồn áo, càng là yêu cầu bàng bạc nguyên khí chống đỡ.

Mấy ngày thời gian, tô dật đều ở nghiên cứu gió lốc trăm biến bước, nhưng thật ra cũng lược có tiến bộ.

Rốt cuộc tô dật đối gió lốc trăm biến bước đã rất quen thuộc, chỉ là muốn đến ngưng tụ cánh nông nỗi, còn có một đoạn này khoảng cách.

Mấy ngày thời gian trung, tô dật cũng đồng thời ở nếm thử ngưng tụ hình thú, đây là nguyên linh cảnh tiêu chí.

Không có sư phụ dạy dỗ, bất quá nhưng thật ra có thượng quan hư, hùng sáu, còn có bước đi mạnh mẽ uy vũ ba vị trưởng lão ở.

Tuy rằng nói tô dật mấy ngày này hơi xấu hổ gặp người, nhưng vì tu hành, cũng da mặt dày đi đi tìm ba vị trưởng lão, thỉnh giáo ba vị trưởng lão ngưng tụ hình thú vấn đề.

Ba vị trưởng lão đối tô dật thái độ càng ngày càng tốt, mỗi lần nhìn thấy tô dật, đều còn khó nhịn trong lòng kinh hãi, đối tô dật dạy dỗ không hề giữ lại.

“Ngưng tụ hình thú, nhìn như đơn giản, trên thực tế lại là rất là phức tạp, càng là cường đại hình thú, càng là khó có thể ngưng tụ!”

“Dưới chân ngưng tụ hình thú, cùng nguyên khí có quan hệ, đả thông bàn chân số chỗ kinh mạch, hơn nữa đối man yêu thú nghiên cứu, mới có thể thành công!”

p khốc k thợ võng;; chính b, bản

“Muốn ngưng tụ loại nào hình thú, cần thiết đối kia man yêu thú có cũng đủ hiểu biết, càng quan trọng là, ngươi yêu cầu kia man yêu thú một giọt tinh huyết!”

Ba vị trưởng lão như vậy báo cho tô dật, muốn như thế nguyên linh cảnh tu vi giả tiêu chí như vậy bàn chân ngưng tụ hình thú, nhìn như đơn giản, lại là cũng thực phức tạp.

Thí dụ như, muốn ngưng tụ một con Thương Lan vàng ròng thú hư ảnh, cần thiết đối Thương Lan vàng ròng thú thực hiểu biết.

Càng quan trọng là, cần thiết muốn Thương Lan vàng ròng thú một giọt tinh huyết mới có thể đủ thành công.

Tô dật nhớ kỹ trong lòng, khiêm tốn lãnh giáo, bao gồm cái khác một ít tu luyện vấn đề.

Thật vất vả tìm được như vậy một cái cơ hội, tô dật tự nhiên không thể đủ bỏ lỡ.

Ba vị trưởng lão nguyên bản đối tô dật thái độ có chút mơ hồ cùng do dự, thiên yêu tông tông chủ thân phận, làm cho bọn họ không biết nên như thế nào lựa chọn.

Nhưng gần nhất tô dật lấy ra bọn họ tha thiết ước mơ yêu linh thật giải, hoang dã kinh, còn có thiên hổ quyết hoàn chỉnh công pháp.

Còn hiểu rõ ngày trước kia đáng sợ động tĩnh, cái này làm cho bọn họ càng ngày càng dao động.

Giờ phút này, mặc kệ bọn họ có thừa nhận hay không, tô dật đều có thiên yêu tông tông chủ thân phận, ở cùng bọn họ khiêm tốn lãnh giáo, cái này làm cho ba vị trưởng lão trong lòng có một loại mạc danh cảm giác thành tựu.

Này tính lên, vị này tông chủ cũng là chính mình chỉ đạo quá người, cùng bọn họ đều có trực tiếp quan hệ, cho nên, cũng cùng săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc đều có quan hệ, cũng liền không xem như người ngoài.

Ngẫm lại không phải người ngoài, kia trở thành thiên yêu tông tông chủ, cái này làm cho hạ lưu trưởng lão, bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão chờ, trong lòng liền sẽ không cảm giác được có cái gì không ổn.

Tô dật thỉnh giáo ba vị trưởng lão rất nhiều vấn đề, được đến giải đáp, được lợi không ít.

Ngưng tụ hình thú, yêu cầu man yêu thú tinh huyết.

Tô dật cảm giác bên người man yêu thú, nghĩ tới tô thiên tước.

Này muốn thật là một con khổng tước nói, thật là có bao nhiêu hảo, nhưng nhìn xem tô thiên tước hiện tại kia bộ dáng, tô dật đành phải từ bỏ, không làm suy xét.

Tô dật cũng nghĩ đến xích nô, cẩn thận ngẫm lại, cũng cảm giác không thích hợp.

Đến nỗi hỏa tình man hổ, bạch ngọc huyền điểu, còn có u hư man thiên báo chờ, tô dật cân nhắc một chút, cũng không quá thích hợp.

Thượng quan hư trưởng lão có ngôn, càng là cường đại hình thú, càng là khó có thể ngưng tụ, tô dật thật đúng là muốn ngưng tụ một con cường đại hình thú.

Tương quan

Chương 317: Dốc lòng lãnh giáo. _
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi siêu phàm pháp thản|Hàn ngu kỵ sĩ|Càn khôn Kiếm Thần|Vô tận đan điền|Dưỡng nhãi con người chơi tại tuyến xây dựng|Cổ đại nước tương nhân sinh|Điệp ảnh: Mệnh lệnh cùng chinh phục|Võ Đang Mạc Thanh Cốc|Trạch nam dã vọng|Dọn không kỳ ba dưỡng mẫu gia, xuống nông thôn thế gả dưỡng nhãi con|Đại Đường trích tiên|Tà thần thế giới trò chơi|Ta ở thần quỷ thế giới vạn chức thư|Trọng sinh bỏ nữ đương tự mình cố gắng|Nghịch thiên long tôn|Mãn cấp y tu trở về thật giả thiên kim văn|Đương không thành người ở rể liền đành phải mệnh cách thành thánh|Đoạt lấy ở phim ảnh thế giới|Ta thật sự ở chơi bóng rổ|Trọng sinh niên đại chi kỹ năng không gian

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau