Thần chỉ chương 329 rừng trúc! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 329 rừng trúc!

Chương 329 rừng trúc!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 329: Rừng trúc!

Chương 329: Rừng trúc!

Vũ phong:

“Nguy hiểm thật!”

Tô dật lòng còn sợ hãi, đây là một cái thanh cương huyết mãng, am hiểu ẩn nấp, còn tới rồi yêu thật cảnh, làm chính mình cũng không có trước tiên hiện này tới gần, thiếu chút nữa liền phiền toái lớn.

“Đa tạ.”

Tô dật ngẩng đầu, kia ra tay tương trợ nữ tử không phải chín mệnh miêu yêu còn có thể đủ có ai, chỉ thấy lúc này chín mệnh miêu yêu sắc mặt đã khôi phục một ít, tuy rằng vẫn là khuôn mặt trắng bệch, nhưng đã hảo rất nhiều.

Chỉ là ở trong lòng, tô dật lại âm thầm nhiều một ít đề phòng, từ vừa mới ra tay liền đánh chết một con yêu thật cảnh man yêu thú tới xem, chín mệnh miêu yêu khôi phục không ít, nếu là hiện tại đối chính mình cùng tô thiên tước động thủ, kia đã có thể không ổn.

Chín mệnh miêu yêu lại là hoàn toàn không để ý đến tô dật, bóng hình xinh đẹp rơi xuống đất, tại đây sáng sớm trước tiếp tục lên đường.

“Như vậy lãnh diễm làm gì.”

Tô dật nhướng mày, xem tại đây miêu yêu vừa mới ra tay cứu giúp phân thượng, nhưng thật ra trong lòng cũng không có so đo.

“Đem này thịt rắn mang theo đi, chính là thứ tốt, đã lâu không có ăn thịt.”

Tô thiên tước kia nho nhỏ thân hình tới rồi mãng xà thi thể trước, mau chảy ra nước miếng.

Tô dật mục động, yêu thật cảnh man yêu thú thi thể, thật là bảo vật, chỉ là da rắn liền giá trị bất phàm, thịt rắn trung ẩn chứa năng lượng, chính là cường thân kiện thể linh dược, xà huyết cũng là giá trị không thấp.

Rút ra sau lưng linh binh đại đao, tô dật bắt đầu phân giải xà khu.

Cảm giác được sau lưng tô dật cùng tô thiên tước ở thu thập xà khu, chín mệnh miêu yêu mày đẹp nhíu lại túc, nhưng không khỏi thả chậm bước chân.

Tô dật động tác thực mau, cuối cùng đem xà khu trảm thành số đoạn thu vào không gian trong túi, lúc này mới vội vàng truy hướng chín mệnh miêu yêu mà đi.

Hai người một gà, vẫn là cách khoảng cách nhất định tiếp tục lên đường, một đường xuyên qua ở dãy núi rừng rậm trung.

Này độ không có biện pháp cùng phi hành so sánh với, chín mệnh miêu yêu tu vi tuy rằng là khôi phục một ít, nhưng tựa hồ ở kiêng kị cái gì, dọc theo đường đi đều ở che giấu.

Bất quá hai người một gà độ cũng không chậm, chín mệnh miêu yêu bàn chân có năng lượng dao động, mạn diệu thân ảnh ở rừng rậm dãy núi trung tựa như một mạt màu trắng u linh.

Tô dật bàn chân nguyên khí dao động, gió lốc trăm biến bước bước ra, thân ảnh mơ hồ, vẫn luôn vẫn duy trì khoảng cách truy ở cửu vĩ miêu yêu phía sau.

Tô thiên tước đã sớm ở nhảy ở tô dật đầu vai, tỉnh đi không ít sức lực.

Tô dật chỉ cảm thấy đến chín mệnh miêu yêu độ tựa hồ càng lúc càng nhanh, còn hảo gần nhất tiến bộ không ít, hơn nữa trong cơ thể nguyên khí mênh mông hồn hậu, toàn lực mà làm dưới, nhưng thật ra cũng có thể đủ vẫn luôn miễn cưỡng đuổi kịp.

Nhưng nếu là cửu vĩ miêu yêu lại mau một ít, tô dật đã có thể sợ muốn ra khứu.

Giờ phút này tô dật lại là không biết, chín mệnh miêu yêu trong lòng đang ở chấn động trung.

Một cái nguyên linh cảnh nhân loại, tựa hồ chỉ có nguyên linh cảnh tam trọng tu vi, nhưng độ lại là mau không thể tưởng tượng.

Nhàm chán đường xá trung, chín mệnh miêu yêu động một chút tâm tư, cố ý thử phía sau kia nhân loại độ rốt cuộc có bao nhiêu mau.

Chín mệnh miêu yêu dần dần nhanh hơn độ, lại là càng ngày càng giật mình, kia chờ độ căn bản không giống như là một cái bình thường nguyên linh cảnh tam trọng tu vi giả có khả năng đủ có được.

Cuối cùng, chín mệnh miêu yêu đem bảo trì ở một cái độ thượng, muốn nhìn xem nhân loại này rốt cuộc có thể đuổi kịp rất xa.

Đương tô dật vẫn luôn gắt gao đi theo ở sau người, cửu vĩ miêu yêu càng là âm thầm chấn ngạc.

Lại đến hoàng hôn, sắc trời dần dần vào đêm.

Một chỗ ẩn nấp thâm cốc, chín mệnh miêu yêu dừng bước, tính toán nghỉ ngơi.

Không biết vì sao, chín mệnh miêu yêu có chút mạc danh buồn bực, quay đầu lại mắt nhìn đã bò xuống dưới tô dật, vẫn là không để ý đến, vào một chỗ vách đá trong sơn động, chuẩn bị điều tức phun nạp.

Nhưng một canh giờ sau, quanh thân bao phủ quang mang chín mệnh miêu yêu lại bị bừng tỉnh, hai tròng mắt mở, tràn ngập quang mang, nghe thấy được một cổ nồng đậm thịt hương vị.

Này thịt hương vị thật sự là quá thơm, làm người nghe cũng thèm nhỏ dãi.

Theo mùi hương, chín mệnh miêu yêu đi ra sơn động, lại là gặp được sơn động khẩu, có một khối to lá cây bao vây lấy thịt nướng, màu sắc khô vàng, ‘ tư tư ’ bắn khởi dầu mỡ, mùi hương phác mũi.

Phía trước trong sơn cốc, chỉ thấy kia bất luận cái gì cùng kia chỉ trọc mao thịt gà, chính quay chung quanh ở một đống đống lửa trước ăn uống thỏa thích.

Mày đẹp nhíu lại, chín mệnh miêu yêu biết đây là buổi sáng đánh chết cái kia mãng xà thịt.

Chín mệnh miêu yêu muốn đi vào sơn động, nhưng nghe kia thịt hương vị, ánh mắt nhìn nhiều hai mắt kia thịt nướng, có chút do dự.

“Này thịt có thể trợ giúp khôi phục.”

Chín mệnh miêu yêu trong lòng như vậy đối chính mình nói, cầm thịt nướng liền đi vào trong sơn động.

Đổi mới nhất 5 mau bo thượng v khốc thợ qj võng m

Trong sơn động, chín mệnh miêu yêu có điểm như là làm tặc, kia kiều mị thiên thành, hơi mang một chút tính trẻ con khuôn mặt thượng, cư nhiên là nổi lên một mạt nhàn nhạt đỏ ửng.

“Này có thể ăn sao?”

Chín mệnh miêu yêu nhẹ giọng nói thầm, lại là đối mặt trong tay kia mê người thịt nướng nhịn không được ngửi ngửi mùi hương, cuối cùng thật sự là có chút nhịn không được, khẽ cắn một ngụm.

Đương thịt nướng nhập khẩu, chín mệnh miêu yêu ánh mắt đều có chút biến hóa, hương vị tiên hương, không nị không tanh, thịt nộn ngon miệng, dư vị vô cùng.

Trong sơn cốc, tô dật cùng tô thiên tước ăn uống thỏa thích, cái kia đại mãng chính là cực đại, cũng đủ ăn.

“Ăn ngon thật, đã lâu không có ăn thịt, vẫn là thịt ăn ngon.”

Tô thiên tước ăn ngấu nghiến, vẻ mặt thỏa mãn, nho nhỏ thân hình, lại như là động không đáy, đã nhét vào không biết ra này hình thể nhiều ít bị thịt rắn.

Tô dật ngoài miệng không nói, cũng sớm đã có chút hoài niệm này khẩu mùi thịt, huống chi yêu thật cảnh man yêu thú thịt trung, chính là có thể được đến không ít chỗ tốt.

Một phen ăn uống thỏa thích sau, tô dật đánh no cách, bắt đầu khoanh chân mà ngồi, phun nạp điều tức.

Tô thiên tước cũng thỏa mãn, ở cách đó không xa phun nạp, toàn thân tràn ngập xích quang, tán nóng cháy hơi thở.

Như thế một đêm, nhưng thật ra không có man yêu thú tới quấy rầy.

Hôm sau sáng sớm, sắc trời hơi lượng, hai người một gà tiếp tục lên đường.

Chín mệnh miêu yêu tựa hồ lại khôi phục không ít, độ càng nhanh một ít, tô dật chỉ có thể đủ ở sau người vẫn luôn liều mạng đi theo.

“Này tiểu miêu yêu tựa hồ khôi phục một ít, ngươi kia linh dịch hẳn là khởi tới rồi rất lớn tác dụng.” Tô thiên tước đứng ở tô dật đầu vai, thấp giọng nói thầm.

Tô dật mắt nhìn phía trước kia mạn diệu bóng hình xinh đẹp, rõ ràng bộ dáng chỉ là một cái thiếu nữ, lại là thật thật tại tại một tôn yêu hoàng cảnh cường giả.

Nhìn ra được tới, này cửu vĩ miêu yêu cũng coi như là giữ lời hứa, ít nhất đến bây giờ, đều không có tính toán đối chính mình cùng tô thiên tước động thủ, còn ra tay đã cứu chính mình một lần.

Lại là một ngày qua đi, có chín mệnh miêu yêu ở phía trước, một đường bình bình an an.

Chỉ là tô dật sớm đã có chút thở hồng hộc, chín mệnh miêu yêu độ là càng lúc càng nhanh.

Vào đêm, rừng trúc dày đặc, này rừng trúc thực kỳ lạ, so với che trời đại thụ còn muốn đại, thẳng tắp cự trúc xông thẳng tận trời.

Chín mệnh miêu yêu tựa hồ là tính toán buổi tối tại đây nghỉ ngơi, muốn tiếp tục chữa thương.

Tô dật đem tô thiên tước ném đi xuống, thở hồng hộc, đến gần một ít, đối chín mệnh miêu yêu hỏi: “Chúng ta còn muốn bao lâu mới có thể đi ra man yêu lâm?”

“Ấn ngươi độ, bảy tám thiên.”

Chín mệnh miêu yêu trở về tô dật, nhưng cũng chỉ là trở về một câu mà thôi, ngay sau đó tìm một chỗ sạch sẽ nơi, bắt đầu khoanh chân mà ngồi, tiếp tục phun nạp chữa thương.

Tương quan

Chương 329: Rừng trúc! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau