Thần chỉ chương 373 đêm truy! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 373 đêm truy!

Chương 373 đêm truy!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 373: Đêm truy!

Chương 373: Đêm truy!

Vũ phong:

Áo xám lão giả như thế nào sẽ không rõ, lưu vân xuyên, vân lăng phong cùng cung thất bọn họ mấy cái, kia nhưng đều là trẻ tuổi bên trong đại biểu, bị môn trung xưng là biến thái yêu nghiệt, từng cái thiên tư phàm, tu vi tiến bộ làm người xem thế là đủ rồi.

Nhưng lưu vân xuyên chờ, 5 năm trước còn đều ở 15-16 tuổi tuổi thời điểm, tu vi cũng mới tới gần nguyên huyền cảnh mà thôi.

Mà kia gọi là tô dật ngoại môn đệ tử, nghe nói tuổi không lớn, liền 15-16 tuổi bộ dáng, nhưng hiện tại cũng đã là nguyên linh cảnh trình tự tu vi.

Như thế đối lập dưới, tức khắc làm này áo xám lão giả trong lòng cả kinh, có một loại sởn tóc gáy cảm giác, nhịn không được đánh một cái giật mình.

Cao lớn trung niên hơi hơi mỉm cười, đối lão giả nói: “Lúc này tạm thời không cần phải xen vào, chúng ta coi như không biết đi.”

“Chính là như vậy ngoại môn đệ tử, sợ là có người được đến tin tức sau, tất nhiên sẽ có động tĩnh.”

Áo xám lão giả ánh mắt lập loè quang mang, kia chỉ là một cái ngoại môn đệ tử, tô trưởng lão lại không ở thứ 36 kiếm phong thượng, sợ là có người được đến tin tức sau, nhất định sẽ ngồi không được, sẽ có động tác.

“Mặc kệ là ai có động tác, không đều là ở thần kiếm môn sao.”

Trung niên nam tử cười nói, nhưng trong ánh mắt, có một mạt vẻ mặt giảo hoạt chợt lóe rồi biến mất, không bị áo xám lão giả chứng kiến.

“Hồi sư huynh, kia tô dật đi thần kiếm nhai!”

Thứ 36 kiếm phong phía trên, hứa giai tuệ đối trước mắt một cái người mặc màu đen chiến y thanh niên mở miệng, thần sắc nhịn không được kính sợ khẽ run.

Một chúng thứ 36 kiếm phong thượng ngoại môn đệ tử, càng là im như ve sầu mùa đông, đối mặt viết hình đường đệ tử, vô cớ gian thân mình rào rạt run.

Hình đường kiếm mười một, đúng là trước mắt này một cái người mặc màu đen chiến y thanh niên.

Ở toàn bộ thần kiếm môn tuổi trẻ cùng thế hệ bên trong, kiếm mười một cũng là thanh danh hiển hách tồn tại, đồn đãi này tuổi còn trẻ, nhưng tu vi lại là sâu không lường được, đủ để cho không ít trưởng lão cũng tán thưởng có thêm.

“Hừ, thật là thật to gan!”

Nghe vậy, hình đường tới một chúng đệ tử, có người mắt lộ ra lãnh lệ chi sắc, nhìn chằm chằm thứ 36 kiếm phong thượng một đám ngoại môn đệ tử.

Như vậy lãnh lệ ánh mắt cùng vô hình trung hơi thở, làm đến này một chúng ngoại môn đệ tử, càng là trong lòng run sợ, bị uy áp sở nhiếp.

“Truy, bọn họ chạy không xa!”

Kiếm mười một biểu tình trầm xuống, không để ý đến này đó ngoại môn đệ tử ý tứ, bàn chân chỉa xuống đất, dưới chân tức khắc có nguyên khí dâng lên mà ra, tức khắc tự bàn chân dưới quang mang lập loè, đạm màu đen nguyên khí quang mang như thế bành trướng lên, ở dưới chân ngưng tụ thành một con màu đen liệp ưng hư ảnh, tràn ngập hắc quang.

Đây là nguyên khí hóa hình, kiếm mười một thân ảnh tức khắc chân đạp màu đen liệp ưng hư ảnh rời đi.

“Ngao ô”

Cùng chi đồng thời, một chúng hình đường đệ tử tức khắc dưới chân nguyên khí hóa hình, ngưng tụ phi hành man yêu thú hư ảnh theo đuôi mà đi.

Nhưng cũng có người vô pháp ngưng tụ phi hành man yêu thú hư ảnh, bị bên người người mang theo mà đi.

“Cô!”

“Ngao!”

Chân núi, số chỉ dữ tợn phi hành man yêu thú tọa kỵ tiếng gầm gừ truyền đến, đã bay lên trời,, tiến đến tiếp ứng.

Mắt nhìn vội vàng rời đi hình đường đệ tử, hứa giai tuệ chờ mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Ngươi nói bọn họ có thể đuổi theo tô dật huynh đệ sao?”

Hít sâu một hơi, có người thấp giọng hỏi nói, ánh mắt ngưng trọng, rất là lo lắng.

“Bọn họ đã ra một đoạn thời gian, hy vọng có thể sớm một chút đến thần kiếm nhai.”

Hứa giai tuệ mở miệng, hình đường đệ tử dò hỏi, nàng cũng vô pháp nói dối, có thể làm đều làm, đã tận lực, dư lại, cũng chỉ có thể hy vọng tô dật có thể trước tiên tới rồi thần kiếm nhai, kia hình đường kiếm mười một đuổi theo, cũng không kế khả thi.

Thần kiếm nhai một khi đi vào, ai cũng không thể đủ xâm nhập quấy rầy.

Màn đêm đã bao phủ dãy núi, giữa không trung, liệt phong kim điêu tràn ngập quang mang.

“Thần kiếm nhai khi nào đều có thể đi vào, chỉ cần có tích phân liền hảo, phía trước không xa liền đến.”

Liệt phong kim điêu bối thượng, trương khánh đối tô dật nói, phía trước không xa liền đến thần kiếm nhai, trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Như vậy vãn, còn có người cũng đi thần kiếm nhai sao?”

Liệt phong kim điêu bối thượng, tô dật chân đạp mà đứng, mắt nhìn phía sau nơi xa, trong trời đêm có số phiến quang điểm lập loè, càng ngày càng gần.

“Ngao”

“Cô”

Có thú tiếng hô truyền đến, số chỉ phi hành man yêu thú tọa kỵ ở cấp lược tới, càng ngày càng gần, khi trước một con dị thú dữ tợn, hơi thở lại là rất cường đại.

Có mấy cái thanh niên thân ảnh tại đây dị thú bối thượng thẳng tắp mà đứng, quần áo phần phật, biểu tình sắc bén.

“Đó là”

Trương khánh ánh mắt hư mị, mắt nhìn phương xa, đương thấy rõ ràng kia dị thú tọa kỵ, tức khắc biến sắc.

Đặc biệt là nhìn kia dị thú tọa kỵ bối thượng một cái hai mươi mấy tuổi bộ dáng, một bộ màu đen bó sát người chiến y thanh niên, này sau lưng màu xám áo choàng bay múa, ngũ quan lập thể, khuôn mặt biểu tình lãnh khốc, trương khánh càng là trong mắt trào ra kinh hãi chi sắc.

“Là hình đường kiếm mười một, là hình đường người tới!”

Trương khánh kinh hô, vừa mới mới âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho rằng có thể thuận lợi đến thần kiếm nhai, lại là không ngờ tới, hình đường người vẫn là đuổi theo, càng quan trọng vẫn là kiếm mười một dẫn đầu.

“Kiếm mười một, rất mạnh sao?”

Tô dật mắt nhìn phía sau, tự thân hơn người linh hồn lực lượng hạ, đã đã nhận ra phía sau giờ phút này đuổi theo mười mấy hình đường đệ tử, đều là nguyên linh cảnh tu vi trình tự.

Đặc biệt là khi trước kia màu đen chiến y thanh niên, sợ là muốn xa ở kia hoắc đông thu phía trên.

“Kiếm mười một sư huynh, thực lực sâu không lường được, toàn bộ thần kiếm môn trẻ tuổi đệ tử trung, cũng là người xuất sắc, ở kiếm tháp thượng xếp hạng, là thứ 15 vị!” Trương khánh trả lời, kiếm tháp xếp hạng thứ 15, đó là nó mong muốn mà không thể thành độ cao.

Tô dật ánh mắt hư mị, từ trương khánh cùng hứa giai tuệ chờ trong miệng, cũng biết kiếm tháp tồn tại.

Nghe nói kia kiếm tháp nội thực thần bí, có thể nghiệm chứng tự thân tu vi chiến lực, kiếm tháp nội xếp hạng, cũng tương đương là toàn bộ thần kiếm môn tuổi trẻ cùng thế hệ xếp hạng.

Toàn bộ thần kiếm môn trẻ tuổi thượng vạn chúng đệ tử trung, có thể xếp hạng top 10 năm, này đủ để chứng minh kỳ thật lực cường hãn trình độ.

“Ngao”

“Cô”

Phía sau số chỉ phi hành man yêu thú toàn lực mà làm, mỗi một con đều là sẽ không ở liệt phong kim điêu dưới.

Đặc biệt là kiếm mười một mấy người cưỡi kia một con dị thú, càng là mau vô cùng, giương cánh như nhấc lên dòng khí gió lốc, giữa không trung cuốn lên cuồng phong, đã ly liệt phong kim điêu càng ngày càng gần, không đủ mấy chục trượng.

“Cho rằng có thể trốn vào thần kiếm nhai nội sao, trốn không thoát đâu!”

Có hình đường đệ tử sắc bén mở miệng, đã biết tô dật mục đích, cho rằng tô dật là sợ hãi hình đường đệ tử, cho nên mới suốt đêm muốn tiến vào thần kiếm nhai.

“Hừ!”

Tô dật ánh mắt hơi hơi trầm xuống, bàn chân hơi hơi dùng sức, săn phong yêu điêu tức khắc thân ảnh một cái giương cánh trình độ túng nhảy, ngay sau đó xoay chuyển, thay đổi 360 độ, thân ảnh chiếm cứ giữa không trung, hơi hơi phiến cánh, lập tức bảo trì song song, vào đầu mà đối, nhìn xuống đuổi theo mấy chỉ phi hành man yêu thú tọa kỵ.

“Ngao”

Khi trước kia chỉ dị thú tọa kỵ, dẫn đầu chấn cánh giằng co.

Tương quan

Chương 373: Đêm truy! _
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh gia có phượng hoàng nam|Thứ nguyên xâm lấn|Triều nhiệt eo nhỏ|Trọng sinh thiên tài phú nhị đại|Xuyên qua Hồng Hoang, khai cục tinh lọc thiên địa|Nho kiếm tiên|Thịnh sủng đích phi: Hầu môn y nữ|Xuyên thành niên đại văn trọng sinh nữ chủ đối chiếu tổ|Trọng sinh châu quang bảo sắc|Lộ minh phi không nghĩ đương siêu cấp anh hùng|Tướng công đỡ thiếp thượng vị? Ta bên đường hưu phu gả quyền vương|Rùng mình nhạc viên|Trọng sinh 92 năm: Từ sa mạc trồng cây bắt đầu|Mạt thế chi có gia tiểu điếm|Thiên mệnh võ tu|Trở lại Đường triều đương hoàng đế|Thần bí lão công, STOP!|Điền duyên|Thế gia danh môn|Trọng sinh thành mạt thế vai ác kế huynh muội muội

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau