Thần chỉ chương 392 thiên kiếm phong! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 392 thiên kiếm phong!

Chương 392 thiên kiếm phong!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 392: Thiên kiếm phong!

Chương 392: Thiên kiếm phong!

Vũ phong:

Quảng trường phía trên thật dày đá xanh loang lổ, một con bàng nhiên thạch quy, cao ngất ước chừng hai người cao, nâng một thanh cự thạch điêu khắc thật lớn thạch kiếm, càng là thẳng cắm biển mây.

Bốn phía số căn cột đá vây quanh, điêu khắc nước cờ loại cổ xưa hình thú đồ án, cấp này quảng trường bằng thêm vài phần cổ xưa hơi thở.

Phía trước có cung điện kiến trúc nguy nga, đại môn phía trên, có rồng bay phượng múa ‘ thần kiếm môn ’ ba cái cổ xưa chữ to, rực rỡ lấp lánh.

Này ba cái chữ to cũng như thế mang theo một loại uy áp, làm người nhiều xem một cái, cũng trong lòng run.

Đại môn hai sườn, một đôi trương nha trừng mục đích dữ tợn cục đá hung thú cứ thủ, cao ngất mấy trượng, làm nhân tâm sinh kính sợ!

Tô dật tò mò bốn phía đánh giá, nơi đây tuyệt phi tầm thường, vừa mới dừng ở nơi đây, rõ ràng không có bất luận cái gì hơi thở dao động, lại là vô cớ làm chính mình trong lòng run, linh hồn cũng đã chịu ảnh hưởng.

Khốc thợ g võng z duy h nghiêm bản t, mặt khác đều; là g “Trộm g bản u

“Nơi đây thực không đơn giản, có lẽ là bố trí loại nào đáng sợ thủ đoạn!”

Ngự hồn sư tri giác nói cho tô dật, này sơn tuyệt đối không đơn giản, vô cớ gian cho chính mình một loại có thể trấn áp thương sinh cảm giác.

Ngọn núi này bốn phía, thực rõ ràng thiên địa năng lượng cũng nhất nồng đậm, dưới chân núi tựa hồ còn sinh trưởng không ít đã là tới rồi linh dược trình tự dược liệu, đây là một phương bảo địa.

“Gặp qua chư vị trưởng lão.”

Cung điện đại môn phía trước, có mấy cái người mặc áo giáp thân ảnh nhìn với trường thanh, thượng quan hổ trưởng lão chờ tiến đến, tức khắc có người tiến lên, khom lưng hành lễ.

Tô dật ánh mắt đánh giá, này mấy cái người mặc áo giáp thân ảnh, tuổi đều là ước chừng ba mươi tuổi trên dưới, nhưng trên người hơi thở lại là cực kỳ mạnh mẽ, này nếu là đặt ở bên ngoài, sợ bất luận cái gì một cái đều là cường giả.

“Hẳn là 72 kiếm phong chủ phong đi”

Tô dật trong lòng suy đoán, nhìn núi này, hẳn là cũng chính là thần kiếm môn 72 phong trung chủ phong, cứ nghe thần kiếm môn chủ phong, lại danh thiên kiếm phong, bình thường cũng chỉ có sơn môn hội nghị, chưởng môn triệu tập thời điểm, có tư cách đệ tử cùng trưởng lão mới có thể đủ bước vào.

“Chưởng môn nhưng ở?”

Với trường thanh trưởng lão tay áo vung, đối kia người mặc áo giáp đệ tử hỏi.

“Hồi với trưởng lão, chưởng môn cùng hữu hộ pháp đều đã đang đợi chờ.”

Người tới gật đầu, ánh mắt cũng có chút tò mò ở tô dật trên người đảo qua mà qua, vài vị trưởng lão mang theo một cái ngoại môn đệ tử tiến đến thiên kiếm phong, này tựa hồ là có chút đặc biệt.

“Tiểu tử, thấy chưởng môn đi.”

Nghe vậy, thượng quan hổ trưởng lão mở miệng, kia hắc diệu thạch con ngươi nội, ánh mắt lại là không lưu dấu vết nhìn tô dật hơi hơi một chọn, tựa hồ là ở nhắc nhở tô dật.

Đặc biệt là nhìn tô dật tựa hồ có chút chấn động đến khó có thể phục hồi tinh thần lại bộ dáng, thượng quan hổ trưởng lão trong lòng rất là sung sướng, rất tưởng hảo hảo khen chính mình hai câu.

Thượng quan hổ trưởng lão mừng thầm, với trường thanh, mai hoa diệp, đoạn nguyệt dung này mấy cái gia hỏa cho rằng muốn tới thấy chưởng môn liền hữu dụng sao, có chính mình hứa hẹn, trong tương lai hình đường trưởng lão chi vị như vậy vị trí hứa hẹn hạ, tiểu tử này như thế nào hồi không động tâm đâu.

Nếu có thể đủ đem tiểu tử này thu vào môn hạ, kia lúc này đây vạn kiếm đại hội thượng, chính mình cũng có thể đủ dương mi thổ khí một phen.

“Hết thảy thỉnh chưởng môn định đoạt!”

“Đúng vậy, làm chưởng môn định đoạt!”

“Việc này khiến cho chưởng môn làm chủ!

Với trường thanh trưởng lão, mai hoa diệp trưởng lão, Lữ bạch mi trưởng lão ba vị mở miệng, nhưng giờ phút này cũng đều ánh mắt mang theo thâm ý xem này tô dật, đều cho tô dật một cái không lưu dấu vết đặc thù ánh mắt.

Giờ phút này đối với này vài vị trưởng lão mà nói, trong lòng từng cái đều là có chính mình tính toán.

Nhìn tô dật kia còn mang theo chấn động thần sắc, vài vị trưởng lão trong lòng đều ở trong tối hỉ, nhìn dáng vẻ chính mình hứa hẹn tuyệt đối hữu dụng.

Bọn họ cũng không tin như thế hứa hẹn hạ, tiểu tử này còn không động tâm.

Như vậy một cái hạt giống tốt nếu là thu vào chính mình môn hạ, trước không nói lúc này mới vạn kiếm đại hội ít nhất có thể thổ khí dương mi, về sau cũng đem làm chính mình ở thần kiếm môn các đại kiếm phong thượng bảo trì địa vị.

Này một cái ngoại môn đệ tử thực lực, vài vị trưởng lão nguyên bản chỉ là nghe nói, cũng đã động tâm tư.

Nhưng hôm nay, bọn họ đã có thể vẫn luôn đang âm thầm nhìn trộm, chính mắt nhìn thấy kiếm mười một bại lúc sau, càng là trong lòng chấn động.

Lấy này vài vị trưởng lão nhãn lực độc ác trình độ, lại như thế nào sẽ nhìn không ra tới, này một cái ngoại môn đệ tử đánh bại kiếm mười một thời điểm thậm chí có điều giữ lại.

Vạn kiếm đại hội thượng, tiểu tử này thật muốn là toàn lực cho rằng, nói không chừng có thể sát nhập tiền mười, cái này làm cho bọn họ vài vị trưởng lão cũng là thật sự động thu đồ đệ chi tâm.

Như thế thiên tư thiên phú tuổi trẻ đệ tử, bọn họ như thế nào sẽ không động tâm, tới rồi bọn họ tuổi tác cùng thân phận, ai đều muốn thu thượng mấy cái thiên tư hơn người, tiền đồ vô lượng đệ tử.

Đối với vài vị trưởng lão âm thầm ý bảo, tô dật chỉ có thể đủ âm thầm vì này cười khổ.

Nói thật, vài vị trưởng lão hứa hẹn, đối tô dật thật đúng là có không ít dụ hoặc lực, hơn nữa dụ hoặc không phải giống nhau.

Huyền Chân đan, nói khí, bất luận cái gì giống nhau đều là trọng bảo, Huyền Chân đan tác dụng, không cần nói cũng biết.

Nói khí, đó là đã không thể đủ dùng giá trị liên thành tới hình dung.

Tương lai hình đường trưởng lão thân phận, đương nhiệm hình đường trưởng lão toàn lực tương trợ, tương đương là tương lai cường giả.

Thần kiếm môn hình đường trưởng lão thân phận, nếu là tại ngoại giới, tuyệt đối đủ để cho khắp nơi ngón tay cái lễ nhượng ba phần.

Như vậy dụ hoặc, tô dật cũng tự biết này nếu là bất luận cái gì thần kiếm môn tuổi trẻ đệ tử, sợ là đều khó có thể chống đỡ như thế dụ hoặc.

Dụ hoặc thật lớn, nhưng thực mau, tô dật cũng đã bình ổn xuống dưới.

Tô dật rất rõ ràng biết, chính mình muốn cũng không phải này đó, liền tính là có được ba vị trưởng lão sở cấp hết thảy, sợ là cũng khó có thể bước lên Thánh sơn đi.

Thần kiếm môn là nhất lưu thế lực, là quái vật khổng lồ, là đại môn đại phái.

Nhưng Thánh sơn, kia càng cường đại hơn, đó là sáu 6 tam châu một trên biển thế lực cường đại nhất chi nhất.

Tiếp nhận rồi này đó, sợ là liền đạp không thượng Thánh sơn.

Tô dật âm thầm hít sâu một hơi, khóe miệng hơi hơi mỉm cười, chính mình lưu tại thần kiếm môn, sở chờ đợi chỉ là tự mình cùng tô trưởng lão nói tiếng cảm ơn.

Theo vài vị trưởng lão, ở trong lòng suy nghĩ gian, tô dật đi vào phía trước cung điện nội.

Đại điện mở mang, sợ là ước chừng có thể cất chứa thượng mấy nghìn người, số căn thật lớn tơ vàng mộc trên cây phù điêu đông đảo chim quý thú lạ cùng kiếm văn đồ án, điêu khắc tài nghệ tinh vi, sinh động như thật.

Trong điện trên đỉnh treo đông đảo thật lớn minh nguyệt châu, rạng rỡ sinh quang, làm như hạo nguyệt rơi xuống, mà phô màu xanh lơ ngọc thạch, lộ ra loang lổ dấu vết.

Trong đại điện, rường cột chạm trổ, hơi thở trang nghiêm túc mục!

Đại điện hai sườn, có chỗ tựa lưng ghế dựa chỉnh tề mà liệt, không khí vô cớ túc mục.

Thượng phía trên, một phen sợ là ước chừng năm thước khoan cổ màu xanh lơ ghế đá sau, treo hai thanh cự kiếm giao nhau, gió nổi lên kiếm tuệ hơi hơi mà động, bằng thêm sắc bén uy nghiêm.

Bỗng dưng, tô dật cảm giác được trước mắt run lên, tựa hồ là có hai cổ hùng hồn kiếm khí phá không mà đến, làm chính mình linh hồn bỗng nhiên cũng vì này rung động, vô cớ gian trong cơ thể nguyên khí đều đã chịu ảnh hưởng, như là vô pháp vận chuyển.

Theo kia hơi thở, tô dật ngước mắt nhìn lại, gặp được thượng ghế đá thượng một người độc ngồi, trung niên bộ dáng, thân hình cao lớn, thể trạng kiện thạc, thêu tơ vàng hoa văn màu đen trường bào bãi lạc, lộ ra cương nghị khuôn mặt thượng, một đôi thâm thúy tròng mắt lập loè quang mang, kia tựa như hai cổ hùng hồn kiếm khí ánh mắt, đúng là đến từ người này.

Tương quan

Chương 392: Thiên kiếm phong! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau