Thần chỉ chương 258 chỉ có ngươi có thể đột phá sao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 258 chỉ có ngươi có thể đột phá sao!

Chương 258 chỉ có ngươi có thể đột phá sao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 258: Chỉ có ngươi có thể đột phá sao!

Chương 258: Chỉ có ngươi có thể đột phá sao!

Vũ phong:

Cường hãn nguyên khí dọc theo mặt đất đánh sâu vào mà ra, bốn phương tám hướng hội tụ, cuối cùng hội tụ ở bên nhau, hướng tới xích liệt cuồng hùng bàn chân đánh sâu vào mà thượng.

“Ngao!”

Nhưng giờ phút này, xích liệt cuồng hùng kia thật lớn tay gấu cũng trực tiếp khấu hạ, xích quang hừng hực, minh hỏa ngập trời.

“Đặng đặng!”

Thật lớn lực đánh vào hạ, xích liệt cuồng hùng khổng lồ thân hình bị nhấc lên, lảo đảo đẩy lui, bàn chân truyền ra đau nhức, đau nhức rít gào.

Nhưng xích liệt cuồng hùng không có ngã đầu tài đi xuống, chỉ là kia dữ tợn khóe miệng, cũng tràn ra một ngụm hùng huyết.

“Phốc”

Tô dật bị đánh sâu vào, thân hình lần nữa bị đánh bay, trong miệng lại là một miệng máu tươi phun ra, hung hăng tạp rơi xuống đất mặt.

“Bang bang!”

Bốn phía cát bay đá chạy, đá phiến nhấc lên, có hòn đá ở tầng trời thấp tạc toái, thanh thế kinh người.

“Thiếu niên tô dật hẳn là bại đi!”

Mãn tràng mục run, không có người cảm thấy tô dật thực lực không đủ, tương phản chính là một loại thật sâu chấn động.

Có thể cùng giờ phút này một con yêu huyền cảnh cửu trọng xích liệt cuồng hùng, vẫn là cuồng hóa xích liệt cuồng hùng chiến đấu kịch liệt đến như thế nông nỗi, thử hỏi săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc, linh cổ thôn bên trong cái nào trẻ tuổi có thể làm được!

“Dễ túc huynh đệ”

Thượng quan nham, Thượng Quan Ngọc chờ một lòng nhắc tới cổ họng trung.

Tô dật lần nữa đứng lên, trên người vết máu loang lổ, trước người vạt áo bị máu tươi nhiễm hồng, khuôn mặt cũng trắng bệch như hôi.

“Còn có thể đủ đứng lên!”

“Không thể tưởng tượng, thân thể tuyệt đối cường hãn!”

“Này thân thể tựa hồ so với hùng chiến còn cường hãn hơn, thừa nhận xích liệt cuồng hùng mấy lần đòn nghiêm trọng còn có thể đủ đứng dậy, lấy hùng chiến thân thể sợ là cũng đã sớm vô pháp đứng dậy!”

Có cường giả kinh ngạc cảm thán, trốn bất quá bọn họ độc ác ánh mắt, kia ngoại lai thiếu niên thân thể cũng là như vậy cường hãn, cư nhiên muốn ở hùng chiến phía trên.

Xích liệt cuồng hùng mắt nhìn lần nữa đứng dậy tô dật, song đồng trung đỏ đậm ánh mắt càng cuồng bạo lên, hơn nữa bàn chân đau nhức, khó có thể nhẫn nại, rít gào trung lần nữa lao thẳng tới dễ túc.

“Dễ túc huynh đệ tiểu tâm a!”

Thượng quan diệp chờ song quyền gắt gao nắm, đều không khó coi đến ra tới, sợ là dễ túc huynh đệ đã vô pháp chống đỡ.

Tô dật cũng không lui lại, mục không đổi sắc, tiếp tục chống lại.

“Phanh!”

Tô dật lần nữa bị chụp phi, tạp dừng ở mà, phun ra máu tươi, đã bại như núi đảo.

Nhưng ngay sau đó, ở sở hữu kinh ngạc trong ánh mắt, kia một cái mảnh khảnh thiếu niên lại là lần nữa đứng lên, trước người trên vạt áo vết máu càng tươi đẹp.

“Ta thiên a, hắn còn được không!”

Vây xem trung, có người nhịn không được ra tiếng, đều đã bị thương nặng đến như vậy nông nỗi, thiếu niên này cư nhiên còn có thể đủ đứng lên.

“Dễ túc huynh đệ, thôi bỏ đi, ngươi đã tận lực!”

Thượng quan nham chờ thở nhẹ, trong mắt mang nước mắt, đây là dễ túc tại vị linh cổ thôn mà chiến.

“Dễ túc ca ca, không cần tái chiến!”

Thượng quan tú chờ một ít thiếu nữ, con ngươi mang theo lệ quang lập loè.

Thượng quan hề vi gắt gao mắt nhìn giữa sân, ánh mắt dao động, hàm răng khẽ cắn tươi mới môi đỏ, càng ngày càng dùng sức.

“Tiếp tục”

Tô dật lung lay chi khu, lại là ở đứng dậy lúc sau, chủ động nhào hướng xích liệt cuồng hùng.

“Ngao!”

Xích liệt cuồng hùng trên người hơi thở, rốt cuộc ở tới rồi yêu huyền cảnh cửu trọng đỉnh nông nỗi điểm tới hạn thượng hoàn toàn bình ổn xuống dưới, nhìn xuống chủ động đánh tới tô dật, kia cự chân trực tiếp đá ra, muốn đem tô dật quét phi.

“Phụt”

Kết quả không ra dự kiến, tô dật thân hình như thế cắt đứt quan hệ diều giống nhau, theo trong miệng máu tươi phun, hung hăng dừng ở mấy chục trượng ở ngoài.

Tô dật lần nữa thật mạnh tạp rơi xuống đất mặt, thân hình bị tạc toái đá vụn vùi lấp, cả người bị chồng chất ở đá vụn trung, bị vùi lấp.

Lúc này đây, tô dật không có lại bò dậy, thậm chí như là đã không có động tĩnh.

“Hô”

Mãn tràng ánh mắt run mục, mắt nhìn kia rơi xuống đất thiếu niên, không biết có thể hay không còn xuất hiện kỳ tích, thiếu niên này còn có thể hay không đủ bò dậy.

“Quá cường hãn, hắn đã tận lực, nhưng xích liệt cuồng hùng đã tới rồi yêu huyền cảnh cửu trọng đỉnh, không có khả năng còn có cơ hội!” Có cường giả mở miệng, kia thiếu niên đã hết toàn lực.

“Không phải là đã chết đi!”

Có người nhỏ giọng lo lắng, gặp xích liệt cuồng hùng như vậy nhiều lần đòn nghiêm trọng, giống nhau nguyên huyền cảnh cửu trọng đỉnh võ giả sợ là đều chống đỡ không đi xuống, huống chi kia thiếu niên chỉ là nguyên huyền cảnh sáu trọng mà thôi, cùng giờ phút này xích liệt cuồng hùng đã kém thật lớn.

Man hùng trong bộ lạc, nguyên bản tất cả mọi người hy vọng kia ngoại lai thiếu niên bị thua.

Nhưng giờ phút này rõ ràng nhìn thấy kia thiếu niên đã bại, không hề là xích liệt cuồng hùng đối thủ, nhưng vô luận là trẻ tuổi vẫn là trưởng giả, cũng chưa biện pháp cao hứng cỡ nào, càng có rất nhiều chấn động.

Như vậy một cái ngoại lai thiếu niên, cường hãn kinh người, chấn động mãn tràng!

“Nãi nãi”

Thượng quan hề vi khuôn mặt thần sắc ngưng trọng, đối bên người nãi nãi mở miệng, trắng nõn thon dài bàn tay mềm năm ngón tay không biết khi nào cũng nắm chặt ở cùng nhau.

Tình huống như vậy đã thực sáng tỏ, dễ túc đã vô pháp chống lại, sinh tử không rõ!

Thượng quan trình nhã ánh mắt giờ phút này cũng nhìn ra được tới thực khẩn trương, mắt nhìn giữa sân, nói nhỏ: “Hắn đã tận lực”

Nghe vậy, bốn phía linh cổ thôn trưởng lão cùng cường giả chờ đều rất là tiếc nuối.

! 9 khốc. Thợ k võng 1{ vĩnh “Lâu p miễn a phí xem

Bọn họ đều nhìn ra được tới dễ thật sự đã tận lực, ai có thể đủ nghĩ đến, kia chỉ xích liệt cuồng hùng cư nhiên ở chiến trung đột biến, liên tục đột phá, nếu không dễ túc đã thắng lợi.

“Chúng ta bại”

Thượng quan trình nhã mở miệng, muốn tuyên bố bị thua, còn như vậy đi xuống, hậu quả nghiêm trọng.

“Chậm, không đối”

Bỗng dưng, thượng quan trình nhã tựa hồ là cảm thấy được cái gì, đôi mắt tức khắc phiếm quang hoa xa xa nhìn phía kia một đống đá vụn.

“Phần phật”

Đúng lúc này, vùi lấp tô dật kia một đống đá vụn đôi nội truyền ra dao động, có một cổ màu đỏ đậm quang mang tự khe hở trung lao ra, trong nháy mắt, hơi thở mênh mông, quang mang bạo lược, rất là kinh người.

Này động tĩnh cũng lập tức làm đến tứ phương ánh mắt đồng thời mắt nhìn khẩn nhìn chằm chằm, cuồng bạo xích liệt cuồng hùng hung đồng cũng tại đây đồng thời gian mang theo một loại tò mò chi sắc mắt nhìn hướng về phía chày đá.

Chày đá nội, hơi thở càng ngày càng mênh mông, màu đỏ đậm quang mang càng ngày càng loá mắt, vô hình trung tựa hồ là liên lụy động bốn phía trong thiên địa năng lượng.

Vì thế quỷ dị một màn xuất hiện, chày đá trong vòng, có một cổ mênh mông hơi thở ở bốc lên, bò lên, kịch liệt mênh mông, mãnh liệt kịch liệt.

Cùng với vô hình trung thiên địa năng lượng, hơi thở đan chéo, điên cuồng kích động.

“Là kia thiếu niên!”

Có người kinh hô, bậc này động tĩnh đến từ kia chày đá nội, tự nhiên là cùng kia thiếu niên dễ túc có quan hệ.

“Oanh!”

Thực mau, chày đá trong vòng, cùng với một tiếng nặng nề năng lượng tiếng động, ngay sau đó toàn bộ chày đá nổ tung, tùy thời kích động tứ phương, kinh người hơi thở ở quảng trường thổi quét.

“Ầm ầm ầm”

Quang mang loá mắt, cát bay đá chạy, che lấp bốn phía.

Đương hết thảy bình ổn, một đạo mảnh khảnh thẳng tắp thân ảnh xuất hiện, ti sau lưng vũ động, rách nát lam lũ quần áo phần phật, trên người quang mang loá mắt, hơi thở mênh mông, còn ở liên tục bò lên.

Mà thân ảnh ấy, không phải tô dật còn có thể đủ có ai!

“Nguyên huyền cảnh bảy trọng, thiếu niên này cũng ở đột phá!”

Săn hổ trong bộ lạc, dũng sĩ trưởng lão nhịn không được kinh hô.

Tương quan

Chương 258: Chỉ có ngươi có thể đột phá sao! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau