Thần chỉ chương 405 không phục mà ngạo, bất khuất mà kiên! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 405 không phục mà ngạo, bất khuất mà kiên!

Chương 405 không phục mà ngạo, bất khuất mà kiên!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 405:

Chương 405:

Vũ phong:

“Đơn độc khảo nghiệm!”

Hữu hộ pháp mắt lộ ra tinh quang, biểu tình cũng biến sắc túc mục khẩn trương, trên người có cường đại hơi thở ở dao động.

Rạng rỡ kim quang bao phủ, lên trời đài túc mục trang nghiêm.

“Sao lại thế này, vô pháp tiến thêm nửa bước”

“Không có biện pháp trở lên đi!”

“Đây là làm sao vậy, vì cái gì không thể đi lên!”

Nhất iq tân z chương, thượng sm khốc f6 thợ võng q

Tứ phía bậc thang, giờ phút này các đệ tử đột nhiên hiện, đều là vô pháp trở lên thượng nửa bước.

Bọn họ giờ phút này từng cái tựa như là bị Thập Vạn Đại Sơn hội áp, bị giam cầm tại chỗ, mạnh mẽ mà thượng, liền sẽ bị hội áp hộc máu.

Tô dật ngước mắt, giờ phút này ở kim quang bao phủ trung, mới có thể đủ rõ ràng cảm giác được, hết thảy hội áp chi lực tựa hồ đều ở nhằm vào chính mình.

“Đến đây đi!”

Tô dật lần nữa nhấc chân, nguyên khí ở trong cơ thể kích động, hướng tới tầng thứ sáu đăng giai mà thượng.

“Oanh!”

Lên trời đài rung động, một cổ lớn lao uy áp bao phủ, hơi thở dao động, bí văn lập loè.

Mênh mông cuồn cuộn hội áp chi lực, tức khắc lấy túc mục to lớn chi thế bao phủ ở tô dật trên người.

Giờ phút này, này hội áp chi lực đã trở nên rất là bất đồng.

Này hội áp chi lực đã không chỉ là ở thân thể thượng, càng là hội áp linh hồn, từ trong ra ngoài, muốn đem tô dật áp suy sụp.

Này hội áp chi lực, như thế núi cao rơi xuống, làm đến tô dật thân mình cũng vì này run lên.

“Ù ù”

Này đồng thời gian, tô dật trong cơ thể nguyên khí lại vô giữ lại, toàn lực kích động, ‘ ầm ầm ầm ’ ở rộng lớn trong kinh mạch tựa như phong lôi vang vọng.

Tô dật trong ánh mắt có đỏ đậm chi sắc kích động, đi bước một hướng tới phía trên tiếp tục đăng giai mà thượng.

“Thiên a, như thế nào tô dật còn có thể đi lên!”

Giờ phút này, tứ phía lên trời trên đài, cũng chỉ có trong đó một mặt đệ tử có thể nhìn đến tô dật.

, ánh mắt nhìn chỉ có tô dật một người còn ở tiếp tục đăng giai mà đi, chẳng lẽ là vì này khó hiểu, trong lòng chấn động!

“Gia hỏa này không phải thiên tư bình thường sao, như thế nào sẽ còn có thể đủ đi lên?”

Có đệ tử khó hiểu, kia tô dật thiên tư rõ ràng thực bình thường, nhưng giờ phút này đã đến tầng thứ năm, cư nhiên còn có thể đủ đăng giai mà thượng, này cũng quá dọa người rồi đi.

“Tô dật có thể đánh bại kiếm mười một, này chiến lực quá kinh người, nói không chừng là dựa vào đáng sợ chiến lực ở mạnh mẽ đăng giai!” Có đệ tử nói như vậy nói, thân hình vào giờ phút này lên trời đài tràn ngập mà ra uy áp hạ rào rạt run.

“Ta cảm thấy này tố y đều có bất phàm chỗ, có thể đánh bại kiếm mười một, kiểu gì kinh diễm, huống chi tuổi nhưng không lớn a, có lẽ thật đúng là có cơ hội bước lên tầng thứ sáu đi!”

Có đệ tử mục động, đối tô dật có một loại mạc danh tin tưởng, hắn mấy ngày nay nghe nói qua tô dật quá nhiều nghe đồn.

“Rốt cuộc thiên tư bình thường, tầng thứ sáu sợ là quá khó đi, kia chính là đại biểu cho hoàng phẩm thiên tư, bằng vào tự thân chiến lực bước lên tầng thứ sáu, kia cũng thật là đáng sợ đi!”

Rất nhiều đệ tử thấp giọng nhẹ ngữ, đây cũng là bọn họ tiếng lòng.

Một người chiến lực lại cường, nhưng nếu là dựa vào chiến lực cùng hoàng phẩm thiên tư so sánh với, kia cũng quá khủng bố đi.

“Chưa chắc, này tô dật thực thần bí, ngươi xem, hiện tại lên trời đài tựa hồ chỉ có hắn một người có thể tiếp tục chờ giai mà đi, có lẽ thật đúng là có thể bước lên tầng thứ sáu!”

Có rất nhiều đệ tử cũng thiên hướng với tô dật, giờ phút này lên trời trên đài này đáng sợ uy áp bao phủ hội áp xuống, chỉ có kia một đạo thân ảnh có thể tiếp tục chờ giai mà đi, đã là cỡ nào kinh người!

“Tô dật huynh đệ, cố lên a!”

Tầng thứ ba lên trời trên đài, trương khánh đã một bước khó đi, xa xa mắt nhìn giờ phút này kia một đạo thân ảnh bao phủ kim quang, một mình ngẩng cùng bậc mà thượng, tuy rằng không biết sinh chuyện gì, nhưng trong lòng đang âm thầm duy trì.

“Ầm ầm ầm!”

Dần dần, theo tô dật ở tầng thứ năm lên trời trên đài từng bước một đăng giai mà thượng, bốn phía kim quang dao động.

Theo tô dật mỗi một bước rơi xuống, bốn phía hư không cũng ở khẽ run lên, có nặng nề thanh âm tựa như sấm rền truyền khai.

“Ù ù”

Từng tiếng sấm rền thanh âm truyền khai, tô dật từng bước một rơi xuống, liền như thế thiên cổ ở một chút một chút chùy đánh giống nhau.

Ẩn ẩn gian lên trời đài nổ vang, ở kim quang rạng rỡ dao động trung truyền ra kịch liệt năng lượng dao động, vô cớ nhiếp nhân tâm hồn, làm người run như cầy sấy!

Mỗi đi lên một bước, tô dật gặp kia thật lớn hội áp chi lực cũng lại càng lớn, nếu như núi cao trọng áp, vô hình uy áp kinh sợ linh hồn!

Cái loại này áp lực quá khủng bố, chăng tưởng tượng!

Giờ phút này, tô dật đã càng ngày càng cố hết sức, nhưng còn ở cắn răng tiếp tục, sống lưng vẫn như cũ đĩnh bạt.

Hư không bốn phía, từng đạo vô hình mịt mờ hơi thở ở dao động, gắt gao tỏa định ở tô dật trên người.

Cao ngất trong mây ngọn núi, Tư Đồ lưu vân mục như ngọn lửa ở thiêu đốt, tựa hồ theo tô dật đi bước một còn ở đăng giai mà đi, trong mắt ngọn lửa cũng ở bốc lên.

“Quá kinh người, thật sự có thể đặt chân đến tầng thứ sáu sao!”

Hữu hộ pháp nói nhỏ, bất tri bất giác trung, biểu tình cũng khẩn trương lên, ánh mắt gắt gao tỏa định xa xa lên trời trên đài.

Cuối cùng 50 giai, tô dật càng ngày càng cố hết sức, vô hình trung hội áp đã tới rồi cực hạn, như là muốn đem thân hình xé rách áp suy sụp.

Loại này xé rách cùng áp suy sụp, không chỉ là tác dụng thân thể, còn tác dụng ở linh hồn thượng.

“Ngươi muốn trở ta, ta càng muốn bước lên!”

Tô dật trong lòng hét lớn một tiếng, kim cương thân thể cùng thiên nguyên yêu hồn vào giờ phút này chém ra thật lớn tác dụng.

Kim cương thân thể thượng, da thịt quang, tựa như ôn ngọc, làm đến tô dật như thế một đoàn quang mang, rực rỡ lấp lánh, đắm chìm trong kim quang dưới.

Nhưng này hết thảy cách xa nhau quá xa, hơn nữa tô dật áo choàng tráo thể, cũng không ai có thể đủ rõ ràng chứng kiến đến như vậy một màn, bằng không nhất định phải vì chi tâm kinh.

Trong đầu, giờ phút này kia vô hình trung uy áp bao phủ hạ, tô dật linh hồn run.

Nhưng cũng vào giờ phút này, tô dật thiên nguyên yêu hồn hạ, linh hồn bên trong, đều có một cổ lớn lao ở uy áp, ẩn chứa hủy diệt cùng uy nghiêm, tự linh hồn chỗ sâu trong tràn ngập mà ra.

Này hủy diệt cùng uy nghiêm cùng tồn tại hơi thở, là đến từ tô dật linh hồn chỗ sâu trong, đến từ thiên nguyên yêu hồn, mà phi thần bí quang đoàn.

Tô dật lúc này căn bản không nghĩ thần bí quang đoàn nhúng tay.

Lấy tô dật đối thần bí quang đoàn hiểu biết, nếu là trong đầu thần bí quang đoàn có điều động tĩnh, sợ là đủ để ứng đối hết thảy.

Giờ phút này tô dật liền muốn nghiệm chứng chính mình, muốn nhìn xem lấy chính mình chân chính thực lực, có không có thể bước lên này lên trời đài!

Uy áp quá lớn, vô hình trung uy áp như là có thể nghiền áp hội toái hết thảy.

Này uy áp tựa hồ còn càng cường tắc cường, có kim cương thân thể cùng thiên nguyên yêu hồn tô dật, giờ phút này tuy rằng còn có thể đủ kiên trì, nhưng cũng giống nhau cả người như là tùy thời phải bị xé rách.

Nhưng tô dật không sợ không sợ, mấy năm nay còn có cái gì không có trải qua quá.

Trong óc linh hồn trung uy áp lưu chuyển tràn ngập, chống đỡ uy áp, ở phóng thích hủy diệt uy nghiêm hơi thở.

Bên ngoài thân phía trên, tô dật da thịt quang, sinh cơ không dứt, đều có một cổ kéo dài không dứt sinh cơ dễ chịu toàn thân, chống đỡ tiếp tục đăng giai mà đi.

“Ù ù”

Sấm rền tiếng động càng ngày càng rõ ràng, kia uy áp càng ngày càng cường.

Cuối cùng 30 giai, hai mươi giai, ngũ giai

Sở hữu có thể nhìn thấy ánh mắt, giờ phút này đều là nghẹn họng nhìn trân trối, thần sắc hoảng sợ, nỗi lòng phập phồng.

Tương quan

Chương 405: _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau