Thần chỉ chương 422 gặp được thân nhân. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 422 gặp được thân nhân.

Chương 422 gặp được thân nhân.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 422: Gặp được thân nhân.

Chương 422: Gặp được thân nhân.

Vũ phong:

Tới đúng là tô dật, trương khánh, hứa giai tuệ ba người, nhìn này đội hình, tô dật rất xa đánh giá liền biết đại khái sinh sự tình gì.

Ba cái thanh niên chạy vội mà đến, từng cái kích động vô cùng, như là gặp được thân nhân.

“Lưu ký, uông phiên, đàm, các ngươi tại đây a.”

Nhìn ba cái thanh niên chạy như bay mà đến, trương khánh, hứa giai tuệ thực kinh ngạc, ngay sau đó vui sướng không thôi.

“Ân, chúng ta vẫn luôn tìm các ngươi đâu, còn hảo gặp được.”

Ba cái thanh niên rất cao tâm, khó nhịn vui mừng, tức khắc tới rồi tô dật ba người bên người.

Tô dật nhận thức này ba cái thanh niên, Lưu ký, uông phiên, đàm, cũng là thứ 36 kiếm phong thượng ngoại môn đệ tử.

“Các ngươi không có việc gì đi?”

Tô dật hỏi Lưu ký ba người, ánh mắt đảo qua bốn phía, tựa hồ này cũng mới vừa tao ngộ thượng không lâu, cũng không có động thủ dấu vết.

“Chúng ta còn không có sự, chỉ là này thứ mười ba kiếm phong thượng nội môn đệ tử, muốn đoạt lấy chúng ta, muốn chúng ta thế bọn họ bán mạng, chúng ta không từ, bọn họ liền phải động thủ.”

Lưu ký mở miệng, cái đầu so với trương khánh cao thượng một ít, ánh mắt có thần, giờ phút này đứng ở tô dật bên người, phảng phất là có dựa vào, trong lòng không hề nhiều khẩn trương.

“Là tô dật!”

“Tô dật tới!”

“Hắn cũng là chúng ta ngoại môn đệ tử!”

Theo tô dật tiến đến, mãn bên ngoài môn đệ tử tức khắc xôn xao, nghị luận sôi nổi, theo bản năng, có người liền đứng ở tô dật phía sau.

Thực mau, tô dật căn bản không có tiến lên, nhưng một đám ngoại môn đệ tử lại là theo bản năng liền chủ động đứng ở tô dật phía sau, đem tô dật vô hình trung đẩy ngã phía trước.

Kia một đám nội môn đệ tử, mắt nhìn tô dật, lại là từng trương khuôn mặt thượng tức khắc rối rắm lên, sắc mặt cũng trở nên thực phức tạp.

Người danh bóng cây, tô dật danh hào, bọn họ tự nhiên đều đã nghe được quá.

Chỉ là đánh bại kiếm mười một một cái, liền đủ để cho bọn họ giờ phút này trong lòng run sợ.

Huống chi tô dật như thế nào đối phó hoắc đông thu, ba dập, uông kỳ đám người, bọn họ cũng nghe nói qua, ngẫm lại liền có chút run.

Vạn nhất này tô dật muốn thay này đó ngoại môn đệ tử xuất đầu, bọn họ sợ không phải là địch thủ.

“Tô dật, việc này cùng ngươi không quan hệ, thứ 36 kiếm phong đệ tử cũng có thể rời đi.”

Dẫn đầu một cái nội môn đệ tử cắn răng, dẫn đầu mở miệng, không nghĩ đắc tội tô dật, ở đây tựa hồ có thứ 36 kiếm phong ngoại môn đệ tử, tự nhiên cũng không dám lại động thủ.

“Vậy cảm ơn.” Tô dật khẽ gật đầu, mục mang ý cười, nhìn trước mắt nhóm người này nội môn đệ tử, giống như là gặp được thân nhân giống nhau.

“Này, không khách khí”

Kia dẫn đầu nội môn đệ tử mở miệng, ở đây sở hữu nội môn đệ tử cũng thực kinh ngạc, có chút chấn kinh nếu sủng.

Này tô dật cư nhiên đối bọn họ khách khí như vậy, nhìn bọn họ ánh mắt thực thân thiết, giống như là thấy được thân nhân giống nhau, cái này làm cho bọn họ cũng âm thầm đều cảm giác được mặt mũi bằng thêm.

Đây chính là đánh bại kiếm mười một khủng bố gia hỏa, giờ phút này chính là đối bọn họ như vậy khách khí.

“Ai”

Nhìn kia nhất bang nội môn đệ tử một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, trương khánh, hứa giai tuệ cũng chỉ có thể thực bất đắc dĩ.

Nhìn đến tô dật kia vẻ mặt gặp được thân nhân ý cười, hứa giai tuệ cùng trương khánh liền biết, này mấy cái nội môn đệ tử lại muốn xui xẻo, sợ là một hồi khóc cũng khóc không ra đi.

“Không có việc gì, này vạn kiếm chiến trường nội nơi nơi có hung hiểm, các ngươi phải cẩn thận a, chú ý an toàn!” Tô dật đối kia nhất bang nội môn đệ tử dặn dò, biểu tình quan tâm.

Một đám ngoại môn đệ tử kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau, tựa hồ này tô dật căn bản không có tính toán vì bọn họ xuất đầu ý tứ, giống như còn muốn cùng kia một đám nội môn đệ tử giao hảo bộ dáng, cái này làm cho bọn họ tâm tình tức khắc trầm tới rồi đáy cốc.

Ngược lại, kia nhất bang nội môn đệ tử giờ phút này từng cái rất là cao hứng.

Có thể kết giao tô dật, lấy này tu vi thực lực, sợ là sớm hay muộn có thể trở thành thân truyền đệ tử đi, đến lúc đó địa vị thân phận chính là không giống nhau.

“Chúng ta không có việc gì, hết thảy sẽ nhiều chú ý.”

Từng cái nội môn đệ tử cao hứng cảm động, nguyên bản lo lắng tô dật vì này đàn ngoại môn đệ tử xuất đầu, hiện tại xem ra, tô dật cư nhiên dễ nói chuyện như vậy, đối bọn họ còn như vậy quan tâm cùng khách khí, cùng đồn đãi trung hung hãn chính là hoàn toàn không giống nhau a.

\ khốc thợ 5 võng ea

“Vậy là tốt rồi.”

Tô dật mắt nhìn nhất bang nội môn đệ tử, mỉm cười vẫn luôn treo ở khuôn mặt thượng, thực khách khí nói: “Này vạn kiếm chiến trường nội quá nguy hiểm, như vậy đi, các ngươi đem trên người không gian túi đều giao cho ta, ta giúp các ngươi bảo quản, chờ tới rồi bên ngoài trả lại cho các ngươi, cũng để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, các ngươi thấy thế nào?”

Đương tô dật lời như vậy rơi xuống, mãn tràng tức khắc hai mặt nhìn nhau, không khí vô cớ liền yên lặng xuống dưới.

Mà kia nhất bang nội môn đệ tử khuôn mặt thượng tươi cười cùng thụ sủng nhược kinh, dần dần liền giằng co ở trên mặt, sắc mặt ở mắt thường có thể thấy được trung quay nhanh mà xuống.

“Tô dật, ngươi ở chơi chúng ta sao!”

Dẫn đầu nội môn đệ tử thần sắc trầm xuống dưới, tới rồi lúc này bọn họ mới hiểu được lại đây, này tô dật căn bản là không có tính toán cứ như vậy rời đi.

Cái gì quan tâm, cái gì khách khí, này tô dật chính là tới đoạt lấy bọn họ.

Nguyên bản bọn họ là thợ săn, hiện tại hợp lại lập tức liền biến thành con mồi.

Này tô dật còn chẳng biết xấu hổ, cư nhiên được xưng muốn giúp bọn hắn bảo quản không gian túi.

“Các ngươi không hiểu ta, ta không trách các ngươi, về sau các ngươi nhất định sẽ minh bạch.”

Tô dật mỉm cười nói, cất bước hướng tới nhóm người này nội môn đệ tử đi đến.

“Tô dật, chúng ta cùng ngươi liều mạng!”

Một đám nội môn đệ tử, đảo cũng không nạo, tức khắc gian rút kiếm mà ra, hơi thở kích động, hội tụ ở bên nhau, cũng thanh thế không yếu, ở cát bay đá chạy trung, hướng tới tô dật vây công qua đi.

“Xuy”

Tô dật cũng động, dưới chân nguyên khí lập loè, thân ảnh không lùi mà tiến tới.

“Phanh phanh phanh”

“A”

“Phụt”

Thực mau, một hồi đại chiến một xúc tức, tức khắc nổ mạnh mở ra, nặng nề trầm đục thanh truyền ra.

Kiếm quang rách nát, trầm đục như sấm, có người kêu thảm thiết, có người hộc máu, có thân ảnh bay ngược mà ra.

Hết thảy thực hỗn loạn, mau đến làm ở đây đệ tử đều hoa cả mắt.

“Phụt”

“Phanh phanh phanh”

Ngay sau đó cũng chỉ nhìn thấy kia nhất bang nội môn đệ tử thân ảnh hộc máu bay ngược, từng đạo thân ảnh tạp rơi xuống đất mặt, đều trước người máu chảy đầm đìa, sắc mặt trắng bệch, vô lực tái chiến.

Thực mau, này hết thảy liền bình ổn xuống dưới, nhất bang nội môn đệ tử không ai có thể đứng lên, tô dật nguyên khí thu liễm, sợ vỗ tay, thần sắc phong khinh vân đạm.

“Ngươi xem, ta liền nói vạn kiếm chiến trường rất nguy hiểm đi, các ngươi không tin, hiện tại không gian túi có thể cho ta cho các ngươi bảo quản đi.”

Nhàn nhạt lời nói tự tô dật trong miệng nói ra, đầy mặt ý cười, từ kia nằm trên mặt đất nội môn đệ tử trên người từng cái móc ra không gian túi, thuần thục nhét vào chính mình trong lòng ngực, đem trong lòng ngực mặt đều tắc phình phình.

Này đó nội môn đệ tử từng trương khuôn mặt giận dữ còn hãi, này căn bản không dám lại giãy giụa.

Bọn họ giờ phút này xem như chân chính tự mình thể hội, này tô dật nhìn như tươi cười đầy mặt sau lưng, sau lưng theo đối là hung hãn, vừa mới trước mắt này khủng bố gia hỏa nhưng không có ở lâu tình, bọn họ nếu là lại giãy giụa, kết cục sợ là sẽ thảm hại hơn.

Tương quan

Chương 422: Gặp được thân nhân. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau