Thần chỉ chương 465 nhập khẩu xuất hiện! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 465 nhập khẩu xuất hiện!

Chương 465 nhập khẩu xuất hiện!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 465: Nhập khẩu xuất hiện!

Chương 465: Nhập khẩu xuất hiện!

Vũ phong:

Đêm dài, u tĩnh.

“Oanh!”

Bỗng dưng, này phiến núi non chỗ sâu trong, có quang mang lao ra, như thế mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, chiếu rọi tứ phương.

Một cổ to lớn hơi thở, cũng ngay sau đó tràn ngập mở ra.

Này hơi thở trung, mang theo một cổ vô cớ khiếp người uy thế, như thế xuất đầu thời không lao ra.

“Lả tả”

Từng đạo thân ảnh tại đây chờ to lớn hơi thở hạ, cũng chợt mở hai tròng mắt, tất cả hướng tới kia to lớn hơi thở tràn ngập mà đến phương hướng mắt nhìn mà đi.

Nơi đó quang mang loá mắt, tựa như thần hà, như thế có thần tích ở mở ra, nhưng kia to lớn hơi thở trung uy áp, lại là lại làm người run sợ tim đập nhanh.

“Ngao ô”

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cùng huyền dương kim yêu chuẩn trầm thấp rít gào, ánh mắt âm thầm run, ở kia xa xa tràn ngập mà đến hơi thở hạ, đều linh hồn vô cớ rung động.

“Đại nhân, đó chính là hiểm địa nhập khẩu!”

Đầu sói yêu dơi thú ngữ kinh hô, đó chính là kia đồn đãi trung hiểm địa nhập khẩu, cư nhiên thật đúng là bị gặp gỡ.

“Vèo vèo”

Tô dật thân ảnh lược ra, dưới chân nguyên khí lược động, thân ảnh nháy mắt biến mất ở tại chỗ.

Một lát sau, u tĩnh hẻm núi khe hở thượng, một đạo không gian truyền tống môn không gian cái khe xuất hiện, bốn phía thần hà tràn ngập.

Cái khe trong vòng, u ám thâm thúy, sâu không thấy đáy, ẩn ẩn gian có quỷ khóc thần gào tiếng động tràn ngập mà ra, có thú rống rít gào, chấn nhân tâm hồn!

“Chính là này, đây là nhập khẩu, xuất hiện thời gian sẽ không rất dài, tiến vào sau sinh linh, không có nhìn thấy ra tới.”

Đầu sói yêu dơi thú ngữ nói, đối mặt kia to lớn hơi thở, không tự giác trong lòng cũng tràn ngập kiêng kị, không dám tới gần.

“Ngao ô”

Nhập khẩu cái khe nội, ẩn ẩn gian không ngừng truyền ra thú rống tiếng động, làm tô dật nhíu mày, cảm giác kia hơi thở thật là không giống tầm thường.

“Chúng ta thật sự muốn vào đi sao?” Tư Đồ mục dương thần sắc có chút do dự, cảm giác kia tràn ngập mà ra to lớn hơi thở, thật là bất đồng giống nhau, âm thầm có tim đập nhanh cảm giác.

Trương khánh, Lưu ký, hứa giai tuệ, uông phiên, đàm năm người không nói gì, vẫn luôn đứng ở phía sau, càng là tới gần nhập khẩu, liền càng là vì này vô cớ run sợ.

“Phú quý hiểm trung cầu, thật đúng là gặp gỡ nhập khẩu, đây là ý trời, là cơ duyên, không thể bỏ lỡ!”

Cân nhắc một hồi, tô dật cắn răng quyết đoán.

Vốn dĩ nếu là không có tìm được này nhập khẩu còn chưa tính, nhưng hiện tại này nhập khẩu xuất hiện, đây là cơ duyên, là ý trời, phú quý hiểm trung cầu, này nhập khẩu liền thần kiếm môn cũng không biết, nói không chừng thật là có cái gì thứ tốt.

“Nơi này thoạt nhìn rất nguy hiểm bộ dáng.” Hứa giai tuệ có chút lo lắng, nhắc nhở tô dật.

“Các ngươi chính mình lựa chọn, ta tính toán vào xem.”

Tô dật đối mọi người chính sắc nói, này nhập khẩu nội hung hiểm không biết, sinh tử không phó, chính mình đều không hề nắm chắc, hết thảy đều là không biết, cho nên cũng không có biện pháp bảo đảm những người khác an nguy.

“Các ngươi cũng là giống nhau, muốn hay không tiến vào chính mình lựa chọn, nếu không muốn tiến vào, các ngươi cũng liền tự do, từng người rời đi đi.”

Tô dật đối huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh nói, này nhập khẩu nội hung hiểm không biết, huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh tuy rằng đều không tầm thường, nhưng nếu là chính mình đều không thể ứng phó, huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cũng không giúp được gì.

Giọng nói rơi xuống, tô dật cất bước, trực tiếp cất bước đi vào không gian cái khe nội.

Nhìn như sâu không thấy đáy, thần hà tràn ngập, quang mang lóa mắt nhập khẩu, theo tô dật thân ảnh đi vào, như thế đá chìm đáy biển, tức khắc đem tô dật thân ảnh nuốt hết.

Làm tô dật thân ảnh biến mất vô tung vô ảnh, không thấy dấu vết.

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh, huyền dương kim yêu chuẩn hung đồng nổi lên quang mang, tựa hồ ở trầm tư cắn răng, theo sau song song đi theo tiến vào trong đó.

Hứa giai tuệ, trương khánh cũng không có nhiều ít do dự, tuy rằng có kiêng kị, nhưng cũng vẫn là một đầu theo đi vào.

Lưu ký, đàm, uông phiên theo sát sau đó.

“Phú quý hiểm trung cầu, ai sợ ai!”

Tư Đồ lưu vân tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt thượng, có một tia ông cụ non hương vị, bĩu bĩu môi, cũng đi theo đi vào.

Nhập khẩu trong vòng, là u ám thông đạo, bốn phía quang mang tối tăm.

Chỉ có như ẩn như hiện quang mang lập loè, tựa như quỷ hỏa, cùng với thú rống tiếng động truyền ra, làm người lông tơ dựng ngược.

Này thông đạo không phải thực địa, nhưng cũng đều không phải là hư ảo, như là thực địa cùng hư ảo kết hợp, sâu không thấy đáy, sâu kín dày đặc.

Tô dật thân ảnh đi ra, đó là nghênh diện cảm giác được một cổ to lớn uy áp, như thế xuyên thấu thời gian, tự viễn cổ tràn ngập mà đến.

“Vèo vèo”

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh, huyền dương kim yêu chuẩn, hứa giai tuệ, trương khánh, Tư Đồ mục dương chờ thân ảnh ngay sau đó theo thứ tự đi ra, xuất hiện ở tô dật phía sau, cảm giác này thông đạo nội to lớn hơi thở, đều là đã chịu áp chế.

“Các ngươi đều tới sao!”

Tô dật quay đầu lại, hơi hơi cười khổ.

Khốc eh thợ x võng j vĩnh cửu miễn! Phí xem tiểu e nói i

“Đi thôi, ta đảo muốn nhìn nơi này có cái gì?”

Tư Đồ mục dương nói, dù sao đã tới, nhưng thật ra cũng có chút mong đợi lên.

Này sâu kín dày đặc thông đạo như là sâu không thấy đáy, mọi người thật cẩn thận đi ra phía trước.

“A”

Không bao lâu, hứa giai tuệ một tiếng thét chói tai, kinh động mọi người.

“Làm sao vậy?” Tô dật ngưng thần hỏi.

“Thật nhiều bạch cốt!”

Hứa giai tuệ sắc mặt có chút trắng bệch, mắt nhìn hướng về phía một bên, kia cư nhiên là có một đống sâm sâm bạch cốt.

Từ bạch cốt thượng xem, vẫn là nhân loại bạch cốt, kia đầu lâu làm hứa giai tuệ vừa mới theo bản năng hét lên một tiếng.

“Tiểu tâm một ít.”

Tô dật đối đại gia nói, này thông đạo cũng thực thần bí, lộ ra quỷ dị.

Mọi người hai thú tiếp tục thật cẩn thận về phía trước đi đến, trong thông đạo tao ngộ bạch cốt càng ngày càng nhiều, có không ít đại hình thú cốt, thậm chí còn có không có tất cả hong gió thú khu.

“Đây là kia chỉ lão ngưu, đồn đãi nó tiến vào này nhập khẩu, không nghĩ tới thật sự chết ở bên trong!”

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh có điều hiện, một con yêu ngưu thi thể đã khô quắt, đã sớm đã không có sinh cơ.

Nó nhận thức này chỉ lão ngưu, tu vi trình tự sẽ không ở nó dưới, chỉ có hơn chứ không kém, có thể vào nơi đây, chết ở này trong thông đạo, cái này làm cho đầu sói yêu dơi trong lòng có chút càng là tim đập nhanh lên.

Mọi người không nói gì, nín thở lấy đãi, không khí áp lực căng chặt tới rồi cực hạn.

Tô dật tâm thần phóng thích, linh hồn lực lượng vẫn luôn nhìn trộm ở bốn phía, cảnh giác hết thảy.

“Rống!”

Bỗng dưng, phía trước trong thông đạo nổi lên biến cố, hư vô không gian trung đột nhiên tràn ngập ra xích quang.

“Xuy lạp”

Một con cả người lân giáp dày đặc, tràn ngập minh hỏa, đầu sói hổ bối bò cạp đuôi hung hãn dị thú dữ tợn phác ra, hướng tới tô dật đám người mà đến, hơi thở to lớn khiếp người.

“Cẩn thận!”

Tô dật hét lớn một tiếng, sớm đã làm tốt chuẩn bị, một quyền bạo oanh mà đi, hơi thở mênh mông, xích quang loá mắt.

“Phanh!”

Thông đạo trầm đục, ù ù tiếng vọng không thôi, kia dữ tợn dị thú hư ảnh trực tiếp bị nổ nát, hóa thành mảnh nhỏ biến mất không thấy, nhưng không có bất luận cái gì máu tươi.

“Là hư ảnh, không phải vật còn sống!”

Tô dật kinh ngạc, kia hung hãn dữ tợn man yêu thú cư nhiên không phải vật còn sống, chỉ là một đạo hư ảnh mà thôi.

“Rống”

Bỗng dưng, còn ở tô dật kinh ngạc gian, thông đạo lại bị chấn động.

Tương quan

Chương 465: Nhập khẩu xuất hiện! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau