Thần chỉ chương 505 là kia tô dật! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 505 là kia tô dật!

Chương 505 là kia tô dật!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 505: Là kia tô dật!

Chương 505: Là kia tô dật!

Vũ phong:

Nhưng này đó đều chỉ là ngoại môn đệ tử mà thôi, thậm chí nội môn đệ tử đều không có.

Tư Đồ mục dương đánh giá, những cái đó nội môn đệ tử cùng thân truyền đệ tử, thật đúng là đều bị tô dật tất cả hố qua đi.

“Này đó không gian túi các ngươi cầm, bên trong có vạn kiếm chiến trường nội một chút thu hoạch còn có kiếm văn thạch, có thể hay không đủ cuối cùng có tư cách bước lên linh kiếm phong, liền phải xem các ngươi chính mình.”

Không gian truyền tống trước cửa, tô dật thân ảnh tạm dừng, trong tay không ít không gian túi móc ra, phân biệt giao cho Tư Đồ mục dương cùng hứa giai tuệ, trương khánh đám người.

“Nhiều như vậy kiếm văn thạch còn có ta dựa, tài”

Tư Đồ mục dương trước tiên tiếp nhận không gian túi kiểm tra, này đó không gian túi đã không có bất luận cái gì ngăn cản, có thể trực tiếp mở ra, tức khắc gian sắc mặt ngạc nhiên, mừng rỡ như điên.

Kiếm văn thạch 45 khối, đan dược chờ tu luyện tài nguyên một đống lớn, mấy cái không gian túi đều chất đầy, tuy rằng Tư Đồ mục dương chính là từ nhỏ thấy chính là thứ tốt, chính là đây là ở vạn kiếm chiến trường nội thu hoạch, đại biểu chính là chính mình ở vạn kiếm chiến trường nội chính mình đánh hạ tới thành tựu, này tính chất chính là không giống nhau.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ nguyên bản trên người liền không gian túi đều không có, nhưng thật ra đều gặp qua không gian túi, nhưng giờ phút này mở ra này không gian túi, nhưng thật ra có chút mới lạ, bất quá cuối cùng cũng thuận lợi mở ra.

“Nhiều như vậy”

Mà nhìn thấy không gian túi nội hết thảy, so với Tư Đồ mục dương tới, hứa giai tuệ, trương khánh, Lưu ký, đàm, uông phiên năm người giờ phút này thần sắc càng là chấn ngạc!

Tô dật giao cho hứa giai tuệ, trương khánh đám người không gian trong túi, kiếm văn thạch cũng đều mỗi người có mười tới khối, đến nỗi có thể hay không đủ tiến vào trước 68, cũng chỉ có thể lại nhìn.

Tô dật cũng rõ ràng, tuy rằng hứa giai tuệ, trương khánh, uông phiên đám người tu vi đều là bạo trướng, phạt cốt tẩy tủy lột xác quá, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, chân chính thực lực cũng còn xa xa không đủ ở vạn kiếm đại hội cuối cùng quyết đấu thượng một trận chiến.

Tô dật cho bọn hắn kiếm văn thạch, cũng chỉ là làm này có thể ở vạn kiếm đại hội thượng có điều biểu hiện.

Đến lúc đó hứa giai tuệ đám người, nếu là có thể bị một ít trưởng lão nhìn trúng, này đối bọn họ tới nói, cũng rất có chỗ tốt.

Huống chi, kiếm văn thạch còn có quan trọng tác dụng, cũng có thể đủ đổi lấy tích phân.

Mà vạn kiếm chiến trường nội đoạt được đến hết thảy, tô dật phân không ít cấp hứa giai tuệ chờ, lấy này đó tu luyện tài nguyên, cũng đủ để cho hứa giai tuệ chờ có thể an tâm tu luyện.

“Đi, trước đi ra ngoài!”

Tô dật mở miệng, trương khánh, hứa giai tuệ chờ độ nhưng không mau, không gian truyền tống môn đã mở ra, lập tức sẽ có thân truyền đệ tử đuổi theo.

“Đi, trước đi ra ngoài!”

Tư Đồ mục dương đem không gian túi thu vào trong lòng ngực.

Đoàn người ở bốn phía không ít ngạc nhiên trong ánh mắt, trực tiếp đi vào không gian truyền tống bên trong cánh cửa.

“Kia không phải tô dật sao?”

“Là hắn, không sai được, bên cạnh chính là kia Tư Đồ mục dương sao?”

“Không phải tất cả mọi người đi vây đổ bọn họ sao, như thế nào bọn họ cư nhiên bỏ ra khẩu?”

“Vừa mới kia đáng sợ cảnh tượng, có thể hay không cùng tô dật có quan hệ?”

Rất nhiều ngoại môn đệ tử kinh ngạc, mấy vạn đệ tử hơn nữa sở hữu thân truyền đệ tử cư nhiên vây đổ không đến hai người sao.

Thần kiếm môn, ba mặt núi vây quanh trên quảng trường, một đạo không gian truyền tống môn mở ra.

“Ầm vang”

Hư không dao động, quang mang loá mắt, vặn vẹo hư không, từng luồng hơi thở dao động tràn ngập mà ra.

Chung quanh có rất nhiều thần kiếm môn đệ tử, hộ pháp, trưởng lão ánh mắt giờ phút này cũng đồng thời dừng ở không gian truyền tống môn xuất khẩu, từng người ánh mắt mang theo chờ mong.

Ở đây có không ít đội hình, đều là 36 kiếm phong đệ tử.

Tuy rằng là vạn kiếm đại hội là toàn bộ thần kiếm môn vạn kiếm đại hội, nhưng cũng có thần kiếm bên trong cánh cửa các đại kiếm phong tranh đoạt.

Đương nhiên, trên thực tế mọi người đều chỉ cho rằng là 35 kiếm phong đang âm thầm tranh đoạt.

Bởi vì thứ 36 kiếm phong, trước nay đều là bị người tính toán ở bên trong.

“Không biết lúc này đây ai có thể đủ trước hết ra tới?”

“Hẳn là lưu vân xuyên, vân lăng phong bọn họ những cái đó khủng bố gia hỏa đi!”

“Không biết sẽ là ai trên người kiếm văn thạch nhiều nhất.”

Rất nhiều đệ tử ở nghị luận, thậm chí một ít hộ pháp cũng ở thấp giọng nói chuyện với nhau.

Mọi người đều ở đánh giá suy đoán, không biết những cái đó đệ tử có thể dẫn đầu đi ra, những cái đó đệ tử được đến kiếm văn thạch nhiều nhất.

Từ nào đó trình độ đi lên nói, trước hết đi ra đệ tử, cũng có thể là đại biểu cho thực lực.

Thực lực mạnh nhất, lớn hơn nữa khả năng trên người kiếm văn thạch cũng nhiều nhất.

“Vạn kiếm chiến trường nội, những cái đó đệ tử có lẽ đều đã va chạm qua đi, hẳn là sẽ trào ra một ít hắc mã.” Có người như vậy thấp giọng nói.

Dựa theo hướng giới vạn kiếm đại hội nội tình huống, các loại cơ duyên tạo hóa tranh đoạt trung, thậm chí cuối cùng ở xuất khẩu mở ra phía trước, đều sẽ có kịch liệt kiếm văn thạch chi tranh.

Phải biết rằng những cái đó thân truyền đệ tử tuổi tác, cũng đều là ở huyết khí phương cương khoảnh khắc, bình thường liền các loại không phục, tự nhiên không tránh được sẽ có va chạm.

Bất quá giờ phút này nếu là những người này biết lúc này đây vạn kiếm đại hội nội, đừng nói là không có các loại cơ duyên tranh đoạt, ngay cả kiếm văn thạch chi tranh đều không có, tất cả mọi người ở một tổ ong vây đổ tô dật, từ đầu đúng chỗ đều đang tìm kiếm tô dật, không biết trong lòng sẽ có cảm tưởng thế nào!

Hầu hưng thịnh hộ pháp một người đứng ở một bên, nhìn như làm như vô ý biểu tình, kỳ thật ánh mắt cố ý vô tình, đều ở liếc không gian truyền tống môn xuất khẩu, âm thầm thần sắc khẩn trương.

“Mau xem, có người ra tới!”

Rốt cuộc, không gian truyền tống bên trong cánh cửa, có thân ảnh xuất hiện, tức khắc từng đạo ánh mắt dao động, tất cả đầu chú ở xuất khẩu thượng.

Vô cớ gian, có người bắt đầu khẩn trương, sâu trong nội tâm, đại gia tự nhiên cũng là đều hy vọng trước hết ra tới, có thể là chính mình kiếm phong thượng đệ tử.

“Vèo vèo”

Từng đạo chờ mong dưới ánh mắt, mấy đạo thân ảnh ở không gian truyền tống môn xuất khẩu nội hiện lên mà ra, như là phía sau bị cái gì ở đuổi đi giống nhau, từng cái đều là phi nước đại mà hiện.

Thân ảnh mơ hồ, ngay sau đó liền càng ngày càng gần, rõ ràng có thể thấy được.

c khốc j thợ y võng chính bản kkk*

Từng đạo chờ mong dưới ánh mắt, dẫn đầu ra tới, rõ ràng không phải đại gia trong lòng sở chờ mong người, thậm chí không phải những cái đó quen thuộc bất phàm thân ảnh.

Đối với mãn tràng ánh mắt mà nói, kia dẫn đầu ra tới mấy đạo thân ảnh, tựa hồ còn đều có chút không quá quen thuộc.

“Di hình như là kia tô dật đi!”

Với trường thanh trưởng lão kia mảnh khảnh nếp gấp khuôn mặt thượng có chút kinh ngạc, hắn nhận ra đằng trước kia một đạo thân ảnh, tiêu chí thực đáng chú ý.

“Chính là tô dật kia tiểu tử!”

Thượng quan hổ trưởng lão mục động, như hắc diệu thạch trừng lượng lóa mắt hắc đồng lóe nghiêm nghị anh duệ chi khí, sắc bén như ưng ánh mắt chiếu rọi ra kia mấy đạo thân ảnh, hắn như thế nào sẽ nhận không ra kia tiểu tử.

“Tô dật, là kia tô dật!”

“Gia hỏa này cư nhiên là cái thứ nhất ra tới!”

“Còn có mấy người thực xa lạ a, tựa hồ đều là ngoại môn đệ tử đi!”

Đương nhìn rõ ràng kia dẫn đầu một thiếu niên thân ảnh, mãn tràng ánh mắt kinh ngạc.

Lên trời trên đài, tô dật kia chấn động thân ảnh còn làm cho bọn họ rõ ràng trước mắt, giờ phút này tự nhiên là quên không được.

Tương quan

Chương 505: Là kia tô dật! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau