Thần chỉ chương 313 thiên địa dị tượng khởi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 313 thiên địa dị tượng khởi!

Chương 313 thiên địa dị tượng khởi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 313: Thiên địa dị tượng khởi!

Chương 313: Thiên địa dị tượng khởi!

Nhưng man yêu trong rừng, lại là khiến cho không ít động tĩnh.

Thiên yêu tông đã truyền khai, kia chờ siêu cấp cường giả buông xuống, đại chiến như vậy kịch liệt, như là muốn hủy thiên diệt địa, kinh động rất nhiều người.

Này tin tức thậm chí còn ở nhanh chóng hướng tới cả cái đại lục truyền khai.

, khốc thợ võng!

“Thiên yêu tông cư nhiên còn tồn tại thế gian!”

“Thiên yêu tông, còn có hậu duệ, đây là thật là giả!”

Thế gian này, có cường giả ngón tay cái được đến tin tức, đều là khiếp sợ.

Trong lúc nhất thời, thiên yêu tông kia phiến bị huyết tẩy đại địa, không hề bình tĩnh, thỉnh thoảng gian có mịt mờ hơi thở buông xuống, có cường giả tiến đến tìm tòi.

Nho nhỏ trong sơn động, tô dật quên mất cái khác, quên mất đang ở Thương Lan thành, quên mất thiên yêu tông, quên mất man thành, quên mất gia gia trên người thương thế, có chỉ là tu luyện thiên yêu cổ kinh.

Một tia yêu khí tràn ngập, tô dật hơi thở bên trong, nhè nhẹ từng đợt từng đợt năng lượng dao động, ở miệng mũi chi gian quanh quẩn, có một loại đặc biệt tiết tấu.

Này năng lượng cùng với yêu khí, yêu mà không tà, cũng là có một loại vô hình uy áp, dần dần bao phủ tô dật.

Cuối cùng, này đó năng lượng như thế ở tô dật quanh thân, ngưng tụ thành một cái tựa long phi long hình rồng đồ án.

“Rất kỳ quái, đặc biệt kỳ quái!”

Không biết khi nào, tô dật bế quan nho nhỏ sơn động nơi xa, cao ngất ngọn núi phía trên, lưỡng đạo thân ảnh lặng yên xuất hiện, đúng là yêu hoàng xích kình còn có kia hoàng bào lão giả.

Này hoàng bào lão giả cũng rõ ràng là một tôn yêu hoàng, mắt nhìn trong sơn động, như thế có thể xuyên thấu qua sơn động nhìn thấu hết thảy, ánh mắt khẽ run, nói: “Tiểu tử này là nhân loại, khả thân thượng hơi thở lại tựa hồ cùng chúng ta Yêu tộc có quan hệ!”

“Theo ta được biết, lúc trước thiên yêu tông quật khởi, vốn chính là cùng ta Yêu tộc có một ít liên hệ, tiểu tử này có lẽ thật đúng là thiên yêu tông tân tông chủ, thiên yêu tông hậu duệ lánh đời mấy ngàn năm, còn tồn tại trên đời này.” Xích kình mở miệng, hắn tầng nghe được quá một ít về thiên yêu tông nghe đồn.

“Bên ngoài không ít gia hỏa đều đang tìm kiếm thiên yêu tông, không ít người tộc cường giả cũng tới rồi, không nghĩ tới kinh động nhiều người như vậy, khiến cho lớn như vậy động tĩnh!” Hoàng bào lão giả nói.

“Chúng ta đi ra ngoài đi rồi một vòng, tạm thời không đến mức có người sẽ hoài nghi đến Thương Lan thành trên người.” Xích kình nói.

Hoàng bào lão giả hơi hơi mỉm cười, biết đại ca tâm trí không giống bình thường, rõ ràng hôm nay yêu tông người đều ở Thương Lan trong thành, lại là cố ý đi lộ một mặt, tựa hồ cũng đối thiên yêu tông cảm thấy hứng thú, để tránh phụ cận có gia hỏa sẽ đã chịu cái gì tiếng gió hoài nghi.

Mắt nhìn trong sơn động, hoàng bào lão giả mục động một hồi, nói: “Nghe nói xích nô lại bế quan, chẳng lẽ lại muốn đột phá sao?”

“Hẳn là muốn lần nữa đột phá.”

Xích kình gật đầu, giữa mày lại là có chút hơi nhíu, nói: “Còn là so ra kém tiểu tử này, tiểu tử này quá thần bí, làm ta cũng nhìn không thấu a”

“Oanh!”

Theo xích kình giọng nói còn chưa từng hoàn toàn rơi xuống, nho nhỏ sơn động ngoại thiên địa, đột nhiên trống rỗng một tiếng tiếng sấm đột nhiên vang vọng nổ vang.

“Phần phật”

Ngay sau đó này phiến trong thiên địa năng lượng, cũng đều ở nháy mắt kịch liệt dao động.

Theo này tiếng sấm tiếng động vang vọng, bốn phía có thiên địa năng lượng buông xuống!

Trời đất này năng lượng rất kỳ quái, mang theo một loại to lớn uy áp, như thế từ viễn cổ buông xuống, ngay sau đó hướng tới trong sơn động hội tụ mà đi.

“Sao lại thế này!”

Thình lình xảy ra động tĩnh, làm hoàng bào lão giả ngẩn ra, sắc mặt ngạc nhiên, này uy áp làm hắn cư nhiên đều có chút đã chịu ảnh hưởng.

Xích kình ánh mắt trong nháy mắt khẩn chăm chú vào trong sơn động, bốn phía giờ phút này kia lộ ra uy áp năng lượng, đúng là hướng tới sơn động ngưng tụ mà đi.

Giờ phút này kia trong sơn động, chỉ có một cái bế quan thiếu niên tồn tại.

“Không có gì bất ngờ xảy ra, là kia tiểu tử khiến cho.” Xích kình cũng động dung, mắt lộ ra quang mang.

“Sao có thể, kia nhân loại tiểu tử bất quá là nguyên linh cảnh một trọng tu vi a, như thế nào sẽ khiến cho như vậy động tĩnh!”

Hoàng bào lão giả không dung tin tưởng, một cái nguyên linh cảnh một trọng nhân loại tiểu tử, sao có thể sẽ khiến cho như thế thật lớn động tĩnh.

“Ầm ầm ầm”

Liền ở hoàng bào lão giả không dung tin tưởng khiếp sợ trung, này phiến thiên địa, cũng đột nhiên mây đen hội tụ.

Thiên địa năng lượng càng ngày càng kịch liệt, nồng đậm yêu khí tràn ngập, cơ hồ là từ trong thiên địa tràn ngập mà ra.

Thật dày mây đen càng ngày càng nhiều, tia chớp tung hoành, cuối cùng sấm sét ầm ầm, ‘ ầm ầm ầm ’ tiếng sấm tiếng động vang vọng này phiến thiên địa.

Như vậy biến cố, lập tức làm đến toàn bộ Thương Lan thành chú ý.

Đông đảo man yêu thú đi ra, hung đồng mắt nhìn hư không chi kia động tĩnh tràn ngập mà đến phương hướng phát run, có run sợ tim đập nhanh cảm giác.

Thực lực thấp một ít man yêu thú, bị hội áp phủ phục trên mặt đất.

Sấm sét ầm ầm, đại địa rung động, núi sông lay động, sóng lớn ngập trời, đáng sợ hơi thở tự trong thiên địa buông xuống, đem toàn bộ Thương Lan thành bao phủ.

Thương Lan bên trong thành ngoại, tảng lớn man yêu thú trong lòng sợ hãi, tự sâu trong nội tâm vì này run rẩy!

“Ngao ô”

Có tám đạo thú ảnh xuất hiện, vì này rít gào, hướng tới tô dật bế quan tiểu sơn động tới gần.

Này tám thú không phải khác man yêu thú, đúng là hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ, còn có đại bảo tiểu linh.

Tám thú đều là lúc trước ở thần bí không gian nội được đến quá truyền thừa man yêu thú, giờ phút này chúng nó không biết vì sao, tại đây đáng sợ uy áp cùng động tĩnh trung, tựa hồ là cũng không có đã chịu uy áp áp chế.

Tám đạo lớn nhỏ không đồng nhất thú ảnh, chờ đợi ở tô dật nho nhỏ sơn động phía trước, ở tự động vì tô dật hộ pháp!

“Đây là dị tượng, thiên địa dị tượng, tiểu tử này khiến cho thiên địa dị tượng!”

Trên ngọn núi, hoàng bào lão giả sắc mặt chấn ngạc, bậc này động tĩnh không phải bình thường động tĩnh, đây là thiên địa dị tượng.

Đất rung núi chuyển, trời sụp đất nứt, sấm sét ầm ầm, đây là thiên địa dị tượng!

“Thiên địa dị tượng khởi, tất có bất phàm ra!”

Xích kình ánh mắt giờ phút này cũng rốt cuộc là nhịn không được nổi lên dao động, mắt lộ ra quýnh quang, khuôn mặt bị chấn ngạc sở thay thế.

“Lấy kia nhân loại tiểu tử thực lực, liền tính là đột phá, cũng không có biện pháp khiến cho động tĩnh gì, huống chi là thiên địa dị tượng!”

Hoàng bào lão giả chấn ngạc nói: “Chẳng lẽ là kia tiểu tử tu luyện thành thiên phẩm võ kỹ sao?”

Đồn đãi thiên phẩm võ kỹ xuất thế, xuất hiện thiên địa dị tượng, hoàng bào lão giả có chút hoài nghi.

“Không quá khả năng, nguyên linh cảnh tu vi, thiên tư lại cường, cũng không có khả năng tu luyện thành thiên phẩm võ kỹ!”

Xích kình thực khẳng định, nguyên linh cảnh tu vi, tuyệt đối không quá khả năng tu luyện thành thiên phẩm võ kỹ, thiên tư lại hảo cũng không quá chịu có thể.

Chấn ngạc trầm tư một hồi, xích kình mắt lộ ra tinh quang, nói: “Thiên phẩm công pháp, kia tiểu tử có lẽ là tu luyện thành đồn đãi trung thiên phẩm công pháp!”

“Thiên phẩm công pháp!”

Hoàng bào lão giả chấn động, tuy rằng là Yêu tộc, nhưng hắn cũng biết thiên phẩm công pháp ở nhân loại võ giả trung đại biểu cho cái gì, đó là trong truyền thuyết tồn tại.

Đồn đãi thiên phẩm công pháp xuất thế, sơn băng địa liệt, sấm sét ầm ầm!

“Không đúng, kia tiểu tử đều đã tới rồi yêu linh cảnh, như thế nào sẽ mới tu luyện thành công thiên phẩm công pháp!”

Ngay sau đó, hoàng bào lão giả lắc đầu, thực kinh ngạc, chấn động nói thầm nói: “Chẳng lẽ là tán công trùng tu sao?”

“Nếu là tán công trùng tu, này càng đáng sợ!”

Xích kình trầm nói, tán công trùng tu, yêu cầu kiểu gì nghị lực, nhân loại này thiếu niên còn tuổi nhỏ, liền như vậy nghị lực, còn có thể đủ thành công, loại người này một khi trưởng thành lên, đem càng vì đáng sợ!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau