Thần chỉ chương 410 sao lại thế này? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 410 sao lại thế này?

Chương 410 sao lại thế này?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 410: Sao lại thế này?

Chương 410: Sao lại thế này?

Một nhân loại thân thể, vẫn là một cái tiểu gia hỏa thân thể, có thể đến bậc này hoàn thiện cường hãn nông nỗi, này nếu là nói đi ra ngoài, tuyệt đối có thể hù chết người.

Như vậy một thiếu niên, từ trong ra ngoài, đều thực đáng sợ, nếu như bị ngoại giới biết được, sợ là muốn khiến cho phong vân, chấn động đương thời đi!

Ở linh hồn thượng, tô dật lúc này cũng ở cảm giác, trời đất này năng lượng ở vì chính mình phạt cốt tẩy tủy, cũng ở rèn luyện linh hồn của chính mình, hiệu quả sẽ không ở thân thể dưới.

Cho tới nay, tô dật liền biết ở ngang nhau trình tự hạ, chính mình tựa hồ không cần sợ hãi bất luận kẻ nào, có thể cùng cùng trình tự bất luận kẻ nào một trận chiến, thậm chí là Yêu tộc ấu tể một trận chiến.

Nhưng tô dật sẽ không thỏa mãn tại đây, chính mình muốn trở thành cường giả, chính mình muốn bảo hộ bên người hết thảy, có một ngày còn muốn bước lên Thánh sơn đòi lại thuộc về chính mình công đạo, chính mình tuyệt đối không chỉ có chỉ là muốn chiến thắng cùng trình tự tu vi giả.

Chỉ có hết thảy càng hoàn thiện, căn cơ càng vững chắc, mới có thể đủ đi xa hơn.

Trước một đoạn thời gian, tu vi tiến bộ vượt bậc, tăng trưởng quá nhanh, làm tô dật căn cơ tựa hồ vô hình trung có một ít tỳ vết.

Này tỳ vết tuy rằng mắt thường không thể thấy, cũng có thể y xem nhẹ đến bất kể nông nỗi, nhưng tô dật lại là có thể vô hình trung cảm giác được, này tỳ vết vẫn như cũ tồn tại, có lẽ một ngày nào đó sẽ xuất hiện.

Hiện giờ, bậc này thiên địa năng lượng đánh sâu vào hạ, tô dật có thể cảm giác được rõ ràng, lúc trước tỳ vết bị ma diệt, trong cơ thể hết thảy xu với càng thêm hoàn thiện.

Nhưng tô dật không có thỏa mãn, biết đối chính mình càng thêm nghiêm khắc, tương lai mới có thể đủ du cường.

Kim quang bao phủ, tô dật trên người phóng thích quang huy, càng thêm trong suốt, hơi thở cường đại.

Mỗ một khắc, kim quang rốt cuộc biến mất, bốn phía thiên địa năng lượng cũng bắt đầu tiêu tán.

Tô dật hai tròng mắt mở, trong mắt quang mang loá mắt, cảm giác trong cơ thể, đã nguyên linh cảnh bốn trọng, khí cơ cuồn cuộn, linh hồn tràn đầy, nguyên khí mênh mông.

“Như thế nào nhiều người như vậy”

Tô dật gặp được bốn phía nơi xa hư không thượng xuất hiện rậm rạp thần kiếm môn cường giả, cảm giác được này một mảnh hư không nội phóng ra mà đến rất nhiều mịt mờ cường đại hơi thở, khẽ nhíu mày, lộ ra cười khổ.

Nhìn dáng vẻ bước lên tầng thứ bảy, khiến cho quá nhiều người chú ý.

Này không phải tô dật mong muốn, không nghĩ khiến cho quá nhiều người chú ý.

Tô dật bước lên tầng thứ bảy lên trời đài, thuần túy chỉ là muốn nghiệm chứng chính mình mà thôi.

Đến nỗi cuối cùng đoạt được đến chỗ tốt, nhưng thật ra làm tô dật ngoài ý muốn.

Này chỗ tốt thực kinh người, là một phen cơ duyên.

Nhưng tô dật không nghĩ muốn khiến cho quá nhiều chú ý, thần kiếm môn cùng Thánh sơn đều ở Trung Châu, lấy Thánh sơn khổng lồ, thần kiếm môn bên trong sợ là nhiều ít sẽ có Thánh sơn nhãn tuyến đi, vạn nhất có cái gì truyền tới Thánh sơn thượng, bị có tâm giả đoạt được biết, ở chính mình chưa từng trưởng thành lên thời điểm, này đối chính mình quá bất lợi.

Trong suy tư, tô dật ánh mắt đột nhiên sáng ngời, đây là lên trời đài, kiểm tra đo lường thiên tư cùng chiến lực, không phải nhìn thấy trắc nguyên thạch kiểm tra đo lường, nhưng sợ là nhiều ít cũng cùng trắc nguyên thạch có quan hệ đi.

Tô dật có biết thần bí không gian tác dụng, một khi tiếp xúc đến nguyên thạch đã có thể liền chính mình cũng không có biện pháp khống chế, liền như lúc trước ở man thành giống nhau.

Khóe miệng nhấc lên một sờ ý cười độ cung, tô dật đem trong tay tàn khuyết trọng kiếm một lần nữa bối ở phía sau, cùng chi đồng thời, hơi hơi ngồi xổm xuống thân hình, dò ra bàn tay, khẽ chạm ở lên trời trên đài.

“Di, tô dật đang làm cái gì?”

Nhìn tô dật động tác, mãn tràng ánh mắt kinh ngạc, thực nghi hoặc.

Lên trời trên đài, tô dật âm thầm hít sâu một hơi, bàn tay dán ở lên trời trên đài, một cổ nguyên khí từ từ trào ra.

“Oanh!”

Bỗng dưng, lên trời trên đài hoảng sợ run lên, tô dật tức khắc cảm giác được lên trời đài nội, có một cổ nồng đậm năng lượng ở dao động.

“Ù ù”

Cũng tại đây đồng thời gian, tô dật trong đầu kia thần bí quang đoàn, như là đột nhiên đã chịu nào đó lôi kéo tức khắc có động tĩnh.

“Xôn xao”

Có quang mang ở tô dật trong đầu phóng thích bạo lược mà ra, một cổ quỷ dị lực lượng như thế tia chớp lược ra.

Tô dật có thể rõ ràng cảm giác được, trong đầu kia thần bí quang đoàn nội, lan tràn ra một cổ quỷ dị lực lượng, xuyên thấu qua chính mình bàn tay trực tiếp lược hướng về phía lên trời đài nội.

Này tế, tô dật phảng phất là cảm giác được chính mình lòng bàn tay nội như thế hình thành một cổ cắn nuốt lực lượng, cuối cùng như thế kéo tơ lột kén, từ lên trời đài nội hấp thụ năng lượng.

“Ầm ầm ầm”

Tức khắc gian, vừa mới mới khôi phục bình tĩnh lên trời đài nổ vang không thôi, lung lay, tự lên trời trên đài từ trong ra ngoài quang mang đại tác, phát ra run vang, hiển lộ ra hắc, lục, hồng, bạch bốn loại quang mang, quang mang sặc sỡ.

“Sao lại thế này”

Như vậy biến hóa, trước nay chưa từng có, làm đến ở đây mọi người sắc mặt đại biến.

“Lại làm sao vậy?”

Hư không nơi xa, thần kiếm môn cường giả ở cũng kinh ngạc đại biến.

“Ca ca”

Quang mang đại tác nga, đất rung núi chuyển, toàn bộ lên trời trên đài, từ trên xuống dưới có từng điều cái khe tràn ngập da nẻ mà ra, tựa như mạng nhện, nhanh chóng che kín toàn bộ lên trời đài.

Mới nhất d chương * thượng khốc thợ võng s

“Di, áp lực tựa hồ nhỏ rất nhiều a!”

“Hảo kỳ quái, này áp lực đột nhiên nhỏ rất nhiều!”

Đang ở lên trời trên đài thần kiếm môn đệ tử kinh ngạc, đều có thể đủ cảm giác được nguyên bản vẫn luôn bao phủ ở quanh thân kia vô hình trung đáng sợ áp lực nhỏ quá nhiều.

“Ca ca”

Lên trời trên đài, rậm rạp cái khe tự tô dật lòng bàn tay hạ da nẻ mà ra.

Ở hơn mười tức thời gian trung, hết thảy cũng đã hoàn toàn biến mất, bình tĩnh xuống dưới.

Lên trời trên đài quang mang cũng trực tiếp ảm đạm.

“Thành công sao?”

Tô dật đứng dậy, mắt lộ ra ý cười, cảm giác lên trời đài nội vừa mới hẳn là ẩn chứa không ít nguyên thạch năng lượng.

Như tô dật sở liệu, này lên trời đài kiểm tra đo lường thiên tư, hẳn là cũng cùng trắc nguyên thạch có quan hệ.

Từ vừa mới tô dật sở cảm giác được tình huống tới xem, lên trời đài nội trắc nguyên thạch tuyệt đối là một cái khổng lồ con số.

Hiện tại tô dật nhưng thật ra còn không biết thần bí không gian nội được đến bao lớn chỗ tốt, này muốn đích thân tiến vào thần bí không gian nội mới có thể đủ biết được.

“Mau a, áp lực nhỏ rất nhiều, mau đi lên, bước lên tầng thứ tư, chúng ta liền có thể tiến vào vạn kiếm chiến trường!”

“Mau, hướng a!”

“Chạy nhanh, nhất định phải tiến vào vạn kiếm chiến trường!”

Thực mau, lên trời trên đài đệ tử minh bạch lại đây, thừa dịp áp lực giảm đi, tức khắc một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hướng tới lên trời trên đài mà đi.

Các đệ tử hy vọng có thể bước lên tầng thứ tư, tiến vào vạn kiếm chiến trường.

Lên trời trên đài, cái khe tràn ngập, lại không ánh sáng mang.

Nhưng tầng thứ tư, tầng thứ năm phía trên lưỡng đạo không gian truyền tống môn còn ở, tràn ngập quang mang, rực rỡ lấp lánh.

Đến nỗi tầng thứ sáu cùng tầng thứ bảy, căn bản không có không gian truyền tống môn.

Tựa hồ là thần kiếm môn cường giả cũng căn bản sẽ không nghĩ đến, ngoại môn đệ tử một lần nữa kiểm tra đo lường thiên tư, cư nhiên sẽ xuất hiện một cái bước lên tầng thứ bảy khủng bố gia hỏa.

Này khoá trước gần nhất, ngoại môn đệ tử kiểm tra đo lường, đừng nói là có thể bước lên tầng thứ năm đệ tử, cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay, trăm năm cũng khó được có một cái, càng thêm đừng nói là tầng thứ sáu.

Đến nỗi tầng thứ bảy, kia bình thường dưới tình huống, cũng đều là chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

“Xôn xao”

“Mau a!”

Chúng đệ tử phía sau tiếp trước, hướng tới lên trời đài cùng bậc mà thượng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau