Thần chỉ chương 431 man yêu thú đàn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 431 man yêu thú đàn!

Chương 431 man yêu thú đàn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 431: Man yêu thú đàn!

Chương 431: Man yêu thú đàn!

Một lát sau, huyền dương kim yêu chuẩn hộ pháp, ẩn nấp trong sơn động, tô dật khoanh chân mà ngồi, kiểm kê này tám ngày thời gian bên trong thu hoạch.

Này đó thu hoạch trung, trừ bỏ kiếm văn thạch ngoại, tô dật được đến nhiều nhất chính là dược liệu cùng tới rồi linh dược trình tự linh dược.

Này đó linh dược ở địa phương nào, ở vạn kiếm chiến trường nội man yêu thú nhất rõ ràng.

Thu phục những cái đó man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh sau, nhưng phàm là thứ tốt, đều dừng ở tô dật trên người.

Có thể nói, hiện tại ít nhất một nửa vạn kiếm chiến trường khu vực, đều đã dừng ở tô dật trong tay, còn căn bản không cần tô dật ra tay đi lấy.

Bất quá từ những cái đó man yêu thú lớn nhỏ đầu lĩnh trong miệng, tô dật biết được này vạn kiếm chiến trường nội cũng đều không phải là cứ như vậy.

Tới rồi vạn kiếm chiến trường chỗ sâu nhất, còn có lợi hại hơn man yêu thú đầu lĩnh, có man yêu thú vương giả, đương nhiên bên trong nghe nói cũng còn có rất nhiều bảo vật.

Tô dật cân nhắc, này bên ngoài hơn phân nửa khu vực, hẳn là thần kiếm môn mài giũa ngoại môn đệ tử cùng nội môn đệ tử.

Vạn kiếm chiến trường chỗ sâu trong, mới là mài giũa thân truyền đệ tử địa phương.

Lấy những cái đó thân truyền đệ tử tu vi thực lực, này bên ngoài khu vực khởi không đến cái gì mài giũa tác dụng.

Mà những cái đó chân chính tạo hóa cơ duyên, tự nhiên cũng là để lại cho thân truyền đệ tử, cho nên vạn kiếm chiến trường chỗ sâu trong, mới có chân chính cơ duyên cùng tạo hóa.

Chỉ là thời gian không sai biệt lắm, lo lắng hứa giai tuệ, trương khánh đám người đột phá, tô dật tính toán đến lúc đó lại tiếp tục thâm nhập vạn kiếm chiến trường chỗ sâu trong.

Mà tính tính thời gian, quá mấy ngày những cái đó thân truyền đệ tử cũng sắp sửa tiến vào vạn kiếm chiến trường, mấy ngày nay, tô dật cũng còn có một chút sự tình tính toán muốn làm.

Đem kiếm văn thạch chờ quan trọng chi vật, tô dật đặt ở thần bí không gian nội, để ngừa xuất hiện ngoài ý muốn.

Lúc trước ở man yêu trong rừng rậm gặp ngoài ý muốn, bị kia nữ nhân cướp sạch không còn, vẫn luôn làm tô dật còn có bóng ma.

Linh dược, dược liệu, tô dật đều nhổ trồng ở thần bí không gian nội, theo thần bí không gian hiện tại diện tích, đủ để gieo trồng đại lượng dược liệu.

Mà hiện tại thần bí không gian nội, cũng đích xác chính là một mảnh đại dược điền.

Các loại dược liệu cùng linh dược lộng lẫy bắt mắt, dược hương phác mũi, xa xa so với cùng giai trình tự muốn cường nhiều.

Bình thường dược liệu tới rồi này thần bí không gian nội, đều có thể đủ bị hóa thành linh dược.

Nhìn chính mình thân thủ gieo trồng dược điền, tô dật cũng thực bất đắc dĩ, chính mình nếu là luyện dược sư thì tốt rồi, đáng tiếc chính mình đều không phải là luyện dược sư, này đó linh dược đến lúc đó chỉ có thể đủ bán cho người khác.

Nếu không lấy này đó dược liệu hiệu quả cùng dược hiệu, luyện chế ra đan dược, đủ để so với ngang nhau trình tự dược liệu muốn cường nhiều đi.

“Hô”

Hơn nửa canh giờ sau, bình tĩnh giữa không trung, một đạo kim sắc quang ảnh giương cánh lược không.

Huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, tô dật khoanh chân mà ngồi, dấu tay ngưng kết, ở tu luyện ‘ ngự thiên quyết ’.

Tùy thời tùy chỗ, chỉ cần có thời gian, tô dật chưa bao giờ quên tu hành, hỗn nguyên chí tôn công là chủ, nhưng ngự thiên quyết cũng không có rơi xuống.

Theo tô dật tu luyện, huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, có năng lượng dao động quanh quẩn ở tô dật bên người, tản ra nhàn nhạt quang huy.

Rộng lớn sơn động, quang mang dao động, có năng lượng dao động.

Hứa giai tuệ quanh thân, bao phủ quang mang, một tia năng lượng quanh quẩn ở sơ cụ đường cong mượn sức dáng người thượng, như thế từng điều linh xà ở bơi lội, trên người hơi thở lấy một loại mắt thường có thể thấy được tốc độ ở bò lên.

Cửa động, hắc minh yêu ngao bị kinh động, ánh mắt gắt gao mắt nhìn.

Cách đó không xa, Lưu ký, trương khánh đám người trên người, giờ phút này cũng đều bị quang mang bao phủ, năng lượng dao động, trên người hơi thở so với mấy ngày hôm trước không biết cường nhiều ít lần.

“Phần phật”

Không biết qua bao lâu, hứa giai tuệ trên người hơi thở bò lên tới rồi cực hạn, theo một cổ kịch liệt dao động, trên người hơi thở tức khắc bò lên tới rồi một cái tân nông nỗi.

Này hơi thở còn chưa từng đình trệ, còn ở tiếp tục bò lên.

Trương khánh, Lưu ký chờ, cũng là ở liên tục, khoanh chân mà ngồi thân hình thượng, từ trong ra ngoài, hơi thở dao động.

Giờ phút này, hứa giai tuệ, trương khánh, Lưu ký, uông phiên chờ ở luyện hóa trong cơ thể ăn vào linh dịch, bọn họ nguyên bản liền cảm giác được kia linh dịch không phải phàm vật, nhưng giờ phút này bọn họ dùng linh dịch ở luyện hóa sau, lúc này mới chân chính rõ ràng này linh dịch có nhiều bất phàm, này tuyệt đối là trọng bảo.

Phạt cốt tẩy tủy, rèn luyện linh hồn cùng thân thể, tẩm bổ thần hồn, này đó linh dịch tác dụng, làm hứa giai tuệ cùng trương khánh chờ khiếp sợ, cũng mừng như điên vô cùng.

Đây là trọng bảo, làm cho bọn họ từ trong ra ngoài lột xác, bọn họ đều có thể đủ rõ ràng cảm giác được, chính mình thiên tư đều tại đây linh dịch hạ tăng cường.

Đương nhiên, này linh dịch trung ẩn chứa mênh mông năng lượng, làm hứa giai tuệ, trương khánh chờ cũng ăn đau khổ, nhưng đều ngao lại đây.

Linh dịch trung ẩn chứa mênh mông năng lượng, cũng làm này mọi người được đến thật lớn chỗ tốt, tu vi tiêu thăng liền phá.

“Đại nhân!”

Đương tô dật về tới ngọn núi thời điểm, bốn phía có man yêu thú tiến lên, ánh mắt kính sợ.

“Không có phát sinh sự tình gì đi?”

Tô dật đối này đó man yêu thú bên trong một con hung hùng hỏi.

Đây là một con toàn thân ám vàng nứt mà bá vương hùng, ở chỗ này, tu vi cũng chỉ là chỉ thứ huyền dương kim yêu chuẩn, tới rồi yêu linh cảnh một trọng nông nỗi.

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, có yêu linh cảnh man yêu thú ở, tô dật mới yên tâm làm hứa giai tuệ chờ ở nơi đây bế quan.

{ khốc dp thợ ' võng duy nhất chính bản, mặt khác e đều là trộm \ bản f

Thần kiếm môn nội môn đệ tử bên trong, tô dật tựa hồ còn không có gặp được quá nguyên linh cảnh tồn tại.

“Rống”

Nứt mà bá vương hùng thú ngữ báo cho tô dật, mấy ngày này bốn phía có không ít nhân loại tiến đến, nhưng bị chúng nó xa xa đuổi đi, trong sơn động thỉnh thoảng gian có năng lượng dao động, tựa hồ là có người đột phá.

Tô dật gật đầu, cùng huyền dương kim yêu chuẩn tiến vào sơn động, muốn nhìn xem hứa giai tuệ chờ luyện hóa linh dịch đến tình trạng gì.

“Phần phật”

Trong sơn động năng lượng dao động, nguyên khí tràn ngập.

“Đại nhân.” Hắc minh yêu ngao hành lễ.

Tô dật đánh giá hắc minh yêu ngao, trên người thương thế đã tốt không sai biệt lắm, thương thế đã không ngại.

Ánh mắt nhìn lại, trong sơn động hứa giai tuệ, trương khánh chờ còn đều ở luyện hóa trong cơ thể linh dịch, nhưng trên người hơi thở, lại là so với lúc trước đã xưa đâu bằng nay.

Biết hứa giai tuệ chờ tu vi, tô dật cũng biết linh dịch trung sở ẩn chứa đáng sợ năng lượng, cho nên phân lượng thượng có điều khống chế.

Nhưng tô dật vẫn là xem nhẹ linh dịch năng lượng, cũng đánh giá cao hứa giai tuệ chờ luyện hóa năng lực cùng thừa nhận tiêu hóa năng lực, xem tình huống này nói, hứa giai tuệ, trương khánh chờ muốn hoàn toàn luyện hóa trong cơ thể linh dịch, sợ là còn cần một hai ngày thời gian.

“Ngươi cũng phun nạp điều tức đi.”

Một lát sau, tô dật đối huyền dương kim yêu chuẩn nói, mấy ngày này huyền dương kim yêu chuẩn tiêu hao pha đại, phi hành hơn phân nửa vạn kiếm chiến trường khu vực.

Tô dật cũng ngay sau đó ở sơn động khoanh chân mà ngồi, tiếp tục tu luyện ngự thiên quyết.

Gần nhất ở tu vi trình tự thượng tiến bộ, tô dật đã thực vừa lòng, linh hồn lực lượng thượng không thể đủ kéo xuống.

Vẫn luôn không như thế nào từng bày ra quá ngự hồn sư thân phận, nhưng tô dật rất rõ ràng, ngự hồn sư thân phận, là chính mình át chủ bài, tùy thời tùy chỗ muốn bảo trì ở đỉnh trạng thái.

Lại là một ngày hoàng hôn, vạn kiếm chiến trường nội, hoàng hôn tây trầm, tàn hồng che trời.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau