Thần chỉ chương 435 Tư Đồ mục dương! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 435 Tư Đồ mục dương!

Chương 435 Tư Đồ mục dương!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 435: Tư Đồ mục dương!

Chương 435: Tư Đồ mục dương!

Đánh giá kia áo đen thiếu niên, hứa giai tuệ chờ cũng chỉ có thể đủ thế kia thiếu niên cầu nguyện.

Tuy rằng kia thiếu niên vừa ra tràng liền bày ra ra tới này thực lực khủng bố, nhưng lấy hứa giai tuệ, trương khánh chờ đối tô dật hiểu biết, trước không nói tô dật thực lực sợ là sẽ càng đáng sợ, rốt cuộc kiếm mười một đều bại.

Tô dật như vậy quyết định, tự nhiên là có tuyệt đối tin tưởng, nếu không sẽ không như vậy.

Liền áo đen thiếu niên cùng tô dật hai người mà nói, hứa giai tuệ cùng trương khánh đám người, tự nhiên vẫn là lựa chọn tin tưởng tô dật.

“Ngươi ra tay trước đi, miễn cho nói ta khi dễ ngươi!”

“Oanh!”

Đương áo đen thiếu niên giọng nói rơi xuống, bỗng nhiên một chân dậm hạ, một cổ ám hắc sắc thổ thuộc tính nguyên khí tự bàn chân trút xuống mà ra, như thế hình thành sóng xung kích, bàn chân dưới kia nửa thanh đại thụ tức khắc tấc tấc băng toái, từng đoạn hóa thành bột phấn vụn gỗ, thẳng đến cao hơn mặt đất một thước.

Quanh thân đạm màu đen thổ thuộc tính nguyên khí dao động, áo đen thiếu niên tựa như đặt mình trong một mảnh màu đen sương mù trung, cả người vô cớ lộ ra một cổ uy áp, tuấn tú khuôn mặt thượng, thanh triệt hai tròng mắt bắt đầu tràn ngập quang huy, như thế có thể bễ nghễ tứ phương.

“Như ngươi mong muốn!”

“Xuy lạp”

Ánh mắt hơi hơi hiện lên một mạt xích quang, đương nói như vậy âm tự tô dật trong miệng rơi xuống, bàn chân nguyên khí kích động, thân ảnh liền như thế một đạo tia chớp, nháy mắt xuất hiện ở áo đen thiếu niên trước người, một chưởng bạo đánh đánh ra.

“Oanh!”

Một cổ hỏa thuộc tính nguyên khí ở kích động, tự tô dật chưởng ấn trước, như thế muốn tràn ngập ra minh hỏa tới, kia nóng cháy hơi thở làm chung quanh không khí đều như là muốn thiêu đốt lên, làm người làn da phỏng, lông tơ dựng ngược!

“Di, nguyên linh cảnh!”

Xem! Chính q bản n chương ' tiết d6 thượng khốc: l thợ / võng 9\

Như vậy tốc độ cùng khí thế, áo đen thiếu niên nguyên bản không để bụng thần sắc cũng tức khắc đang ánh mắt trung lộ ra kinh ngạc chi sắc.

Này ngoại môn đệ tử cư nhiên cũng là rõ ràng nguyên linh cảnh trình tự, này liền không thể không là làm hắn kinh ngạc, khó trách trước mắt gia hỏa này có chút cuồng vọng.

Nhưng cũng chỉ là kinh ngạc, áo đen thiếu niên ánh mắt bễ nghễ trầm xuống, lộ ra nhàn nhạt ý cười, hắn thi triển chính là thổ thuộc tính, đối phương còn thi triển hỏa thuộc tính, này rõ ràng liền sẽ có hại không ít.

“Oanh!”

Trong nháy mắt, áo đen thiếu niên thổ thuộc tính nguyên khí lộ ra ngoài hình thành nguyên khí tráo, đem quanh thân bao phủ, cánh tay phải trực tiếp run lên, một đạo ám hắc ánh sáng màu mang quanh quẩn chưởng cùng chi tướng nghênh!

Nhìn áo đen thiếu niên động tác, hai chưởng cùng chi đối đâm, tô dật khóe miệng cũng ngay sau đó nhấc lên một mạt nhàn nhạt ý cười, lẩm bẩm nói nhỏ,” bạo!”” Phanh!” Hai chưởng đối đâm, ở này song chưởng đối đâm chi gian có năng lượng nổ tung, nhưng ở đột nhiên gian lại là một tiếng trầm vang nổ tung.

Này đạo thứ hai trầm đục nổ vang lại là từ tô dật trong lòng bàn tay truyền khai, ở này lòng bàn tay trước, giống như là ẩn chứa trong đó một cổ thật lớn nóng cháy dòng khí ở áp súc, theo sau bành trướng, giống như là bom nổ tung.

”Ầm vang” nổ vang như sấm, một cổ như là tiểu núi lửa bùng nổ hơi thở nổ tung, dòng khí như thế loại nhỏ gió lốc bạo kích động.

”Đặng đặng” hết thảy hoàn toàn vượt qua áo đen thiếu niên đoán trước ở ngoài, thân hình tức khắc thẳng tắp đẩy lui, bàn chân dưới một thước cọc gỗ hóa thành bột phấn, bàn chân về phía sau sở quá, mặt đất vỡ ra, liên tiếp mấy bước mới đứng vững thân hình.

“Ngươi là ai?”

Đương thân hình ổn định, áo đen thiếu niên bỗng nhiên ngước mắt, ánh mắt gắt gao chăm chú vào tô dật trên người, lại không có bất luận cái gì đại ý.

Vừa mới đối đâm lòng bàn tay thượng có chút tê dại, áo đen thiếu niên trong lòng giờ phút này nhất rõ ràng, đối phương lấy hỏa thuộc tính võ kỹ, cũng làm hắn không hề có chiếm được bất luận cái gì tiện nghi, còn có hại không ít, như vậy một cái gia hỏa, sao lại thế này thần kiếm môn ngoại môn đệ tử, tuyệt đối không bình thường.

“Ngươi trước nói cho ta, ngươi tên là gì!” Tô dật đối áo đen thiếu niên hỏi.

“Ta kêu”

Tư Đồ mục dương mở ra, nhưng ngay sau đó tựa hồ là nhớ tới cái gì tức khắc giọng nói vừa chuyển, nói: “Thắng tới ta, ta liền nói cho ngươi!”

“Giống nhau, ngươi nếu là thắng ta, liền tự nhiên đã biết!”

Tô dật cười nói, vừa mới xích viêm chưởng cũng chỉ là hơi chút thử, này áo đen thiếu niên không phải là nhỏ, nhưng còn hảo, ở tu vi trình tự thượng lại hẳn là chỉ là ở nguyên linh cảnh nhị trọng tả hữu.

“Ngươi có tư cách trở thành tùy tùng của ta!”

Nghe vậy, Tư Đồ mục dương âm thầm hít sâu một hơi, ổn định tâm thần, bậc này tâm cảnh, ở bạn cùng lứa tuổi trung đã là xuất sắc.

“Ngươi cũng so với ta trong tưởng tượng còn mạnh hơn thượng một ít, sợ không phải thần kiếm môn ngoại môn đệ tử cùng nội môn đệ tử đi!” Tô dật nhìn Tư Đồ mục dương, ở trong tối tự nói bóng nói gió.

“Thắng ta, ta liền nói cho ngươi!”

Tư Đồ mục dương ánh mắt trầm xuống, này một cái chớp mắt, trên người nguyên linh cảnh nhị trọng tu vi hơi thở cũng không hề giữ lại tràn ngập mà ra.

Đầy đầu tóc đen bay múa, áo đen thiếu niên tuổi không lớn, khuôn mặt còn ngây ngô non nớt, nhưng trên người khí thế lại là khí nuốt núi sông, có một loại bễ nghễ độc tôn khí phách!

“Nguyên linh cảnh, hảo cường a!”

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ đều tu vi bạo trướng, giờ phút này càng là có thể cảm giác được Tư Đồ mục dương trên người hơi thở đáng sợ cùng cường hãn chỗ, thật sâu chấn động.

Như vậy một thiếu niên, tuổi còn trẻ, lại là đã tới rồi nguyên linh cảnh, như thế nào có thể không cho hứa giai tuệ chờ khiếp sợ.

Bất quá kiến thức quá tô dật quá nhiều chuyện tích sau, giờ phút này trước mắt này áo đen thiếu niên sở mang cho hứa giai tuệ, trương khánh chờ chấn động đánh sâu vào, nhưng thật ra muốn tiểu không ít.

“Tu luyện công pháp rất mạnh!”

Cảm giác trước mắt áo đen thiếu niên trên người kia vô cớ khí thế, tô dật rõ ràng, này cùng tu luyện công pháp có mật không thể phân quan hệ.

Này áo đen thiếu niên thân phận nhất định không đơn giản, này công pháp tuyệt đối ít nhất đều là tới rồi hoàng phẩm trình tự trở lên.

“Hiện tại, xem ngươi đến tột cùng có bao nhiêu cường!”

Tư Đồ mục dương trầm nói, con ngươi lộng lẫy, có thâm thúy hắc quang dật động.

Trước mắt thiếu niên này so với hắn cũng lớn hơn không được bao nhiêu, lại làm hắn ăn mệt, này khơi dậy hắn trong lòng chiến ý!

Dấu tay ngưng kết, Tư Đồ mục dương nhìn chằm chằm tô dật, bàn chân dậm chân, thân ảnh nhảy ra, thế công cường hãn, một quyền đáp xuống, bạo oanh mà rơi.

Này nháy mắt ra tay, Tư Đồ mục dương tựa hồ cũng không có vận dụng cái gì võ kỹ, thuần túy là vật lộn kỹ năng, tự mài giũa bên trong đoạt được, đơn giản nhưng lại hữu hiệu.

Lấy giờ phút này Tư Đồ mục dương không hề giữ lại nguyên linh cảnh nhị trọng tu vi làm chống đỡ, một quyền chấn động hư không, không khí áp súc vặn vẹo, ô ô rung động.

Trước mắt kia áo đen thiếu niên ra tay cường thế sắc bén, hơi thở cường hãn, cũng làm hứa giai tuệ, trương khánh chờ sắc mặt hơi ngưng, khẩn chăm chú vào giữa sân.

Tô dật không nói gì, một loại đặc biệt chiến ý lặng yên nảy lên, song đồng trở nên lành lạnh nghiêm nghị, từng luồng hơi thở đột nhiên gian bò lên bạo trướng, không lùi mà tiến tới, vung tay mà động, một quyền hướng về phía trước trực tiếp đối đâm, tức khắc ám hắc ánh sáng màu mang đại tác phẩm, có quang mang phun trào.

“Phanh!”

Hai quyền đối đâm, năng lượng trầm đục truyền khai.

“Đặng đặng!”

Đáng sợ kình lực đánh sâu vào hạ, Tư Đồ mục dương thân ảnh ở tầng trời thấp trực tiếp đẩy lui, thân hình treo không chỉa xuống đất mà rơi, lảo đảo về phía sau lần nữa lui ra phía sau mấy bước.

“Thổ thuộc tính!”

Tư Đồ mục dương ánh mắt ám trầm, đối phương cư nhiên cũng có thổ thuộc tính, ở như vậy đoản thời gian trung, cư nhiên còn có thể đủ ngưng tụ ra võ kỹ đánh trả, này trong đó đối nguyên khí hùng hồn trình độ, còn có ra tay phản ứng cùng tinh chuẩn trình độ, có hà khắc yêu cầu.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau