Thần chỉ chương 453 sáu thú vây công! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 453 sáu thú vây công!

Chương 453 sáu thú vây công!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 453: Sáu thú vây công!

Chương 453: Sáu thú vây công!

“Đương nhiên, ngươi nếu là không tin, huyền linh quả hiện tại cho ngươi cho ngươi một quả.” Tô dật rất hào phóng nói.

“Huyền linh quả thụ cũng không phải là bình thường thực vật, liền tính là có kia bảo địa, nhổ trồng qua đi cũng không phải dễ dàng như vậy sống, đây chính là trọng bảo a, ngươi nếu là huỷ hoại, đến lúc đó toàn bộ thần kiếm môn cũng sẽ không bỏ qua ngươi.”

Tư Đồ mục dương không thể không nhắc nhở tô dật, huyền linh quả thụ chính là so với huyền linh quả càng thêm quan trọng, đây là chân chính trọng bảo, nếu là huyền linh quả thụ huỷ hoại, thần kiếm môn tuyệt đối sẽ trọng phạt.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ cũng âm thầm táp lưỡi.

Huyền linh quả thụ như vậy bảo vật, tô dật gia hỏa này lá gan cũng quá lớn, cư nhiên trực tiếp nhổ tận gốc.

Tô dật xốc xốc miệng, từ lúc bắt đầu theo dõi chính là huyền linh quả thụ.

Đặc biệt là nhìn thấy huyền linh quả thụ khoảnh khắc, tô dật trước tiên nghĩ đến không phải huyền linh quả, mà là nghĩ đến lấy thần bí không gian nội đối những cái đó dược liệu linh dược chỗ tốt, nếu là đem huyền linh quả thụ nhổ trồng đến thần bí không gian nội đi, đến lúc đó không biết sẽ tăng cường nhiều ít chỗ tốt.

“Yên tâm đi, hẳn là ngoài ý muốn không lớn, các ngươi tại nơi đây chờ ta, ta đi nhổ trồng huyền linh quả thụ, kia địa phương càng ít người biết càng an toàn.”

Tô dật mở miệng, khiêng huyền linh quả thụ trên vai, cưỡi huyền dương kim yêu chuẩn tức khắc rời đi.

“Nếu là huyền linh quả thụ ra cái gì vấn đề, gia hỏa này nhất định sẽ tự gánh lấy hậu quả!”

Tư Đồ mục dương mắt nhìn tô dật rời đi bóng dáng, gia hỏa này lá gan cũng quá lớn, huyền linh quả thụ như vậy bảo vật, thần kiếm môn cũng tuyệt đối coi trọng, nhưng không nghĩ tới lại là bị tô dật nhổ tận gốc.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ táp lưỡi, không dám nói lời nào, dù sao như vậy địa phương cùng trường hợp, bọn họ cũng chỉ là bị mang theo mới có thể đủ tới, biết chính mình đều không có cái gì nói chuyện tư cách.

“Vèo vèo”

Không gian truyền tống môn nổi lên quang mang, từng đạo thân ảnh tự trong đó lược ra.

Từng đạo thân ảnh tuổi trẻ, nhưng khí chất không tầm thường, hơi thở bất phàm, ra không gian truyền tống môn, liền trực tiếp rời đi.

Ẩn nấp nơi, tô dật làm huyền dương kim yêu chuẩn hộ pháp, chính mình khiêng huyền linh quả thụ đó là tiến vào thần bí không gian.

Thần bí không gian nội, thiên địa năng lượng nồng đậm đến tựa như sương mù, trung gian linh dịch trì nhộn nhạo ráng màu, tràn ngập quang mang.

Tô dật đem huyền linh quả thụ trồng trọt ở thần bí không gian nội, còn cố ý tưới một ít linh dịch, hy vọng huyền linh quả thụ có thể sống.

Đến lúc đó mỗi cách mười lăm năm, đã có thể có thể thu hoạch tiếp theo phê huyền linh quả.

Đến nỗi thần kiếm câu đối hai bên cánh cửa huyền linh quả thụ thực coi trọng, tô dật tạm thời cũng vô pháp quản nhiều như vậy, như vậy bảo vật, lại thích hợp trồng trọt ở thần bí không gian nội, trước cầm lại nói.

Thu thập hảo hết thảy, tô dật quay đầu lại còn nhìn nhiều hai mắt mới rời đi.

Này huyền linh quả trên cây còn treo ước chừng bốn năm chục cái huyền linh quả, hy vọng có thể sống.

Cùng Tư Đồ mục dương, trương khánh, hứa giai tuệ chờ lần nữa hội tụ, tô dật trước tiên chính là từ đầu sói yêu dơi hang động trung được đến năm khối kiếm văn thạch, còn có không ít linh dược cùng không biết ai lưu lại huyền binh trình tự bảo kiếm.

“Ta phun nạp điều tức một hồi, sau đó lại xuất phát.”

Cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh một trận chiến, tô dật tiêu hao khổng lồ, tại đây vạn kiếm chiến trường nội không dám đại ý, yêu cầu tùy thời bảo trì đỉnh trạng thái.

Đầu sói yêu dơi sào huyệt hang động trung, tô dật khoanh chân mà ngồi, hướng trong miệng tắc một quả bổ sung nguyên khí đan dược, liền bắt đầu vận công điều tức, đối với đan dược, tô dật gần nhất chính là tài đại khí thô.

Có đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn ở bên cạnh hộ pháp, tô dật cũng có thể bình yên kê cao gối mà ngủ phun nạp điều tức.

Tư Đồ mục dương chỉ có thể đủ bất đắc dĩ chờ, trong lòng lại là ở trong tối tự chấn nhạ.

Liền hắn hôm nay chứng kiến, tô dật gia hỏa này quá khủng bố, sợ tuyệt đối không phải là bình thường ngoại môn đệ tử, như vậy chiến lực cùng tu vi, là ngoại môn đệ tử vậy quái.

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ ngay tại chỗ khoanh chân mà ngồi, vận công phun nạp điều tức.

Bọn họ dùng linh dịch chỗ tốt còn không có tất cả luyện hóa xong, kia linh dịch tôi thể hạ, tựa hồ mỗi một ngày mỗi người trên người đều có vô hình trung lột xác, từng cái từ trong ra ngoài, toả sáng ra một loại đặc biệt khí chất tới.

Một ngày thời gian từ từ mà qua, mặt trời lặn Tây Sơn, màn đêm từ từ buông xuống.

Trăng mờ tinh minh, người đêm lặng thâm.

Ngọn núi nơi xa, như ẩn như hiện đột nhiên xuất hiện từng đôi huyết nguyệt hai tròng mắt.

Giữa không trung, có song đồng sắc bén, như thế từng vòng huyết sắc hạo nguyệt treo ở nơi xa hư không.

“Ngao ngao”

Bỗng dưng, ngọn núi phía trên, sói tru vang vọng hư không.

Tảng lớn đầu sói yêu dơi chấn cánh hiện lên mà ra, huyết sát hơi thở trải ra khai đi.

Từng đôi huyết sắc hai tròng mắt tràn ngập u quang, nhuộm đẫm bầu trời đêm.

“Ngao”

Một tiếng nhất kinh người sói tru kinh thiên, đầu sói yêu dơi đầu lĩnh chấn cánh xoay quanh giữa không trung, khổng lồ thân hình ám huyết sắc quang mang tràn ngập, huyết sát ngập trời, song đồng gắt gao nhìn chằm chằm hướng về phía nơi xa hư không.

“Vèo vèo”

Hang động nội, mấy đạo thân ảnh lược ra, đúng là Tư Đồ mục dương, trương khánh, hứa giai tuệ đám người, đương mắt nhìn phía trước, vô cớ lông tơ thẳng dựng, trong lòng bắt đầu phát mao.

Chỉ thấy phía trước tầng trời thấp cùng nham thạch phía trên, có từng vòng hạo nguyệt huyết sắc hung đồng hiện lên, sâu kín âm thầm quang mang bên trong, mấy đạo khổng lồ thân ảnh xuất hiện, từng luồng mênh mông cuồn cuộn hơi thở tràn ngập mà đến.

“Là man yêu thú, đều là yêu linh cảnh man yêu thú!”

Hứa giai tuệ, trương khánh, Lưu ký chờ đại kinh thất sắc, mắt lộ ra kinh sắc, trong lòng phát run, liếc mắt một cái nhìn qua, chính là vài chỉ yêu linh cảnh man yêu thú.

Từ kia vô hình trung tràn ngập mà đến hơi thở thượng xem, vẫn là vài chỉ không bình thường yêu linh cảnh man yêu thú.

“Đều là yêu linh cảnh bốn trọng năm trọng man yêu thú, chúng nó có bị mà đến!”

Tư Đồ mục dương mở miệng, trên người có nhàn nhạt ám hắc sắc thổ thuộc tính nguyên khí dao động.

Hắn có thể cảm giác được, những cái đó man yêu thú đều là có yêu linh cảnh bốn trọng đỉnh cùng nguyên linh cảnh năm trọng tu vi trình tự.

Nhiều như vậy man yêu thú cường giả tề tụ mà đến, sợ là có bị mà đến, có điều mưu đồ.

“Tình huống tựa hồ không đúng a, là muốn khai chiến sao?”

Hứa giai tuệ tuy rằng không hiểu thú ngữ, nhưng giờ phút này cảm giác đầu sói yêu dơi nhất tộc cùng kia số chỉ khổng lồ man yêu thú cường giả khí thế giằng co, cũng có thể đủ suy đoán đến, sợ là một hồi đại chiến tùy thời sẽ bùng nổ.

Kia số chỉ man yêu thú cường giả đồng thời mà đến, tựa hồ là tính toán vây công đầu sói yêu dơi đầu lĩnh.

“Phỏng chừng là, này đó man yêu thú cường giả, có khả năng là vì huyền linh quả”

Xem } chính bản 0 chương qk tiết e: Thượng khốc thợ võng

Tư Đồ mục dương đánh giá bốn phía không khí, chau mày.

Số chỉ nguyên linh cảnh man yêu thú cường giả liên thủ mà đến, nghĩ đầu sói yêu dơi trông coi huyền linh quả, đánh giá cũng có thể là bởi vì huyền linh quả.

Huyền linh quả như vậy bảo vật, đối nguyên linh cảnh trình tự võ giả có không thể cự tuyệt dụ hoặc, đồng dạng đối yêu linh cảnh trình tự man yêu thú, giống nhau là có không thể cự tuyệt dụ hoặc lực.

“Rống rống”

Thú rống như sấm, một con khổng lồ song đầu dị thú dữ tợn, đại như cự tượng, toàn thân thanh hoàng chi sắc, có thật dày thịt giáp bao trùm, hai đầu giống nhau như đúc, dữ tợn như lợn rừng, vô cùng hung hãn, thịt giáp sáng lên, song đồng ánh mắt huyết sắc mà gian trá hung tàn.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau