Thần chỉ chương 462 huyền linh quả đâu? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 462 huyền linh quả đâu?

Chương 462 huyền linh quả đâu?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 462: Huyền linh quả đâu?

Chương 462: Huyền linh quả đâu?

“Kỉ”

Huyền dương kim yêu chuẩn hí vang, giương cánh dựng lên, thừa chở mọi người bay lên không mà đi.

Đầu sói yêu dơi đầu lĩnh đi theo ở phía sau.

Tại đây vạn kiếm chiến trường chỗ sâu trong, đầu sói yêu dơi đầu lĩnh chính là yêu linh cảnh năm trọng đỉnh man yêu thú, tô dật quyết định mang theo trên người, cũng coi như là nhiều một phân bảo đảm.

Ít nhất tao ngộ hiểm cảnh thời điểm, này chỉ đầu sói yêu dơi đầu lĩnh có thể hỗ trợ bảo hộ hứa giai tuệ cùng trương khánh đám người thực lực không đủ mấy người.

“Chúng ta đi đâu?”

Huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, Tư Đồ mục dương đối tô dật hỏi.

“Đi tìm cơ duyên.”

Tô dật báo cho chính mình trong lòng tính toán, từ như vậy nhiều sắc mặt lớn nhỏ đầu lĩnh trong miệng, biết được không ít tin tức.

Này tin tức có đáng tin cậy, cũng có không đáng tin cậy, nhưng tô dật muốn đi nếm thử tìm kiếm một chút, nói không chừng sẽ có phát hiện.

Khốc x thợ h võng f

Thái dương cao quải, chiếu rọi dãy núi.

Cổ xưa đại địa thượng, núi cao cao ngất, rừng cây dày đặc, hẻm núi sâu kín, huyền nhai thật sâu.

“Xuất phát, tìm kiếm cơ duyên!”

Huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, tô dật thân ảnh thẳng tắp mà đứng, sau lưng đao kiếm giao nhau, bộ dáng tuấn lãng, áo tím phần phật, ngạo tà khí chất trung bằng thêm hung hãn.

“Có chút địa phương rất nguy hiểm, phải chú ý an toàn.” Tư Đồ mục dương không thể không là nhắc nhở tô dật.

“Sợ cái gì, phú quý hiểm trung cầu.” Tô dật cười hắc hắc.

Theo sau, tô dật dò hỏi đầu sói yêu dơi đầu lĩnh, lấy này tu vi thực lực, có lẽ biết nơi này sự tình càng nhiều.

“Đại nhân, ta nhưng thật ra biết một ít địa phương, ly nơi đây còn không xa, bất quá đều có so với ta càng cường man yêu thú trông coi, những cái đó bên trong, phỏng chừng đều có linh dược, nếu không chúng nó sẽ không chờ đợi ở kia.” Đầu sói yêu dơi nói như vậy nói.

“Những cái đó man yêu thú có bao nhiêu cường?” Tô dật mục động, hỏi, muốn hỏi thăm hư thật.

“Kia mấy chỉ man yêu thú, bình thường rất ít ra tới, đánh giá có yêu linh cảnh sáu trọng tu vi thực lực.”

Đầu sói yêu dơi nói, tuy rằng nói nó là yêu linh cảnh năm trọng đỉnh tu vi, nhưng cách xa nhau một trọng tu vi, thực lực chính là hai cái trình tự, vì này kiêng kị.

“Vậy xuất phát, đi trước gần.”

Tô dật đánh giá, cũng không phải hoàn toàn không có cơ hội, phú quý hiểm trung cầu, không mạo hiểm như thế nào sẽ có thu hoạch.

Vì thế, này mấy đạo thân ảnh cùng hai chỉ man yêu thú, đó là đầu nhập tới rồi mênh mông dãy núi bên trong.

Hoàng hôn, dãy núi.

“Ngao”

Sói tru vang vọng, huyết sát thao thao.

“Con dơi, ngươi cũng dám tới phạm ta!”

Hẻm núi sơn động, một tiếng trầm thấp buồn uống thú ngữ truyền ra, một con lân giáp dày đặc, tràn ngập hắc quang khổng lồ con tê tê man yêu thú lược ra, hướng tới hư không thượng một con sợ đầu sói yêu dơi há mồm một cổ quang mang phun ra.

“Ngao ô”

Đầu sói yêu dơi trực tiếp thúc giục huyết sát mê chướng, huyết sát hơi thở kích động, loáng thoáng gian có quỷ khóc thần gào tiếng động rít gào mà ra.

“Ô ô!”

Này con tê tê man yêu thú như thế nào sẽ sợ hãi đầu sói yêu dơi, nó là yêu linh cảnh sáu trọng, còn có này át chủ bài, là này phụ cận bá chủ, trên người mênh mông hơi thở kích động, cát bay đá chạy, lấy cát đá hình thành gió lốc bạo, phóng lên cao.

“Phần phật”

Bậc này hơi thở hạ, này phiến hẻm núi đều chấn động đi lên, không gian sóng gợn sôi trào, hơi thở ngập trời, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi, đem huyết sát hơi thở đánh xơ xác.

Chính là, bỗng dưng, này con tê tê man yêu thú tựa hồ là cảm giác được cái gì, bỗng nhiên biến sắc, hung đồng bất an.

“Bát Hoang giận, một chân trấn sơn hà!”

“Cuồng long ba đao, bá vương trảm!”

“Oanh!”

Hét lớn một tiếng cùng với một cổ to lớn hơi thở bùng nổ, xích quang tràn ngập, tô dật thân ảnh xuất hiện, hai tròng mắt bên trong lóa mắt quang mang như thế lôi điện lập loè chói mắt, quần áo phần phật, màu đen sợi tóc cổ đãng bay múa, khí thế vô cớ như thế mang theo lôi đình cơn giận.

Đồng thời gian, cùng với chính là tô dật bàn chân dưới một cổ nguyên khí xoáy nước, như thế gió lốc thổi quét, làm đại địa rung động, không khí vô cớ nổ vang!

Còn có ánh đao như điện, như thế kéo một cái thật dài màu đỏ đậm lôi đình nổ bắn ra mà ra, xích quang như thế núi lửa dâng lên hoảng sợ thổi quét, như là có một cái xích long hư ảnh như ẩn như hiện, làm phía dưới núi đá tấc tấc da nẻ, cái khe nổ tung, cự thạch hóa thành bột mịn, đáng sợ hơi thở che trời lấp đất.

Con tê tê man yêu thú ánh mắt hãi động, đều bị che trời lấp đất màu đỏ đậm ánh đao sở bao phủ, to lớn vô cùng sắc bén bá đạo uy thế thổi quét, làm này thú hồn run sợ run rẩy, vì này sợ hãi.

“Phanh phanh phanh”

Ánh đao rơi xuống, tô dật thân ảnh rơi xuống, cũng ngay sau đó một chân hung hăng dậm ở con tê tê man yêu thú bối thượng.

Đáng thương con tê tê man yêu thú thân hình vọt vào mặt đất, chung quanh từng điều nơi tay cánh tay thô mặt đất cái khe như thế mạng nhện tứ tán lan tràn, nham thạch băng toái.

Một cổ uy nghiêm bá đạo hơi thở buông xuống, con tê tê man yêu thú hộc máu, trên người vảy rách nát, vết máu loang lổ, há mồm hộc máu, ánh mắt run kịch, nhịn không được rít gào gầm nhẹ, khó có thể phản kháng.

Một lát sau, trong sơn động, ráng màu tràn ngập, dược hương phác mũi, một đóa màu xanh nhạt linh chi tràn ngập ráng màu, tinh oánh dịch thấu, làm người nhịn không được thèm nhỏ dãi.

“Thanh ngọc linh chi, hảo bảo bối a!”

Tô dật vui sướng, đây là thanh ngọc linh chi, thưa thớt vô cùng, có thể là luyện chế tinh phẩm đan dược tài liệu.

Quan trọng nhất chính là, này thanh ngọc linh chi nghe đồn có thể tăng cường linh hồn lực.

Có thể tăng cường linh hồn lực lượng, đều là vô cùng thưa thớt khó cầu.

Khó trách này yêu linh cảnh sáu trọng man yêu thú canh giữ ở nơi đây không thế nào ra cửa, chính là tuyệt đối thứ tốt.

Tô dật không khách khí, đem này thanh ngọc linh chi thật cẩn thận thu hồi.

Kế tiếp mấy ngày thời gian trung, vạn kiếm chiến trường chỗ sâu trong, xuất hiện đoàn người, tìm tới mấy chỉ lợi hại man yêu thú phiền toái, cuối cùng nghênh ngang mà đi.

Này một đám người đều là lấy đầu sói yêu dơi hấp dẫn man yêu thú cường giả ra tới, sau đó có người đột nhiên xuất hiện đánh lén, bách phát bách trúng, trăm thí bách linh.

Này mấy ngày thời gian trung, còn đã xảy ra một chuyện lớn.

Rất nhiều thân truyền đệ tử tìm được rồi nguyên bản huyền linh quả thụ địa chỉ, lại phát hiện nơi đó huyền linh quả thụ sớm đã mất đi dấu vết, ngay cả đồn đãi trông được thủ huyền linh quả thụ đầu sói yêu dơi cũng không thấy.

“Phụ cận có đại chiến quá dấu vết, hẳn là thời gian còn không lâu!”

“Hang động nội có đầu sói yêu dơi dấu vết, rời đi còn không lâu!”

“Phía trước có lân giáp cùng linh vũ, còn có toái xương cốt, có chưa thiêu sạch sẽ củi lửa cùng bếp lò, như là có người ở phụ cận nướng BBQ ăn thịt!”

Thực mau, có người điều tra, tra được rất nhiều manh mối cùng dấu hiệu.

“Nhất định có người nhanh chân đến trước, huyền linh quả dừng ở người nọ trong tay, cho ta tìm, nhất định phải tìm được là ai!”

“Huyền linh quả nhất định phải được, nhất định phải tìm được người nọ!”

Tức khắc gian, các loại mệnh lệnh truyền ra, sở hữu thân truyền đệ tử đều đang tìm kiếm kia được đến huyền linh quả người.

Mà giờ phút này, tô dật lại ở ẩn nấp nơi thần bí không gian trung, nhổ trồng thanh ngọc linh chi chờ đoạt được đến các loại linh dược, khuôn mặt thượng một con treo thần giữ của giống nhau như đúc tươi cười.

“Không phụ chuyến này a!”

Cuối cùng nhìn mấy ngày nay đoạt được, tô dật thực vừa lòng.

Ra thần bí không gian, tô dật tìm được rồi đầu sói yêu dơi cùng Tư Đồ mục dương chờ.

“Những cái đó linh dược, chúng ta đều có phân, chờ ra này vạn kiếm chiến trường, ta sẽ dựa theo xuất lực nhiều ít phân cho đại gia.”

Tô dật đối mọi người nói, vỗ Tư Đồ mục dương bả vai, càng là khách khí, nói: “Chúng ta nói qua có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, chờ đi ra ngoài này vạn kiếm chiến trường, không thể thiếu ngươi.”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau