Thần chỉ chương 464 thật sự không có kia phân cơ duyên sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 464 thật sự không có kia phân cơ duyên sao?

Chương 464 thật sự không có kia phân cơ duyên sao?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 464: Thật sự không có kia phân cơ duyên sao?

Chương 464: Thật sự không có kia phân cơ duyên sao?

Tô dật tới rồi Tư Đồ mục dương bên người, trong tay có chữa thương đan dược đưa cho Tư Đồ mục dương, vừa mới kia man yêu thú thực lực cường hãn, quan trọng nhất chính là xuất quỷ nhập thần, giỏi về ẩn nấp, cái này làm cho tô dật thực kiêng kị, chính mình không sợ, nhưng bên người còn có hứa giai tuệ chờ, liền không thể không lo lắng.

Tư Đồ mục dương cũng không có khách khí, đem tô dật trong tay chữa thương đan dược nhét vào trong miệng, hắn không gian túi nhưng đều ở tô dật trên người.

Mọi người tiếp tục lên đường, trải qua như vậy một lần đánh lén sau, đều phá lệ cẩn thận lên.

Đặc biệt là trương khánh, Lưu ký đám người, nguyên bản đều cảm giác có tô dật ở, liền tuyệt đối an toàn, nhưng giờ phút này đều trong lòng run sợ, không thể không phá lệ cẩn thận lên.

Còn hảo, kế tiếp trung, kia dị thú tựa hồ đã rời xa, không có tái xuất hiện.

Nhưng thật ra ở hơn nửa canh giờ lúc sau, ở nham phùng trung, tô dật phát hiện một gốc cây trình tự không thấp linh dược, đã xu gần thành thục, giá trị xa xỉ, thật cẩn thận, nhổ tận gốc, vui sướng thu vào không gian túi.

“Ô ô”

Bỗng dưng, một đạo lộng lẫy bạch quang lược ra, một cái quái vật khổng lồ lao ra, bồn máu miệng rộng tin tử phun ra nuốt vào, huyết tinh phác mũi, hướng tới tô dật phác sát, muốn đem tô dật nuốt vào trong miệng.

“Oanh!”

Cơ hồ là ở đồng thời gian, tô dật vung tay run lên, năm ngón tay nắm chặt thành quyền, một cổ đáng sợ nguyên khí lực lượng như thế phun trào núi lửa tự nắm tay nội đánh sâu vào mà ra, màu đỏ đậm quang mang đại tác, tựa hồ là nắm tay cũng giống như bành trướng lên.

“Ong ong!”

Rõ ràng phong lôi phía trên ở nắm tay phía trên leng keng truyền ra, tựa như tiếng sấm, ‘ ù ù ’ mà vang, mang theo một cổ như thế bá vương thức tỉnh, hoàng giả buông xuống thật lớn uy áp vang vọng mà khai.

Tiếp theo nháy mắt, một quyền đối đâm kia hung thú bồn máu miệng rộng, nắm tay nổ vang, chung quanh không gian đều là có một loại dao động cảm giác, một cổ dị thường cuồng bạo năng lượng, tức khắc ở kia hung thú bồn máu miệng rộng nội nổ tung.

”Bang bang!” Thật lớn kình phong hình thành khí lãng, như thế gió lốc giống nhau trực tiếp tiêu bắn khai đi, như gió lốc sở quá, phát ra từng tiếng buồn trầm kinh người vang lớn, như là sấm sét ở nổ tung.

Tô dật thân hình hơi hơi lảo đảo về phía sau lui một bước, dưới chân mặt đất da nẻ.

Kia hung thú lại là trực tiếp bị ném đi, bồn máu miệng rộng bị chấn nát, huyết vụ khuynh sái.

Tô dật huy tay áo mà động, một cổ nguyên khí quang mang tràn ngập mà ra, đem huyết vụ ngăn cách bên ngoài.

“Xôn xao”

Cùng với huyết vụ phun, một cái màu trắng đại mãng xà ngã xuống tô dật trước mắt, đã đi đời nhà ma, thi cốt không tồn.

Này hung hãn một màn, làm trương khánh chờ trong lòng run sợ trung, cũng là vì này chấn động.

Tô dật đánh giá trước mắt đại mãng thi thể, từ vừa mới giao thủ tới xem, vừa mới này đại mãng hẳn là tới rồi yêu linh cảnh bốn trọng tu vi, quả nhiên tại đây vạn kiếm chiến trường nội, có linh dược địa phương, đều có man yêu thú trông coi, không tốt lắm được đến.

“Này đại mãng xà không ăn, có chút đáng tiếc a.”

Này đại mãng xà yêu linh cảnh bốn trọng tu vi, huyết nhục đều là đại bổ chi vật, tô dật có chút không tha, nhưng này phụ cận không phải thiện mà, vừa mới còn có kia đánh lén dị thú.

Cuối cùng, tô dật không thể không từ bỏ, thu thập thượng trăm cân mãng xà thịt bỏ vào không gian trong túi, bậc này trình tự man yêu thú thịt, huyết nhục là trọng bảo, cũng sẽ không dễ dàng hư.

Mấy người tiếp tục lên đường, tìm kiếm vô cùng có khả năng xuất hiện kia hiểm địa nhập khẩu.

Nhưng thẳng đến hoàng hôn, nhưng thật ra phát hiện vài cọng dược liệu ngoại, mấy người không còn có cái khác phát hiện.

“Kia hiểm địa nhập khẩu tùy thời biến hóa, mỗi lần xuất hiện địa phương đều không giống nhau, hơn nữa thời gian không chừng, không nhất định chúng ta muốn tìm là có thể đủ tìm được.” Đầu sói yêu dơi nói, này phụ cận khu vực cũng đại khái đều chuyển qua, theo nó biết, này hiểm địa nhập khẩu cũng không phải là muốn tìm là có thể đủ tìm được, muốn xem cơ duyên.

“Thật sự không có kia phân cơ duyên sao”

Tô dật nói thầm, cũng minh bạch loại chuyện này muốn xem cơ duyên, vô pháp cưỡng cầu.

“Thịt nướng ăn, ngày mai lại tìm xem, thật sự tìm không thấy liền tính.”

Theo sau tô dật mở miệng, làm huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi nhìn bốn phía một chút, không gian trong túi mãng xà thịt cũng không thể đủ lãng phí.

Tẩy thịt nướng BBQ, nhóm lửa giá lò, một canh giờ sau, kia làm người thèm nhỏ dãi thịt nướng hương phiêu mười dặm, tràn ngập này cổ xưa núi non.

Tư Đồ mục dương, trương khánh, hứa giai tuệ chờ đã là trước lạ sau quen, đã sớm không khách khí, ăn ngấu nghiến.

Tô dật mồm to ăn thịt, đừng nói này đại mãng xà thịt chất thật đúng là không tồi.

Đương nhiên huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi ở một bên hộ pháp trông coi, cũng ít không được chúng nó, tô dật ném cho chúng nó từng người một khối to, ăn nước miếng chảy ròng.

Giải quyết thịt nướng sau, trương khánh, hứa giai tuệ chờ đã tự tin khoanh chân mà ngồi, bắt đầu luyện hóa man yêu thú huyết nhục trung ẩn chứa chỗ tốt.

o mới nhất j chương b8 tiết: Thượng cs khốc thợ l võng;

Tư Đồ mục dương vốn là có thương tích trong người, bắt đầu vận công chữa thương.

Tô dật nhưng thật ra không dám thả lỏng, kia ban ngày kia quỷ dị đánh lén man yêu thú, làm tô dật chút nào không dám đại ý, khoanh chân mà ngồi, nhưng tâm thần lại là gắt gao chăm chú vào chung quanh, linh hồn lực lượng khuếch tán.

Huyền dương kim yêu chuẩn, đầu sói yêu dơi đầu lĩnh cũng sống ở ở chỗ cao, sắc bén song đồng tràn ngập quang mang, như thế radar nhìn quét bốn phía.

Thời gian từ từ mà qua, này cổ xưa núi non trung, có mấy đạo thân ảnh bao phủ quang mang, chợt lóe một thước, nhộn nhạo hơi thở.

Thần kiếm môn, có ngọn núi phía trên, không ít hơi thở cường đại thân ảnh tụ tập.

Hạo nguyệt trên cao, nguyệt hoa khuynh sái.

“Huyền linh quả hẳn là thành thục, lần này bọn họ nhưng thật ra vận khí tốt, vừa vặn gặp gỡ huyền linh quả thành thục.”

“Đúng vậy, cũng không biết những người đó có thể được đến huyền linh quả, mấy chục cái huyền linh quả, phỏng chừng cũng là một hồi long tranh hổ đấu đi!”

“Kia trông coi huyền linh quả đầu sói yêu dơi cũng khó đối phó, muốn được đến huyền linh quả cũng không phải chuyện dễ!”

“Này vốn chính là mài giũa, bất quá lưu vân xuyên bọn họ tu vi thực lực, hẳn là cũng vấn đề không lớn!”

“Có thể được đến huyền linh quả, cũng coi như là bọn họ vận may, này căn cơ chú định sẽ so cùng giai tu vi giả củng cố nhiều, về sau tiền đồ không thể hạn lượng!”

Từng đạo hơi thở cường đại thân ảnh, mục mang mỉm cười, có chờ mong, đều thích chính mình đệ tử có thể được đến huyền linh quả.

“Lúc này đây lên trời đài xuất hiện biến cố, sẽ không vạn kiếm chiến trường nội cũng xuất hiện cái gì nhiễu loạn đi?”

Có một vị trưởng lão bộ dáng lão giả, âm thầm có chút lo lắng, lên trời đài đều xuất hiện vấn đề, không biết vạn kiếm chiến trường nội có thể hay không xuất hiện cái gì không tưởng được sự tình.

“Vạn kiếm chiến trường theo đối sẽ không xuất hiện vấn đề gì, hết thảy đều là mài giũa những cái đó hậu bối, ta nhưng thật ra muốn biết, lúc này đây người nào có thể biểu hiện xuất chúng!”

Có trưởng lão mở miệng, ánh mắt loá mắt, giống như sao trời.

“Vân lăng phong, lưu vân xuyên, cố thần hữu những cái đó đệ tử, chú định siêu phàm.”

Có trung niên mở miệng, vân lăng phong, lưu vân xuyên những cái đó thân truyền đệ tử, chú định phong hoa, không phải giống nhau đệ tử có khả năng đủ so sánh với.

Nói là vạn kiếm đại hội, trên thực tế cuối cùng chân chính làm người chú ý, làm thần kiếm môn cao tầng chú ý, cũng chỉ là vân lăng phong, lưu vân xuyên những cái đó thân truyền đệ tử mà thôi.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau