Thần chỉ chương 503 tô trưởng lão hoàn hồn kiếm môn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 503 tô trưởng lão hoàn hồn kiếm môn!

Chương 503 tô trưởng lão hoàn hồn kiếm môn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 503: Tô trưởng lão hoàn hồn kiếm môn!

Chương 503: Tô trưởng lão hoàn hồn kiếm môn!

Này kiếp số bọn họ không dám đụng vào, cũng không có biện pháp chống đỡ ngăn cản.

Nhưng một hồi vô luận độ kiếp chính là thất bại vẫn là thành công, lại là bọn họ lớn lao cơ hội.

“Ầm ầm ầm”

Xa xa xa không, lôi vân điên cuồng cuồn cuộn, sấm sét ầm ầm, từng đạo lôi điện tựa như giận mãng, không ngừng rơi xuống.

Lúc này toàn bộ sáng sớm, một mảnh tối tăm, chỉ có lóa mắt sấm sét ầm ầm tràn ngập hết thảy, tựa như tận thế.

Từng đạo lôi quang, giống như từng điều màu bạc cự mãng, từ lôi vân trung bạo lược mà ra, sau đó xé rách không gian, mang theo đáng sợ tiếng vang mà xuống.

Xa xa nơi xa hư không, một mảnh ráng màu tràn ngập. Một đầu năm màu con nai lặng yên huyền phù giữa không trung, mắt nhìn kia xa xa lôi điện, con ngươi dao động, cũng không dám tới gần.

“Hẳn là mau kết thúc, là thành công vẫn là thất bại, lập tức sẽ có kết quả.”

Nơi xa, không ít hoảng sợ khiếp sợ ánh mắt, lặng yên chi gian cũng nảy lên một mạt nóng cháy.

Ngọn núi phía trên, từng đạo lôi điện không ngừng đánh sâu vào rơi xuống. Máu đào linh tham toàn thân quanh quẩn hồ quang, cũng có không ít rơi rụng lôi điện, dừng ở bốn phía tảng lớn mặt đất đỉnh núi thượng, đem hết thảy phá hủy!

Núi đá băng toái, sơn thể cùng đại địa thượng cái khe dày đặc!

Tiếng sấm nổ vang không thôi!

”Ầm ầm ầm” bốn phía đỉnh núi càng là bị bao phủ trong đó, sơn băng địa liệt, đất rung núi chuyển, nham thạch trút xuống sụp đổ, cảnh tượng đáng sợ đến cực điểm!

Kỳ quái chính là, này lôi điện nhất nồng đậm trên ngọn núi, lôi điện dày đặc, lại là tựa như bàn thạch, không thể phá hủy.

Không có người nhìn thấy, có lôi điện tuy rằng rơi xuống, nhưng như là có linh trí, căn bản không có dừng ở nham phong bốn phía.

“Tham gia, nhất định phải chống đỡ a!”

Thần bí không gian nội, tô dật cũng không có biện pháp biết bên ngoài tình huống, chỉ có thể đủ cầu nguyện máu đào linh tham có thể thuận lợi vượt qua kiếp số.

“Máu đào linh tham có thể độ kiếp thành công sao, nghe nói kiếp số chính là không hảo độ a, máu đào linh tham đã có thể miệng phun nhân ngôn, kia hẳn là đã là vượt qua sơ cướp, này nếu là lại độ kiếp thành công, chính là yêu hoàng cảnh đi!”

Tư Đồ mục dương mở miệng, thấp giọng tự nói, vì này chấn động, yêu hoàng cảnh, kia chính là trên đời này tuyệt đối cường giả.

“Sơ kiếp, tham gia lần trước độ kiếp thất bại, đây là lần nữa ở độ kiếp.” Tô dật báo cho Tư Đồ mục dương.

“Cái gì là độ kiếp?”

Hứa giai tuệ, trương khánh chờ khó hiểu, hoàn toàn không biết bên ngoài phát sinh sự tình gì. Lấy bọn họ thân phận địa vị, rất nhiều chuyện cũng hoàn toàn không hiểu biết, vô pháp tiếp xúc đến kia chờ trình tự.

“Thiên địa linh vật cùng man yêu thú tới rồi yêu hư cảnh thời điểm, liền sẽ gặp đến kiếp số ngăn cản, nếu có thể đủ thừa nhận, mới có thể tồn tại trên đời này, nếu là không chịu nổi, liền sẽ tan thành mây khói.

Kiếp số có rất nhiều loại, đồn đãi một loại so với một loại cường.

Sơ kiếp chỉ là man thú cùng linh vật đặt chân yêu hư cảnh lúc ban đầu kiếp số, đặt chân yêu hư cảnh lúc sau, đến thiên địa bảo hộ chiếu cố, man thú cùng linh vật đem có thể miệng phun nhân ngôn. Có thể thuận lợi vượt qua man thú cùng thiên địa linh vật, trăm trung cũng khó có thứ nhất, nếu là thất bại, nhẹ thì tu vi lùi lại, muốn càng tiến thêm một bước, đã là khó như lên trời, nặng thì trực tiếp gặp bị thương nặng, cực giả hôi phi yên diệt.” Tư Đồ mục dương báo cho trương khánh cùng hứa giai tuệ chờ, hắn biết đến xa xa muốn vượt qua bọn họ.

“Nói như vậy lên, man yêu thú cùng thiên địa linh vật, nhưng thật ra so với chúng ta nhân loại tu hành khó khăn nhiều.”

Nghe vậy, trương khánh chờ âm thầm táp lưỡi, không nghĩ tới những cái đó nhìn như cường đại man yêu thú cùng đồn đãi trung thiên địa linh vật, tu hành chi lộ thượng lại là còn có kiếp số ngăn cản, hung hiểm vô cùng, khó có thể vượt qua.

“Các ngươi suy nghĩ nhiều, vô luận là người, man thú, vẫn là bất luận cái gì thiên địa linh vật, tu hành đều là nghịch thiên mà làm, tới rồi cuối cùng đều sẽ muốn gặp đến kiếp số ngăn cản, chỉ là nhân loại võ giả muốn độ kiếp, đối với chúng ta tới nói còn quá sớm một ít, nếu là một ngày kia chúng ta có thể đặt chân kia một bước, tự nhiên sẽ biết sở yêu cầu độ kiếp số.”

Tư Đồ mục dương mở miệng, trong ánh mắt có hướng tới, nếu là có thể tới rồi muốn độ kiếp kia một bước, kia cũng chứng minh chính mình có thể trở thành đứng đầu cường giả.

“Như vậy sao”

Tô dật ở một bên lại là có chút nghi hoặc, độ kiếp mà thôi, chính mình lần trước tu luyện thiên yêu cổ kinh thời điểm liền đưa tới kiếp số, kia lôi điện so với tham gia độ kiếp thời điểm tựa hồ càng vì cường hãn nhiều.

“Xuy lạp”

Nhưng vào lúc này, không gian nổi lên dao động, một đạo quang mang thân ảnh lược tiến, một đầu tạp vào trồng trọt dược liệu mặt đất nội, mang theo khó có thể che giấu kích động thanh âm đồng thời truyền ra: “Độ kiếp đã qua, ta yêu cầu khôi phục mấy ngày, tiểu tử đi mau, không cần khiến cho chú ý.”

“Thành công!”

Đương thanh âm này lọt vào tai, tô dật tức khắc thần sắc đại hỉ, tức khắc huy tay áo mà nói: “Chúng ta đi, mau!”

Xa xa ngọn núi phía trên, kinh người lôi uy từ từ biến mất, lôi mây tan đi.

“Thành công vẫn là thất bại?” Từng đạo ánh mắt lòng còn sợ hãi.

“Vèo vèo”

Cũng ở đồng thời gian, có không ít thân ảnh lược ra, dưới chân nguyên khí hóa hình lần nữa ngưng tụ thú ảnh, xông thẳng mà thượng, muốn tìm kiếm kia đại cơ duyên tạo hóa.

Thần kiếm môn, dãy núi phập phồng hùng vĩ, mãn sơn xanh biếc xanh non, mây mù lượn lờ, trải ra mở ra, thực là hoành tráng.

Sáng sớm, từng tòa hùng vĩ núi cao ở mây mù bên trong lúc ẩn lúc hiện, cổ thụ che trời, hồng tường hoàng ngói tự mãn sơn xanh biếc trung hiển lộ.

Nơi nơi thiên địa năng lượng tràn đầy, mơ hồ chi gian, hình như có đàn cổ ròng ròng, tiếng chuông leng keng, lệnh người phảng phất đặt mình trong với tiên cảnh.

Thứ 36 kiếm phong, lạnh lẽo.

Một đạo thấp bé thân ảnh dừng ở thứ 36 kiếm phong, thân ảnh ấy tuy rằng thấp bé, nhưng khuôn mặt thật là hơi mang già nua, nhìn như ước chừng có sáu bảy tuần bộ dáng, khuôn mặt thượng nhàn nhạt nếp gấp, như thế năm tháng lưu lại dấu vết.

Bất quá này một khuôn mặt, mặt hình hình dáng lại rất lập thể, mơ hồ có thể thấy được tuổi trẻ thời điểm, nhất định cũng là rất là tuấn lãng.

Chẳng qua này thân hình lại là quá mức với thấp bé, tựa như tám chín tuổi lớn nhỏ hài đồng, chỉ phải thường nhân nửa cao.

Thấp bé lão giả một bộ trường bào trang phục cực kỳ vừa người, màu đen sợi tóc trung, hỗn loạn một phần ba đầu bạc, ánh mắt khẽ nhúc nhích, bình tĩnh mà thâm thúy, giếng cổ không gợn sóng, lẩm bẩm nói nhỏ: “Vạn kiếm chiến trường xuất khẩu hẳn là mở ra đi.”

Giọng nói rơi xuống, lão giả tựa hồ cũng không có muốn đi xuất khẩu nhìn xem ý tứ, đi vào trong đình viện, dù sao vạn kiếm đại hội, trước nay cùng thứ 36 kiếm phong không quan hệ.

Vạn kiếm chiến trường xuất khẩu, ở ba mặt núi vây quanh một bên mở mang trên quảng trường.

y khốc t thợ { võng }ed

“Vèo vèo”

Sáng sớm, đó là có lớn tuổi thần kiếm môn đệ tử tiến đến bố trí chờ, ngay sau đó có hộ pháp tiến đến.

Từng đạo hơi thở cường hãn thân ảnh rơi xuống, từng cái hộ pháp trong ánh mắt mang theo chờ mong cùng kỳ vọng.

Đối với thần kiếm môn hộ pháp mà nói, ai đều biết lúc này đây vạn kiếm đại hội, không chỉ là thần kiếm môn vạn kiếm đại hội, còn quan hệ đến toàn bộ thần kiếm môn tương lai.

Mặt khác, lúc này đây này đó hộ pháp không ít người đều có thiết thân ích lợi ở trong đó.

Rất nhiều hộ pháp chính là cùng hầu hưng thịnh hộ pháp có tiền đặt cược, hôm nay nhưng chính là tới rồi thu hoạch mùa.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau