Thần chỉ chương 509 rốt cuộc sao lại thế này? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 509 rốt cuộc sao lại thế này?

Chương 509 rốt cuộc sao lại thế này?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 509: Rốt cuộc sao lại thế này?

Chương 509: Rốt cuộc sao lại thế này?

Hứa giai tuệ khẩn trương thấp thỏm, không chỉ có là con ngươi nhìn phía tô dật, thân mình cũng theo bản năng gần sát tô dật.

Giờ phút này hứa giai tuệ trong lòng, cũng thật là có chút phức tạp, nàng biết phụ thân mộng tưởng, chính là hy vọng có thể một ngày kia làm chính mình có thể trở thành thần kiếm môn nội môn đệ tử, càng hy vọng là thân truyền đệ tử, nếu là chính mình giờ phút này bái sư, cũng coi như là hoàn thành phụ thân tâm nguyện.

“Chính mình tuyển đi.”

Tô dật nhẹ giọng ở hứa giai tuệ bên tai nói, nhưng thật ra cũng không nghĩ tới nhiều như vậy trưởng lão cư nhiên sẽ đến tranh nhau thu đồ đệ.

Bất quá ngẫm lại hứa giai tuệ hiện tại biểu hiện ra ngoài bất phàm, tô dật cũng trong lòng hiểu rõ.

Huống chi tô dật vốn dĩ cũng là hy vọng hứa giai tuệ, Lưu ký chờ có thể nhiều đã chịu trưởng lão hộ pháp chú ý.

Hứa giai tuệ lấy lại bình tĩnh, lược làm do dự, theo sau đối chung quanh trưởng lão hành lễ, nói: “Đa tạ chư vị trưởng lão yêu mến, đệ tử vẫn là thứ 36 kiếm phong đệ tử, hết thảy chờ tô trưởng lão trở về lúc sau, đệ tử bẩm báo tô trưởng lão lúc sau mới làm quyết định.”

“Này”

Nghe vậy, thượng quan hổ trưởng lão có chút nhíu mày cùng bất đắc dĩ.

Đoạn nguyệt dung trưởng lão âm thầm mục động, lần trước nha đầu này cũng là như vậy từ chối nàng.

Mãn tràng trưởng lão cũng rất là kinh ngạc, này nếu là khác ngoại môn đệ tử, có trưởng lão phía sau tiếp trước muốn thu làm đệ tử, vẫn là thân truyền đệ tử, sợ là đã sớm thụ sủng nhược kinh.

“Lại có người ra tới!”

“Kém thời gian cũng lâu lắm đi, chẳng lẽ bên kia phát sinh sự tình gì sao?”

“Giống như còn là một ít ngoại môn đệ tử a.”

Rốt cuộc, lại có người từ không gian truyền tống bên trong cánh cửa xuất hiện.

Nhưng theo từng đạo thân ảnh đi ra, đều là ngoại môn đệ tử, này liền không thể không là làm mãn tràng có chút khó hiểu.

Trưởng lão hộ pháp nhóm ánh mắt, cũng rốt cuộc đều là một lần nữa dừng ở không gian truyền tống môn xuất khẩu thượng, nhìn ra tới lại là ngoại môn đệ tử, ánh mắt đều ở khó hiểu.

Tư Đồ mục dương, tô dật nhìn nhau liếc mắt một cái, không lộ dấu vết âm thầm cười, này không gian truyền tống môn xuất khẩu tự nhiên ra tới vẫn là ngoại môn đệ tử, phải biết rằng những cái đó thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử, một chốc một lát sợ là còn đến không được xuất khẩu.

Càng ngày càng nhiều thân truyền đệ tử đi ra, có thể đi ra không gian truyền tống môn, đảo cũng là rất là vui mừng cao hứng.

Chỉ là bên cạnh trưởng lão hộ pháp nhóm thần sắc càng ngày càng ngưng trọng, hơn một ngàn ngoại môn đệ tử đều đi ra, còn một cái thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử đều không có thấy, như thế nào có thể không khẩn trương.

“Thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử đâu, có phải hay không bên trong phát sinh sự tình gì?”

Có trưởng lão tiến lên, vô pháp lại đãi trụ, tiến lên tìm đi ra vạn kiếm chiến trường ngoại môn đệ tử hỏi.

“Hồi trưởng lão, sở hữu thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử những cái đó sư huynh sư tỷ, đều đuổi theo bắt tô dật cùng Tư Đồ mục dương?”

Đối mặt trưởng lão, những cái đó ngoại môn đệ tử thực khẩn trương, mắt nhìn cũng ở trên quảng trường tô dật cùng Tư Đồ mục dương, ánh mắt lập loè, báo cho trưởng lão.

“Đuổi bắt tô dật cùng Tư Đồ mục dương”

Nghe vậy, ở đây trưởng lão hộ pháp nhóm đều âm thầm kinh ngạc, ánh mắt không khỏi cũng nhìn nhìn một bên tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

Đuổi bắt này hai tên gia hỏa, chẳng lẽ sở hữu thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử, đều đuổi theo bắt này tô dật cùng Tư Đồ mục dương không thành.

Kia nói như vậy, tô dật cùng Tư Đồ mục dương vì sao lại vẫn là dẫn đầu ra tới?

“Rốt cuộc sao lại thế này, kỹ càng tỉ mỉ báo cho!”

Trưởng lão mở miệng, phải biết rằng tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

Mấy cái ngoại môn đệ tử ở nơm nớp lo sợ trung, báo cho đại khái tình huống.

Đại ý cũng chính là đồn đãi tô dật cùng Tư Đồ mục dương hai người bắt được sở hữu huyền linh quả, còn đồn đãi tô dật cùng Tư Đồ mục dương đoạt lấy sở hữu nội môn đệ tử không gian túi, không ít thân truyền đệ tử đều bị tô dật cùng Tư Đồ mục dương chụp hắc gạch, bị đoạt lấy không còn.

Cuối cùng sở hữu thân truyền đệ tử cùng ngoại môn đệ tử đại vây bắt tô dật cùng Tư Đồ mục dương, nhưng không biết vì sao, tô dật cùng Tư Đồ mục dương ngược lại là trước hết ra không gian truyền tống môn.

“Các ngươi là nói, sở hữu thân truyền đệ tử cùng ngoại môn đệ tử đều đuổi theo bắt tô dật cùng Tư Đồ mục dương?”

Có trưởng lão thật sự là không tin, mấy ngàn cái thân truyền đệ tử, như vậy nhiều nội môn đệ tử, đó là kiểu gì đội hình a, cùng nhau đuổi bắt Tư Đồ mục dương cùng tô dật, nhưng giờ phút này tình huống này xem ra, Tư Đồ mục dương cùng tô dật căn bản là hoàn toàn không có việc gì a.

Rất nhiều ngoại môn đệ tử đều khẳng định gật gật đầu, thật là sở hữu thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử cùng đi đại vây bắt tô dật cùng Tư Đồ mục dương.

Bọn họ hiện tại cũng đều kỳ quái, cuối cùng vì sao tô dật cùng Tư Đồ mục dương còn dẫn đầu ra vạn kiếm chiến trường.

“Cái gì!”

Đương biết được này hết thảy, sở hữu ánh mắt tức khắc tề ‘ lả tả ’ liền điện giật dừng ở tô dật cùng Tư Đồ mục dương trên người.

“Có thân truyền đệ tử ra tới!”

“Là cố thần hữu!”

“Còn có kiếm mười một, nam ly nhiên!”

“Trương linh vân, cung thất, anh nhợt nhạt!”

Này đồng thời gian, trên quảng trường không ít thanh âm truyền ra, không gian truyền tống bên trong cánh cửa, rốt cuộc là xuất hiện thân truyền đệ tử thân ảnh.

“Vèo vèo”

Từng đạo bất phàm tuổi trẻ thân ảnh tự không gian truyền tống bên trong cánh cửa bay vút mà ra, hơi thở không tầm thường, đúng là những cái đó thân truyền đệ tử.

“Vèo vèo”

Mặt sau càng ngày càng nhiều thân truyền đệ tử tự không gian truyền tống bên trong cánh cửa trào ra, nhân số càng ngày càng nhiều, khi trước những cái đó, đều là kiếm tháp phía trên xếp hạng nhất dựa trước tồn tại.

Từng cái không tầm thường thân truyền đệ tử đi ra không gian truyền tống môn, ánh mắt lại là trước tiên ở trong đám người khắp nơi nhìn quét, như là ở sưu tầm cái gì.

Mà mãn tràng ánh mắt nhìn về phía này đó thân truyền đệ tử thời điểm, lại là đều rất là kinh ngạc. Này đó thân truyền đệ tử bất luận cái gì một cái đều là thoạt nhìn thực chật vật, phi đầu tán phát, tựa hồ còn đều đầy mặt tức giận.

“Tô dật lão đại, phía trước cái kia chính là cố thần hữu, kiếm tháp đệ tứ, nam ly nhiên, kiếm tháp thứ bảy, còn có kia cung thất cùng anh nhợt nhạt, kiếm tháp thứ sáu cùng thứ năm”

Nhất r tân chương / thượng ) kk

Trương khánh, Lưu ký chờ ở tô dật bên người thấp giọng nói, báo cho tô dật những cái đó đi ra thân truyền đệ tử thân phận.

Tô dật ánh mắt, cũng đã sớm dừng ở những cái đó đi ra thân truyền đệ tử trên người, ở đại vây bắt thời điểm đều cơ hồ rất xa gặp qua. Tô dật ánh mắt âm thầm đánh giá, cố thần hữu kiếm tháp đệ tứ, tuổi lại là chỉ có hai mươi mấy tuổi bộ dáng, thon dài dáng người cọc tiêu thẳng, mi như đao tước, tròng mắt ở lập loè đỏ đậm chi sắc.

Nam ly nhiên dáng người thon dài, một bộ màu tím nhạt quần áo thượng thêu tóc đen hoa văn đồ án, ánh mắt trong sáng, mày kiếm tà phi, khuôn mặt tuấn lãng.

Làm tô dật sai biệt chính là kia gọi là anh nhợt nhạt nữ tử, dung nhan động lòng người, kiếm tháp xếp hạng cũng cực cao, kiếm tháp thứ năm cũng đại biểu kỳ thật lực.

Anh nhợt nhạt bên người, còn có một cái tuổi tác xấp xỉ nữ tử, mắt phượng lập loè màu xanh lục quang hoa, cũng là cực kỳ mỹ mạo, là kia kiếm tháp xếp hạng thứ sáu cung thất.

Tô dật còn mơ hồ nhớ rõ, này cung thất nguyên khí hóa hình hình như là một con phi vân long câu, đại vây bắt thời điểm tốc độ chính là kinh người.

“Vèo”

Một cái bạch y thanh niên tự không gian truyền tống bên trong cánh cửa nhảy ra, dáng người đĩnh bạt, mắt đen lập loè loá mắt quang mang, thân ảnh đi ra, bên người thân truyền đệ tử cũng đều trực tiếp tách ra một cái đại đạo.

“Kia bạch y chính là vân lăng phong, kiếm tháp đệ nhị, là thứ 15 kiếm phong thượng đệ tử!”

Đương nhìn thấy kia bạch y thanh niên, trương khánh âm thầm biến sắc, thấp giọng ở tô dật bên tai nói.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau