Thần chỉ chương 616: Lui dược! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 616: Lui dược!

Chương 616: Lui dược!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Giọng nói rơi xuống, tô kính đình đem hộp ngọc nhẹ nhàng đẩy ngã trung niên mỹ phụ trước người.

“Này”

Nhìn tô kính đình cư nhiên là đem như thế trọng bảo đẩy hồi, ở đây Tô gia tông thân sắc mặt ám biến, đau lòng không thôi, bậc này trọng bảo, toàn bộ Tô gia táng gia bại sản cũng vô pháp mua sắm a.

Nhìn tô kính đình động tác, Thánh sơn người tới đều là sắc mặt ám biến, này tựa hồ là mọi người ai đều không có nghĩ đến.

“Tô gia chủ đây là có ý tứ gì, đây là không đem ta Thánh sơn xem ở trong mắt sao?” Trung niên mỹ phụ biến sắc, thần sắc đã âm trầm xuống dưới, nhàn nhạt nhìn tô kính đình.

“Không dám, chỉ là Thánh sơn như thế hậu ái, kính đình thẹn không dám nhận!” Tô kính đình ngước mắt, đối trung niên mỹ phụ nói, không giận mà uy thần sắc, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

“Ta khuyên Tô gia chủ vẫn là suy xét rõ ràng một ít tương đối hảo, vốn dĩ việc này ta Thánh sơn cũng chỉ bất quá là thông tri một chút Tô gia mà thôi, đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt.”

Trung niên mỹ phụ sắc mặt hoàn toàn âm trầm, nho nhỏ Tô gia cư nhiên như thế không biết điều, trầm nói: “Liền tính là Tô gia chủ không vì Tô gia suy xét, cũng đừng quên, lệnh lang hiện tại cũng là Thánh sơn đệ tử, lại nói tiếp, Tô gia cùng chúng ta Thánh sơn, khá vậy không phải người ngoài!”

Trung niên mỹ phụ nhàn nhạt ngữ khí, làm đến toàn bộ đại sảnh không khí vô cớ đọng lại, như là có một cổ lạnh lẽo lặng yên tràn ngập.

Tô gia tông thân sắc mặt ám biến, đều có thể đủ cảm giác được, vị này Thánh sơn tới chấp sự đại nhân rõ ràng đã là động tức giận, đắc tội Thánh sơn tới chấp sự đại nhân, này đối Tô gia tới nói, tuyệt đối không phải bất luận cái gì chuyện tốt.

Tô kính đình ánh mắt ám động, song quyền lặng yên nắm chặt, ngay sau đó lỏng, âm thầm hít sâu một hơi, đứng dậy ôm quyền thi lễ, đối trung niên mỹ phụ tiếp tục nói: “Khuyển tử ở Thánh sơn, còn đa tạ chấp sự đại nhân chiếu cố, nhưng lúc này tô mỗ đích xác vô pháp làm chủ, này lễ trọng cũng tự nhiên không dám thu.”

“Hừ!”

Nghe tô kính đình nói, trung niên mỹ phụ khuôn mặt thượng thần sắc cũng coi như là hoàn toàn âm trầm xuống dưới, yết hầu hừ lạnh một tiếng, đứng dậy mà đứng, âm trầm sắc mặt không ngôn ngữ biểu, không hề giữ lại, trầm nói: “Tô gia chủ, việc này liền đến đây là ngăn đi, việc này cũng chính là báo cho Tô gia một tiếng, về sau Tô gia cùng Liễu gia hôn ước đã giải trừ, cứ như vậy đi, chúng ta đi!”

Giọng nói rơi xuống, trung niên mỹ phụ phất tay, đứng dậy rời đi.

Mấy cái tuổi trẻ đệ tử cũng là thần sắc đạm mạc, ánh mắt đảo qua đại sảnh Tô gia người liếc mắt một cái, mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo, trực tiếp rời đi.

“Chấp sự đại nhân thỉnh chậm.” Tô kính đình mở miệng.

“Tô gia chủ còn có cái gì muốn nói?” Trung niên mỹ phụ dừng bước, quay đầu lại mắt nhìn tô kính đình, ánh mắt nhàn nhạt dao động, cho rằng tô kính đình cao biên chủ ý.

“Này đan dược, còn thỉnh chấp sự mang về, Tô gia chịu chi hổ thẹn!”

Tô kính đình tiến lên, đem hộp ngọc đưa tới trung niên mỹ phụ trước mặt.

“Tô gia, hảo, phi thường hảo!”

Trung niên mỹ phụ dại ra một hồi, tiếp nhận tô kính đình trong tay đan dược, sắc mặt nhàn nhạt cười lạnh, thần sắc lạnh nhạt, ngay sau đó nghênh ngang mà đi.

“Đưa chấp sự đại nhân.” Tô kính đình thần sắc hơi ngưng, phân phó tiễn khách.

“Chấp sự đại nhân vạn chớ sinh khí.”

Mấy cái Tô gia tông thân lão nhân sắc mặt đại biến, thần sắc bất an, tức khắc đứng dậy thấp thỏm đưa tiễn.

“Gia chủ, đắc tội Thánh sơn, về sau sợ là”

Còn có mấy cái Tô gia tông thân chưa từng rời đi, sắc mặt ngưng trọng, đắc tội Thánh sơn tới người, cái này làm cho bọn họ trong lòng lo lắng, huống chi tô vĩ hiện tại còn ở Thánh sơn.

“Lão gia chủ cùng Liễu gia sở định hạ hôn ước, muốn giải trừ cũng là lão gia chủ cùng Liễu gia người tới quyết định.” Tô kính đình nói.

“Chính là tô dật đã chết, này hôn ước cũng đã không có bất luận cái gì ý nghĩa, vì thế đắc tội Thánh sơn, thật sự không cần phải.”

Có Tô gia lão nhân mở miệng, tô dật đã chết, này hôn ước bản thân liền không có bất luận cái gì ý nghĩa, tô vĩ còn ở Thánh sơn, sợ là về sau cũng sẽ đã chịu không ít ảnh hưởng.

“Tô dật đã chết, kia cũng là Thánh sơn lời nói, chết không thấy thi, vạn nhất tô dật không chết đâu?”

Tô kính đình mở miệng, vẫy vẫy ống tay áo, đối mọi người nói: “Lúc này về sau không cần nhắc lại, cứ như vậy đi.”

“Ai”

Nghe vậy, mấy cái Tô gia tông thân lão nhân thở dài, vì đã chết tô dật đắc tội Thánh sơn, này tuyệt đối không phải sáng suốt chi chủ.

“Gia chủ, gia chủ”

Có Tô gia hạ nhân vội vàng mà đến, rất là thần sắc kinh ngạc dồn dập.

“Chuyện gì lỗ mãng hấp tấp?” Tô kính đình hỏi, sắc mặt hơi trầm xuống.

“Liễu gia tiểu thư liễu Nhược Hi tới, nói muốn gặp lão gia chủ.”

Tô gia hạ nhân mở miệng, vẫn luôn còn trong lòng phát run, như vậy một nữ tử, giống như thiên nhân, làm hắn ánh mắt cũng không dám nhìn thẳng.

“Liễu Nhược Hi”

Nghe vậy, tô kính đình sắc mặt cũng tức khắc kinh ngạc khó hiểu.

Một lát sau, Tô gia đại sảnh.

Liễu Nhược Hi gót sen nhẹ nhàng, bước chậm mà vào, chậm rãi hành lễ, đối tô kính đình nói: “Nhược Hi gặp qua tô bá phụ.”

“Không dám không dám, ngươi đây là muốn chiết sát tô người nào đó a.”

Tô kính đình kinh hãi, nhìn trước mắt như vậy một nữ tử, giống như thiên nhân, như thế trích tiên lâm thế, đây là Thánh sơn đệ tử, đồn đãi ở Thánh sơn cũng là cực chịu coi trọng, bậc này thân phận, xưa đâu bằng nay..

“Tô bá phụ khách khí, mấy năm không thấy tô bá phụ, bá phụ phong thái như cũ.” Liễu Nhược Hi doanh doanh mỉm cười đứng dậy, tươi cười khuynh thành.

“Mấy năm không thấy, chất nữ cũng trưởng thành, nhưng thật ra tô mỗ xấu hổ a.”

Tô kính đình mở miệng, nhìn trước mắt thiếu nữ, mấy năm không thấy, lúc trước kia tiểu nha đầu đã trổ mã như thế động lòng người, trên người vô hình trung tràn ngập mà ra hơi thở, làm hắn cảm giác được kinh hãi, so với vừa mới đối mặt kia Thánh sơn chấp sự, còn muốn áp lực lớn rất nhiều.

“Vừa mới chất nữ gặp được Thánh sơn tới người, chất nữ cũng không cảm kích, nếu là cho tô bá phụ cùng Tô gia mang đến không tiện cùng ảnh hưởng, chất nữ tỏ vẻ xin lỗi, còn thỉnh tô bá phụ cùng chư vị trưởng bối thứ lỗi.” Liễu Nhược Hi khom người thi lễ, vừa mới ở cổng lớn, nhìn thấy Thánh sơn tới người rời đi, từ này biểu tình tới xem, tựa hồ vừa mới gặp mặt cũng không phải quá vui sướng.

Thánh sơn người tới lén tới rồi Tô gia, liễu Nhược Hi trong lòng không cần suy nghĩ nhiều, cũng biết là phát sinh sự tình gì.

“Này thật là chiết sát ta, mau mau xin đứng lên.” Tô kính đình thần sắc ám biến, tức khắc nâng dậy liễu Nhược Hi.

“Liễu tiểu thư nghiêm trọng.”

Xem;g chính bản m chương o tiết thượng 5 khốc p thợ. Võng

Mấy cái Tô gia tông thân lão nhân cũng là tức khắc nhận lỗi, liễu Nhược Hi hôm nay thân phận chính là xưa đâu bằng nay, Thánh sơn nhất coi trọng đệ tử, há là nho nhỏ Tô gia có khả năng đủ so sánh với.

“Nghe nói lão gia tử có thương tích thế trong người, cha ta cố ý làm ta tiến đến thăm hỏi, còn nhớ rõ khi còn nhỏ, lão gia tử phong thái hơn người, nho nhỏ ý tứ, chính là vãn bối tâm ý, còn thỉnh tô bá phụ vạn vật chối từ, nếu không chất nữ nhưng không có biện pháp trở về cùng phụ thân báo cáo kết quả công tác.”

Liễu Nhược Hi giọng nói rơi xuống, trong tay có một cái dược bình đưa cho tô kính đình, khuôn mặt chân thành.

“Này”

Tô kính đình do dự một chút, có chút kinh ngạc, thần sắc ám động, đem dược bình thu được trong tay, nói: “Vậy đa tạ chất nữ cùng thành chủ, trở về cùng thành chủ nói, tô mỗ đại biểu gia phụ tỏ vẻ cảm tạ, chờ gia phụ xuất quan lúc sau, nhất định bẩm báo gia phụ.”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau