Thần chỉ chương 621: Thanh hoàng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 621: Thanh hoàng!

Chương 621: Thanh hoàng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Chẳng lẽ”

Tô dật cân nhắc, vì tăng lên đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn tu vi, cấp linh dịch phân lượng cũng không ít, chẳng lẽ hai thú cũng sẽ như sở liệu tu vi liền phá sao?

Đặc biệt là đầu sói yêu dơi, như thế cảnh giới trình tự liền phá nói, kia đem có thể đặt chân đến yêu thật cảnh.

Huyền dương kim yêu chuẩn không phụ tô dật sở vọng, liền phá hai trọng, lúc này mới đình chỉ đột phá, giờ phút này đã là yêu linh cảnh bảy trọng tu vi.

Mà đầu sói yêu dơi hơi thở còn ở bò lên, huyết sát hơi thở phủ kín tảng lớn không gian.

“Ngao”

Sau nửa canh giờ, sói tru rít gào, một cổ lớn lao hơi thở tự đầu sói yêu dơi trên người lao ra.

“Trực tiếp đột phá yêu thật cảnh!”

Tô trời cao lão gia tử cũng vì này mục động, đầu sói yêu dơi lấy phương thức này liền phá đặt chân yêu thật cảnh, này cũng không phải là dễ dàng có thể làm được.

“Ngao!”

“Kỉ!”

Hết thảy bình ổn, đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn tới rồi tô dật trước mặt hành lễ, ánh mắt kính sợ, trào ra cảm kích, đa tạ tô dật linh dịch.

“Đột phá liền hảo.”

Tô dật gật đầu, lão gia tử nhưng nghe không hiểu hai thú thú ngữ.

Chỉ là nhìn hai thú kính sợ cùng tô dật tựa hồ sẽ thú ngữ bộ dáng, tô trời cao lão gia tử không khỏi là lần nữa chấn động.

“Ca ca”

Có da nẻ tiếng động truyền khai, tuy rằng rất nhỏ, lại trốn bất quá tô dật chờ trong tai.

Mấy đạo ánh mắt tức khắc theo tiếng nhìn lại, dừng ở linh dịch trì nội.

Nơi đó đột nhiên có quang mang bùng nổ, từng đạo đỏ đậm quang mang tự linh dịch trì nội khuếch tán mà ra.

“Ca ca”

Linh dịch trì nội, kia cái đạm kim sắc trứng trứng bắt đầu da nẻ, xích quang phun trào, có một cổ uy áp tràn ngập mà ra.

“Ngao”

“Kỉ!”

Đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn như thế đột nhiên cảm giác được cái gì, rít gào mà đối, thú khu ở phát run, run lẩy bẩy.

Tô trời cao lão gia tử cũng thần sắc kinh biến, kia uy áp rất cường đại.

“Rất quen thuộc hơi thở”

Này uy áp trình độ, làm tô dật cũng tức khắc biến sắc, trong cơ thể nguyên khí giống như cũng là muốn tắc, vô cớ bắt đầu trở nên nóng cháy, muốn sôi trào lên.

”Ầm vang” cũng gần chỉ là một cái chớp mắt, này khắp thần bí không gian nội đột nhiên run rẩy, đại lượng năng lượng như thế cuồng phong gào thét, tất cả hướng tới linh dịch trì dũng đi, cuối cùng quán chú ở kia đạm kim sắc trứng trứng nội.

Giờ phút này này một quả đạm kim sắc trứng trứng, như thế động không đáy, xích quang đại tác phẩm, hấp thu thiên địa năng lượng, từng đạo đỏ đậm quang mang ở cái khe nội tràn ngập, càng ngày càng chói mắt, hơi thở nóng cháy.

Rốt cuộc, trứng trứng hoàn toàn vỡ ra, tảng lớn xích quang như thế bão cát thổi quét tứ phương, lộng lẫy quang mang khuếch tán, nóng cháy lửa cháy lao ra, cùng với ráng màu.

”Ong ong!” Giờ khắc này, toàn bộ thần bí không gian nội có tiếng sấm nổ mạnh vang vọng, phát ra từng trận leng keng tiếng động.

Hư không chỗ sâu trong, có thần quang lược ra, như thế từ trên trời giáng xuống, cuối cùng bao phủ ở rách nát trứng trứng trung gian.

”Cô” giờ khắc này, có hí vang vang động núi sông, như thế có thần cầm siêu việt thái cổ mà đến, thần bí mà khiếp người, làm nhân tâm trì thần đãng!

”Xuy lạp” từng đạo lộng lẫy xích diễm tự linh dịch trì nội lao ra, phóng lên cao, vô tận màu đỏ đậm quang mang bùng nổ, màu đỏ đậm ngọn lửa tràn ngập, cơ hồ muốn đem nửa bên thần bí không gian bao phủ cắn nuốt.

Toàn bộ thần bí không gian phát run, thần hà dày đặc, quang mang vạn trượng, tiếng sấm nổ mạnh leng keng không dứt, còn cùng với nổi lên lôi điện đan chéo, ‘ ầm ầm ầm ’ tiếng sấm tiếng động nổ vang, như thế thần linh xuất thế, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi!

“Ngao”

“Kỉ!”

Lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn không ngừng rít gào phát run, thú khu phủ phục.

Tô trời cao lão gia tử ánh mắt há hốc mồm, ngây ra như phỗng, này quá chấn động nhân tâm!

Tô dật mục run, bậc này hơi thở hạ, trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công cũng không khỏi tự hành vận chuyển, cảm giác được một cổ lớn lao uy áp hơi thở, như thế có thể trấn áp thương sinh.

“Đây là thật sự có thần cầm hậu đại muốn phá xác mà ra sao?”

Tô dật run mục, ánh mắt hư mị, cực lực muốn thấy rõ ràng linh dịch trì nội động tĩnh.

Nhưng kia quang mang quá mức với loá mắt, cùng với kia một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở, tô dật căn bản vô pháp thấy rõ ràng.

Mà kia mênh mông cuồn cuộn hơi thở, làm tô dật cảm giác được quen thuộc, cùng lúc trước kia thần cầm hơi thở cực kỳ tương tự.

Bởi vì tự thân nguyên khí hóa hình sở tìm hiểu chính là kia thần cầm, tô dật lại có thể cảm giác được, này hơi thở tuy rằng cực kỳ tương tự, nhưng lại có chút cũng không tương đồng.

Giờ phút này này linh dịch trì nội tràn ngập hơi thở, chân chính như là có thể bễ nghễ vạn vật, ngạo thị thiên địa, trấn áp thái cổ!

Cho dù là giờ phút này vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, tô dật đều vì này cả người nhịn không được có chút run rẩy.

”Cô” linh dịch trì nội, hí vang tiếng động siêu việt thái cổ mà đến, hơi thở bùng nổ làm đến toàn bộ thần bí không gian thiên địa nóng cháy vô cùng.

Xích quang cùng với một cổ thao thao lửa cháy, hướng tới bốn phương tám hướng thổi quét mà ra, uy áp hiển hách.

“Quá cường!”

Tô trời cao lão gia tử run mục, tâm hồn rung động!

Lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn không ngừng rít gào, sớm đã phủ phục trên mặt đất, run lẩy bẩy không ngừng.

Kinh người khủng bố động tĩnh, cũng may là tại đây thần bí không gian nội, này nếu là tại ngoại giới, sợ là sớm đã kinh động tứ phương.

Chỉ là cứ việc như thế, không biết vì sao, man thành vẫn là đã chịu ảnh hưởng.

Man thành phía trên, vô cớ gian hư không phong vân biến sắc, thật dày mây đen giăng đầy trời cao, làm đến vốn là ánh sáng mặt trời dâng lên, trời trong nắng ấm man thành, lặng yên gian đó là lâm vào tối tăm bên trong.

“Xuy lạp lạp!”

“Oanh”

Vô cớ gian, hư không chỗ sâu trong có tia chớp xuyên qua, tiếng sấm vang vọng.

Một cổ vô hình thiên địa năng lượng cùng với mà đến, lệnh đến toàn bộ man thành vì này áp lực.

“Ngao ô”

Các đại gia tộc trung man yêu thú tọa kỵ, rít gào phủ phục, vang vọng không thôi!

“Sao lại thế này!”

Các đại gia tộc người khiếp sợ, cường giả nhảy ra, đánh giá trời cao, muốn biết này đáng sợ động tĩnh nơi phát ra.

Liễu gia ở ngoài, liễu Nhược Hi, Liễu Tông Nguyên chờ Liễu gia cường giả lão nhân trước tiên ngước mắt nhìn trời.

Thánh sơn trung niên mỹ phụ chờ đệ tử cũng ở đây, âm thầm vì này biến sắc, không biết này nho nhỏ man thành vì sao sẽ phát sinh loại này động tĩnh, vô cớ gian trời đất này trung có một cổ làm các nàng run sợ hơi thở.

Toàn bộ trong thành, rất nhiều người đi ra, đánh giá bốn phía, vì này run mục, căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì.

Mọi người chỉ cảm thấy đến trong lòng vô cớ rung động, nhịn không được có chút mềm cả người, nguyên khí ở trong cơ thể tắc.

“Ngao ô”

“Òm ọp”

Giờ khắc này, man thành ở ngoài, chiếm cứ ngoài thành đại đàn man yêu thú cũng ở hí vang, rít gào run rẩy.

Rừng cây dày đặc, đại thụ che trời, cổ đằng cù khúc chiếm cứ.

Lưỡng đạo thân ảnh đứng ở một cây che trời đại thụ phía trên, trên người quang mang bao phủ, mắt nhìn man thành phương hướng, nơi đó xuất hiện kinh người động tĩnh, sấm sét ầm ầm, phong vân biến sắc.

Lưỡng đạo thân ảnh đều là nhìn như năm mươi tuổi bộ dáng, một người thân hình trung đẳng, áo đen giày bó, dáng người cường tráng, màu đen tóc ngắn, ánh mắt sáng ngời.

Dư lại một người thân hình muốn cao thượng một đầu, thanh bào trường y, thân hình mảnh khảnh, khóe mắt hẹp dài, cả người mang theo một loại âm hàn âm nhu khí chất, nhưng trên người hơi thở lại là vô cớ khiếp người.

“Sư môn từ cổ chí kim có nhắn lại, man thành là bảo địa, nơi đó mai táng kinh thiên bí mật.”

Áo đen tóc ngắn trung niên mở miệng, mắt nhìn man thành phương hướng, khuôn mặt trên người trung mang theo kích động, nói: “Kia động tĩnh có chút quái, là có thiên tài địa bảo xuất thế sao?”
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở tùy thân thế giới đào quặng|Quyên quyên mạt thế chi lữ|Phó thiếu kiều thê là chỉ Tường Thụy Thú|Bắc triều đế nghiệp|Trọng sinh chi lại khó bình phàm|Bị toàn võng hắc sau, ta dựa nghiên cứu khoa học thành quốc dân nữ thần|Cho ngươi đi tu tiên, ngươi lại thành lập ngự thú tông môn?|Bánh bao tu luyện thủ tục|Tinh thần binh vương|Trọng sinh tài chính vương triều|Thiên long kiếm khách|Thú nhân trong thế giới nhà giàu số một|Đánh dấu mười năm, ta bị tuyệt sắc sư tỷ cho hấp thụ ánh sáng|Mộc diệp ngụy quân tử|Đại lộ phong lưu|Cầu đạo từ hồng lâu bắt đầu|Hoàng thúc sủng ta tận xương|Tái ngoại Giang Nam|Bổn cung chuyên trị các loại không phục|Hệ thống chi nông phụ xoay người

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau