Thần chỉ chương 628: Thánh sơn nữ nhân có phải hay không càng mất hồn. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 628: Thánh sơn nữ nhân có phải hay không càng mất hồn.

Chương 628: Thánh sơn nữ nhân có phải hay không càng mất hồn.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Tin tưởng ta, ta sẽ không thương tổn ngươi, ta này một đời, cha mẹ rơi xuống không rõ, chỉ có gia gia, cùng ngươi kết thành thiên yêu hồn khế lúc sau, chúng ta đương hỗ trợ lẫn nhau, sống nương tựa lẫn nhau, từ nay về sau, ngươi chính là ta tô dật huynh đệ!”

Tô dật thanh âm truyền ra, xuyên thấu qua linh hồn ở tiểu điểu nhi trong đầu quanh quẩn.

Kia khổng lồ thú ảnh, thú ảnh trầm luân trong con ngươi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm tô dật, sau một lát, trên người hơi thở từ từ bình tĩnh xuống dưới

“Ngao ô!”

“Phanh phanh phanh!”

“Bảo hộ man thành!”

Man thành trong vòng, một mảnh hỗn loạn, sát phạt kinh thiên, thú rống như sấm.

“Sát!”

Bất tử môn cùng kia man yêu thú đại quân, như thế thủy triều ùa vào man thành, tức khắc liền cùng man thành con cháu giao thủ chém giết ở cùng nhau.

Man yêu thú rít gào, các loại năng lượng trầm đục truyền khai, mấy cái rung động, đen nghìn nghịt một mảnh đó là đối đánh vào cùng nhau.

Xem chính ) bản 6% chương thượng hd khốc. Thợ võng

“Sát!”

“Liều mạng!”

“Cùng bọn họ liều mạng, sát a!”

Kinh người sát khí tràn ngập không trung, máu tươi tiêu bắn, kêu thảm thiết kêu rên không thôi.

“Sở hữu người già phụ nữ và trẻ em lui ra phía sau, mau!”

Man trong thành sớm đã làm tốt chuẩn bị, có đại đội người yểm hộ người già phụ nữ và trẻ em lui ra phía sau.

“Ngao ô”

“Òm ọp”

Có hung cầm phác sát mà đến, man yêu thú rít gào đánh sâu vào.

“Vương bát đản, cùng bọn họ liều mạng a!”

Man thành con cháu rống giận, muốn bảo hộ gia viên, bảo hộ thân nhân.

“Sát!”

Man thành trong vòng, đao thương kiếm cắt không ngừng va chạm, tuôn ra từng đợt hỏa hoa, tức khắc gian cũng đã máu chảy thành sông.

Bóng người lóe lược, thú rống như sấm, sắc bén lưỡi dao đối đâm!

Lưỡi mác bùng nổ, cùng với từng đạo năng lượng đối đâm trầm đục thanh đan xen hội tụ ở bên nhau, làm người nhiên sởn tóc gáy.

Huyết tinh đại chiến, hoàn toàn bắt đầu bùng nổ!

“Hủy ta gia viên, chúng ta cũng là man thành một phần tử, chúng ta không đi!”

“Chúng ta muốn giết địch, chúng ta không đi!”

Man trong thành, một ít thiếu niên bi uống, mắt nhìn thân nhân chết trận, gia viên bị hủy, sợ hãi lúc sau là trong lòng lửa giận, máu ở mênh mông, không xa lui ra phía sau.

“Sát, chúng ta không đi!”

Tức khắc gian, nhưng phàm là có tu vi man thành con cháu, vô luận người già phụ nữ và trẻ em, không màng ngăn trở, đều thêm bắt đầu gia nhập trong lúc kháng cự, chỉ là vẫn như cũ là khó có thể ngăn cản lưu vân quận giết chóc.

Nhưng man yêu thú quá nhiều, bất tử môn người tuy rằng không nhiều lắm, chỉ có mấy ngàn, nhưng tu vi thực lực lại là muốn so với man thành con cháu mạnh hơn không ít.

Còn có bất tử môn trung đông đảo cường giả cùng man yêu thú cường giả, căn bản không phải man thành có thể ngăn cản.

Ngắn ngủn thời gian, man bên trong thành ngoại đã bị máu tươi nhiễm hồng, máu chảy thành sông, huyết tinh trình độ so với 20 năm trước đại chiến, đã chỉ có hơn chứ không kém.

Bất tử môn lúc này đây ngóc đầu trở lại, mang theo ở man yêu thú đại quân, thuần túy chính là giết chóc, huyết tinh giết chóc!

Lưỡi mác giao phong, sát khí ngập trời, thê lương tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai.

“Hỗn đản, ta và các ngươi không để yên!”

Mắt nhìn trong nháy mắt cũng đã là máu chảy thành sông đường phố, tộc nhân cùng trong thành con cháu bị tàn sát sát phạt, ngay cả trong không khí cũng tràn ngập ra gay mũi huyết tinh chi vị, liễu Nhược Hi trong mắt tức giận ngập trời, sát ý tràn ngập.

“Sát!”

Liễu Nhược Hi cưỡi kia hung cầm đáp xuống, váy đỏ phần phật, trên người nóng cháy hơi thở bao vây.

“Xuy lạp”

Hung cầm giương cánh, lợi trảo như câu, nháy mắt đem hai cái bất tử môn người trực tiếp trảo toái.

“Sát!”

Một cái ngưng tụ nguyên khí hóa hình bất tử môn nguyên linh cảnh tu vi giả, bị liễu Nhược Hi trực tiếp tự hung cầm bối thượng nhảy ra, một đạo dấu tay xuyên thủng này ngực, đem này đánh chết.

Cùng chi đồng thời, liễu Nhược Hi bóng hình xinh đẹp rơi xuống đất, váy đỏ nhiễm huyết, nháy mắt đôi tay trung từng người một thanh độ cung động lòng người loan đao nắm chặt.

“Sát!”

Liễu Nhược Hi tuyệt lệ khuôn mặt thượng, giờ phút này sát ý tràn ngập, môi đỏ cắn chặt, từng đạo ánh đao lược ra, bảo đao minh động.

”Hô hô hô”

Từng đạo ánh đao như thế trăng rằm lược ra, cũng càng lúc càng nhanh, đem trên mặt đất đá vụn cùng lá rụng cũng cuốn lên tới, tựa như là ngưng tụ thành một cổ cơn lốc.

Mấy cái bất tử môn người cùng hai chỉ man yêu thú, cũng ngay sau đó bị liễu Nhược Hi trảm toái.

Ánh đao phá không xoay tròn, liễu Nhược Hi hồng y như lửa bóng hình xinh đẹp giống như chim yến con uyển chuyển nhẹ nhàng, song đao cũng giống như tia chớp nhanh chóng chớp động, trăng rằm ánh đao lấp lánh, cùng bóng hình xinh đẹp kia mạt màu đỏ tựa như lửa mạn diệu bóng hình xinh đẹp tương dung hợp, nơi đi qua, ánh đao huyết ảnh, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, không thể ngăn cản.

Xích hồng sắc ánh đao cùng hồng y như lửa bóng hình xinh đẹp hỗ trợ lẫn nhau, liễu Nhược Hi nổi giận, bất tử môn cùng này đó man yêu thú là cùng chờ tàn nhẫn huyết tinh, man thành bên trong chính là có thượng trăm vạn bình thường cư dân a, bọn họ không hề chống cự chi lực, đến lúc đó sẽ là một hồi địa ngục ác mộng.

“Cẩn thận!”

Mấy cái Thánh sơn đệ tử miễn cho đại biến, tức khắc theo đuôi ở liễu Nhược Hi phía sau.

“Tựa hồ địa vị không thấp a, cho ta giam giữ cái kia nữ, muốn người sống!”

Chư bạt dịch mắt lộ ra cười lạnh, cũng nhìn ra được tới ở kia thiếu nữ áo đỏ tựa hồ địa vị bất phàm, thanh âm truyền khai.

“Hỗn đản!”

Thánh sơn kia trung niên mỹ phụ sắc mặt đại biến, ngưng trọng vô cùng, tức khắc lược thân mà đi.

“Ngươi này tiện tì còn muốn chạy trốn sao, có vài phần tư sắc, kia cũng giam giữ đi, đến lúc đó có thể xứng ta nhạc một nhạc, cũng không biết Thánh sơn nữ nhân có phải hay không càng mất hồn một ít, khặc khặc khặc khặc”

Chư bạt dịch âm lệ uế cười, thân ảnh qua sông, tức khắc ngăn cản hướng về phía trung niên mỹ phụ vương chấp sự.

Hư không phía trên, thanh hoàng mà đứng, ánh mắt lạnh lùng, tựa hồ vẫn chưa từng có ra tay tính toán.

Thanh hoàng ánh mắt hư híp, tựa hồ ở tìm tòi cái gì, lúc trước trong thành truyền đến động tĩnh, làm hắn cảm giác được man thành tuyệt không đơn giản nơi.

“Sát a!”

Các đại gia tộc người phấn khởi phản kháng, chẳng qua càng ngày càng vô pháp chống đỡ, nhưng cũng kích phát ra liều chết tâm huyết.

“Tô gia tử đệ, cho ta sát!”

Tô trăm hàn hét lớn, biểu tình hung hãn, ánh mắt huyết hồng.

Các đại gia tộc cường giả, không có bất luận kẻ nào lui ra phía sau, tất cả ở huyết chiến.

Không ngừng có người ngã xuống, thê thảm tiếng kêu rên không ngừng.

Đặc biệt là những cái đó man yêu thú đại quân, nơi đi qua, san bằng hết thảy.

“Ngao!”

Một con huyết lang rít gào, khổng lồ mấy trượng, tự phía trước lao ra, cả người huyết quang tràn ngập, phóng thích huyết sát hơi thở, cả người lông tóc như thế bén nhọn châm thứ, mở ra bồn máu mồm to, một miệng đem một người trực tiếp cắn nuốt, lộ ra một đôi chân bị trực tiếp gặm đoạn, huyết lưu như chú.

“Không”

Một đám người hoảng sợ, bị nuốt chính là bọn họ thân nhân.

Một con khổng lồ một sừng man yêu thú, hơi thở ngập trời, cả người lửa cháy tràn ngập, hơi thở thô bạo, bốn vó như trụ, nơi đi qua san bằng hết thảy.

Có hung cầm giương nanh múa vuốt, ánh mắt huyết hồng, thô bạo thị huyết, nơi đi qua, liền có người bị xé rách thành mảnh nhỏ.

Man yêu thú đại quân hung hãn, sắc bén móng vuốt, huyết tinh răng nanh, phá hủy từng điều sinh mệnh, làm man thành tựa như muốn hóa thành luyện ngục, muốn học tập hết thảy.

Toàn bộ man thành nguyên linh cảnh trở lên tu vi giả, giờ phút này đều bị ngăn cản, bị bất tử môn cùng man yêu thú cường giả vây quanh tiêu diệt sát, căn bản vô lực nhúng tay, tự thân khó bảo toàn.

“Người già phụ nữ và trẻ em đi mau, vì ta man thành lưu lại huyết mạch!”

Liễu Tông Nguyên ánh mắt huyết hồng, gầm lên bi rống, này đã là thảm kịch, căn bản vô pháp ngăn cản.

“Đây là trời cao muốn trừng phạt chúng ta sao, cầu xin ông trời buông tha này đó phụ nữ và trẻ em đi!”

Có không hiểu tu vi lão nhân bi rống, đối thiên cầu nguyện.

“A”

Có hài tử nức nở hoảng sợ.

“Kỉ!”

Một con hung cầm đột phá cuối cùng phòng tuyến, nhảy vào man thành trung ương.

Nơi đó đều là bình thường man thành con cháu, người già phụ nữ và trẻ em tề tụ, lợi trảo như câu, hai tròng mắt thị huyết, hơi thở khiếp người, đáp xuống.

“Cứu mạng a”

Có người bi rống tuyệt vọng, cả người run kịch, kia lợi trảo đã chộp tới đầu của hắn.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau