Thần chỉ chương 648: Dược lực chỗ tốt! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 648: Dược lực chỗ tốt!

Chương 648: Dược lực chỗ tốt!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Mà giờ phút này, đối với Liễu Tông Nguyên, hạ một khoan, Tống minh, mạc tới chờ các đại gia tộc bên trong người tới nói, trong lòng chấn động cũng còn chưa từng bình ổn, nhìn phía tô trời cao lão gia tử ánh mắt, kính sợ trung cũng càng là nhiều ra một loại đặc biệt ý vị.

Đồn đãi tô dật đã chết ở đi Thánh sơn trên đường, Tô gia cũng vẫn luôn xem như cam chịu tin tức này.

Nhưng liền ở hôm nay, tô dật đột nhiên xuất hiện, lấy loại nào chấn động nhân tâm tư thái lên sân khấu!

Lực áp vạn thú, đánh chết mấy cái nguyên hư cảnh trình tự cường giả, coi như là lấy bản thân chi lực ngăn cơn sóng dữ, cứu vớt toàn bộ man thành.

Đặc biệt là tô dật kia từng màn chấn động nhân tâm biểu hiện, làm mãn tràng vì này run mục!

Tô dật lúc này mới bao lớn, lại là tới rồi như thế đáng sợ nông nỗi!

Này ở đại gia trong lòng, cũng không cấm là lấy tô dật cùng vừa mới trở về Thánh sơn quan trọng đệ tử liễu Nhược Hi âm thầm tương đối.

Kết quả đại gia trong lòng đều hiểu rõ, tuy rằng đều nhìn ra được tới tô dật đánh chết nguyên hư cảnh cường giả là mượn mỗ một loại ngoại lực.

Nhưng không hề nghi ngờ, tô dật biểu hiện ra ngoài hết thảy, so với liễu Nhược Hi càng vì chấn động nhân tâm!

“Cha, muốn hay không đi tìm xem Dật Nhi.”

Tô kính đình cũng không yên tâm, hắn cũng mới biết được tô dật còn sống, bất quá từ đại chiến trung nghĩa phụ biểu hiện tới xem, sợ là đã sớm hẳn là biết tô dật còn sống tình huống.

Tô trời cao lão gia tử mắt nhìn nơi xa, giờ phút này nơi đó chiếm cứ một con dữ tợn đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn.

“Thu thập đi, Dật Nhi sẽ trở về.”

Tô trời cao lão gia tử lắc lắc đầu, nói như vậy nói.

Lão gia tử biết tô dật trên người hết thảy, chính mình tôn nhi ở man yêu rừng rậm ba năm cũng không ngại, từ nửa đường bị Thánh sơn vương toàn đức làm hại đến man yêu lâm, thần kiếm môn, giờ phút này trở về man thành, tuy rằng bị thương nặng đuổi theo giết chư bạt dịch, nhưng hẳn là có chính mình đúng mực.

“Tô dật tiểu tử này, thật đúng là đại biến dạng a!”

Mạc gia gia chủ mạc tới nhịn không được nói một câu, trong lòng chấn động khó bình.

Nghe vậy, tức khắc gian từng đạo ánh mắt nhìn phía tô trời cao lão gia tử, đều nhiều một loại mạc danh ý vị,

Bọn họ như thế nào sẽ nhìn không ra tới, tô dật biểu hiện chính là so với liễu Nhược Hi càng vì kinh người.

Tuy rằng tô dật cùng liễu Nhược Hi hai người chân chính thực lực, bọn họ nhìn không ra tới ai mạnh ai yếu.

Nhưng ít nhất tô dật kia chờ khí thế cùng tư thái, nhưng tuyệt đối không phải phàm phu tục tử trên người nên có!

Mà liễu Nhược Hi là Thánh sơn coi trọng đệ tử, tô dật lại là cũng tới rồi như thế nông nỗi.

Thực rõ ràng, tô dật liền tính là đến Thánh sơn bên trong, kia mặc dù là toàn bộ Thánh sơn, tô dật cũng tất nhiên là xuất sắc, sẽ là cùng thế hệ bên trong người xuất sắc!

Bọn họ còn nhớ rõ, lúc trước Thánh sơn vương toàn đức hộ pháp, từng ngôn tô dật là tạp dịch chi tư, cự với ngoài cửa, sau lại mới miễn cưỡng đáp ứng mang nhập thánh sơn.

Nhưng giờ phút này xem ra, mọi người đều trong lòng hiểu rõ.

Liền lấy tô dật hôm nay sở biểu hiện ra ngoài hết thảy, lại như thế nào sẽ là tạp dịch chi tư có khả năng đủ tương đối!

Màn đêm hoàn toàn buông xuống, man thành đường phố vẫn như cũ phiếm huyết quang.

Tí tách lịch mưa phùn dần dần biến thành mưa to tầm tã, rửa sạch trên đường phố máu tươi.

Máu tươi cùng nước mưa hỗn hợp, chảy về phía man thành ở ngoài, huyết nhiễm mười dặm.

Nhưng mưa to hướng không xong tràn ngập man thành huyết tinh chi khí, cả tòa man thành đắm chìm ở đau thương bên trong.

Hôm sau, phong khinh vân đạm.

Sơn động bên trong, tô dật khoanh chân mà ngồi, trên người bắt đầu tản mát ra xích quang, ẩn ẩn gian tự trong cơ thể, có long khiếu thanh âm quanh quẩn.

Tô dật bên ngoài thân thượng cái khe ở khép lại, nhưng lúc này đây thương thế quá nặng, có kim cương thân thể, cũng khó có thể như trước kia như vậy khôi phục.

Cũng may đây là huyền nguyên đằng long đan, đây là chữa thương đan dược bên trong hàng cao cấp, tô dật được đến cực đại chỗ tốt, huyền nguyên đằng long đan dược lực ở trong cơ thể hóa khai, đánh sâu vào thân thể, âm thầm cảm giác, như thế một cái cự long ở trong cơ thể bay lên, tẩm bổ thân thể.

Này tiểu sơn động thực ẩn nấp, không người quấy rầy, tô dật che chắn tạp niệm, toàn thân tâm chữa thương, muốn đem chính mình tất cả khôi phục.

Trong cơ thể huyền nguyên đằng long đan ngay từ đầu biến thành làm mênh mông dược lực, dần dần bình ổn, không hề ở tô dật trong cơ thể đánh sâu vào.

Nhưng này dược lực lại là liên tục ở tô dật trong cơ thể phóng thích, làm đến tô dật cảm giác chính mình gân cốt cơ bắp, khắp người, kinh mạch huyệt khiếu bên trong, đều có một cổ ấm áp dòng khí, ấm áp lại là thực hùng hồn mênh mông.

Dược lực xuyên qua, như thế ở trong cơ thể phát ra từng tiếng long khiếu.

Tô dật biết đây là huyền nguyên đằng long đan chỗ tốt, vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công luyện hóa hấp thu.

Theo dược lực luyện hóa, tô dật trong cơ thể được đến chỗ tốt, bị tẩm bổ, chữa trị.

Cuối cùng, tô dật còn kinh ngạc phát hiện, này mênh mông hùng hồn ấm áp dược lực bên trong, ở hỗn nguyên chí tôn công luyện hóa hạ, hình thành từng sợi tinh thuần nguyên khí.

Này đó tinh thuần nguyên khí ở kinh mạch bên trong vận chuyển chu thiên lúc sau, đó là ùa vào đan điền nguyên khí xoáy nước nội.

Thời gian từ từ, như vậy luyện hóa chữa thương, tô dật thương thế dần dần dễ chịu một ít, trong cơ thể kia hấp thu dược lực tốc độ đều là càng lúc càng nhanh.

Cũng không biết từ khi nào bắt đầu, tô dật trong cơ thể khắp người cùng gân cốt cơ bắp, bắt đầu chủ động cắn nuốt này huyền nguyên đằng long đan dược lực.

t6 khốc thợ võng ¤z vĩnh 9 lâu “Miễn 8a phí p/ xem jy

Giờ phút này tô dật có thể rõ ràng cảm giác được, hấp thu huyền nguyên đằng long đan dược lực lúc sau, chính mình trong cơ thể tao sang khắp người, gân cốt cơ bắp chờ, đều là ở nhanh chóng khôi phục, so với ngay từ đầu khôi phục tốc độ mau thượng rất nhiều.

Hơn nữa dược lực bên trong biến thành nguyên khí cũng càng ngày mênh mông, không ngừng ùa vào đan điền nguyên khí xoáy nước nội.

Cảm thụ được này hết thảy, tô dật rất là khiếp sợ.

Không hổ là huyền nguyên đằng long đan, này hiệu quả không cần nói cũng biết, như vậy trọng thương thế, đều có thể đủ như vậy làm chính mình được đến chỗ tốt.

Mà huyền nguyên đằng long đan chính là hoàng phẩm đan dược, loại này trình tự đan dược, dược hiệu là cỡ nào kinh người, ẩn chứa lớn lao năng lượng.

Tô dật đánh giá chính mình giờ phút này được đến tinh thuần nguyên khí, chính là đến từ chính này, như thế hấp thu này đó năng lượng, lúc này đây tất nhiên còn sẽ có lớn lao tiến bộ.

“Hô”

Hết thảy hướng tới tốt phương hướng phát triển, tô dật trong lòng cũng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu trầm hạ tâm tới, muốn lấy luyện hóa dược lực bên trong ẩn chứa năng lượng là chủ, nếu có thể đủ còn phải đến một ít chỗ tốt, tự nhiên là không thể tốt hơn.

Ở tô dật cố ý khống chế hạ, huyền nguyên đằng long đan nội năng lượng dần dần bị luyện hóa.

Từng sợi nguyên khí bị luyện hóa mà ra, ở tô dật trong kinh mạch tuần hoàn, cuối cùng hội tụ ở cùng nhau, hóa thành từng luồng mênh mông nguyên khí, từ từ tiến vào đan điền nguyên khí xoáy nước nội.

Tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước vốn chính là rất là khổng lồ, so với đồng cấp tu vi giả muốn lớn hơn không ít.

Đối mặt này đó cuồn cuộn không dứt nguyên khí quán chú mà đến, tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước cũng tựa như là động không đáy giống nhau, tùy ý nguyên khí năng lượng quán chú, cũng ai đến cũng không cự tuyệt, sâu không thấy đáy.

Huyền nguyên đằng long đan dược lực mênh mông, không ngừng hóa thành nguyên khí ùa vào tô dật trong cơ thể, cũng có khổng lồ năng lượng, ở nhanh chóng chữa trị tô dật trên người thân thể.

Hết thảy đều đã xu với bình thường, tô dật thân thể ở liên tục khôi phục.

Kim cương thân thể cùng các loại rèn thể sở mang đến chỗ tốt, vào giờ phút này cũng ở tô dật trên người, phát huy ra biến thái tác dụng.
Đề cử tiểu thuyết: Giám bảo phòng phát sóng trực tiếp|Vô hạn trò chơi: Ta dựa khắc kim thành thần|Đại thời đại từ 1983 bắt đầu|Ta hầu gái kỵ sĩ|Hưu nhàn người chơi có thể có cái gì ý xấu|Không phụ cảnh xuân tươi đẹp|Ta thành thần nhật ký|Ngày mai hạ|Hạn chế cấp bắt chước|Nông môn độc y tiểu phúc nữ|Đô thị chi sống vài tỷ năm|Ma Vực Cửu Trọng Thiên|Hoa đèn cười|Trở về 2002: Tự do hệ siêu sao|Ta tiền nhiệm tất cả đều là siêu sao|Từ nhỏ trấn làm bài gia đến thủ tịch nhà khoa học|Cảnh hoa cực phẩm chủ nhà|Thần bí sống lại: Cướp lấy quỷ họa|Mạt thế từ chạy trốn bắt đầu|Xuyên qua một tám Ngũ Tam

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau