Thần chỉ chương 652: Liễu Nhược Hi rời đi 【 thứ mười hai càng 】. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 652: Liễu Nhược Hi rời đi 【 thứ mười hai càng 】.

Chương 652: Liễu Nhược Hi rời đi 【 thứ mười hai càng 】.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 652: Liễu Nhược Hi rời đi thứ mười hai càng.

Chương 652: Liễu Nhược Hi rời đi thứ mười hai càng.

“Quan bá, chúng ta nếu là đi rồi, bất tử môn người lại ngóc đầu trở lại, kia như thế nào cho phải?” Liễu Nhược Hi nói.

“Tiểu thư xin yên tâm, ta liều mạng toàn lực, bị một ít thương thế, đã đem cái kia minh xà thương không nhẹ, phỏng chừng sợ là trong khoảng thời gian ngắn vô pháp khôi phục, người khác, phỏng chừng lúc này đây cũng đều không dám dễ dàng tới phạm vào.” Quan bá đối liễu Nhược Hi nói.

“Như vậy sao”

Liễu Nhược Hi hơi hơi gật đầu, chậm rãi gật đầu, khóe miệng hơi kiều, không tự giác trung kiều môi mê người, làm người có dục muốn âu yếm xúc động, lẩm bẩm nói nhỏ: “Vậy về trước Thánh sơn đi.”

Hoàng hôn rơi vào đường chân trời, không trung thiêu đốt màu đỏ ráng màu.

Dần dần, một mảnh yên lặng nhẹ nhàng dừng ở sơn dã thượng.

Tiểu sơn động trung, tô dật quanh thân xích quang dao động, hai tròng mắt nhắm chặt, thân hình ngẫu nhiên còn ở trừu động, khuôn mặt theo thân thể trừu động trở nên dữ tợn, tựa hồ là đang ở thừa nhận mỗ một loại cực đại đau đớn.

Bất quá từ tô dật giờ phút này giãn ra mày cùng buông xuống khép hờ đôi mắt tới xem, tựa hồ đắm chìm ở mỗ một loại kỳ diệu trạng thái trung, như là đã vẫn chưa từng coi như một loại rèn luyện, mà là coi như một loại hưởng thụ.

“Ù ù”

Tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội, thiên địa năng lượng không ngừng đánh sâu vào, vô hình trung có một cổ dẫn đường lực lượng, lấy một loại huyền ảo lại bá đạo phương thức, đem này đó thiên địa năng lượng dẫn đường ở nguyên khí xoáy nước nội các nơi đánh sâu vào, muôn vàn cô đọng.

Này rất thống khổ, là tự ngược, nhưng tô dật kiên trì xuống dưới.

Này cũng thực hung hiểm, hung hiểm trình độ tương đương là tự sát, nhưng tô dật cũng vững vàng quá độ lại đây.

Lần lượt thiên địa năng lượng rèn luyện hạ, tô dật chịu đựng cực đại đau đớn, trong cơ thể nguyên khí xoáy nước, đang ở lấy một loại cực kỳ đặc biệt phương thức tăng cường.

Này nếu là truyền đi ra ngoài, sợ là sẽ làm mọi người kinh ngạc dại ra.

Trên đời này có rèn luyện nguyên khí phương pháp, có rèn luyện thân thể phương pháp, thậm chí có rèn luyện linh hồn phương pháp.

Này đó công pháp tuy rằng cường đại, giống nhau khống chế ở những cái đó đại môn đại phái trong tay, nhưng cũng là có một ít hiệu quả yếu kém truyền lưu ra tới, truyền thừa bên ngoài.

Nhưng rèn luyện đan điền phương pháp, này tuyệt đối là làm người hãi nghe.

Người trong đầu có linh hồn, đan điền trung chứa đựng nguyên khí, quan trọng trình độ có thể nghĩ.

Nếu là đan điền bị hao tổn, nhẹ thì trở thành phế nhân, nặng thì trực tiếp bỏ mạng.

Giờ phút này, cho dù là tô dật đem biện pháp này báo cho người khác, cũng tuyệt đối không có vài người dám đi nếm thử đi.

Tô dật khoanh chân mà ngồi, trên người xích quang cùng trong sơn động thạch nhũ quang mang đan xen sặc sỡ, trên người một tầng đã khô khốc ngưng kết huyết vảy bắt đầu rơi xuống, giống như tân sinh giống nhau, lộ ra trong suốt da thịt, cho người ta một loại vô khuyết hoàn mỹ cảm giác, trong sáng no đủ.

Thời gian còn ở chảy xuôi, này tiểu sơn động nội thập phần yên tĩnh an tĩnh, không có bất luận kẻ nào quấy rầy, đủ để cho tô dật toàn thân tâm đầu nhập trong đó.

Trong cơ thể huyền nguyên đằng long đan dược lực, biến thành làm năng lượng nguyên khí, giờ phút này cũng bị tô dật sinh sôi dùng để rèn luyện đan điền nguyên khí xoáy nước.

Thân thể thừa nhận đau đớn, tô dật trong lòng một mảnh không minh, tựa như không có bất luận cái gì cảm xúc dao động.

Trong đầu, tô dật hoàn toàn đắm chìm ở một cái khác thế giới.

Lúc này đây lấy kia đáng sợ sát khí cùng mượn linh ngàn tuyết chi lực, cùng mấy cái nguyên hư cảnh cường giả giao thủ, tuy rằng đối tô dật tự thân không phải cái gì chuyện tốt, nhưng này cũng không phải tuyệt đối.

Trực tiếp đối mặt nguyên hư cảnh cường giả, cùng với chính diện giao thủ, loại này cơ hội cũng không phải là ai đều có, đủ để cho tô dật được lợi rất nhiều.

“Thì ra là thế, hảo kỳ quái nhân loại”

Linh ngàn tuyết sâu kín thanh âm, tự tô dật trong cơ thể lẩm bẩm nói.

Giờ phút này linh ngàn tuyết cũng cảm giác được, tô dật này tự sát tự ngược, không phải tự tìm tử lộ, mà là cư nhiên ở rèn luyện đan điền nguyên khí xoáy nước.

Linh ngàn tuyết có thể cảm giác được tô dật này kinh người tự ngược hạ, đan điền nguyên khí xoáy nước nội hết thảy ở thong thả tăng cường, trở nên cùng nguyên lai không giống nhau.

Thiên địa năng lượng cô đọng rèn hạ, tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội, nhiều ra một loại mông lung cảm, như là ở bốn phía phát ra một loại oánh oánh quang mang.

Đây là một loại linh tính quang mang, tự đan điền nội tràn ngập khuếch tán.

Tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội, mỗi một chỗ đều đang rung động, mênh mông hùng hồn nguyên khí như là ở cộng minh, truyền ra leng keng tiếng động.

Tự nguyên khí xoáy nước bốn phía, quang mang dao động, dần dần hình thành một tầng quang màng, hấp thu thiên địa năng lượng, phát ra quang huy.

Này một chốc, tô dật toàn bộ đan điền khí hải xoáy nước đều trở nên bất đồng.

Người khác nhiều nhất là rèn luyện nguyên khí, làm nguyên khí càng thêm ngưng thật cùng tinh thuần, như vậy sở bộc phát ra tới uy năng lại càng lớn.

Mà tô dật không giống nhau, từ đan điền nguyên khí xoáy nước nội bắt đầu, rèn luyện đan điền nguyên khí xoáy nước, từ nội bộ bắt đầu rèn luyện.

“Ngao”

Tô dật trong cơ thể, ngẫu nhiên còn có long khiếu thanh âm truyền ra, đó là huyền nguyên đằng long đan kinh người dược lực.

Dược lực khuếch tán, từ trong ra ngoài, ở tu bổ tẩm bổ bị thương ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp, kinh mạch tế bào.

Tô dật sắc mặt sớm đã khôi phục hồng nhuận, ngạch cốt lập loè quang mang, gặp bị thương nặng đã tất cả khôi phục, từ trong ra ngoài tràn ngập bừng bừng sinh cơ.

“Phần phật”

Tự tô dật quanh hơi thở, phun ra nuốt vào xích quang, tựa như từng điều linh xà ở quanh hơi thở ra hết, có một loại đặc biệt tiết thấu, hồn hậu dài lâu.

Trong sơn động, thiên địa năng lượng xa xa không dứt dũng mãnh vào, thẳng đến mười hai thiên lúc sau, lúc này mới từ từ tiêu tán.

Khi thiên địa năng lượng tiêu tán sau, sơn động bên trong, tô dật trên người động tĩnh cũng dần dần biến mất không thấy, bình ổn xuống dưới.

Sau một lát, tô dật lông mi run rẩy, mở mắt. Song đồng trung, có xích quang dao động, con ngươi thanh triệt có thần, ánh mắt cứng cỏi, cả người cho người ta một loại siêu phàm thoát tục cảm giác, khí chất lại rất ngạo tà.

“Hô”

Một ngụm trọc khí tự trong bụng theo yết hầu phun ra, tô dật mắt lộ ra mỉm cười.

Cảm giác chính mình trong cơ thể biến hóa, tô dật biết chính mình tăng lên không ít, chiến lực cũng tất nhiên tăng cường rất nhiều.

Ngay sau đó, tô dật trước tiên nội khuy hướng về phía chính mình đan điền nguyên khí xoáy nước, phát hiện nơi đó trở nên thực không giống nhau, thiên địa năng lượng đánh sâu vào rèn luyện, tuy rằng chưa từng đột phá, nhưng đan điền nguyên khí xoáy nước nội diện tích, lại là bị sinh sôi mở rộng không ít, cái này làm cho đến chính mình trong cơ thể vận khí càng vì hùng hồn.

“Có cực đại chỗ tốt, thực biến thái”

Tô dật cuối cùng lẩm bẩm tự nói, tuy rằng quá hư thần hải còn chưa từng tu luyện thành công, lúc này mới lần đầu tiên, nhưng đã rõ ràng cảm giác được mang đến biến hóa cùng tăng cường.

Tô dật đánh giá lấy chính mình hiện tại thực lực, tuy rằng chưa từng chân chính đặt chân đến nguyên thật cảnh, nhưng chiến lực tuyệt đối có thể cùng này so sánh.

Nếu là giống nhau nguyên linh cảnh cửu trọng tu vi giả, chính mình hẳn là có thể làm được quét ngang.

“Rèn luyện đan điền nguyên khí xoáy nước”

Tô dật chấn động, giống nhau tôi thể, cũng chính là rèn luyện thân thể gân cốt.

Nhưng hỗn nguyên yêu thể lại là liền đan điền, liền trái tim cũng muốn rèn luyện, không lỗ gọi là hỗn nguyên yêu thể, này cũng quá yêu nghiệt.

“Còn chỉ là lần đầu tiên, còn có tám lần.”

e) khốc o thợ võng kd vĩnh 1 lâu miễn phí.f xem bd

Tô dật hít sâu một hơi, ngực phập phồng, này quá hư thần hải còn chỉ là lần đầu tiên, còn muốn tám lần liền sẽ mới có thể đủ tu luyện thành công, mỗi một lần đều giống nhau hung hiểm.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau