Thần chỉ chương 668: Lính đánh thuê tiểu đội! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 668: Lính đánh thuê tiểu đội!

Chương 668: Lính đánh thuê tiểu đội!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật mắt nhìn tô tiểu soái, ánh mắt mang theo ý cười, một lát sau, tiếp tục nhắm mắt phun nạp điều tức.

Vào đêm sau, hết thảy ở tiếp tục.

Thần bí không gian nội, thanh hoàng kêu thảm thiết, kêu rên không thôi, lại là đại khối đại khối huyết nhục bị sinh sôi cắt lấy.

Thanh hoàng muốn phản kháng, nhưng giờ phút này thậm chí đã tới rồi vô lực phản kháng nông nỗi, hơi thở thoi thóp, chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn tô dật ở nó trên người cắt thịt.

Nhất quá mức chính là, tô dật mỗi một cái cắt nó thịt, còn cố ý đem nó huyết góp nhặt lên.

Đường đường yêu hoàng cảnh cường giả, minh xà nhất tộc cường giả, giờ phút này liền như thế bị quyển dưỡng gia cầm giống nhau, thậm chí này đãi ngộ liền quyển dưỡng gia cầm anh đặc không bằng, này nếu là có mặt khác cường giả nhìn thấy, không biết sẽ nghẹn họng nhìn trân trối thành loại nào bộ dáng.

“Hôm nay thịt nướng ăn đi, đổi cái hương vị.”

Liên tục hai ngày ăn xà canh, tô dật cũng có chút ăn nị, thịt rắn tuy rằng không hảo nướng BBQ, nhưng cũng không phải không thể đủ nướng BBQ, một phen rửa sạch, lấy linh dược đến từ đi vị, thực mau, mùi thịt bốn phía thịt nướng phiêu hương.

“Quá thơm” tô tiểu soái nước miếng đã lưu cái không ngừng, đã sớm đang chờ.

Huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi cũng đã đảo nuốt nước miếng.

Cuối cùng, tự nhiên là một phen ăn ngấu nghiến.

Thanh hoàng mắt lộ ra tuyệt vọng, nó thịt ở bị biến đổi đa dạng bị ăn, vấn đề là kia mùi thịt hạ, nó giờ phút này cũng nhịn không được chảy nước miếng.

j nhất 3 tân j chương a tiết ew thượng w khốc thợ võng 9#

“Ai”

Linh ngàn tuyết ở vì thanh hoàng thở dài, đường đường yêu hoàng cảnh cường giả, rơi vào như vậy thê thảm nông nỗi, sợ là cũng không có mấy cái đi.

Hôm sau, tô dật đình chỉ phun nạp, phát hiện lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn, tô thiên tước đều ở tiếp tục phun nạp, trên người đều có hơi thở dao động, tựa hồ có muốn đột phá dấu hiệu.

“Tiểu tử, ngươi giết ta đi!”

Mắt nhìn tô dật, thanh hoàng tuyệt vọng, hơi thở mong manh, đường đường yêu hoàng cảnh, giờ phút này nó chỉ nghĩ một lòng muốn chết, cũng so với như vậy dễ chịu.

“Yêu hoàng cảnh thịt là bảo vật, ngươi ngàn vạn không cần đã chết, ta còn tưởng ăn nhiều mấy đốn.” Tô dật nói, ngay sau đó nghênh ngang mà đi, biến mất ở này không gian nội.

Thanh hoàng song đồng tràn đầy tuyệt vọng, nó thống hận chính mình, vì sao phải gặp gỡ nhân loại này tiểu tử.

Lang dơi, huyền dương kim yêu chuẩn tựa hồ đều có lần nữa đột phá dấu hiệu, tô dật không nghĩ quấy rầy.

Thanh hoàng chính là đường đường yêu hoàng cảnh cường giả, huyết nhục ẩn chứa năng lượng rất lớn, đối lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn đều có lớn lao chỗ tốt, mấy ngày nay xà canh cùng thịt nướng xuống dưới, làm lang dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn đều hoạch ích thật lớn.

Cho dù là tô dật, hai ngày này cũng được lợi rất nhiều, được đến cực đại chỗ tốt.

Mênh mông núi rừng, biển rừng phập phồng.

Hai ngày này tô dật cũng là làm đầu sói yêu dơi vòng quanh man yêu rừng rậm bên ngoài đi, không dám quá mức thâm nhập man yêu rừng rậm, tuy rằng khoảng cách sẽ xa không ít, nhưng cũng so mạo hiểm muốn hảo.

Không có đầu sói yêu dơi thay đi bộ, tô dật cũng chỉ hảo xuyên qua ở man yêu trong rừng rậm, tốc độ đã có thể muốn chậm hơn không ít.

Cũng may lấy hiện tại tô dật tốc độ, cũng sẽ không quá chậm, ven đường có man yêu thú ngăn cản, tô dật phóng thích trên người hơi thở, cũng có thể đủ kinh sợ.

Nhưng man yêu trong rừng rậm tồn tại các loại mạo hiểm đội, dong binh đoàn không ít, tô dật không nghĩ nhiều chọc phiền toái, có thể tránh đi cũng chủ động tránh đi.

Nhưng cũng có không kịp tránh đi, bị tô dật gặp gỡ.

Hai ba mươi người lính đánh thuê tiểu đội ngũ, từng cái trên người mang theo huyết sát chi khí, tay cầm binh khí, rộn ràng nhốn nháo, tựa hồ thu hoạch không ít.

“Di, như vậy tuổi trẻ tiểu tử liền dám ở đây tới sao, là một người sao?”

Nhìn tô dật, có lính đánh thuê kinh ngạc, ở đánh giá tô dật.

“Nhìn tiểu tử này, trên người cũng không có gì thu hoạch đi, lại không phải cái gì tiểu cô nương, còn có thể đủ làm chúng ta nhạc a nhạc a, đi thôi.”

Có người cười to, vốn dĩ tại đây man yêu trong rừng rậm, gặp gỡ cái gì chặn đường cướp bóc sự tình thực bình thường, nhưng nhìn tô dật tuổi tác, sợ là trên người cũng sẽ không có cái gì thu hoạch, không có người để ý.

“Không đúng, lão đại, tiểu tử này thoạt nhìn khí chất không đơn giản, một người tại nơi đây, có thể là những cái đó đại môn đại phái đệ tử lạc đơn, trên người nói không chừng có cái gì bảo vật đâu?”

Một cái thấp bé giỏi giang hán tử theo dõi tô dật, cảm giác trước mắt thiếu niên khí chất không tầm thường, có lẽ là cái gì đại môn đại phái đệ tử tại nơi đây theo sư môn cường giả ở rèn luyện lạc đơn.

“Lả tả”

Nghe vậy, tức khắc không ít ánh mắt đó là dừng ở tô dật trên người, đại môn đại phái có đệ tử theo sư môn cường giả tới man yêu trong rừng rậm rèn luyện, đây là thực bình thường sự tình, cũng không kỳ quái.

Nói như vậy, này đó đại môn đại phái đệ tử, nhưng không có người dám đi trêu chọc.

Nhưng nếu là lạc đơn đại môn đại phái đệ tử, vậy không giống nhau.

Đại môn đại phái đệ tử, trên người tự nhiên có không tầm thường thu hoạch, có chút thậm chí có không ít bảo vật trong người, này đối với man yêu trong rừng rậm lính đánh thuê tới nói, tuyệt đối là vô pháp ngăn cản dụ hoặc.

Tô dật ánh mắt đảo qua, 30 tới cái lính đánh thuê, tu vi đều là nguyên huyền cảnh chiếm đa số, cũng có ba cái tựa hồ là nguyên linh cảnh, mạnh nhất một cái cũng chỉ là nguyên linh cảnh sáu bảy trọng bộ dáng.

“Cuối cùng cút cho ta xa một chút, nếu không đừng trách ta không khách khí!”

Nhìn kia nghi hoặc lính đánh thuê ánh mắt ánh mắt, tô dật đã biết này một đám người đã đánh thượng chính mình chủ ý.

Tô dật không nghĩ chọc phiền toái, nhưng loại này đã tìm tới tới phiền toái tô dật cũng không sợ.

“Không nghĩ tới tiểu tử này còn rất kiêu ngạo a!”

“Đại môn đại phái quán ra tới tính tình đi, không biết trời cao đất rộng, vừa lúc hôm nay có thể hảo hảo phát triển trí nhớ!”

Nghe tô dật nói, này đó lính đánh thuê hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó cười vang, bọn họ mỗi ngày quá chính là vết đao thượng liếm huyết nhật tử, lại như thế nào sẽ đem tô dật như vậy một thiếu niên đặt ở trong mắt, đại môn đại phái đệ tử bất phàm, nhưng tiểu tử này còn tuổi nhỏ, lại có thể cường đi nơi nào.

“Ta đến xem tiểu tử này đến tình trạng gì, nhìn xem đại môn đại phái có bao nhiêu không đơn giản!”

Một ánh mắt sắc bén, cái đầu chắc nịch hán tử không để bụng đạm đạm cười, trong tay một thanh quỷ đầu đại đao tràn ngập huyết quang, nguyên huyền cảnh cửu trọng hơi thở phóng thích, hướng tới tô dật đó là trực tiếp đánh xuống.

Này đại hán thế công đơn giản, thiếu xinh đẹp, nhưng lại là nhất thực dụng cùng sắc bén, đây là hàng năm mài giũa ra tới kết quả.

“Tìm chết!”

Tô dật trong mắt một mạt hàn quang lược ra, cùng này dong binh đoàn không oán không thù, xem này đại hán ra tay lại là không có bất luận cái gì lưu tình, này nếu là đổi thành người khác, sợ là liền sẽ trực tiếp bị đánh chết ở nơi này, tô dật nghĩ tới vương mập mạp cùng tô Uyển Nhi, bọn họ nếu là ở man yêu trong rừng rậm gặp gỡ này một đám người, kia sẽ ra sao loại kết quả, này chọc giận tô dật.

“Xuy lạp!”

Đại hán ánh đao rơi xuống, trực tiếp trảm ở tô dật trên người.

Đám đông nhìn chăm chú hạ, mọi người ánh mắt kinh ngạc, ở bọn họ trong tầm mắt, cũng không có nhìn thấy kia thiếu niên bị một đao chặt đứt, tiêu bắn máu tươi một màn, mà là kia thiếu niên thân ảnh trực tiếp từ từ biến mất không thấy.

“Tiểu tâm a”

Dẫn đầu một cái đại hán bỗng nhiên sắc mặt đại biến, vì này kinh hô, hắn kinh nghiệm phong phú, dự cảm tới rồi không tốt.

Nhưng không còn kịp rồi, tô dật thân ảnh xuất hiện ở này vừa mới ra tay sắc bén đại hán bên cạnh người, tay trái một quyền trực tiếp rơi xuống, tay phải đồng thời nắm ở người trước chuôi đao thượng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau