Thần chỉ chương 680: Lão củ cải chạy nhanh như vậy!_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 680: Lão củ cải chạy nhanh như vậy!

Chương 680: Lão củ cải chạy nhanh như vậy!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Hơn nữa quan trọng nhất chính là, tô dật tổng cộng mới tu luyện nhiều ít năm.

Lấy tô dật tu luyện thời gian, cũng đã muốn đặt chân đến nguyên thật cảnh, này truyền đi ra ngoài, sợ là đủ để cử thế khiếp sợ đi!

Nhưng giờ phút này, tô dật không có tính toán trực tiếp đột phá đến nguyên thật cảnh, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, trực tiếp đem kia ở xa xa không dứt quán chú tiến đan điền nguyên khí xoáy nước thượng nguyên khí, sinh sôi mạnh mẽ ngăn cách!

”Ong!”

Tiếp theo nháy mắt, tô dật đan điền khí hải nội một tiếng nổ vang run vang, một cổ thật lớn tạm dừng phản lực chợt trào ra, làm đến tô dật toàn bộ thân hình cũng là trực tiếp rung động, một cổ thật lớn trầm đục, cũng như thế ở trong óc truyền khai, làm tô dật linh hồn cũng ở phát run.

Như vậy động tĩnh, làm đến làm tô dật thiếu chút nữa không có ổn định, trong cơ thể khí huyết kích động, cơ hồ muốn trực tiếp hộc máu, trong cơ thể đan điền khí hải xoáy nước nội, kia cấp tốc muốn sụp đổ nguyên khí xoáy nước cũng sinh sôi tạm dừng.

Cũng may tô dật này cũng không phải trải qua lần đầu tiên, lòng có chuẩn bị, tức khắc ổn xuống dưới, toàn lực vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, đem dũng mãnh vào trong cơ thể thiên địa năng lượng, trực tiếp hội tụ vọt vào đan điền khí hải xoáy nước nội.

Như vậy mênh mông mãnh liệt thiên địa năng lượng chưa kinh luyện hóa, trực tiếp ở đan điền khí hải xoáy nước nội đánh sâu vào khai đi, như là muốn trực tiếp phá hủy đan điền khí hải xoáy nước.

Này một cái vô ý, liền trực tiếp sẽ phá hủy đan điền khí hải xoáy nước, nhẹ thì trở thành phế nhân, nặng thì trực tiếp chính mình lộng chết chính mình.

Đây là tự ngược, cực kỳ thống khổ, làm đến tô dật sắc mặt sưng đỏ, tức khắc khuôn mặt cũng bằng thêm vài phần dữ tợn chi sắc.

Tô dật biết chính mình nhất định phải cầm giữ trụ, nếu không nói hậu quả không dám tưởng tượng.

Đây là mới là lần thứ hai, tu luyện quá hư thần hải, loại này rèn luyện, tổng cộng phải có vài lần, mỗi một lần đều tràn ngập đáng sợ hung hiểm.

”Ù ù”

Tô dật trong cơ thể phát ra run vang, hỗn nguyên chí tôn công không ngừng vận chuyển, tự đan điền nguyên khí xoáy nước nội cũng ngay sau đó trào ra một cổ thần bí chi lực, dẫn đường thiên địa năng lượng khuếch tán.

Nồng đậm thiên địa năng lượng sinh sôi ùa vào đan điền nguyên khí xoáy nước nội, so với thượng một lần còn muốn mãnh liệt nhiều, vượt qua tô dật đoán trước.

“Xôn xao”

Trong cơ thể đan điền nguyên khí xoáy nước nội, truyền ra từng trận tiếng huýt gió, như thế vạn thú ở lao nhanh, dục muốn đem tô dật đan điền khí hải xoáy nước trực tiếp phá tan, làm đến tô dật đậu đại mồ hôi lạnh không ngừng ứa ra, cả người vì này run rẩy, bộ mặt dữ tợn, xem liền tiếng kêu thảm thiết cũng vô pháp phát ra, thậm chí vô pháp phân tâm.

Này quá trình quá hung hiểm, cùng với tra tấn, tô dật chỉ có thể đủ một lòng vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công tu luyện quá hư thần hải.

Đây là một loại huyền ảo lại bá đạo phương thức, đem này đó thiên địa năng lượng dẫn đường ở nguyên khí xoáy nước nội các nơi đánh sâu vào, muôn vàn cô đọng.

Này trong đó tràn ngập cực đại thống khổ, là tự ngược, tương đương là tự sát.

Nhưng này lần lượt thiên địa năng lượng rèn luyện hạ, tuy rằng có cực đại đau đớn, nhưng tô dật trong cơ thể nguyên khí xoáy nước, lại là lấy một loại cực kỳ đặc biệt phương thức, ở từ từ tăng cường.

Hai tròng mắt khép hờ, tô dật khoanh chân mà ngồi, trên người xích quang tràn ngập, lỏa lồ ra da thịt trong suốt sáng trong, cho người ta một loại vô khuyết hoàn mỹ, trong sáng no đủ cảm giác.

Thê thảm thanh hoàng ở một bên, cảm giác được bậc này động tĩnh.

Mắt nhìn tô dật trên người động tĩnh, cảm giác tô dật trên người hơi thở, thanh hoàng song đồng co chặt, trào ra sinh sôi chấn động, kia tràn ngập mà khai hơi thở, làm này thú hồn không ngừng rung động.

Không biết khi nào, tây vô tình cũng thức tỉnh, trước tiên ánh mắt đó là dừng ở tô dật trên người, ánh mắt vì này run mục, nổi lên kịch liệt dao động.

Tô dật trên người động tĩnh, giằng co thời gian rất lâu.

“Lại làm sao vậy, phát sinh sự tình gì?”

Có thanh âm truyền ra, dược điền trong vòng, có quang mang tràn ngập, dược hương dao động, máu đào linh tham xông ra, ánh mắt có chút kinh ngạc dừng ở tô dật trên người.

“Máu đào linh tham”

Chỉ là đương tây vô tình ánh mắt dừng ở máu đào linh tham trên người thời điểm, tròng mắt đều sắp trừng ra hốc mắt.

Tây vô tình như thế nào sẽ nhận không ra, đây là lúc trước tất cả mọi người đang tìm kiếm kia máu đào linh tham.

Lúc trước tô dật còn chết không thừa nhận, không nghĩ tới thật đúng là dừng ở này trong tay.

Mắt nhìn này thần bí địa phương, lại mắt nhìn máu đào linh tham, tây vô tình ánh mắt nổi lên dao động, trong lòng tựa hồ là minh bạch một ít cái gì, lúc trước tiểu tử này chính là được đến máu đào linh tham, lại cắn chết không có thừa nhận.

“Ngươi ra tới sao, cho ta ăn một cây linh cần được không, liền một cây liền hảo.”

Tô tiểu soái gặp được máu đào linh tham, tức khắc liền theo dõi, đi kỉ miệng, sắp chảy nước miếng.

“Vèo”

Nhìn tô tiểu soái bộ dáng, máu đào linh tham liền lời nói đều không có mở miệng nói, trực tiếp liền độn địa rời đi, không chút do dự.

“Này lão củ cải, chạy nhanh như vậy.” Tô tiểu soái tiếc nuối không thôi.

Mỗ một khắc, tô dật trên người động tĩnh rốt cuộc là bình tĩnh xuống dưới.

“Hô”

Lông mi run rẩy, tô dật mở mắt, khẩu trọc khí tự trong bụng theo yết hầu phun ra, song đồng trung xích quang dao động, theo sau nội liễm, cả người cho người ta một loại siêu phàm thoát tục cảm giác.

Nội khuy trong cơ thể, tô dật khóe miệng mang cười, quá hư thần hải lần thứ hai rèn luyện thành công, tránh được một lần hung hiểm, cảm giác chính mình trong cơ thể biến hóa, lần nữa tăng lên không ít, chiến lực cũng tất nhiên tăng cường rất nhiều.

Đánh giá chính mình giờ phút này chiến lực, tô dật có một loại tự tin.

Khốc m thợ p0 võng m* vĩnh cửu 2 miễn phí k xem tiểu. 4 nói,

Tuy rằng chính mình còn chưa từng đến chân chính nguyên thật cảnh, bất quá nếu là hiện tại đối mặt một cái nguyên thật cảnh một trọng tu vi giả, tô dật cũng có tuyệt đối tự tin, có thể đem này trực tiếp chính diện đánh bại.

Cho dù là gặp gỡ giống nhau nguyên thật cảnh nhị trọng tu vi giả, tô dật đều có vài phần loại này tự tin.

”Lần thứ hai, còn có bảy lần.”

Tô dật hít sâu một hơi, này quá hư thần hải đã rèn luyện hai lần, còn có bảy lần là có thể đủ tu luyện thành công.

Cảm giác trong cơ thể lần nữa biến cường hết thảy, tô dật cũng thầm than không hổ là biến thái hỗn nguyên yêu thể, này quá hư thần hải rất cường đại, còn ẩn chứa rất nhiều vô pháp ngôn tự ảo diệu.

“Tiểu tử, ngươi tựa hồ rõ ràng có thể đột phá đến nguyên thật cảnh, vì sao lại chưa từng đột phá!”

Tây vô tình đứng dậy, mắt nhìn tô dật, nhịn không được mở miệng, hắn có thể cảm giác đến ra tới tô dật rõ ràng là có đặt chân nguyên thật cảnh cơ hội, lại chính mình sinh sôi đình trệ xuống dưới.

Bất luận cái gì tu luyện giả, càng tiến thêm một bước, đều là vô pháp chống đỡ dụ hoặc.

Tây vô tình lúc trước tìm kiếm máu đào linh tham, chính là muốn càng tiến thêm một bước.

Nhưng tô dật cách làm, làm giờ phút này tây vô tình trong lòng cũng nghi hoặc.

“Thật không dám giấu giếm, đây là tiểu tử tu luyện một loại đặc biệt công pháp, không vội mà đột phá nguyên thật cảnh!” Tô dật hơi hơi mỉm cười, không có nhiều lời.

Chỉ là nghe tô dật nói, tây vô tình lại là có trợn trắng mắt, như vậy tuổi thiếu niên, nếu là đặt chân nguyên thật cảnh, đủ để chấn động đương thời.

Những cái đó đại môn đại phái đệ tử, sợ là từng cái nằm mơ cũng nghĩ như vậy tuổi là có thể đủ đặt chân nguyên thật cảnh đi.

Nhưng tiểu tử này cư nhiên nói không được cấp, ở đột phá nguyên thật cảnh trước mặt cũng sinh sôi dừng bước.

Này nếu là truyền đi ra ngoài, không biết sẽ làm bao nhiêu người nghẹn họng nhìn trân trối!

Trợn trắng mắt lúc sau, tây vô tình cũng lười đi để ý tô dật, từ từ nói: “Thời gian cũng không sai biệt lắm, thánh võ đại hội, còn tham gia hay không?”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau