Thần chỉ chương 703: Lý thanh vi!_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 703: Lý thanh vi!

Chương 703: Lý thanh vi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tô dật không biết chuẩn thiên phẩm linh hồn đại biểu cho cái gì, nhưng từ mọi người giờ phút này khuôn mặt thần sắc thượng phản ứng tới xem, cũng không khó biết này chuẩn thiên phẩm linh hồn rất cường đại, tuyệt đối là tới rồi đáng sợ trình độ.

“Thiên Huyền Tông lúc này đây chính là nhân tài xuất hiện lớp lớp, sợ là không cần bao lâu, Thiên Huyền Tông lại sắp xuất hiện hiện một vị tung hoành đương thời cường đại ngự hồn sư, chúc mừng chúc mừng!”

Tố vân trưởng lão đối giản vạn năm nói, mục mang mỉm cười.

“Ha ha, vậy nhận được tố vân trưởng lão quý ngôn.”

Giản vạn năm một chút cũng không có khách khí, chuẩn thiên phẩm linh hồn trình tự, kia tựa kiểu gì thưa thớt, có thể có được chuẩn thiên phẩm trình tự linh hồn, có thể không chút khách khí nói, chú định sẽ trở thành cường đại ngự hồn sư.

“Chúc mừng chúc mừng.”

Bạch trà sơn âm thầm trong lòng khó chịu, nhưng giờ phút này cũng không được sự bài trừ tươi cười nói chúc mừng.

“Khách khí.” Giản vạn năm tâm tình rất tốt.

Kiểm tra đo lường trên đài, cung ngàn tinh bắt đầu ở minh khắc huy chương, bốn phía ánh mắt chẳng lẽ là một mảnh kính sợ cực kỳ hâm mộ chi sắc.

“Tiếp tục bắt đầu đi!”

Vân đỉnh phó cung chủ cùng diễm lò phó cung chủ bị bắt bỏ dở kiểm tra đo lường, mang theo chấn động chi sắc, giờ phút này cũng mới lần nữa tiếp tục bắt đầu.

Thực mau, cung ngàn tinh huy chương minh khắc hoàn thành, đối xem lan phó cung chủ thi lễ, xoay người đi xuống.

Thân ảnh đĩnh bạt, cung ngàn tinh biểu tình vẫn như cũ bình tĩnh, không có quá nhiều dao động, ánh mắt thâm thúy, như thế hết thảy đều vì này gợn sóng bất kinh.

Tô dật đánh giá cung ngàn tinh ăn huy chương, diệu kim chi sắc, này nội hiện ra tam giác chi trạng, sáu điều tia chớp loá mắt, thứ bảy điều ẩn ẩn xuất hiện, cùng tây vô tình trên đầu vai huy chương cực kỳ tương tự.

“Tiếp theo cái.”

Xem lan phó cung chủ tiếp tục mở miệng, trong mắt còn có này đó hứa gợn sóng, có thể kiểm tra đo lường ra một cái chuẩn thiên phẩm linh hồn ngự hồn sư, đây cũng là khó cầu việc.

“Thanh vân tông đệ tử Lý thanh vi gặp qua xem lan cung chủ, năm nay mười chín, làm phiền cung chủ.”

Lời nói nhỏ nhẹ nhẹ giọng, tựa như tiếng trời, kia tố váy thanh lệ nữ tử gót sen nhẹ nhàng, doanh doanh khom người, như tinh con ngươi bên trong, ánh mắt thanh triệt như hoằng.

“Lý thanh vi… Tên nhưng thật ra rất dễ nghe…”

Tô dật âm thầm nhớ kỹ tên này, vừa mới cung ngàn tinh trên người thổi quét mà ra kia chờ linh hồn uy áp hạ, cũng cảm giác được trước người này nữ tử phản ứng, giờ phút này ẩn ẩn gian có một loại dự cảm, có lẽ này lại là một tôn khủng bố chủ.

Bạch trà sơn, giản vạn năm chờ ánh mắt giờ phút này cũng đều chú ý mà đến, thanh vân tông lần này chỉ kiểm tra đo lường một cái ngự hồn sư, cái này làm cho bọn họ cũng rất tò mò.

“Phóng nhẹ nhàng liền hảo, hết thảy như thường.”

Xem lan phó cung chủ gật đầu, ánh mắt ôn hòa mỉm cười, tựa hồ là sợ vừa mới cung ngàn tinh bất phàm sẽ cho Lý thanh vi mang đến áp lực, do đó ảnh hưởng phát huy.

“Đệ tử biết được.” Lý thanh vi gật đầu, con ngươi bình tĩnh.

“Hảo, vậy bắt đầu đi.”

Xem lan phó cung chủ âm thầm có chút kinh ngạc, cảm giác được trước mắt này thiếu nữ không quá bình thường, dấu tay ngưng kết, bắt đầu kiểm tra đo lường.

Kiểm tra đo lường trình tự đều là giống nhau như đúc, trắc hồn nguyên thạch thượng bắt đầu có động tĩnh, quang mang lộng lẫy, hóa thành quang kén đem Lý thanh vi bao phủ trong đó.

Quang mang chói mắt hạ, Lý giai vi hai tròng mắt cũng ngay sau đó vì này nhắm chặt.

Cùng với Lý giai vi hai tròng mắt nhắm lại, này giữa mày nội, một cổ linh hồn dao động chậm rãi tràn ra, nở rộ ra một chút quang mang.

Mà ở này linh hồn dao động dật động hạ, trắc hồn nguyên thạch phía trên quang mang cũng nháy mắt bùng nổ, cùng chi đồng thời, từng tiếng thú rống phía trên như thế sấm sét truyền ra.

“Ngao ô……”

Thú rống như sấm, trong đại sảnh đông đảo ánh mắt cũng ngay sau đó vì này nhảy lên trung, bậc này động tĩnh thật sự quá lớn.

“Oanh……”

Cơ hồ là ở đồng thời gian, đại điện phát run, trắc hồn nguyên thạch run rẩy, ngoài cửa sổ tức khắc một mảnh tối tăm, chỉ có trắc hồn nguyên thạch phía trên quang mang lộng lẫy, tựa như diệu nhật.

“Ầm ầm ầm……”

Ẩn ẩn gian, cũng không biết từ chỗ nào, có sấm sét ầm ầm tiếng động vang vọng.

Ở đây bên trong, mấy vị cường giả cũng tức khắc hô hấp trở nên thô nặng, bao gồm là tây vô tình cùng thanh hoàng cũng không ngoại lệ.

Tây vô tình, thanh hoàng, bạch trà sơn, giản vạn năm chờ đều là cường giả, giờ phút này đều là trước tiên cảm giác được, này phiến trong thiên địa năng lượng đều ở sóng gió nổi lên.

Tự kia một đạo tuổi trẻ mạn diệu tinh thần phấn chấn bóng hình xinh đẹp nội, một cổ mịt mờ mà cường đại linh hồn uy áp, đang ở tràn ngập khuếch tán mà ra.

“Long……”

Lấy Ngự Thiên Cung vì trung tâm, thiên địa lần nữa lâm vào tối tăm, tảng lớn mây đen hội tụ, trời cao lập loè hồ quang, dần dần lan tràn toàn thành.

“Sao lại thế này”

Vô số ánh mắt ngước mắt, có người kinh hô ra tiếng.

“Tựa hồ là Ngự Thiên Cung truyền đến động tĩnh”

Này đã là lần thứ hai, không ít ánh mắt cảm giác hơi thở, sôi nổi mắt nhìn hướng về phía Ngự Thiên Cung phương hướng.

“Bên trong phát sinh sự tình gì”

Đặc biệt là Ngự Thiên Cung ngoại những cái đó xếp hàng người, đều có thể đủ cảm giác được kia đột nhiên kinh biến động tĩnh đến từ Ngự Thiên Cung nội.

Vân đỉnh phó cung chủ cùng diễm lò phó cung chủ kiểm tra đo lường, giờ phút này lại lần nữa không thể không là vì này bị bắt bỏ dở, biểu tình cũng kinh ngạc động dung, mắt lộ ra quýnh quang, nhảy lên kích động cùng chờ mong.

Hai vị phó cung chủ, giờ phút này bàn tay đều là khẩn trương nắm lên, chẳng lẽ lúc này đây kiểm tra đo lường, lại sắp xuất hiện hiện một cái siêu nhiên ngự hồn sư sao

Trắc hồn nguyên thạch thượng, quang mang lộng lẫy, hết thảy cảnh tượng cùng vừa mới cung ngàn tinh kiểm tra đo lường đã giống nhau như đúc.

“Cũng là chuẩn thiên phẩm linh hồn!”

Nhìn trắc hồn nguyên thạch thượng động tĩnh, giản vạn năm cùng bạch trà sơn đều là có chút đảo hút khí lạnh, thanh vân tông này nữ đệ tử, cư nhiên cũng là chuẩn thiên phẩm trình tự linh hồn.

Tố vân trưởng lão giờ phút này ánh mắt cũng thực khẩn trương, đối với một cái ngự hồn sư tới nói, linh hồn phẩm chất nhất quan trọng, tương đương là võ giả thiên tư, quan trọng trình độ chỉ có hơn chứ không kém.

Khốc l thợ e võng #f chính m bản e1

Linh hồn phẩm chất càng cao, này đối ngự hồn sư tới nói, tiềm lực lại càng lớn.

Nếu là Lý thanh vi có cũng đủ linh hồn phẩm chất, giả lấy thời gian, ở thanh vân tông tài nguyên bồi dưỡng hạ, đủ để trở thành một tôn tung hoành đương thời cường giả, đến lúc đó cũng có thể đủ làm thanh vân tông càng tiến thêm một bước.

Thế giới này, cường giả vi tôn, đối các thế lực lớn cũng là giống nhau.

Ngự hồn sư, người sở hữu thực lực khủng bố, đối với thanh vân tông như vậy thế lực sơn môn tới nói, cường đại ngự hồn sư càng là có vẻ đặc biệt quan trọng.

Các thế lực lớn tới rồi cuối cùng so đấu, cực đại trình độ thượng, đều là so đấu có bao nhiêu cường đại ngự hồn sư.

“Di, tựa hồ còn không có đình chỉ a, chẳng lẽ……” Bạch trà sơn kinh ngạc ra tiếng, trắc hồn nguyên thạch thượng động tĩnh còn ở liên tục.

Nghe vậy, giản vạn năm chờ không ít ánh mắt trong lòng đều là bỗng nhiên nhảy lên.

Vẫn luôn biểu tình bình tĩnh cung ngàn tinh, giờ phút này cũng rốt cuộc là không hề bình tĩnh, mắt nhìn trắc hồn nguyên thạch thượng động tĩnh, thâm thúy trong con ngươi cũng trào ra một mạt khó có thể tin chấn động, trở nên ánh mắt có chút phức tạp lên.

“Chẳng lẽ thật sự sẽ xuất hiện một cái thiên phẩm linh hồn sao”

Xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ ba vị giờ phút này ánh mắt cũng đều là gắt gao chăm chú vào quang mang chói mắt, hơi thở to lớn dao động trắc hồn nguyên thạch thượng, nhịn không được trong lòng nhảy lên.

Đông đảo ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Lý thanh vi giữa mày hơi hơi rung động, một mạt vô hình vô sắc linh hồn bắt đầu trở nên trong suốt, mang theo tinh tinh điểm điểm quang huy, hướng tới trắc hồn nguyên thạch thượng lược ra, hội tụ ở trắc hồn nguyên thạch phía trên.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau