Thần chỉ chương 718: San bằng nơi đây! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 718: San bằng nơi đây!

Chương 718: San bằng nơi đây!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Bô lão làm sao vậy, kia bá vương tông người, trước ấn phu nhân nói làm liền hảo, nhưng đừng ảnh hưởng băng phủ trưởng lão cùng Nạp Lan hiền chất nhã hứng.”

Âu Dương xa phong nhìn bô lão thần sắc, thấy thế nhẹ giọng nói, Thánh sơn lúc này đây tới người lấy băng phủ trưởng lão chờ là chủ, bất luận cái gì sự tình nhưng đều không có bồi hảo băng phủ trưởng lão chờ quan trọng, về sau hắn muốn ở Thánh sơn càng tiến thêm một bước, còn muốn dựa Thánh sơn trung trưởng lão nói nói lời hay.

“Thành chủ, sự tình sợ là có chút phiền phức, người là mang về trong phủ, bất quá kia tiểu tử thân phận lại là có chút đặc biệt, là Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường thông qua ngự hồn sư.”

Bô lão thực bất đắc dĩ, này nếu là giống nhau thân phận, hắn là có thể đủ an bài xử trí, cần gì tiến đến tự mình thấy thành chủ.

“Ngự hồn sư!”

Nghe vậy, trong đại điện không ít ánh mắt ám động, ngự hồn sư thân phận thật là có chút đặc biệt, quá mức với thưa thớt, khó trách Âu Dương minh kiệt bị trọng thương, này cũng khó trách.

“Ngự hồn sư lại như thế nào, bị thương ngô nhi, liền phải trả giá đại giới!”

Khuông quế lan âm lãnh mà nói, đem nàng bảo bối nhi tử bị thương nặng như vậy nghiêm trọng, liền tính là ngự hồn sư, kia cũng tuyệt đối không thể đủ buông tha.

Nhưng nàng cũng biết thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường ngự hồn sư đại biểu cho cái gì, sẽ có chút khó chơi, tức khắc đứng dậy, đối băng phủ trưởng lão thi lễ, nói: “Việc này còn thỉnh băng phủ trưởng lão làm chủ, nói như thế nào minh kiệt cũng là Thánh sơn đệ tử, bị kia bá vương tông tiểu tử bị thương nặng như vậy tàn nhẫn, liền thánh võ đại hội đều không thể tham gia, đây cũng là không đem ta Thánh sơn đặt ở trong mắt, cầu băng phủ trưởng lão nhất định phải vì ngô nhi minh kiệt lấy lại công đạo a.”

“Hiền chất nữ miễn lễ, ta và ngươi gia gia đều là Thánh sơn trưởng lão, luận khởi tới, ngươi gia gia vẫn là ta sư thúc, Âu Dương minh kiệt lại là ta Thánh sơn đệ tử, lần này bị người trọng thương như thế nghiêm trọng, thật là quá mức một ít, ta cũng không thể đủ ngồi yên không nhìn đến.”

Băng phủ trưởng lão trong mắt ánh mắt khẽ nhúc nhích, tạm dừng một chút sau, nói: “Kia tiểu tử Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường quá ngự hồn sư thân phận, là có chút khó chơi, bất quá thật cũng không phải hoàn toàn không có cách nào, ta Thánh sơn cũng có Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường quá ngự hồn sư, đến lúc đó từ này ra tay, Ngự Thiên Cung cũng tìm không thấy lý do nói cái gì.”

“Đa tạ băng phủ trưởng lão.”

Khuông quế lan mặt lộ vẻ vui mừng, kia tiểu tử chẳng qua là có Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường quá một tầng thân phận mà thôi, nàng bổn đều không bỏ ở trong mắt, bất quá vì tránh cho phiền toái, có băng phủ trưởng lão biện pháp này, vậy vạn vô nhất thất.

Âu Dương xa phong mục động, nhìn thấy nhi tử bị bị thương nặng đến như vậy nghiêm trọng, trong lòng cũng là cực kỳ không vui, nhưng như vậy làm ra hủy bỏ đối phương thánh võ đại hội tư cách, truy nã kia thanh niên tới, không khỏi có vẻ là có chút quá mức, cũng làm người cảm giác Thành chủ phủ không khỏi là có chút không phóng khoáng, có chút ỷ thế hiếp người.

Âu Dương minh kiệt bình thường làm người tác phong, Âu Dương xa phong thân là này phụ, cũng trong lòng nhiều ít hiểu rõ, cho nên việc này vốn không phải hắn bổn ý, là phu nhân khuông quế lan ý tứ.

Ở Âu Dương trong nhà, bởi vì khuông quế lan nhà mẹ đẻ ở Thánh sơn địa vị, Âu Dương xa phong cũng là dựa vào phu nhân nhà mẹ đẻ mới có thể có hôm nay hết thảy, hơn nữa cũng đau lòng nhi tử, cho nên hết thảy cũng liền cam chịu.

Giờ phút này có băng phủ trưởng lão nói, tuy rằng kia tiểu tử là Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường ngự hồn sư, kia cũng vạn vô nhất thất, đến lúc đó từ Thánh sơn tìm cái ngự hồn sư xuất tay trừng phạt, Ngự Thiên Cung cũng không dám nói cái gì, rốt cuộc đều là Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường người ra tay, cũng nói được qua đi.

Trung Châu thành cũng là Thánh sơn địa bàn, Ngự Thiên Cung sợ là cũng không dám tùy tiện cùng Thánh sơn thế nào.

“Bô lão, làm phiền trước đi xuống an bài, việc này quay đầu lại rồi nói sau.”

Âu Dương xa phong gật đầu, ngay sau đó hướng tới bô lão phất phất tay, có băng phủ trưởng lão ở, hết thảy cũng vạn vô nhất thất, sẽ không xuất hiện sự tình gì.

Mắt nhìn trong đại điện băng phủ trưởng lão, Âu Dương xa phong, khuông quế lan đám người, bô lão ngước mắt, không có thối lui, nói: “Còn có một chuyện, sợ là muốn báo cho thành chủ biết được.”

“Bô lão mời nói.” Âu Dương xa phong mở miệng hỏi.

b khốc { thợ võng vĩnh, lâu miễn e phí m xem tiểu 6 nói

Bô lão mở miệng, nói: “Kia dễ túc chính là Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường tam phẩm sơ giai ngự hồn sư.”

“Tam phẩm sơ giai ngự hồn sư lại như thế nào, nơi nơi đều là tam phẩm sơ giai ngự hồn sư!”

Âu Dương kim vi mở miệng, mày đẹp nhíu nhíu, trong con ngươi có nhàn nhạt lãnh ngạo, đệ đệ bị bị thương nặng, trong lòng cũng cực kỳ không vui.

Ngự hồn sư thưa thớt vô cùng, địa vị cao thượng, nhưng nàng thân là Thánh sơn thân truyền đệ tử, từ nhỏ ở Thánh sơn nội, tam phẩm sơ giai ngự hồn sư có thể thấy được nhiều.

“Tam phẩm sơ giai……”

Băng phủ trưởng lão, vương toàn đức chờ Thánh sơn tới cường giả âm thầm mục động, bọn họ đều nghe được tin tức, bị thương nặng Âu Dương minh kiệt kia bá vương tông dễ túc, tuổi cùng Âu Dương minh kiệt gần, tam phẩm sơ giai ngự hồn sư thân phận, còn thông qua Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường, đủ để đại biểu cho bất phàm, đặt ở toàn bộ Thánh sơn, kia cũng là tuyệt đối không tầm thường, có thể xếp hạng hàng đầu đội hình.

Bô lão nhìn Âu Dương kim vi, hơi hơi mục động, tiếp tục nói: “Đại tiểu thư, kia dễ túc không chỉ có là Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường tam phẩm sơ giai ngự hồn sư, vẫn là nửa bước thiên phẩm linh hồn giả, ta vừa mới được đến tin tức, lúc trước Trung Châu thành thiên địa dị tượng, chính là này dễ túc ở Ngự Thiên Cung nội kiểm tra đo lường sở khiến cho, nghe nói Ngự Thiên Cung nội trắc hồn nguyên thạch đều không thể thừa nhận kia chờ linh hồn phẩm chất trực tiếp tạc nứt ra, vô pháp phán đoán ra chân chính linh hồn phẩm chất, cho nên kia dễ túc mới chỉ phải tới rồi nửa bước thiên phẩm trình tự linh hồn huy chương!”

“Cái gì……”

Đương bô lão giọng nói rơi xuống, toàn bộ trong đại điện, tức khắc truyền ra tiếng kinh hô.

Trong đại điện, có ánh mắt nghẹn họng nhìn trân trối, kia màu xanh nhạt tóc dài thanh niên, sở trường hoan, vương toàn đức, Âu Dương phong, băng phủ trưởng lão chờ chẳng lẽ là mắt lộ ra kinh sắc, này một phen lời nói đại biểu cho cái gì, bọn họ tự nhiên là trong lòng hiểu rõ.

“Thiên địa dị tượng, cư nhiên từ hắn khiến cho!”

Màu xanh nhạt tóc dài nam tử chọn mục, hết thảy cùng với không quan hệ thần sắc, rốt cuộc là có dao động, trong mắt nổi lên kịch liệt gợn sóng, có quang mang lập loè.

“Này tin tức có từng xác định!”

Băng phủ trưởng lão khiếp sợ đứng dậy, này quá mức với kinh người.

“Kiểm tra đo lường là lúc, nghe nói Thiên Huyền Tông, thần kiếm môn, thanh vân tông đều có cường giả ở đây, tận mắt nhìn thấy!” Bô lão nói, hắn cũng là vừa rồi trở lại Thành chủ phủ trung mới được đến tin tức.

“Oanh!”

Bỗng dưng, vô cớ toàn bộ đại điện vì này run lên, làm nhân thể nội nguyên khí có một loại tắc cảm giác.

“Có không ít cường giả buông xuống!”

Băng phủ trưởng lão chợt đứng dậy, trong mắt ánh mắt động dung, tâm thần nhìn trộm khai đi.

“Nếu là dễ túc thiếu một cây lông tơ, hôm nay ta san bằng nơi đây!”

Cơ hồ là ở đồng thời, già nua thanh âm tựa như tiếng sấm, vang vọng mở ra, chấn động toàn bộ đại điện lay động không ngừng.

Sấm sét thanh âm, cũng như thế gió lốc, ở Trung Châu bên trong thành vang vọng khai đi.

Trong đại điện, mọi người sắc mặt đại biến, đang ở Trung Châu bên trong thành, có Thánh sơn trưởng lão ở, cư nhiên có người như thế cuồng vọng kiêu ngạo, này không phải ngốc tử, đó chính là cường địch, từ cảm giác được buông xuống nơi đây to lớn hơi thở tới xem, tự nhiên là người sau.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau