Thần chỉ chương 760: Hư ảo! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 760: Hư ảo!

Chương 760: Hư ảo!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Phốc!”

Đột nhiên, có một đạo thân ảnh tự thánh võ mật giới nhập khẩu trực tiếp bay tứ tung mà ra, mồm to hộc máu, thật mạnh tạp rơi xuống đất.

“Vượt qua tuổi, muốn lẫn vào thánh võ mật giới, đây là chính mình tìm chết!”

Có uy nghiêm thanh âm vang vọng toàn trường, có người muốn đục nước béo cò.

Người này vượt qua tuổi, cũng muốn tham gia thánh võ đại hội, còn đoạt một cái báo danh ngọc bài, cho rằng như vậy là có thể đủ tiến vào thánh võ mật giới, nhưng không nghĩ tới bị thánh võ mật giới trực tiếp ngăn cản oanh ra.

Mắt nhìn tô dật thân ảnh tiến vào, tây vô tình ánh mắt một con còn ở nhìn chăm chú, hắn không biết tô dật rốt cuộc có thể đi đến nào một bước, thánh võ đại hội, toàn bộ Trung Châu nhất kiệt xuất trẻ tuổi tranh phong, tô dật nếu là thật sự có thể đi đến cuối cùng tiến vào trước nhị, kia đáp ứng rồi kia tiểu tử lại như thế nào.

Tô dật tiến vào thánh võ mật giới, nơi nơi đều là mông lung sương mù, ngăn cản tầm mắt, thậm chí có thể ảnh hưởng linh hồn lực lượng.

Thực mau, tô dật cùng Ngự Thiên Cung vài người liền đi rời ra, kia vô biên vô hạn sương mù nhập khẩu, rất nhiều nguyên bản kết bạn mà đi đi vào đã bị phân tán.

Sợ là ước chừng có non nửa khắc thời gian, trước mắt sương mù dần dần tiêu tán, tầm mắt cũng trở nên rõ ràng lên, tô dật thân ảnh đi ra, đánh giá trước mắt một màn, liên miên dãy núi, núi cao rừng rậm, tựa như tiên có người đặt chân viễn cổ rừng rậm.

Đại thụ che trời, cổ đằng cù khúc mạnh mẽ, toàn bộ không gian tầm mắt lược có tối tăm, cùng ngoại giới tựa hồ là có chút khác biệt.

Có một ít thân ảnh xuất hiện ở tô dật trước người, thánh võ mật giới tuy rằng mở mang, nhưng vừa tiến đến chính là số lấy trăm vạn kế người, số lượng thật sự quá nhiều.

Thậm chí nghe nói thực lực càng cường người, liền càng là sẽ bị thánh võ mật giới tự động tách ra.

Bởi vì Thánh sơn năm tông tam môn, đều không nghĩ những cái đó thực lực càng cường đệ tử sáng sớm đã bị ngộ ở cùng nhau, vạn nhất trực tiếp giao thủ, sẽ hậu quả không dám tưởng tượng.

Rốt cuộc thật càng là dựa trước đệ tử, đều là Thánh sơn cùng năm tông tam môn người.

Trước mắt thân ảnh trung, tô dật gặp được một hình bóng quen thuộc, đó là thần kiếm môn lưu vân xuyên, đứng ở phía trước đánh giá cái gì, trên người bao vây lấy nguyên khí quang mang, hơi thở thực hùng hồn, theo sau lược vào phía trước.

“Vèo vèo”

Bốn phía không ít xuất hiện thân ảnh, cũng lược thân mà đi ở.

Tô dật không có sốt ruột, đánh giá chung quanh, linh hồn lực lượng âm thầm nhìn trộm, cảm giác bốn phía hơi thở, tuy rằng có chút không quá bình thường, nhưng là cũng vô pháp nhiều cảm giác.

Đây là kỳ môn huyễn hồn giới tác dụng, tô dật trong lòng rõ ràng, nhưng lại đối kỳ môn huyễn hồn giới không hiểu lắm.

Cái này làm cho tô dật trong lòng lược có buồn bực, nhìn dáng vẻ về sau phải hảo hảo tìm hiểu một chút kỳ môn huyễn hồn giới, tốt xấu chính mình cũng là một cái ngự hồn sư, như thế thủ đoạn như thế nào có thể bỏ lỡ.

Thực mau, tô dật thân ảnh cũng lược hướng về phía phía trước, thật cẩn thận, tùy thời đề phòng bốn phía nguy hiểm, nghe nói nơi này có kỳ môn huyễn hồn giới nội nguy hiểm, cũng còn có một ít chưa từng thu phục man yêu thú.

Đối với những cái đó man yêu thú, tô dật nhưng thật ra không sợ, nói vậy nơi này cũng sẽ không có quá cường man yêu thú, nếu không nói, Thánh sơn cùng năm tông tam môn người cũng sẽ không mạo hiểm đem chính mình đệ tử bỏ vào tới.

Dãy núi liên miên, ở bên trong này, tốc độ đều sẽ đã chịu cực đại ảnh hưởng, một lát sau, tô dật liền cảm giác được, thi triển nguyên khí tiêu hao trình độ, ước chừng là ngoại giới mấy lần, thậm chí là gấp mười lần trở lên, này vô hình trung khiến cho tốc độ ảnh hưởng không ít.

“Phanh phanh phanh”

“Ngao ô!”

Không đến một canh giờ, phía trước có năng lượng trầm đục thanh truyền đến, có người ở kịch liệt giao thủ, còn có kinh người thú tiếng hô.

Thực mau, tô dật gặp được ba cái thanh niên, đều là dựa vào gần nguyên linh cảnh trình tự tu vi, nhưng bị ước chừng hơn mười chỉ hung hãn man yêu thú vây quanh.

Này hơn mười chỉ man yêu thú cũng không phải nhất tộc, tu vi trình tự cũng không phải quá cường, nhưng đủ để đối phó này ba cái thanh niên, đem này ba cái thanh niên vây đổ trong đó.

Ba cái thanh niên trên người đã là vết thương chồng chất, nơi nơi đổ máu, sắc mặt trắng bệch.

Tô dật do dự một chút, thân ảnh lược ra, trên người vô hình trung một cổ hơi thở phóng thích.

“Ngao ô”

Man yêu thú cảm giác được tô dật trên người hơi thở, vô cớ phát run sợ hãi, hung đồng kiêng kị.

“Đi thôi!”

Tô dật phất tay, quát lớn man yêu thú, cũng không muốn động thủ.

Hơn mười chỉ man yêu thú thấy thế, tức khắc hoảng sợ rời đi, không dám lưu lại.

Ba cái máu tươi đầm đìa thanh niên thấy thế, vì này kinh hãi không thôi, khó có thể phục hồi tinh thần lại, kia thanh niên cư nhiên vung tay lên, là có thể đủ đuổi man yêu thú, đây là kiểu gì làm cho bọn họ chấn động.

“Là bá vương tông dễ túc!”

Có một thanh niên nhận ra tô dật, ánh mắt đại biến, trào ra chấn động kính sợ chi sắc.

“Cứu các ngươi, chỉ là có chút sự tình muốn hỏi một chút các ngươi.”

Tô dật mở miệng, này thánh võ mật giới vốn là khảo nghiệm, đối này mặt chính man yêu thú mà nói, cũng là vật cạnh thiên trạch, tuy rằng bản thân là nhân loại, cũng tự nhiên là thiên hướng với nhân loại, nhưng tu luyện hỗn nguyên chí tôn công sau, tô dật đối man yêu thú cũng không có bất luận cái gì đối địch cảm giác, cứu này ba cái thanh niên, chỉ là có chút này thánh võ mật giới nội sự tình còn muốn hỏi này ba người.

“Nhất định biết gì nói hết!”

Mới nhất chương a tiết thượng d‘ khốc o thợ võng ) 1

Ba cái thanh niên hành lễ, sống sót sau tai nạn, kinh hồn chưa định.

Theo sau, tô dật tự này ba người trong miệng biết được, tất cả tham gia thánh võ đại hội người hẳn là đều bị phân tán ở thánh võ mật giới bốn phía, xuất khẩu còn lại là ở thánh võ mật giới trung ương, dọc theo đường đi đều là khảo nghiệm cùng mài giũa, nhanh nhất xông ra thánh võ mật giới 32 nhân tài có thể đặt chân hư không thánh võ đài, làm cuối cùng đỉnh quyết đấu, kia cũng là thánh võ đại hội chân chính gaochao.

Tô dật gật đầu, nhìn dáng vẻ không chỉ có là muốn xông ra thánh võ mật giới, còn muốn bằng mau tốc độ mới được, vô pháp nhiều trì hoãn.

“Vèo!”

Bàn chân nguyên khí lược ra, tô dật cũng không nghĩ nhiều trì hoãn, nhưng không nghĩ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.

“Tê tê”

Không có bao lâu, tận trời trên đại thụ, một cái khổng lồ đồng thau sắc cự mãng như thế tia chớp dò ra, mở ra bồn máu miệng rộng, hướng tới tô dật trực tiếp nuốt tới.

Này đại mãng chiếm cứ ở trên đại thụ, tựa như cổ đằng, không hề hơi thở dao động, rất là ẩn nấp, làm tô dật đều không có trước đó phát giác.

Còn hảo tô dật linh hồn lực lượng vẫn luôn ở phóng thích, ở ngưng thần nhìn trộm chung quanh.

Liền tại đây đại mãng vừa mới vừa mới vừa động nháy mắt, cũng đã cảm giác được, đột nhiên gian trên người nguyên khí kích động, dưới chân nguyên khí phun trào, thân ảnh tức khắc hướng bên trái bước ra mấy bước, tránh đi kia đại mãng công kích tới rồi đại mãng một bên.

Cùng chi đồng thời, tô dật năm ngón tay nắm tay, bao vây nguyên khí, trực tiếp oanh đi ra ngoài.

“Phanh!”

Tốc độ thực mau, năng lượng trầm đục như sấm, kia màu đồng cổ đại mãng trực tiếp ở tô dật nắm tay dưới bị nổ nát, hóa thành một mảnh quang vũ, nhưng cũng không có máu tươi phun ra.

“Không đúng, là hư ảo”

Tô dật sắc mặt tức khắc biến đổi, này thực không thích hợp, đây là hư ảo, kia đại mãng cư nhiên là biểu hiện giả dối, không phải vật còn sống, nhưng hơi thở lại là cùng vật còn sống chưa từng có bất luận cái gì khác biệt.

Tô dật thực khẳng định, vừa mới nếu là người bình thường, thực lực không đủ nói, trực tiếp liền sẽ thiệt hại.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau