Thần chỉ chương 774: Về sau không cần lại trêu chọc ta! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 774: Về sau không cần lại trêu chọc ta!

Chương 774: Về sau không cần lại trêu chọc ta!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Chưởng ấn thượng, màu đỏ đậm nguyên khí quang mang lập loè, một cổ cường hãn chi lực như thế núi lửa phun trào trút xuống mà ra, đem Lưu Khiếu Hổ tiết ra ngoài nguyên khí phòng ngự trực tiếp phá hủy.

“Phanh!”

Năng lượng thổi quét, kình phong đánh sâu vào bốn phương tám hướng, trầm đục như thế sấm rền nổ tung.

Đáng sợ linh hồn lực lượng tán loạn, năng lượng chia năm xẻ bảy khuếch tán, thổi quét khai đi.

“Phốc”

Một mồm to máu tươi tự trong miệng phun ra, Lưu Khiếu Hổ thân hình cũng trực tiếp không hề xoay chuyển bay ngược, thật mạnh tạp dừng ở nơi xa.

Người trước thân hình rơi xuống đất chỗ mặt đất da nẻ, lấy này thân hình vì trung tâm, từng điều mặt đất cái khe như thế mạng nhện giống nhau lan tràn khai đi.

Lưu Khiếu Hổ cũng không hổ là Thiên Huyền Tông trẻ tuổi đỉnh nhân vật, là Thiên Huyền Tông trẻ tuổi số một số hai tồn tại, gặp như thế bị thương nặng, trong lòng hoảng sợ, nhưng cũng theo bản năng cắn răng muốn cấp tốc bò lên, muốn bứt ra mà chạy.

Nhưng Lưu Khiếu Hổ chưa kịp, liền ở này thân hình vừa mới bò lên một cái chớp mắt, một bàn tay năm ngón tay hơi khúc, như thế ưng trảo, bao vây màu đỏ đậm quang mang, trực tiếp giam ở trên cổ hắn.

Trảo in lại một cổ cự lực hội áp, như thế núi lớn áp đỉnh, sinh sôi làm Lưu Khiếu Hổ vô pháp nhúc nhích.

Kia sắc bén hơi thở hạ, Lưu Khiếu Hổ yết hầu nghẹn ngào, trong cơ thể nguyên khí tắc, tức khắc mặt đỏ tai hồng, hô hấp khó khăn, đã tiểu kê bị người đề ở trong tay.

“Bất kham một kích, so với ta trong tưởng tượng còn muốn nhược!”

Tô dật mắt nhìn trong tay tiểu kê dẫn theo Lưu Khiếu Hổ, trong mắt ánh mắt nghiêm nghị.

“Bang”

Thanh thúy thanh âm vang vọng, Lưu Khiếu Hổ trên má tức khắc theo tiếng năm đạo dấu ngón tay hiện lên, sưng đỏ ứ thanh.

“Năm lần bảy lượt trêu chọc cùng ta, thật cho rằng Thiên Huyền Tông có thể vẫn luôn bảo hộ ngươi không thành!”

“Bạch bạch”

Tô dật trầm nói, một tay tiểu kê bóp Lưu Khiếu Hổ cổ, một tay mấy cái bàn tay hung hăng kén ra.

Bốn phía ánh mắt nghẹn họng nhìn trân trối, đại kinh thất sắc.

Mọi người còn không có phục hồi tinh thần lại, Lưu Khiếu Hổ khuôn mặt thượng cũng đã sưng đỏ một mảnh, thảm không nỡ nhìn, bị bàn tay phiến ngoài miệng máu tươi đầm đìa.

Nhưng linh Lưu Khiếu Hổ cũng trực tiếp ngốc, có từng đã chịu quá như thế lăng nhục, ai dám đối hắn như vậy.

Nhưng hôm nay giờ phút này hết thảy, làm Lưu Khiếu Hổ kinh ngạc kinh hãi đến vô pháp phục hồi tinh thần lại, nguyên khí tắc, hô hấp cực khổ, khuôn mặt cũng bị nghẹn ứ thanh, gân xanh toàn bộ nổi lên, bằng thêm dữ tợn.

“Về sau còn dám trêu chọc ta, nếu không tự gánh lấy hậu quả!”

Tô dật ở Lưu Khiếu Hổ trong lòng ngực lục soát ra mấy cái không gian túi sau, một cổ ám kình trào ra, ngay sau đó đem này thân hình như thế tiểu kê trực tiếp ném đi ra ngoài.

“Phốc”

Nhưng linh Lưu Khiếu Hổ, sắc mặt xanh mét phát ô, thật mạnh tạp dừng ở mà, trong miệng mồm to phun huyết, hỗn loạn mấy cái bóc ra hàm răng.

Phi đầu tán phát, vết máu loang lổ, Lưu Khiếu Hổ không biết là bị bị thương nặng đến rốt cuộc vô pháp nhúc nhích, vẫn là kinh hãi đến vô pháp phục hồi tinh thần lại, dại ra nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.

Bốn phía không gian vô cớ một mảnh yên tĩnh, hẻm núi ngoại này phiến thiên địa, như là đột nhiên lâm vào tới rồi mỗ một loại tĩnh mịch trung.

“Hô hô”

Có người hai mặt nhìn nhau đảo hút khí lạnh, rất nhiều ánh mắt tức khắc như gặp quỷ, đồng thời dừng ở tô dật trên người.

Ngay cả kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan cũng vì này ánh mắt nổi lên cực đại dao động, Lưu Khiếu Hổ tốt xấu cũng là Thiên Huyền Tông kiệt xuất nhất trẻ tuổi, là Thiên Huyền Tông mặt mũi, bá vương tông dễ túc gia hỏa này, đây là mấy ngày liền Huyền Tông cũng không đặt ở trong mắt a.

“Quá bá đạo!”

“Thực lực sâu không lường được, quá cường hãn!”

Có người nói nhỏ, này bá vương tông dễ túc đây là kiểu gì bá đạo cường thế, thực lực càng là cường hãn.

Lưu Khiếu Hổ một chân bước vào nguyên thật cảnh tu vi, vẫn là ngự hồn sư, cư nhiên bất kham một kích.

Thiên Huyền Tông ở đây còn có một cái đệ tử, luyện khí sư thân phận Triệu xuyên nam, khuôn mặt giờ phút này cũng là trắng bệch.

Nhìn trước mắt một màn, Triệu xuyên nam căn bản là không dám tiến lên, sợ là này hung hãn gia hỏa đến lúc đó liền hắn cũng sẽ không bỏ qua.

Đem mấy cái không gian túi thu vào trong lòng ngực, tô dật thần sắc bình đạm.

Tô dật tuy rằng biết này Lưu Khiếu Hổ sợ là sẽ ghi hận trong lòng, nhưng tại đây đám đông nhìn chăm chú hạ, thật đúng là không dám muốn này tánh mạng.

Rốt cuộc này Lưu Khiếu Hổ là Thiên Huyền Tông quan trọng đệ tử, nếu là thật đem này giết, Thiên Huyền Tông tuyệt đối sẽ phát điên.

Kẻ thù đã đủ nhiều, tuy rằng lại thêm một cái Thiên Huyền Tông đối tô dật tới nói, cũng coi như là con rận nhiều không sợ ngứa, khả năng đủ thiếu một cái kẻ thù vẫn là thiếu một cái cho thỏa đáng.

Mắt nhìn hẻm núi nội, tô dật ánh mắt hư mị, long tinh quả bậc này bảo vật, nếu đã biết, kia tự nhiên liền không thể đủ buông tha.

Kia mấy điều yêu thật cảnh ở tam đầu long giác mãng là cái thật lớn uy hiếp, đối với ở thánh võ mật giới nội bất luận kẻ nào tới nói, hẳn là đều hơi có vô ý, liền có tánh mạng chi nguy.

Bất quá tô dật biết chính mình ưu thế, này nếu là mấy cái nguyên thật cảnh cường giả, nếu là còn có nguyên thật cảnh tam trọng cường giả, kia thật đúng là khó chơi.

Nhưng tô dật người mang hỗn nguyên chí tôn công, lấy tự thân hiện tại tu vi, đối yêu thật cảnh man yêu thú, nhưng thật ra có không ít áp chế tác dụng.

“Vèo”

Không có nhiều ít do dự, tô dật cũng không tính toán cùng kiếm vô khuyết, thần nhan hoan đám người liên thủ, chính mình nhưng có chính mình ưu thế, tức khắc thân ảnh lược vào hẻm núi nội.

Tô dật có tính toán của chính mình, chính mình có ưu thế, này long tinh quả đương nhiên không thể đủ bỏ lỡ, có cực đại cơ hội đến này cơ duyên.

Nhìn tô dật tiến vào hẻm núi, ở đây ánh mắt tức khắc động dung, có chút Lưu Khiếu Hổ kết cục liền ở trước mắt, cũng không có người dám nói thêm cái gì.

“Từ từ ta.”

Hư trần thấy thế, tức khắc đi theo tô dật cũng tiến vào hẻm núi nội.

Kiếm vô khuyết, thần nhan hoan chờ mục động, cũng không có do dự, lưỡng đạo thân ảnh cơ hồ là đồng thời lược ra, theo sát mà vào.

“Đi”

Ở đây mọi người nhìn kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan cũng vào hẻm núi, từng cái cũng lập tức cấp tốc theo đuôi, sợ là sẽ bỏ lỡ cơ hội.

Có dễ túc, kiếm vô khuyết, thần nhan hoan đám người ở, mọi người cũng ít rất nhiều cố kỵ, những cái đó yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng, đến lúc đó tự nhiên có kiếm vô khuyết chờ đối phó.

Mấy cái nguyên bản ở nhắm mắt phun nạp thanh niên nam nữ, cũng đều rốt cuộc ngồi không yên, vì long tinh quả, bọn họ đã bị thương, cũng là bọn họ trước hết biết long tinh quả tin tức, giờ phút này tự nhiên là không thể đủ để cho người khác được cơ hội.

Triệu xuyên nam diện sắc có chút trắng bệch, do dự một chút, cuối cùng vẫn là đi hướng Lưu Khiếu Hổ.

Sáng sớm trước hắc ám, phá lệ thâm thúy.

Hẻm núi nội, u ám thâm thúy.

Tầng tầng lớp lớp nham thạch uốn lượn, có địa phương bao trùm thật dày rêu xanh.

Thỉnh thoảng gian còn có tí tách tí tách tiếng nước, tự nham thạch khe hở nội chảy ra.

Tô dật thật cẩn thận, biết bên trong có tam đầu long giác mãng, càng là không dám đại ý.

Tam đầu long giác mãng loại này man yêu thú nhưng khó đối phó, huyết mạch trình tự cực cao.

Hẻm núi nhập khẩu ngay từ đầu so hẹp, một lát sau, dần dần rộng lớn.

Bốn phía cự thạch đứng sừng sững, nham thạch tầng tầng lớp lớp.

Bên trong độ ấm cũng càng ngày càng cao, trong không khí cũng tràn ngập này nhè nhẹ sương mù, hơi thở nóng cháy.

“Nóng quá!”

Kia một đám đi theo ở phía sau người, có người thực lực lược kém một ít, đã là đổ mồ hôi đầm đìa.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau