Thần chỉ chương 778: Rèn luyện! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 778: Rèn luyện!

Chương 778: Rèn luyện!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Từng đôi xà đồng khẩn nhìn chằm chằm kiếm vô khuyết, hư trúc, còn có thần nhan hoan đám người, trong miệng phát ra long khiếu tiếng vang.

“Tê tê”

Bốn phương tám hướng tam đầu long giác mãng chiếm cứ, tầng tầng lớp lớp chiếm cứ ở bốn phía, từng đôi khiếp người xà đồng phát ra âm hàn khiếp người quang mang.

“Đây là có chuyện gì!”

“Này đó tam đầu long giác mãng, như thế nào sẽ giúp kia dễ túc hộ pháp!”

Mọi người kinh ngạc, tròng mắt trừng rất lớn, nhìn chằm chằm trước mắt hết thảy vì này kinh ngạc khó hiểu.

Này đó hung hãn tam đầu long giác mãng, giờ phút này cư nhiên là thật sự tại vị kia dễ túc hộ pháp.

Kiếm vô khuyết, thần nhan hoan đôi mắt âm thầm biến hóa, sở hữu long tinh quả đã đều dừng ở dễ túc trên người.

Nhìn kia dễ túc phản ứng, tựa hồ là vừa mới trực tiếp sinh nuốt hai quả long tinh quả, hiện tại đang ở luyện hóa thời điểm mấu chốt, lúc này ra tay, phần thắng cực đại.

Nhưng có này mấy cái yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng ở, lại là cực đại phiền toái.

Hai người ánh mắt ngay sau đó cố ý vô tình nhìn phía hư trần mà đi, bọn họ nhìn ra hư trần thực lực, có thể đem một cái yêu thật cảnh nhị trọng tam đầu long giác mãng đánh lui, đã chứng minh rồi thực lực, nếu là hơn nữa người này, có lẽ có cơ hội từ dễ túc trên người đoạt được long tinh quả.

“Ai dám ra tay, đừng trách ta không khách khí!”

Cảm giác được kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan ánh mắt, hư trần hiểu ý, tuấn lãng vô cùng khuôn mặt thượng, con ngươi lại là có chút lộ ra sắc bén chi sắc, thanh âm quanh quẩn truyền khai này hẻm núi.

Rồi sau đó, hư trần mắt nhìn hướng về phía kia dung nham nóng bỏng nước ao trung tô dật, nhíu mày, lẩm bẩm nhẹ ngữ: “Gia hỏa này, là không muốn sống nữa sao!”

Đám người hai mặt nhìn nhau, từng đạo ánh mắt phức tạp, mắt nhìn nước ao trung ương tô dật, tức khắc có người có chút nghiến răng nghiến lợi.

Sở hữu long tinh quả a, cư nhiên bị tên kia một người đoạt được, còn trực tiếp nuốt hai quả, càng vì quỷ dị cư nhiên là có tam đầu long giác mãng vì này hộ pháp, làm cho bọn họ ở không hề biện pháp.

“Thật quá đáng, cuối cùng tới, cư nhiên còn cướp đi sở hữu long tinh quả!”

“Đây là không đem mọi người đặt ở trong mắt a, rõ ràng mọi người đều ra tay, cư nhiên một người cướp đi sở hữu long tinh quả!”

Long tinh quả dụ hoặc trước mặt, mọi người đều không thể chống đỡ, vì này nói thầm nghị luận.

Từng đạo ánh mắt cố ý vô tình nhìn phía kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan, đại gia trong lòng đều rõ ràng, lúc này duy nhất còn có cơ hội được đến long tinh quả, vậy chỉ có thể đủ làm kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan ra tay.

Bọn họ đừng nói là không đối phó được kia dễ túc, này đó tam đầu long giác mãng đã nhiên bọn họ run như cầy sấy.

Chỉ tiếc thần nhan hoan cùng kiếm vô khuyết hai người tuy rằng mày nhăn lại, ánh mắt nhìn chằm chằm nước ao trung tô dật cùng kia một đám tam đầu long giác mãng, còn cố ý vô tình dừng ở hư trần trên người, nhưng không có bao lâu, lại là rất là có ăn ý, trực tiếp xoay người rời đi.

Kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan rất rõ ràng, lấy bọn họ hai người thực lực, hơn nữa hư trần tựa hồ ở bảo hộ kia dễ túc, bọn họ tự biết sẽ không có bất luận cái gì cơ hội.

Này hết thảy quá quái dị, làm cho bọn họ không hề biện pháp, không dám nhiều trì hoãn, còn muốn đặt chân hư không thánh võ đài, chỉ có thể đủ trước rời đi.

Nhìn kiếm vô khuyết rời đi, cung thất con ngươi rất xa nhìn tô dật, trong mắt quang mang chớp động, cuối cùng mới mang theo nghi hoặc rời đi.

“Thật quá đáng!”

“Quá mức, như thế nào có thể như vậy quá mức!”

Rất nhiều người oán hận không thôi, thực nghẹn khuất.

Nhưng kiếm vô khuyết cùng thần nhan hoan cũng đi rồi, bọn họ liền lưu cũng không dám lưu lại, chỉ có thể đủ rời đi này hẻm núi, sợ này đó tam đầu long giác mãng đột nhiên pháp khí công kích, đến lúc đó bọn họ đã có thể xui xẻo, căn bản không phải là đối thủ.

Hư trần không để ý đến người khác, ánh mắt vẫn luôn dừng ở tô dật trên người, một đám tam đầu long giác mãng, lại là từng đôi âm hàn hung đồng khẩn nhìn chằm chằm này trên người.

“Ta không có ác ý, ta cùng hắn là cùng nhau!”

Hư trần nhíu mày, một người đối mặt này đó một đám tam đầu long giác mãng, thật đúng là có chút kiêng kị, sợ này đó tam đầu long giác mãng sẽ đột nhiên bạo khởi.

Kia mấy điều yêu thật cảnh tam đầu long giác mãng xà đồng lóe âm hàn quang mang, đánh giá hư trần, nhưng tựa hồ là cũng không có tin tưởng hư trần nói, bất quá nhưng thật ra cũng không có muốn công kích hư trần ý tứ, chỉ là vẫn luôn quay chung quanh ở bốn phía, đem tô dật hộ ở trong đó, vì tô dật hộ pháp.

Hư trần thực bất đắc dĩ, chỉ có thể đủ ở một bên chờ đợi, mắt nhìn tô dật trên người biến hóa, mày hơi hơi nhăn lại, thần sắc ngưng trọng, vẫn luôn ở nói thầm: “Gia hỏa này cũng quá độc ác đi.”

Dung nham nước ao trung, tô dật khoanh chân mà ngồi, màu đỏ đậm nguyên khí màn hào quang bao phủ bốn phía, cách trở nóng bỏng dung nham.

Mà ở tô dật trong cơ thể, hai quả long tinh quả biến thành hỏa long năng lượng, ở trong cơ thể đánh sâu vào khai đi, làm tô dật thân thể từ trong ra ngoài như là trực tiếp dục muốn đốt cháy mở ra.

Cũng may tô dật người mang kim cương thân thể.

Kim cương thân thể tu luyện phương pháp, lúc trước chính là lấy địa tâm chi hỏa rèn, bằng không lấy giống nhau nguyên thật cảnh một trọng võ giả tu vi thực lực, dùng một quả long tinh quả, cũng đủ để đem chính mình trực tiếp đốt cháy mà chết, huống chi hiện tại tô dật một lần chính là trực tiếp nuốt hai quả long tinh quả.

Loại tình huống này tô dật cũng coi như là cưỡi xe nhẹ đi đường quen, cố nén trong cơ thể đau đớn, khuôn mặt dữ tợn trừu động, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, đem long tinh quả năng lượng ở hỗn nguyên chí tôn công luyện hóa hạ hóa thành tinh thuần nguyên khí.

Loại này luyện hóa tinh thuần nguyên khí, ở tô dật trong cơ thể 36 chu thiên vận chuyển, rồi sau đó ùa vào đan điền khí hải xoáy nước nội.

Theo loại này năng lượng bị luyện hóa, tô dật có thể rõ ràng cảm giác được, có một loại kỳ dị năng lượng thâm nhập ngũ tạng lục phủ cùng cơ thể chỗ sâu trong, dung nhập toàn thân mỗi một tế bào, làm sâu trong cơ thể đang ở phát sinh một loại kỳ dị biến hóa, như thế một loại kỳ diệu lột xác.

Bất quá loại này lột xác thực thong thả.

Tô dật trong cơ thể từ trong ra ngoài, đã sớm đã không biết bị rèn luyện lột xác bao nhiêu lần.

Loại này kỳ diệu lột xác, cũng liền ngay từ đầu làm tô dật có chút cảm giác, tới rồi cuối cùng, tựa hồ đều đã khó có thể cảm giác được.

Bất quá loại này lột xác vẫn luôn ở liên tục, chỉ cần thời gian cũng đủ, tự nhiên sẽ hối khê thành hà.

“Phần phật”

Hai quả long tinh quả năng lượng quá mức với khổng lồ, cuồn cuộn không dứt nguyên khí ùa vào đan điền khí hải xoáy nước nội.

Tô dật đan điền khí hải, sớm đã không giống người thường, phát ra mông lung quang huy, phát ra oánh oánh linh tính quang mang, như thế hình thành một tầng quang màng, làm bên trong nguyên khí cũng càng thêm hùng hồn ngưng thật cùng tinh thuần.

Năng lượng quá lớn, thực mau, tô dật đó là cảm giác được dục muốn lần nữa đột phá cảm giác.

Trong cơ thể cố nén đau đớn, thực mau, tô dật quanh thân hơi thở bắt đầu từ từ bò lên lên, quanh hơi thở phun ra nuốt vào xích quang, tựa như từng điều linh xà dao động.

Loại này hơi thở phun ra nuốt vào, có một loại đặc biệt tiết thấu, hồn hậu dài lâu.

“Xôn xao”

Theo tô dật trên người hơi thở bò lên, bốn phía màu đỏ đậm nguyên khí màn hào quang ngoại, kia dung nham nước ao cũng ở nổi lên dao động.

“Di mới nguyên linh cảnh cửu trọng”

Hư trần đã ở một bên tìm mà bình ổn mà ngồi, trên cao nhìn xuống mắt nhìn tô dật, cảm giác giờ phút này tô dật trên người bò lên hơi thở, mới chân chính biết, nguyên lai gia hỏa này cư nhiên mới nguyên linh cảnh cửu trọng tu vi.
Đề cử tiểu thuyết: Võ phá chín hoang|Tinh tế mỹ nam liên minh|Ta tông môn thật sự quá tranh đua|Độc bộ thiên hạ|Toàn dân lĩnh chủ: Khai cục đánh dấu đánh gãy Thần Khí|Tam quốc quân thần|Anh Hùng Liên Minh chi chức nghiệp nhân sinh|Dị thường nhà sưu tập|Xấu xa tiểu kiều thê: Dạ đế thỉnh nằm yên|Quỷ dị cầu sinh: Khai cục đạt được gấp trăm lần cường hóa|Trăm mị ngàn kiêu|Hắn ở báo thù kịch bản luyến ái não|Ngốc vương đại gả manh thê|Tà hóa vu y|Nhà ta cửa sau thông Hồng Hoang|Tiên ngọc trần duyên|Tam gia huyền học tiểu kiều thê siêu hung|Ta thành 60 sau|Phát sóng trực tiếp oa tổng: Hầu môn chủ mẫu cuốn điên rồi!|Hải tặc thế giới quỷ bí chi lữ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau