Thần chỉ chương 837: Phá Thánh Vương biên giới! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 837: Phá Thánh Vương biên giới!

Chương 837: Phá Thánh Vương biên giới!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


”Ta thiên a, đó là cái gì”

“Đó là cái gì, là phượng hoàng thần điểu sao!”

Toàn trường sở hữu ánh mắt dại ra, tim đập như đình trệ giống nhau, vì này hô hấp khó khăn.

“Đó là!”

Bốn phía các đại sơn môn thế lực trung, giờ phút này những cái đó trưởng lão cường giả, từng cái nhịn không được trực tiếp đứng dậy, từng đạo thân hình hơi hơi run run, ánh mắt đại biến!

”Đây mới là tô dật chân chính át chủ bài, đế tước!”

Chỉ có thần kiếm môn đội hình trung, từng đạo ánh mắt lộ ra ý cười.

Đây mới là tô dật chân chính át chủ bài, đây là đế tước hư ảnh, lúc trước ở thần kiếm môn vạn kiếm đại hội cuối cùng quyết đấu trên đài, bọn họ chính mắt gặp qua đó là kiểu gì cường hãn đáng sợ!

”Ngao ô”

Đế tước hư ảnh buông xuống, dãy núi ngàn phong nội, những cái đó man yêu thú tọa kỵ không ngừng rít gào, sớm đã phủ phục ở trên mặt đất run lẩy bẩy.

”Đó là cái gì, là trong truyền thuyết phượng hoàng thần điểu sao!”

“Chẳng lẽ tô dật nguyên khí hóa hình là phượng hoàng thần điểu?”

Mãn tràng run túc, vô số ánh mắt kinh hãi!

Giờ phút này dãy núi ngàn phong trung không khí độ ấm đều trở nên nóng cháy lên, một mạt mạt kinh hãi chi sắc nổi lên sở hữu khiếp sợ khuôn mặt.

Như vậy thần cầm hư ảnh quá kinh người, cảm giác được kia chờ hơi thở, đều làm cho bọn họ cả người run rẩy, thân hình run lẩy bẩy, nhịn không được phải quỳ phục đi xuống giống nhau.

“Đó là cái gì, là trong truyền thuyết phượng hoàng thần điểu sao, phượng hoàng thần điểu không phải đã sớm đã biến mất sao?”

Thánh sơn đội hình nội, từng đạo ánh mắt cũng giống nhau là ngây ra như phỗng, kinh hãi đến tột đỉnh.

Kia như là trong truyền thuyết phượng hoàng thần điểu, nhưng phượng hoàng thần điểu sớm đã không thấy bóng dáng, chỉ là lưu tại trong truyền thuyết.

“Không phải phượng hoàng thần điểu, nhưng cũng không sai biệt lắm, đó là đế tước!”

Băng phủ mở miệng, hai tròng mắt giống nhau đang rung động, thân hình phát run, hắn nhận ra kia hư ảnh lai lịch, kia không phải phượng hoàng thần điểu, nhưng cũng cùng phượng hoàng thần điểu không sai biệt mấy.

”Đế tước!”

Như vậy hai chữ, làm đến ở đây Thánh sơn trưởng lão cùng cường giả đều là nhịn không được trái tim run rẩy.

Đế tước, cũng đồng dạng chỉ tồn tại truyền thuyết bên trong, là phượng hoàng thần điểu sở dựng dục thần cầm, nhất tiếp cận phượng hoàng thần điểu tồn tại.

Rồng sinh chín con, phượng dục cửu sồ, đế tước là phượng hoàng thần điểu sở dựng dục lão đại.

Đế tước hư ảnh xuất hiện, toàn bộ mở mang quảng trường phía trên hư không ẩn ẩn gian truyền ra từng trận hiến tế tiếng động, cổ xưa hơi thở mãnh liệt, như thế có thái cổ chi vật ở buông xuống, như thế có thần linh xuất thế.

”Thật đáng sợ a!”

Một cổ đáng sợ yêu uy tự kia đế tước hư ảnh thượng tràn ngập mà đến, làm mãn tràng sinh linh trong cơ thể máu sôi trào, hồn phách rung động!

”Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng trong ngoài hợp đạo, thiên địa người hợp, yêu tượng tự hư vô trung kết liền, thiên yêu chi tượng, kinh thiên địa, quỷ thần khiếp!”

Nhưng hết thảy còn không có xong, tô dật dấu tay còn ở ngưng kết, thân hình cùng đế tước hư ảnh dung với nhất thể.

“Tiểu tử này nguyên khí hóa hình cư nhiên là đế tước, sao có thể!”

Ngự Thiên Cung đội hình trung, giờ phút này xem lan phó cung chủ chờ trong lòng kinh hãi trình độ, sẽ không ở mãn tràng người vây xem dưới.

Bọn họ càng là biết đế tước đại biểu cho cái gì, kinh hãi sao có thể còn có người được đến đế tước tinh huyết tu luyện nguyên khí hóa hình.

“Này sợ không phải nguyên khí hóa hình.”

Cổ nhạc lão nhân trở lại, khuôn mặt thượng con ngươi nhảy lên, quang mang không ngừng lập loè.

“Không phải nguyên khí hóa hình, chẳng lẽ là câu động tàn hồn chi lực?”

Xem lan phó cung chủ nghi hoặc, nhưng cảm giác giờ phút này tô dật này cũng không giống như là ngự hồn sư thủ đoạn câu động tới tàn hồn lực lượng a.

“Đều không phải, tô dật tựa hồ có thể dung hợp đế tước chi lực!”

Cổ nhạc lão nhân thanh âm cũng đang run rẩy, này không phải tàn hồn lực lượng, cũng không phải nguyên khí hóa hình, hắn nhìn ra một tia manh mối, tô dật tựa hồ là có thể dung hợp đế tước chi lực.

Hết thảy nói ra thì rất dài, đế tước hư ảnh chấn cánh hoàn toàn đọng lại, mơ hồ có thể thấy được tô dật thân ảnh ở trong đó hiện lên, tựa hồ đã cùng đế tước hư ảnh tương dung, mênh mông uy áp tự thái cổ ngang qua thời không mà đến, có cổ xưa hiến tế tiếng động trên cao ngâm tụng, phong lôi không thôi, leng keng từng trận!

“Phá!”

Một tiếng cũng có thể đủ hét lớn, tự đế tước hư ảnh nội uống ra.

Cùng chi đồng thời, đế tước chấn cánh, trong phút chốc một cổ thao thao vàng ròng lửa cháy, đột nhiên gian hướng tới bốn phương tám hướng thổi quét mà ra, vô thượng yêu uy ngập trời mà động!

”Xôn xao”

Lửa cháy thổi quét, uy áp hiển hách, cuồn cuộn hướng tới bốn phương tám hướng phóng đi, như thế có thể đủ để đốt cháy vạn vật thương sinh!

Kia nóng cháy vô cùng hơi thở, ngập trời yêu uy, làm đến tứ phương người vây xem linh hồn chỗ sâu trong cảm giác được nguy hiểm, tâm hồn rung động!

Ở sở hữu ánh mắt hãi hùng khiếp vía trung, đế tước chấn cánh qua sông, nhấc lên ngập trời sóng to, cùng kia thần thánh hơi thở dây dưa đụng chạm ở cùng nhau.

“Ù ù”

Không gian như là ở vặn vẹo, từng luồng khủng bố năng lượng tức khắc từ bốn phương tám hướng truyền đến, mang theo một cổ thật lớn uy áp ở Thánh Vương biên giới nội lan tràn mà khai.

Đáng sợ uy năng, giống như khiến cho thiên địa rung chuyển, gió nổi mây phun, quang mang phát ra, dị tượng trên cao.

Nạp Lan như ngọc con ngươi chỗ sâu trong cũng nhấc lên khó có thể che giấu thần sắc, dấu tay không ngừng ngưng kết, quanh thân thần thánh hơi thở tầng tầng lớp lớp hướng tới đế tước hư ảnh thổi quét mà đi.

Đáng sợ đụng chạm, như là không gian gió lốc nổ tung, ngập trời yêu uy cùng với từng luồng thần bí chi lực, hướng tới bốn phương tám hướng khuếch tán mà ra, làm hư không run rẩy!

Cuồng bạo kình phong như hồng thủy trút xuống đánh sâu vào kim sắc cự thạch bốn phía, làm vô số ánh mắt run rẩy.

Này nếu không phải này trên quảng trường có năm tông tam môn, Thánh sơn, Ngự Thiên Cung cường giả cùng nhau bố trí quá, sợ là này đáng sợ lan đến chi lực bùng nổ khai đi, tứ phương những cái đó người vây xem, không biết bao nhiêu người muốn đã chịu tai bay vạ gió.

Kim sắc cự thạch hư không phía trên, quang mang như thế pháo hoa nở rộ, hoa mỹ quang mang dưới lại là phá hủy hết thảy hơi thở.

”Cô!”

Ngập trời năng lượng gió lốc trung, truyền ra một tiếng vang động núi sông hí vang thượng, đế tước chi ảnh qua sông, lấy phá hủy hết thảy tư thái trực tiếp gió lốc mà thượng, ven đường thần thánh quang mang, cũng bị ngập trời lửa cháy ma diệt đốt cháy.

“Phốc”

Nạp Lan như ngọc hộc máu, thân ảnh liên tiếp mà lui, sắc mặt cũng trắng bệch, mỹ lệ trong con ngươi cũng rốt cuộc là trào ra thần sắc.

Tô dật thân ảnh cùng đế tước hư ảnh tương dung với nhất thể, hoàn toàn tránh thoát ra Thánh Vương biên giới, tắm gội vàng ròng lửa cháy, tựa như chân chính đế tước buông xuống!

“Phá khai rồi, Thánh Vương biên giới đều phá khai rồi!”

Đám người bên trong, chấn động tiếng động truyền ra, Nạp Lan như ngọc Thánh Vương biên giới cư nhiên đều bị phá khai rồi.

“Đây mới là hắn chân chính át chủ bài!”

Kim sắc cự thạch hạ, phong thanh lộng, thần nhan hoan, thiếu tư quân chờ ánh mắt bên trong cũng đang không ngừng nhảy lên.

Hư trần, viêm lân mắt nhìn giờ phút này kim sắc cự thạch thượng kia đế tước hư ảnh, ánh mắt cũng đều ở hung hăng rung động.

“Thánh Vương biên giới cư nhiên cũng bị phá!”

Chỉ có Thánh sơn đội hình nội, không ít ánh mắt rất khó xem.

“Tô dật, làm tốt lắm!”

“Tô dật!”

“Tô dật!”

Dãy núi ngàn phong nội, kia vô số kinh hãi trong ánh mắt, ngay sau đó từng đạo hết đợt này đến đợt khác vung tay hò hét thanh truyền ra, hội tụ tận trời xông thẳng phía chân trời.

Không hề nghi ngờ, tô dật giờ phút này kia chờ hung hãn tư thái, chấn động mãn tràng.

Nghe mãn tràng kia hết đợt này đến đợt khác vung tay hò hét thanh, Nạp Lan như ngọc sắc mặt càng là khó coi, trong mắt kinh hãi chi sắc dần dần bình ổn, một mạt hàn quang kích động, âm trầm tới rồi cực hạn!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau