Thần chỉ chương 840: Ngươi sợ là còn chưa đủ tư cách! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 840: Ngươi sợ là còn chưa đủ tư cách!

Chương 840: Ngươi sợ là còn chưa đủ tư cách!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Khổng lồ mông lung thân ảnh chót vót kim sắc cự thạch phía trên, Nạp Lan như ngọc nhìn chung quanh toàn trường, nghe bốn phía chỉ là dư lại chính mình vung tay hò hét thanh, mỹ lệ lóa mắt con ngươi ở sáng lên, màu xanh nhạt tóc dài bay múa, tràn ngập thần quang, người thắng vui sướng kích động, người trước vẫn là bại, thua ở hắn trong tay.

Khổng lồ mông lung thân ảnh nhìn xuống tô dật, Nạp Lan như ngọc cười lạnh, không có ngôn ngữ, thật lớn thân hình một chân dậm chân, vô hình năng lượng dao động trong phút chốc dọc theo kim sắc cự thạch thổi quét đánh sâu vào mà ra.

Nếu không phải này kim sắc cự thạch là khắp nơi thế lực cường giả sở bố trí quá, sợ là đủ để hóa thành bột mịn.

Tô dật sắc mặt ngưng trọng tới rồi cực hạn, kia vô hình lực lượng đánh sâu vào mà đến, căn bản vô pháp chống đỡ, cấp tốc gian sau lưng gió lốc trăm biến bước nguyên khí ngưng tụ hai cánh, thân hình về phía sau trực tiếp nhảy lên tầng trời thấp.

“Phốc”

Nhưng kia đáng sợ vô hình lực lượng đánh sâu vào hạ, tô dật vẫn như cũ là nhịn không được trong cơ thể lần nữa khí huyết cuồn cuộn, trong miệng lại là một ngụm máu tươi tràn ra.

“Hừ!”

Một đạo tiếng hừ lạnh hạ, tự hư không phía trên, một đạo thật lớn dấu tay tựa hồ đã sớm làm tốt chuẩn bị, trực tiếp bao trùm mà xuống, như che đậy chỉnh khối kim sắc cự thạch, hơi thở cuồn cuộn hội áp.

Tô dật đã nhận ra, nhưng giờ phút này căn bản khó có thể né tránh, sắc mặt đại biến trung, nguyên khí vòng sáng bao phủ trong đó.

“Oanh!”

Dấu tay phúc lạc, trầm đục bên trong, tô dật thân hình như thế đạn pháo, lập tức thật mạnh tạp dừng ở mặt đất, đánh sâu vào kim sắc cự thạch lay động.

Tô dật quanh thân nguyên khí màn hào quang trực tiếp tấc tấc băng toái, sau lưng gió lốc trăm biến bước nguyên khí ngưng tụ hai cánh cũng trực tiếp rách nát.

“Phụt”

Mồm to máu tươi tự tô dật trong miệng phun ra, phi đầu tán phát, trên người da nẻ, huyết lưu đậu đậu.

“Hô”

Theo tô dật thân ảnh lần nữa tạp lạc, mãn tràng vô cớ không khí căng chặt, vô số ánh mắt trong lòng run sợ!

“Lão đại!”

Tô tiểu soái đứng ở tây vô tình đầu vai, giờ phút này đầu nhỏ nâng lên, ánh mắt cũng chợt ngưng trọng, quay tròn tròng mắt co chặt.

Tô dật tạp lạc, trong cơ thể còn thừa nguyên khí cấp tốc bạo dũng, thân hình liền phải nhảy lên bạo lui.

“Oanh!”

Nhưng đã không còn kịp rồi, Nạp Lan như ngọc lại vô lưu thủ, năm ngón tay hơi khúc, trực tiếp bao trùm mà xuống.

Này một đạo dấu tay như thế vặn vẹo hư không, mang theo cuồn cuộn thần thánh hơi thở hội áp, đem tô dật trực tiếp vỗ vào kim sắc cự thạch thượng, đem này trấn áp.

“Phụt”

Tô dật vừa mới nhảy lên thân hình nghênh diện nằm ở kim sắc cự thạch thượng, từng ngụm từng ngụm máu tươi tự trong miệng tràn ra, trên người cơ thể da nẻ ra miệng vết thương, không ngừng dật huyết, cả người như thế huyết người.

“Không cần!”

Tư Đồ mục dương, lưu vân xuyên, Âu Lạc, anh nhợt nhạt, cung thất, kiếm mười một chờ hãi hùng khiếp vía, trái tim đều vì này đình trệ căng chặt.

“Tô dật, chịu đựng a!”

Mãn tràng có rất nhiều thanh âm kinh hô, vì tô dật đảo hút khí lạnh.

Thánh sơn đội hình nội, từng cái trưởng lão cường giả hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng giờ phút này không có bất luận kẻ nào sẽ cảm giác được cao hứng.

Kia tô dật có thể cùng Nạp Lan như ngọc chiến đến như thế nông nỗi, ai đều minh bạch, nếu là ngang nhau tu vi trình tự hạ, ai thắng ai thua, có thể nghĩ.

Chỉ có vương toàn đức, khuông quế lan trong mắt có vô cùng chờ mong, hy vọng Nạp Lan như ngọc có thể trực tiếp đem tô dật đánh chết.

Nạp Lan như ngọc khổng lồ chi khu hơi hơi đơn đầu gối nửa ngồi xổm, bàn tay khổng lồ giam mà xuống, vặn vẹo hư không, đem tô dật hội đè ở kim sắc cự thạch thượng, kia khổng lồ mông lung thân ảnh, như thế thần linh, đem tô dật trấn áp, con ngươi phát ra lóa mắt quang mang, đạm mạc thanh âm tự trong miệng truyền khai, nói: “Ngươi đã bại, giờ phút này ngươi còn lấy cái gì cùng ta chống lại, nhưng ta có thể lại cho ngươi một lần cơ hội, khái ba cái đầu, từ nay về sau vì ta tùy tùng, ta có thể cho ngươi nhận thua, một ngày kia, còn có cơ hội tung hoành tứ phương, nếu không, hiện tại liền hồn phi phách tán, đây là ngươi cuối cùng cơ hội!”

Một chữ một âm, Nạp Lan như ngọc thanh âm vang tận mây xanh, mênh mông cuồn cuộn tứ phương.

Đây là Nạp Lan như ngọc ngạo, chiến đến giờ phút này, nếu là hắn có thể thu phục này tô dật vì tùy tùng, kia lúc trước hết thảy thất lợi cũng đem rửa sạch, nếu thật là có thể thu phục này tô dật vì tùy tùng, hắn Nạp Lan như ngọc cũng sẽ là thánh võ đại hội từ trước tới nay, nhất lóa mắt tồn tại, thánh võ đại hội quán quân thu phục đệ nhị tên là tùy tùng, này sẽ là thánh võ đại hội từ trước tới nay lần đầu tiên.

Nhưng nếu là người trước không từ, chắc chắn đem này đương trường đánh chết.

Tô dật cường đại, làm Nạp Lan như ngọc trong lòng kiêng kị, không nói tô dật mang cho Thánh sơn cùng hắn nhục nhã, nếu là mất đi lần này cơ hội, Nạp Lan như ngọc ẩn ẩn gian trong lòng có một loại cảm giác, tiếp theo gặp mặt, sợ hắn liền thật sự vô pháp nề hà tiểu tử này.

Song đồng như thế hai đợt diệu dương, Nạp Lan như ngọc đang chờ đợi, trong mắt sát ý cùng chờ mong cùng tồn tại, thần thánh hơi thở cuồn cuộn hội áp, như thế nhìn xuống con kiến nhìn chăm chú tô dật.

Tô dật bị hội áp, cả người vô pháp nhúc nhích, chỉ có cơ thể phía trên, huyết lưu đậu đậu, không ngừng tràn ra, nhưng hai mắt ngẩng đầu nhìn kia nhìn xuống mà xuống thật lớn thân ảnh, xích quang ở kích động.

“Tô dật đã bại, sẽ đầu hàng sao?”

Vô số ánh mắt run rẩy, tròng mắt co chặt.

Tô dật, đại biểu chính là sở hữu đại môn đại phái ngoài ý muốn chúng sinh muôn nghìn, giờ phút này nếu là tô dật đầu hàng, trở thành tùy tùng, kia sẽ là đối rất nhiều người, đặc biệt là vô số người trẻ tuổi một lần thật lớn đả kích.

“Đã bại, không đầu hàng chỉ có chết!”

Có người thở dài, nhìn ra được tới giao thủ đến lúc này, tô dật đã bại.

Giờ phút này tô dật không đầu hàng kết quả chính là chết, không có lựa chọn nào khác, lại còn có thể đủ như thế nào.

“Nạp Lan như ngọc vô địch!”

“Thánh Tử vô song, vô địch tứ phương!”

Vung tay hò hét như nước, rất nhiều người vung tay hò hét hoan hô, bọn họ duy trì Nạp Lan như ngọc chung quy là vô địch, là không thể chiến thắng tồn tại.

Thần kiếm môn, Ngự Thiên Cung trung, rất nhiều cường giả ánh mắt ngưng trọng, chau mày.

Cổ nhạc lão nhân, tô cuồng ca hai người, trong mắt có quang mang âm thầm kích động, trong lòng biết rõ ràng Thánh sơn sẽ không dễ dàng bỏ qua, nếu là Nạp Lan như ngọc có bất luận cái gì sát thủ, bọn họ sẽ trước tiên ra tay ngăn cản, vô luận như thế nào, tô dật không thể đủ có bất luận cái gì ngoài ý muốn.

“Hừ!”

Băng phủ cười lạnh, âm thầm truyền âm cho vài vị đi theo mà đến Thánh sơn trưởng lão cường giả, tự biết sợ là Ngự Thiên Cung người sẽ có biến cố, phải đề phòng Ngự Thiên Cung, thậm chí phải đề phòng thần kiếm môn. Một khi kia tiểu tử không xa trở thành Nạp Lan như ngọc người hầu, kia muốn hoàn toàn lau đi này đối Thánh sơn tiềm tàng thật lớn uy hiếp.

Nhưng băng phủ trong lòng cũng tràn ngập chờ mong, nếu là tô dật nguyện ý trở thành Nạp Lan như ngọc tôi tớ, bậc này thiên tư thiếu niên tương đương trở về Thánh sơn, cũng coi như là thật lớn thu hoạch, tổn thất sở trường hoan, mạch trăm minh chờ đệ tử, cũng đủ để đền bù.

“Tiểu sư thúc công chịu đựng a!”

“Tô dật, chịu đựng a!”

Trong đám người, Tư Đồ mục dương, lưu vân xuyên đám người song quyền nắm chặt.

Anh nhợt nhạt, cung thất, mộ dao chờ mắt đẹp Trung Hoa quang lập loè, tiếng lòng căng chặt.

“Ngươi chỉ có này cuối cùng một lần cơ hội!”

Nạp Lan như ngọc nhìn xuống tô dật, khổng lồ mông lung thân hình tựa như thần linh, thần thánh uy áp mãnh liệt sôi trào, lấy một loại coi rẻ tư thái trở về ngạo nghễ, nhìn chăm chú tô dật, không thần phục, liền sát chi lấy tuyệt hậu hoạn, gằn từng chữ một, nói: “Tam nhị”

“Làm ngươi tùy tùng, ngươi sợ là còn chưa đủ tư cách đi!”

Tô dật mở miệng, thanh âm ướt ách, kia vô hình cự lực hội áp dưới, hô hấp khó khăn, trong cơ thể nguyên khí cũng tắc đọng lại.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau