Thần chỉ chương 849: Thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 849: Thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương!

Chương 849: Thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Liền như thế thánh võ mật giới giống nhau, tuy rằng nói đều là sinh tử mài giũa, ai cũng không có biện pháp khống chế trong đó nguy hiểm, nhưng loại này nguy hiểm, trên thực tế đối với các thế lực lớn tới nói, đều trong lòng hiểu rõ,.

Võ mật giới là hiểm cảnh, nhưng đối với các thế lực lớn kiệt xuất nhất đệ tử tới nói, lại là đều có nhất định nhưng khống, tuy rằng không dám nói 100%, nhưng chín thành tự tin vẫn phải có, không đến mức làm môn trung kiệt xuất nhất đệ tử thiệt hại.

Nếu không, các thế lực lớn cũng sẽ không tướng môn trung kiệt xuất nhất đệ tử đưa vào thánh võ mật giới nội đi một vòng.

Nhưng tô dật mài giũa lại là không giống nhau, man yêu lâm, man yêu rừng rậm chờ địa phương, kia không có bất luận cái gì bảo đảm.

Tô dật hết thảy thực chiến đều là sinh tử chi chiến, đó là thật sự sinh tử ẩu đả.

Cho nên đồng dạng thực chiến kinh nghiệm hạ, Nạp Lan như ngọc cùng tô dật so sánh với, quyết đấu bên trong có lẽ là nhìn không ra cái gì tới, nhưng một khi là sinh tử chi chiến, hai người bên trong chênh lệch liền lập tức có thể thấy được.

“Tô dật vô địch!”

“Thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương, đương vì tô dật!”

“Tô dật, ta yêu ngươi!”

Đương Nạp Lan như ngọc thân hình như vậy tạp lạc, mãn tràng dãy núi ngàn phong nội, kia hò hét vung tay hoan hô trợ uy thanh, cũng phàn đến đỉnh, như thế tiếng sấm vang vọng khai đi.

Thậm chí không ít tuổi trẻ nữ tử, cũng đều trực tiếp gan lớn hoảng hốt, con ngươi trào ra gợn sóng, hoàn toàn bị chinh phục!

Giờ này khắc này, kia một cái mảnh khảnh thiếu niên, lấy vô thượng oai hùng chinh phục toàn trường, đây mới là chân chính thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương!

“Ong!”

Hết thảy còn không có kết thúc, tô dật thực chiến kinh nghiệm, đó là sinh tử vật lộn bên trong sở mài giũa ra tới, như thế nào sẽ vứt bỏ bậc này cơ hội, cùng nhau như thế nước chảy mây trôi, liền ở Nạp Lan như ngọc đảo tài mặt đất, mồm to hộc máu thời điểm, tô dật cũng trước tiên trực tiếp ổn định thân hình, chân đạp hư không, sau lưng hai cánh vỗ, một thanh đại đao xuất hiện ở trong tay.

Nguyên khí quán chú, tô dật quanh thân đỏ đậm hỏa thuộc tính nguyên khí trực tiếp điên cuồng kích động, một tia giống như thực chất hóa hỏa thuộc tính năng lượng tự hư vô không gian trung tràn ngập mà ra, nháy mắt quấn quanh ở đại đao bốn phía chuyển động, một cổ nóng cháy gió lốc xuất hiện, năng lượng bốn phương tám hướng thổi quét.

”Cuồng long bá vương trảm!”

Hoàn toàn không có bất luận cái gì do dự, đại đao nơi tay, tô dật đôi tay nắm đao, bốn phía hư không nháy mắt như thế trải ra thành một mảnh loại nhỏ nóng cháy gió lốc, một cổ cuồng bạo sắc nhọn sắc bén uy thế tự trong đó xuất hiện mà ra, hai tay chém xuống, một đao hung hăng đánh rớt.

“Xuy”

Trong phút chốc, một đạo ánh đao như thế kéo một cái thật dài màu đỏ đậm lôi đình nổ bắn ra mà ra, che trời lấp đất một cổ đỏ đậm hơi thở hoảng sợ thổi quét.

”Ngao”

Ánh đao bên trong như là có một cái xích long hư ảnh như ẩn như hiện, cuồng bạo sắc nhọn chi thế ầm ầm nổ tung, tựa có thể trảm phá hư không, trực tiếp chém về phía Nạp Lan như ngọc.

Đáng sợ hơi thở dưới, vô số ánh mắt hãi hùng khiếp vía.

Mãn tràng cường giả đều rõ ràng, này một đao nếu là rơi xuống, Nạp Lan như ngọc liền tính là bất tử cũng muốn bị thương nặng đi.

“Tiểu tử ngươi dám!”

Từng đạo hét lớn một tiếng cơ hồ là tại đây trong chớp nhoáng trực tiếp truyền ra, Thánh sơn đội hình trung, băng phủ thân ảnh nháy mắt biến mất không thấy.

“Băng phủ, thánh võ đại hội, ai dám phá hư!”

Cũng ở đồng thời gian, như vậy sâu kín thanh âm cũng vang vọng mà khai, cổ nhạc lão nhân thân ảnh cũng biến mất ở Ngự Thiên Cung đội hình trung.

“Xuy lạp”

Trong nháy mắt, thậm chí so với tô dật ánh đao càng mau, mở mang quảng trường phía trên, kia kim sắc cự thạch hư không thượng, băng phủ cùng cổ nhạc lão nhân thân ảnh cơ hồ là đồng thời gian quỷ dị hiển lộ mà ra, như thế xé rách hư không, hai người không biết là như thế nào, trực tiếp đối đánh vào cùng nhau.

“Ầm ầm ầm”

Năng lượng trầm đục quanh quẩn, tựa như gió lốc bạo năng lượng gợn sóng tự băng phủ cùng cổ nhạc lão nhân đối đâm trung thổi quét tràn ngập mà khai, hàn băng hơi thở xông thẳng tận trời, ánh lửa tận trời.

“Ca ca”

Mở mang quảng trường bốn phía tạc toái, hố sâu nổ tung, khủng bố lực phá hoại cường hãn, bốn phía một mảnh hỗn độn!

“Ngao”

Cũng ở đồng thời gian, long khiếu vang vọng, long ảnh ánh đao cũng trực tiếp dừng ở Nạp Lan như ngọc trên người, quang mang trùng tiêu, nóng cháy hơi thở thổi quét toàn bộ kim sắc cự thạch, che lấp tầm mắt.

“Bang bang”

Kim sắc cự thạch bang bang rung động, rung động không thôi, cùng với hư không thượng hơi thở trùng tiêu, làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm.

“Xuy lạp”

Hư không phía trên, băng phủ thân ảnh lui ra phía sau, không rảnh lo chính mình ăn ám khuy, ánh mắt trước tiên mắt nhìn hướng về phía kim sắc cự thạch phía trên, sắc mặt vì này ngạc nhiên đại biến.

Băng phủ khuôn mặt thần sắc âm trầm xanh mét ngưng trọng tới rồi cực hạn, hắn biết rõ, nếu là Nạp Lan như ngọc hôm nay xuất hiện bất luận cái gì ngoài ý muốn, kia sẽ là toàn bộ Thánh sơn vô pháp đánh giá tổn thất.

“Vèo vèo!”

“Oanh!”

Cơ hồ là ở đồng thời gian, Thánh sơn trưởng lão cường giả, cùng Ngự Thiên Cung xem lan phó cung chủ chờ cường giả đồng thời đạp không mà ra, thân ảnh từng người đứng ở băng phủ cùng cổ nhạc lão nhân phía sau.

Từng người hơi thở thổi quét, đối chọi gay gắt, mênh mông cuồn cuộn trời cao.

Nhưng giờ phút này này đó cường giả, từng đạo ánh mắt nhưng trước tiên đều là dừng ở kim sắc cự thạch thượng, đó là toàn trường giờ phút này nhất mấu chốt nơi.

Tây vô tình, thanh hoàng hai người cũng đều đạp đến hư không, nhìn chằm chằm hết thảy.

Bốn phía động tĩnh, tô dật trong lòng rõ ràng, nhưng ánh mắt lại là cũng dừng ở phía dưới kim sắc cự thạch thượng.

Ánh đao tiêu tán, năng lượng tán loạn.

Ở sở hữu ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm hạ, vừa mới Nạp Lan như ngọc nơi ở, có quang mang mông lung lập loè, rồi sau đó, một đạo rõ ràng thân ảnh lần nữa xuất hiện.

“Không có việc gì, Nạp Lan như ngọc tựa hồ không có việc gì!”

Có người run rẩy ra tiếng, Nạp Lan như ngọc tựa hồ như vậy đều không có việc gì, không thể nói không cường, hôm nay như vậy hai người trẻ tuổi, đều là biến thái cường hãn.

Từng đạo nhảy lên trong ánh mắt, Nạp Lan như ngọc thân ảnh xuất hiện, quanh thân bao phủ mông lung quang huy, trên người hơi thở dao động, ở này thân ảnh bốn phía, cư nhiên là xuất hiện một đạo bạch long hư ảnh chiếm cứ quanh thân, tựa như vật còn sống, phát ra dao động ra một loại không gì sánh được uy áp.

Này hơi thở tựa hồ là bởi vì Nạp Lan như ngọc tiêu hao có vẻ thực suy yếu, nhưng hơi thở uy áp lại là cho người ta một loại so với lúc trước Nạp Lan như ngọc sở thúc giục Thánh Vương chi khí, còn cường hãn hơn nhiều cảm giác.

Bất quá nhưng thật ra cũng có thể thấy, Nạp Lan như ngọc giờ phút này trên người hết thảy chật vật tới rồi cực hạn, quần áo tả tơi, huyết lưu đậu đậu, màu xanh nhạt tóc dài hỗn độn, hai tròng mắt bên trong thần quang, cũng đã sớm bị oán hận cùng thần sắc sở thay thế.

“Thánh Vương hộ thể khí!”

“Thánh Tử cư nhiên tu luyện thành Thánh Vương hộ thể khí!”

Bỗng dưng, có kinh hỉ tiếng động tự Thánh sơn khuông quế lan, vương toàn đức chờ một đám cường giả trong miệng kinh hỉ vô cùng truyền ra, bọn họ tựa hồ nhất rõ ràng giờ phút này Nạp Lan như ngọc quanh thân kia chờ hơi thở đại biểu chính là cái gì.

Băng phủ trong mắt có vui mừng, có có như lâm đại xá cảm giác, trong lòng không khỏi là thật mạnh thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng ngay sau đó, băng phủ thần sắc lại là thật không đẹp, Nạp Lan như ngọc cư nhiên tu luyện thành Thánh Vương hộ thể khí, này nếu là ngay từ đầu liền trực tiếp vận dụng Thánh Vương hộ thể khí, lại như thế nào sẽ còn bị lộng tới như thế thiên địa.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau