Thần chỉ chương 853: Tô cuồng ca, ngươi muốn làm cái gì! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 853: Tô cuồng ca, ngươi muốn làm cái gì!

Chương 853: Tô cuồng ca, ngươi muốn làm cái gì!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Thánh hỏa trưởng lão lời nói truyền ra, kia ngọn lửa nhảy lên con ngươi ánh mắt, cũng cố ý vô tình tự hư trần cùng viêm lân trên người đảo qua, tự băng phủ truyền âm trung, hắn biết này hai cái thanh niên, cũng âm thầm ánh mắt có điều dao động.

Cảm giác được thánh hỏa trưởng lão ánh mắt, hư trần cùng viêm lân đều là song đồng hơi hơi co rụt lại, lão già này cư nhiên cũng theo dõi bọn họ.

Năm tông tam môn chờ cường giả trưởng lão hai mặt nhìn nhau, ánh mắt đều là phức tạp.

Ai đều rõ ràng, này Thánh sơn thực rõ ràng là ở đánh kia tô dật chú ý, kia hư trần cùng viêm lân giống nhau biểu hiện kinh người, lại là tán tu, này rõ ràng là liền hư trần cùng viêm lân cũng không nghĩ buông tha.

“Ha ha ha ha!”

Cổ nhạc cung chủ cười to, nhìn thẳng thánh hỏa trưởng lão, bỗng dưng, sắc mặt trầm xuống, lời nói lạnh lùng, nói: “Thánh hỏa, đừng tưởng rằng ngươi đánh chủ ý không ai biết, nếu muốn điều tra, vậy chậm rãi điều tra đi, tô dật liền không cần cùng ngươi thượng Thánh sơn, ta Ngự Thiên Cung đệ tử, còn không cần đi ngươi Thánh sơn chờ, ở ta Ngự Thiên Cung chờ liền hảo.”

“Cổ nhạc, đừng quên đây là Trung Châu, này tô dật cũng chỉ bất quá là ở ngươi Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường linh hồn phẩm chất mà thôi, nhưng không tính là là ngươi Ngự Thiên Cung đệ tử, có một số việc, ngươi trong lòng hiểu rõ, đừng tưởng rằng Ngự Thiên Cung ba chữ, là có thể đủ thật sự không kiêng nể gì.”

Thánh hỏa trưởng lão nhìn thẳng cổ nhạc cung chủ, trong mắt ngọn lửa nhảy lên, thần sắc sắc bén.

Cổ nhạc cột sáng mục trầm, Thánh sơn cùng Ngự Thiên Cung chi gian đều trong lòng hiểu rõ, hai người gian có một cái vô hình tuyến, ai cũng không dám chân chính dẫm qua đi, tô dật đích xác chỉ là ở Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường quá mà thôi, nếu là liền cho rằng như vậy cùng Thánh sơn chân chính đối thượng, đến lúc đó cũng cho Thánh sơn nhược điểm, không nhất định có thể chiếm được tiện nghi.

“Tô dật, nếu là ngươi hiện tại nguyện ý gia nhập ta Ngự Thiên Cung, trở thành ta Ngự Thiên Cung chân chính đệ tử, đến lúc đó, ai cũng vô pháp động ngươi nửa sợi lông?”

Bỗng dưng, cổ nhạc cung chủ ghé mắt, nhìn tô dật hỏi, trong mắt cũng có điều chờ mong, nếu là tô dật thật sự bái nhập Ngự Thiên Cung trung, hôm nay liền tính là Thánh sơn không chịu bỏ qua, Ngự Thiên Cung cũng có thể đủ quang minh chính đại cùng Thánh sơn ngạnh kháng rốt cuộc.

“Cổ nhạc, ngươi đừng quá quá mức!”

Thánh hỏa trưởng lão ánh mắt trầm xuống, trong mắt ánh mắt có điều ngưng trọng, nếu là thật sự tô dật trở thành Ngự Thiên Cung chính thức đệ tử, kia hôm nay việc này đã có thể có chút chân chính phiền toái, theo này giọng nói truyền khai, một cổ cuồn cuộn nóng cháy hơi thở giống như gió lốc giống nhau, đột nhiên tự thứ tư chu hư không phía trên tràn ngập mà khai, bậc này hơi thở cuồn cuộn, mặc dù là cổ nhạc cung chủ, cũng lập tức già nua khuôn mặt thượng xẹt qua vẻ mặt ngưng trọng.

“Thánh hỏa, tô dật hôm nay ta Ngự Thiên Cung hộ định rồi!”

Nhưng ngay sau đó, cổ nhạc cung chủ khuôn mặt thần sắc trầm xuống, cũng là nhảy ra một bước, ngăn cản ở tô dật trước người, một cổ hùng hồn hơi thở bỗng nhiên tự trong cơ thể thổi quét mà ra, tức khắc gian một cổ làm người linh hồn run rẩy uy áp làm bốn phía hư không gió nổi mây phun, làm hư không ô ô run rẩy.

“Ầm ầm ầm!”

Cơ hồ là đồng thời gian, xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ chờ cường giả trưởng lão, chẳng lẽ là đồng thời bước ra, từng luồng hơi thở khuếch tán, làm hư không rung chuyển.

Nhìn cổ nhạc cung chủ chờ Ngự Thiên Cung cường giả trên người hơi thở, thánh hỏa trưởng lão cũng có điều động dung, nhưng tựa hồ đã trong lòng có điều quyết đoán, lập tức sắc mặt lạnh lùng cười, bàn tay nắm chặt, ở một cái cực kỳ nhanh chóng thời gian trung, quanh thân hư không nội minh hỏa nóng cháy hơi thở bỗng nhiên bùng nổ, một đạo thật lớn ngọn lửa ngưng tụ hỏa cầu, như thế thiên thạch từ trên trời giáng xuống, đột nhiên hướng tới cổ nhạc cung chủ thổi quét mà xuống.

Cổ nhạc cung chủ mục trầm, phất tay mà động, lấy tay mà ra, như thế vặn vẹo hư không, hóa thành một đạo khổng lồ hư không vòng sáng, ngăn cản hướng về phía kia nóng cháy hỏa cầu mà đi.

“Động thủ!”

Cũng cơ hồ là ở đồng thời, Thánh sơn một đám cường giả như thế đã sớm âm thầm làm tốt chuẩn bị.

“Ầm vang”

Từng luồng hơi thở ở trong nháy mắt trực tiếp bùng nổ, bao gồm là Âu Dương xa phong cùng khuông quế lan đám người đồng thời mà động.

Tổng cộng hơn mười đạo thân ảnh lược ra, lấy một loại vô hình phương vị tương liên, dấu tay ngưng kết, đem Ngự Thiên Cung một đám cường giả, bao gồm là thanh hoàng cùng tây vô tình tất cả bao quát trong đó.

“Không tốt, bọn họ phải đối phó tô dật!”

Xem lan phó cung chủ hét lớn một tiếng, trực tiếp nhìn ra Thánh sơn mục đích.

“Mau hộ tô dật!”

Ngự Thiên Cung nội, từng cái cường giả trong mắt ánh mắt tức khắc sắc bén, một tiếng gầm lên, bao gồm là tây vô tình cùng thanh hoàng, từng đạo hơi thở nháy mắt bùng nổ, từng người hướng tới vòng vây bạo oanh mà đi, muốn đột phá phong tỏa bảo hộ tô dật.

“Oanh!”

Hết thảy đối đánh vào cùng nhau, làm đến toàn bộ hư không phía trên nổ vang như sấm, khủng bố năng lượng kình phong che trời lấp đất khuếch tán mà khai.

“Ca ca”

Phía dưới mở mang quảng trường liên tiếp tạc nứt, thật lớn khe rãnh vỡ ra, ngay cả kim sắc cự thạch thượng cũng đánh rách tả tơi ra không ít cái khe.

“Tiểu tử, vẫn là tùy ta hồi Thánh sơn đi!”

Tô dật trước người hư không, nhưng vào lúc này, một cổ hàn băng hơi thở bỗng nhiên tràn ngập mà đến, hư không dao động vặn vẹo, băng phủ thân ảnh đột nhiên hiện thân mà ra, mục mang cười lạnh, một đạo bàn tay to ấn trực tiếp thăm hướng về phía tô dật mà đến.

Băng phủ sớm có chuẩn bị, Thánh sơn hết thảy sớm có an bài, muốn trực tiếp bắt tô dật, miễn cho có Ngự Thiên Cung ở sẽ đêm dài lắm mộng, chỉ cần bắt lấy tô dật, có thánh hỏa trưởng lão ở, kia Ngự Thiên Cung cổ nhạc nhóm người này cũng không có biện pháp nhấc lên cái gì hãi lãng tới.

Vô hình trung hàn băng chi khí tràn ngập, tức khắc làm tô dật trong cơ thể nguyên khí cùng linh hồn đều phải đọng lại, này hơi thở quá cường, cường đến tô dật căn bản vô pháp chống lại.

Tô dật ánh mắt hoảng sợ đại biến, loại này lực lượng, chính mình căn bản vô pháp phản kháng.

“Oanh!”

Bỗng dưng, đương linh hồn bị đóng băng, tô dật trong đầu thiên nguyên yêu hồn nổi lên gợn sóng, đỏ đậm linh hồn lực lượng khuếch tán ăn nóng cháy hơi thở, xua tan hàn băng.

Cùng chi đồng thời, tô dật trong đầu vẫn luôn trầm tịch thần bí quang đoàn, tựa hồ là cảm giác được tuyệt đối uy hiếp, cũng đột nhiên trào ra quang mang, một cổ lớn lao hơi thở dao động, tức khắc tràn ngập toàn thân, xua tan hết thảy hàn băng chi khí.

“Hắn không muốn, vậy ngươi Thánh sơn cưỡng cầu cũng vô dụng!”

Nhưng liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, một đạo mang theo lạnh băng cùng sắc bén thanh âm truyền khai, vô cớ gian kia băng hàn thấu xương hơi thở cũng chợt tạm dừng ở tô dật trước người, ngay sau đó dần dần tiêu tán.

“Xuy lạp”

Một đạo nhỏ gầy thân ảnh cũng trống rỗng xuất hiện ở tô dật phía sau, một bàn tay nắm tay, thẳng tắp đối đánh vào bạch trà sơn dấu tay thượng.

“Oanh!”

Như thế đụng chạm, đất rung núi chuyển, hư không run rẩy, kim sắc cự thạch giờ phút này cũng đều hung hăng run rẩy một chút, này thượng dày đặc cái khe lần nữa khoan thượng không ít.

“Đặng đặng”

Nhỏ gầy thân ảnh hơi hơi về phía sau một lui, đó là ổn định thân hình, mà băng phủ cũng về phía sau hung hăng một lui, thân ảnh dừng ở kim sắc cự thạch thượng.

Băng phủ bước chân lảo đảo, dưới chân có cái khe dày đặc, mắt nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện nhỏ gầy thân ảnh, ánh mắt đại biến, tức khắc quát: “Tô cuồng ca, ngươi thần kiếm môn muốn làm cái gì!”

“Nói, hắn không muốn, kia Thánh sơn cũng không thể đủ cưỡng cầu!”

Nhỏ gầy thân ảnh mở miệng, thanh âm từ từ, tựa như ** tuổi hài đồng thân hình nội, giờ phút này lại là khuếch tán ra một cổ không gì sánh được khủng bố hơi thở, hai tròng mắt như thế có kiếm quang lược động.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau