Thần chỉ chương 865: Hảo cường sát khí! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 865: Hảo cường sát khí!

Chương 865: Hảo cường sát khí!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Ầm ầm ầm”

Mấy đạo thế công, đồng thời gian hướng tới thánh hỏa trưởng lão ngăn cản mà đi

Trong đó lấy tô dật kia đáng sợ sát ý kiếm khí nhất đáng sợ, là phóng thích ngập trời chi lực, hóa thành vô cùng kiếm khí, cùng với đáng sợ sát ý thổi quét, giống như là hồng thủy trút xuống, như một vòng kiếm quang diệu nhật phủ kín hư không, trảm ở kia lửa cháy dấu tay thượng, làm này cũng trực tiếp xuất hiện vết sâu.

Giờ khắc này, thánh hỏa trưởng lão ánh mắt ánh mắt trào ra kinh sắc.

“Phanh phanh phanh!”

Nhưng thực mau, viêm lân thân hình còn chưa từng tới gần, đã bị đáng sợ dư ba trực tiếp chấn hạ, mồm to hộc máu, đảo tài mặt đất.

Tô tiểu soái kia cuồn cuộn lửa cháy, đốt cháy hư không, cùng với hiển hách uy áp, như thế phượng hoàng đích thân tới, nhưng chung quy không địch lại thánh hỏa trưởng lão thực lực, ngập trời lửa cháy bị phá hủy, cuối cùng lan đến gần này trước người, đem này chấn xuống đất mặt.

Nhưng tô tiểu soái kia đáng sợ uy thế, cũng là làm thánh hỏa mắt lộ ra thần sắc, kia đáng sợ uy áp làm này linh hồn cũng đang rùng mình, vô cớ trong lòng sinh ra một loại trước nay chưa từng có bất an cùng tim đập nhanh.

Tây vô tình thế công kiên trì nhất lâu, nhưng cũng là bị hội áp, giao long hư ảnh nơi tay ấn hạ bị ma diệt, trầm đục như sấm, ánh lửa ngập trời, đáng sợ kình khí dư ba chấn vỡ hư không, đem này thân ảnh cũng hung hăng hội áp xuống đi.

Một mảnh lộng lẫy quang mang dao động, như thế ở tây vô tình quanh thân bao trùm thượng một tầng áo giáp, này thân hình đảo tài mặt đất đá vụn, tạp lạc đất rung núi chuyển.

Tô dật kia một đao còn ở bùng nổ đáng sợ sát ý, kiếm quang thổi quét, sát ý xuyên thấu qua lửa cháy dấu tay trực tiếp lan đến gần thánh hỏa trưởng lão trước người.

Có thể nói nếu không phải tô dật này một đao chống đỡ mà xuống lửa cháy dấu tay chân chính uy thế, vừa mới tây vô tình, viêm lân, tô tiểu soái tuyệt đối không chỉ là bị đánh bay mà thôi.

Thánh hỏa khuôn mặt lần nữa hoảng hốt, ánh mắt kinh hãi trừng hướng về phía tô dật, kinh hãi đến khó có thể phụ gia.

”Hảo cường ngoại lực, hảo cường sát khí!”

Thánh hỏa trưởng lão trong lòng nổi lên hãi lãng, này tô dật trong tay kia tàn khuyết phá kiếm cư nhiên có như thế đáng sợ ngoại lực.

Nhưng giờ phút này, tô dật tình huống càng hiểm, kiếm quang đã dần dần bị đốt cháy, đáng sợ uy thế hạ, trực tiếp từng ngụm từng ngụm hộc máu.

“Không biết tự lượng sức mình, chung quy là ngoại lực mà thôi!”

Thánh hỏa trưởng lão cười lạnh, tuy rằng kinh hãi, nhưng kia tiểu tử dù sao cũng là ngoại lực mà thôi.

“A a!”

Từng tiếng thấm người tiếng quát tự tô dật trong miệng truyền ra, trên người hơi thở cuồng bạo trào ra, bên ngoài thân phía trên có cái khe trực tiếp xuất hiện, tức khắc huyết lưu đậu đậu, huyết nhục mơ hồ, cả người tựa như là một cái huyết người.

Giờ khắc này, tô dật ở bất kể hậu quả trầm chịu tàn khuyết phá kiếm nội ngập trời sát ý, hai tròng mắt huyết quang kích động, như thế biển máu dao động.

“Ong!”

Tại đây một khắc, tô dật trong đầu thần bí quang đoàn, rốt cuộc là hoàn toàn bộc phát ra quang mang, cùng với thiên nguyên yêu hồn dao động, chống đỡ hạ tàn khuyết phá kiếm nội kia ngập trời sát ý.

“Long!”

Một cổ đáng sợ hơi thở mang theo cổ xưa uy áp, cùng tàn khuyết phá kiếm tương dung, sát khí cùng uy nghiêm hủy diệt hợp ở cùng nhau, hình thành một cổ đáng sợ gió lốc, mênh mông cuồn cuộn thổi quét.

Tiêu đạm kiếm quang lần nữa bùng nổ, đột nhiên gian ở kia lửa cháy dấu tay trung trảm khai.

Tảng lớn hư không phía trên, rách nát kiếm quang cùng lửa cháy nổ tung, trầm thấp phá tiếng gió mênh mông cuồn cuộn, năng lượng dư ba tự phía chân trời khuynh sái, như thế từng đoàn ngọn lửa tự không trung rơi xuống, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi.

“Phốc!”

Tô dật hộc máu, thân hình tự tầng trời thấp thẳng tắp đảo tài mà rơi, như thế Trùng Thiên Pháo vọt vào mặt đất.

Hai chân cắm vào da nẻ mặt đất, tô dật thân hình thẳng tắp xoa mặt đất lảo đảo mà lui, trên mặt đất lưu lại một cái thật sâu khe rãnh, đá vụn bắn ra bốn phía, bụi đất phi dương.

Nhưng tô dật không có ngã xuống đất, hai chân xoa mặt đất, tay cầm tàn khuyết phá kiếm thẳng tắp mà đứng, cả người đã thành huyết người, trên người da nẻ, nơi nơi huyết lưu đậu đậu, huyết quang con ngươi ngước mắt, gắt gao nhìn chằm chằm thánh hỏa.

“Không thể tưởng tượng, hắn cư nhiên cản trở thánh hỏa trưởng lão một kích!”

Mãn tràng cường giả dại ra, kia một thiếu niên, cư nhiên thật sự cản trở thánh hỏa trưởng lão một kích.

“Thánh hỏa trưởng lão không có chân chính vận dụng toàn lực, đối phó bọn họ mấy cái, gì yêu cầu toàn lực, nhưng không nghĩ tới bị tô dật chống lại hạ.”

Có cường giả nói nhỏ, ánh mắt kinh hãi, Thánh sơn thánh hỏa trưởng lão không có vận dụng chân chính toàn lực, đối phó tô dật kia mấy cái người trẻ tuổi, gì yêu cầu ra tay chân chính toàn lực, nhưng thánh hỏa trưởng lão thực rõ ràng là đại ý, tô dật cũng bộc phát ra kinh người đến mức tận cùng thực lực, ngăn cản hạ thánh hỏa trưởng lão một kích.

“Người này không thể vì Thánh sơn sở dụng, đoạn không thể lưu!”

Thánh hỏa run mục, tiểu tử này thật là đáng sợ, tuyệt đối không thể đủ vì Thánh sơn lưu lại như thế hậu hoạn, không thể đủ đến chi, vậy chỉ có thể đủ trực tiếp sát chi.

“Đi tìm chết đi!”

Thánh hỏa trưởng lão trong mắt sát ý lược động, bốn phía nóng cháy hơi thở quay cuồng, ở trong nháy mắt, cách không một quyền, đó là trực tiếp oanh hướng về phía tô dật.

Hư không rung chuyển, quyền ấn sở quá, bốn phía xuất hiện cái khe, to lớn uy thế làm đại địa không ngừng da nẻ, trong không khí tư tư sương trắng tràn ngập, nóng cháy cực nóng làm quảng trường bốn phía người vây xem linh hồn cháy đau đớn.

“Tô dật cẩn thận!”

“Lão đại cẩn thận!”

Giờ phút này, tây vô tình, tô tiểu soái, viêm lân chờ cơ hồ vừa mới từ đá vụn đôi nội bò dậy, ngước mắt đó là gặp được trước mắt một màn, từng cái vì này run mục.

“Ong!”

Tô dật Ngụy nhiên bất động, không biết khi nào tay phải trung tàn khuyết phá kiếm biến thành một cây đao, toàn thân tử kim, chuôi đao hoa văn trang sức tinh tú vận hành, thân đao phía trên minh khắc phù văn, lưỡi dao như thế thẳng đứng ngàn trượng, tràn ngập ánh sao, tinh tú lưu chuyển

Đương một thanh này đao xuất hiện, tô dật bốn phía như thế có ngân hà rơi xuống, tinh quang dao động.

Giờ phút này, thiên địa vô cớ biến sắc, bốn phía mở mang quảng trường phía trên, có gió nổi mây phun, dãy núi ngàn phong nội núi sông rung chuyển, vô cớ đất rung núi chuyển!

“Hưu!”

Nói là chậm khi đó thì nhanh, kia cách không một quyền như thế lửa cháy thiên thạch đánh sâu vào mà xuống, tô dật một đao cũng trực tiếp chém ra.

“Phốc!”

Tựa hồ là hao hết toàn thân cuối cùng một tia lực lượng, tô dật trong miệng lần nữa mồm to hộc máu, trên người da nẻ cái khe càng thêm máu tươi đầm đìa, thâm có thể thấy được cốt thấm người.

Nhưng đương này một đao chém ra, một cổ cường đại hơi thở phóng lên cao.

“Phanh phanh phanh”

Lấy tô dật vì trung tâm, bốn phía quảng trường mặt đất vô cớ nổ tung, một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở như thế sóng biển phập phồng kích động, bá đạo uy nghiêm, như là có thể trấn áp tứ phương, xông thẳng phía chân trời!

Này một chốc, tô cuồng ca trưởng lão, cổ nhạc cung chủ hai người vốn là kích động hơi thở lần nữa đình trệ, ánh mắt lại một lần trào ra thần sắc.

Này đồng thời gian, mãn tràng năm tông tam môn đội hình, dãy núi ngàn phong trong vòng, rất nhiều cường giả làm như cảm giác được cái gì, từng cái ánh mắt đọng lại dại ra, tròng mắt đều phải trừng ra hốc mắt.

Ánh đao lược ra, như thế trảm nát hư không, phóng thích lộng lẫy quang mang, chiếu rọi khắp thiên địa cũng như thế tinh tú vận chuyển, giống như này gió nổi mây phun thiên địa hư không phía trên có ngân hà rơi xuống.

“Ù ù”

Này một đao, cùng với một cổ thần thánh hơi thở dao động, như thế đến từ thượng cổ, cổ xưa u hư, thần thánh, bá đạo, hủy diệt, hội tụ cùng nhau, mênh mông cuồn cuộn cửu thiên!

Giờ này khắc này, thánh hỏa càng là trước tiên ánh mắt kinh biến, hai tròng mắt gắt gao chăm chú vào tô dật kia một thanh tử kim đại đao thượng.
Đề cử tiểu thuyết: Võng du chi chiến tranh lĩnh chủ|Văn hóa chống cự trước nhất tuyến|Ta thật sự khống chế không được chính mình|Ngự hương|Xuyên qua sau, ta bị trúc mã liên lụy thành Hoàng Hậu|Mộng ảo hệ thống|Tiên phủ con đường|Thiên Đình tiểu ngục tốt|Xuyên thư chi quý nữ không thể không đánh quái thăng cấp|Mã đạp thiên hạ|Tinh linh chi truyền kỳ huấn luyện gia|Xuyên qua chi đế vương truyền kỳ|Vô hạn siêu thị hồi niên đại|Vô địch may mắn tinh|Trọng sinh những cái đó năm|Võ thần huyết mạch|Ma thú tinh linh lĩnh chủ|Đại yến chém yêu người|Điện hạ, thiếp thân rất điệu thấp!|Kiều khí tiểu tổ tông, cấm dục đại thúc lấy mệnh hống

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau