Thần chỉ chương 907: Mang ngươi rời đi nơi này! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 907: Mang ngươi rời đi nơi này!

Chương 907: Mang ngươi rời đi nơi này!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Phong bồ mắt nhìn tô dật liếc mắt một cái, ngay sau đó ánh mắt đảo qua bốn phía, mắt nhìn phong Kỳ Nhi, hạ giọng chính sắc nói: “Phong Kỳ Nhi, ngươi không thể đủ chết, ta mang ngươi đi được không, chúng ta rời đi trong tộc, đi không có người nhận thức chúng ta địa phương.”

“Phong bồ, ngươi như thế nào ngu như vậy, ta nếu là đi rồi, tộc nhân làm sao bây giờ, kia yêu hoàng quá cường, các trưởng lão cũng không có biện pháp đối phó.” Phong Kỳ Nhi lắc lắc đầu.

“Làm cho bọn họ lại tìm một người liền hảo, ái tìm ai tìm ai đi, dù sao ta không thể đủ làm ngươi chết, ngươi không thể đủ chết.”

Phong bồ nói, hắn không thể đủ làm phong Kỳ Nhi đi chịu chết, vẫn là đưa đi kia yêu hoàng kia sống không bằng chết.

“Ta đi rồi, vẫn là sẽ có người thay thế ta, vẫn là sẽ có người chết, nhất định phải có một người bị lựa chọn, ta chính mình rút thăm, chẳng trách người khác, đây là ta chính mình mệnh.”

Phong Kỳ Nhi nhìn phong bồ, khuôn mặt chính sắc nói: “Về sau ngươi phải hảo hảo tu luyện, sớm ngày trở thành cường giả, như vậy là có thể đủ không sợ kia yêu hoàng, có thể bảo hộ toàn tộc người.”

“Phong Kỳ Nhi, ngươi có phải hay không ngốc, ngươi cho rằng đây là chính ngươi rút thăm đến sao, ta vừa mới nghe được tin tức, ngươi thiêm bị hình đường trưởng lão động tay chân, hết thảy đều là trong tộc an bài, bọn họ cảm thấy ngươi dễ khi dễ, trên người còn có bệnh, không biết khi nào liền sẽ xúc phạm tới bọn họ, cho nên bọn họ mới có thể quyết định đem ngươi đưa cho kia yêu hoàng.” Phong bồ đối phong Kỳ Nhi nói.

Phong Kỳ Nhi mắt nhìn phong bồ, khẽ mỉm cười, nói: “Ngươi cũng biết, ta trên người có bệnh, không biết khi nào liền sẽ hại đại gia, trưởng lão cũng nói, ta sợ là sống không được đã bao nhiêu năm, còn không bằng hiện tại vì trong tộc làm chút chuyện, ta đã quyết định, không cần nói thêm nữa cái gì.”

“Phong Kỳ Nhi, ngươi có phải hay không ngốc, ta không nghĩ ngươi chết a, ta mang ngươi cùng nhau đi, bọn họ như vậy đối với ngươi, ngươi vì cái gì còn không rõ sao. Từ nhỏ đến lớn, trong tộc sở hữu việc khổ việc nặng đều là ngươi làm, ngươi vốn dĩ liền không nợ trong tộc cái gì, nhưng bọn hắn chưa từng có đương ngươi là trong tộc người, hiện tại còn như vậy đối với ngươi, ngươi vì cái gì liền ngu như vậy.”

Phong bồ phe phẩy phong Kỳ Nhi hai vai, thanh âm có chút ướt ách, hắn nhất rõ ràng từ nhỏ đến lớn phong Kỳ Nhi ăn nhiều ít khổ, vì phong Kỳ Nhi bất bình.

“Ta nếu là cùng ngươi đi rồi, trong tộc làm sao bây giờ, huống chi, ngươi cho rằng ta hiện tại còn có thể đủ rời đi trong tộc sao?”

Phong Kỳ Nhi mục mang mỉm cười, ánh mắt đảo qua phía dưới trên quảng trường giờ phút này kia hơn mười cái tộc nhân, kia từng đạo ánh mắt vẫn luôn ở nhìn chằm chằm nàng.

“Ta mang ngươi đi, ta liều mạng ta này mệnh, ta cũng muốn mang ngươi rời đi nơi này.” Phong bồ vỗ ngực nói.

“Ngươi dẫn ta đi rồi, đến lúc đó ai thay thế ta đâu, trong tộc tất cả mọi người sẽ giận chó đánh mèo cùng ngươi cha mẹ cùng thân nhân, còn có muội muội của ngươi phong linh, đến lúc đó sợ là trong tộc sẽ làm muội muội của ngươi thay thế ta đi, ngươi nhẫn tâm phong linh mà bị đưa cho kia yêu hoàng sao, nàng mới mười bốn tuổi a.” Phong Kỳ Nhi khẽ mỉm cười đối phong bồ nói.

Nghe vậy, phong bồ ánh mắt tức khắc có chút mờ mịt, phảng phất là bị điện giật giống nhau, thân mình cũng vì này hơi hơi phát run.

“Phong bồ, ngươi ở kia làm cái gì, mau cho ta xuống dưới!”

Quảng trường ngoại, có thân ảnh lập loè, ngay sau đó tới rồi trên quảng trường, có không ít thân ảnh tiến đến, hơi thở dao động, có cường giả tiến đến.

“Phong bồ, mau đi xuống đi, về sau hảo hảo tu luyện, sớm ngày trở thành cường giả, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể.” Phong Kỳ Nhi mắt nhìn phía dưới tiến đến thân ảnh, đối phong bồ nói.

“Phong Kỳ Nhi, ta nhất định sẽ nghĩ đến biện pháp, ta nhất định sẽ nghĩ đến biện pháp, ngươi tin tưởng ta.”

Phong bồ ánh mắt kiên nghị, mắt nhìn phía dưới tiến đến thân ảnh, cắn chặt răng, thân hình nhảy xuống cự thạch.

Kia từng đạo thân ảnh, ngay sau đó mang theo phong bồ rời đi, biến mất ở quảng trường.

Phong Kỳ Nhi mắt nhìn phong bồ thân ảnh biến mất ở quảng trường, theo sau mắt nhìn tô dật, nói: “Ta vừa mới có hay không làm sợ ngươi, ta từ nhỏ đến lớn, trên người đều có loại này quái bệnh, có thể làm cả người lẫn vật tử vong, trong tộc rất nhiều người ta nói ta bất tường, thậm chí cha mẹ ta cùng gia gia nãi nãi, cũng nói là ta khắc chết, ta trụ sân cũng là đơn độc, cũng may sẽ không thường xuyên phát bệnh, nhưng các trưởng lão nói, ta mỗi một lần phát bệnh, liền sẽ ly tử vong càng gần một bước.”

Giọng nói lược làm tạm dừng, phong Kỳ Nhi hơi hơi mỉm cười, gió nhẹ gợi lên tóc mai váy áo, tiếp tục đối tô dật nói: “Ngày mai đi yêu hoàng kia, ngươi cũng không cần sợ hãi, có ta bồi ngươi cùng nhau, này cũng coi như là chúng ta chi gian duyên phận đi, đáng tiếc ta đến bây giờ còn không biết ngươi tên là gì.”

Tô dật hơi thở tất cả thu liễm, giả vờ tiếp tục bị phong ấn cấm chế, vẫn không nhúc nhích, càng thêm đối này phong Kỳ Nhi cảm khái.

“Chưa từng có cùng người ta nói quá nhiều như vậy lời nói, ta có phải hay không phiền ngươi, ta cũng không biết vì cái gì, sẽ cùng ngươi nói nhiều như vậy, có lẽ là cảm thấy ngươi dù sao cũng muốn đã chết, cái gì cũng có thể cùng ngươi nói đi, ngày mai chúng ta liền phải bị đưa đến kia yêu hoàng kia đi, ta kỳ thật trong lòng cũng thực sợ hãi, thực sợ hãi, ta có thể ly ngươi gần một ít sao, ngươi không nói lời nào, ta coi như ngươi đồng ý.”

Phong Kỳ Nhi lầm bầm lầu bầu, đến gần vài bước, tới rồi tô dật bên người, rồi sau đó ngồi ở tô dật bên chân, gió thổi tóc đẹp

Ánh trăng mông lung, phong Kỳ Nhi tựa hồ là có chút mệt mỏi, theo sau nhẹ nhàng dựa vào tô dật trên chân, hai tròng mắt khép hờ, tựa hồ là muốn ngủ một hồi.

“Đại ca, ngươi hẳn là mau đột phá đi, nhất định phải nhanh lên đột phá tới tìm ta a.”

Mà giờ phút này, tô dật trong lòng chỉ có thể đủ cầu nguyện, tới rồi đại ca tuyệt mệnh Diêm La tây vô tình kia chờ trình tự, đột phá thời điểm thời gian nhưng không nhất định, nhiều thì hơn mười ngày thậm chí khả năng mấy tháng, hiện tại cũng chỉ có thể cầu nguyện.

Tuy rằng tô dật hiện tại giải khai phong ấn cấm chế, cũng không dám mạo hiểm rời đi.

Nơi này không ít nguyên hư cảnh cường giả tồn tại, hơn nữa nơi đây cực kỳ bí ẩn, muốn đi ra ngoài nhưng không quá dễ dàng, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Thời gian từ từ mà qua, tô dật không dám vọng động, trên quảng trường kia hơn mười người vẫn luôn đều trước mắt không chuyển mắt nhìn chằm chằm, làm tô dật cũng không có cơ hội.

Minh nguyệt tây trầm, không biết khi nào, mặc lam sắc đêm vân nội súc nổi lên một đạo tinh tế đường parabol, lóe nhàn nhạt kim quang.

Phương đông núi non nội, nghị luận hồng nhật từ từ bay lên, chiếu sáng biển mây, năm màu tua tủa, sáng như cẩm tú.

Toàn bộ núi non thức tỉnh, có linh cầm thụy thú băng đằng, chim hót thanh thúy, sương mai nhỏ giọt, chiếu rọi ráng màu.

Phong Kỳ Nhi thức tỉnh, thật dài lông mi run rẩy, mắt to mắt đẹp mở, từ từ đứng dậy, trong mắt con ngươi nội, thần sắc vô cớ ngưng trọng lên, mang theo một tia khẩn trương, sợ hãi, cùng bất an.

“Sột sột soạt soạt”

Quảng trường bốn phía, lục tục có không ít thân ảnh xuất hiện, nam nữ lão ấu đều có.

Không ít cường giả cũng đều xuất hiện, kia phong cốc, tứ thẩm chờ hình bóng quen thuộc cũng ở trong đó.

Từng đạo thân ảnh đứng ở quảng trường bên ngoài, tựa hồ là đang chờ đợi cái gì.

Một lát sau, có thân ảnh bay lên không, năm đạo thân ảnh dừng ở đám người phía trước.

Năm cổ cường đại vô hình hơi thở tràn ngập, là kia năm cái nguyên hư cảnh cường giả, đúng là kia đại trưởng lão, phong úc trưởng lão, hình đường trưởng lão chờ năm người.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau