Thần chỉ chương 916: Ích kỷ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 916: Ích kỷ!

Chương 916: Ích kỷ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Không cần!”

Đại trưởng lão chờ sắc mặt cũng là đại biến, tổng cộng ba vị trưởng lão thi triển thân hình, trong cơ thể dư lại nguyên khí tất cả bạo dũng, thân hình thẳng lược mà ra, muốn ngăn cản hoàng kiện cùng tương ngộ tức là duyên.

Đến nỗi kia phong úc trưởng lão đã hoàn toàn trọng thương, hình đường trưởng lão càng là gặp cụt tay bị thương nặng, khó có thể lại bò dậy, căn bản không có tái chiến chi lực!

“Các ngươi tự thân khó bảo toàn!”

Tây vô tình hừ lạnh một tiếng, áo đen trường tụ đảo qua, bốn phía hư không nổi lên cuộn sóng, từng luồng vô hình kình khí tràn ngập mà ra, trực tiếp đánh sâu vào ở đại trưởng lão ba người trên người, tức khắc đem ba cái nguyên hư cảnh cường giả lần nữa đánh bay tạp rơi xuống đất mặt.

“Tô dật, không cần, cầu ngươi, cầu ngươi buông tha ta tộc nhân.”

Phong Kỳ Nhi khẩn cầu, hoa dung thất sắc, lần nữa lôi kéo tô dật cánh tay khẩn cầu, nàng biết chỉ có tô dật mở miệng, mới có thể đủ làm tộc nhân miễn tử.

Tô dật mục động, huy tay áo ý bảo, hoàng kiện, huyền dương kim yêu chuẩn tức khắc thế công đình trệ.

“Cho ta một cái lý do, ta vì cái gì muốn thả tộc nhân của ngươi, bọn họ muốn giết ta, ta nhưng không có lý do gì muốn buông tha nhóm người này.”

Tô dật mắt nhìn phong Kỳ Nhi, thanh âm nói rất lớn, mục mang lạnh lẽo.

“Phong Kỳ Nhi, cầu ngươi, làm cho bọn họ buông tha chúng ta!”

“Phong Kỳ Nhi, ngươi chính là chúng ta phong gia nhất tộc người, từ nhỏ chúng ta đem ngươi nuôi lớn, ngươi như thế nào có thể dẫn người huyết tẩy tộc nhân!”

Từng đạo thanh âm ồn ào, sở hữu ánh mắt tất cả dừng ở phong Kỳ Nhi trên người, tựa hồ đều cảm giác được, giờ phút này kia thiếu niên có khả năng sẽ nghe phong Kỳ Nhi nói, chỉ có phong Kỳ Nhi có thể làm kia thiếu niên dừng tay.

“Tô dật, ta cầu ngươi, chỉ cần ngươi buông tha ta tộc nhân, hết thảy ta đều nguyện ý làm.” Phong Kỳ Nhi mắt nhìn tô dật, ánh mắt ánh mắt khẩn cầu, vì tộc nhân, nàng hết thảy đều nguyện ý.

“Đây là ngươi nói, muốn ngươi mệnh cũng có thể sao?”

Tô dật mắt nhìn phong Kỳ Nhi nói, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phong Kỳ Nhi.

“Chỉ cần ngươi có thể buông tha ta tộc nhân, ta nguyện ý lấy ta mệnh tới đổi!”

Phong Kỳ Nhi không có bất luận cái gì do dự, từ đáp ứng đi kia yêu hoàng kia, cũng đã bất cứ giá nào, đã sớm làm tốt tính toán.

“Kia hảo, như ngươi mong muốn, lấy ngươi mệnh, đổi ngươi nhất tộc mệnh.”

Tô dật gật đầu, đương giọng nói rơi xuống, một tay dò ra, tức khắc đem phong Kỳ Nhi ôm eo kéo trong ngực trung, thân ảnh lược xuống đất mặt.

Từng đạo ánh mắt mang theo kinh ngạc cùng hoảng sợ dừng ở tô dật cùng phong Kỳ Nhi trên người, có vẻ có chút mờ mịt.

“Mọi người nghe hảo, dùng phong Kỳ Nhi một mạng đổi các ngươi mọi người cũng mệnh, ta đếm tới mười, các ngươi đi lên 30 cá nhân ra tay giết nàng, nếu không nói, hôm nay huyết tẩy nơi đây, một cái không lưu!” Tô dật mắt nhìn bốn phía, trong mắt hàn ý kích động.

“Sao lại thế này?”

“Muốn sát phong Kỳ Nhi sao?”

Nghe vậy, mãn tràng biến sắc, từng đạo ánh mắt càng là kinh ngạc, nguyên bản tưởng phong Kỳ Nhi tựa hồ cùng thiếu niên này quan hệ không tồi, nhưng hiện tại thiếu niên này cư nhiên muốn sát phong Kỳ Nhi, này liền làm cho bọn họ không thể không ngoài ý muốn.

Phong Kỳ Nhi cũng là ngoài ý muốn, ánh mắt có chút kinh ngạc nhìn tô dật.

“Mười chín tám”

Đám đông nhìn chăm chú hạ, tô dật trong miệng đã đếm ngược.

“Hừ!”

“Kỉ”

Hoàng kiện hừ lạnh, huyền dương kim yêu chuẩn xoay quanh hí vang, trên người hơi thở dần dần kích động, sắc bén hung hãn, sát ý ngập trời, không khó làm người cảm giác đương tô dật giọng nói rơi xuống, này cường giả cùng hung cầm liền sẽ chân chính đại khai sát giới.

“Mau lên đây người, giết phong Kỳ Nhi!”

Tức khắc gian, có cái thứ nhất đại hán đi ra, sắc mặt trừu động, ánh mắt sợ hãi mà âm lệ, bằng thêm vài phần dữ tợn.

“Chúng ta cũng là vì tộc nhân, mau!”

Có đệ nhất nhân bước ra, tức khắc có người thứ hai, người thứ ba.

“Vì tộc nhân.”

“Tam, nhị”

Đương tô dật giọng nói mới đếm ngược đến đếm ngược cái thứ hai số, đã có 30 người đi ra, 30 người đều nhìn chằm chằm phong Kỳ Nhi, ánh mắt sợ hãi âm lệ.

Mắt nhìn kia từng đạo sợ hãi âm lệ ánh mắt, phong Kỳ Nhi đột nhiên cảm giác được xưa nay chưa từng có xa lạ.

Kia từng cái quen thuộc người, từng trương quen thuộc gương mặt, giờ phút này lại là như thế xa lạ, thậm chí kia từng đạo ánh mắt, làm nàng trong lòng có chút sợ hãi sợ hãi.

“Mau, giết phong Kỳ Nhi!”

“Hết thảy vì trong tộc, phong Kỳ Nhi vốn dĩ liền có bệnh trong người!”

“Phong Kỳ Nhi, ngươi cũng là vì trong tộc mà chết, các tộc nhân nhất định sẽ nhớ kỹ ngươi.”

Có người trực tiếp lao ra, hơi thở kích động, có nhân thủ trung có binh khí, hàn quang trạm trạm, đồng thời hướng tới phong Kỳ Nhi lược đến, sợ là qua tô dật thời gian.

“Ầm vang”

Trong phút chốc, từng đạo thế công sắc bén, hướng tới phong Kỳ Nhi thổi quét mà đến, hàn ý lạnh lẽo, sát ý tràn ngập.

Phong Kỳ Nhi khóe miệng nhấc lên một mạt mỉm cười, mắt to mắt đẹp hơi hơi nhắm lại, nhưng là khóe miệng tươi cười, có vẻ là như vậy chua xót.

“Phanh phanh phanh”

Từng đạo âm bạo tiếng động, ngay sau đó tự phong Kỳ Nhi bốn phía truyền khai.

“A”

“Phốc phốc”

Từng đạo tiếng kêu thảm thiết truyền khai, từng đạo thân ảnh hộc máu bay ngược, tạp dừng ở nơi xa, thảm không nỡ nhìn.

Bốn phía từng đạo thân ảnh ánh mắt, trở nên càng ngày càng kinh ngạc nghi hoặc khó hiểu.

Bốn phía kia từng luồng lạnh lẽo sát ý biến mất, thế công tiêu tán, phong Kỳ Nhi kinh ngạc mở mắt, trước người một đạo quen thuộc áo đen thân ảnh xuất hiện, hộ ở nàng trước người.

“Nhìn đến không có, này từng cái cái gọi là tộc nhân, ích kỷ vô cùng, ngươi đáng giá bắt ngươi mệnh cứu giúp sao, huống chi, ngươi này đã là lần thứ hai.” Tô dật thanh âm nhàn nhạt ở phong Kỳ Nhi bên tai nói.

Phong Kỳ Nhi ánh mắt có chút mờ mịt, ánh mắt hạ màn.

“Tộc nhân của ngươi ta đáp ứng ngươi, vậy sẽ không nuốt lời, từ nay về sau, ngươi không bao giờ thiếu bọn họ cái gì.” Tô dật tiếp tục nói.

Phong Kỳ Nhi mục động, con ngươi có quang mang lập loè, mắt nhìn tô dật, tây vô tình, hoàng kiện ba người, tựa hồ là nếu có điều ngộ, theo sau tiến lên mấy bước, mắt nhìn kia một đám tộc nhân, hai đầu gối quỳ xuống đất, đối với đám người cung kính dập đầu ba cái, nói: “Phong Kỳ Nhi cảm tạ tộc nhân dưỡng dục chi ân, về sau coi như ngưu làm mã hầu hạ này vài vị đại nhân, không bao giờ có thể vì đại gia làm chút cái gì.”

Giọng nói rơi xuống, phong Kỳ Nhi đứng dậy.

Từng đạo ánh mắt nhìn phong Kỳ Nhi, cũng có người cảm giác được có chút mặt đỏ.

“Đa tạ chư vị đại nhân, về sau phong Kỳ Nhi coi như ngưu làm mã hầu hạ đại gia.”

Phong Kỳ Nhi đi trở về tới rồi tô dật tây vô tình bên người, doanh doanh khom người hành lễ, ánh mắt cảm kích.

Nàng biết hôm nay lúc này đây, là này vài vị đại nhân cố ý an bài, tô dật sợ là cũng căn bản không có thật sự muốn huyết tẩy hắn tộc nhân tính toán, hoàng kiện cùng huyền dương kim yêu chuẩn ngay từ đầu ra tay, cũng không có thật sự lấy nhân tính mệnh.

Nếu không lấy huyền dương kim yêu chuẩn cùng hoàng kiện thực lực, giơ tay nhấc chân, không biết đã bao nhiêu người bỏ mạng.

“Đi thôi.” Tây vô tình nhẹ giọng nói.

Tô dật cũng gật gật đầu, hy vọng trải qua một màn này, có thể đối phong Kỳ Nhi có điều tác dụng, theo sau mắt nhìn nhóm người này, muốn nói gì, cuối cùng cũng không có mở miệng, đối với như vậy một đám ích kỷ người tới nói, tựa hồ cũng không có gì hảo thuyết.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau