Thần chỉ chương 935: Nham giáp long cá sấu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 935: Nham giáp long cá sấu!

Chương 935: Nham giáp long cá sấu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Nhất định có bảo vật, không nghĩ tới nơi này cư nhiên chôn giấu cường điệu bảo, thật là không thể tưởng tượng.” Tán cây phía trên, mấy đạo thân ảnh trung, có một cái nửa trăm lão giả mở miệng, ánh mắt lập loè hoa quang, mang theo nóng cháy chi sắc.

“Huyền kiếm môn, ** tông còn có thất tinh kiếm tông cùng kim đao tông người cư nhiên đều tới rồi, nhìn dáng vẻ cũng phát hiện nơi đây động tĩnh, nhưng thật ra có chút phiền phức!” Có một cái bà lão mở miệng, nhìn như lão thái thân hình trong cơ thể, lại là đều có một cổ làm người không dám tiểu khu hơi thở.

“Huyền kiếm môn, ** tông, thất tinh kiếm tông còn có chúng ta thanh minh tông giống nhau, vì hai tháng sau kia chuyện, đang ở làm cuối cùng mài giũa, bọn họ những người đó cũng chính mang theo môn trung đệ tử ở phụ cận, cách xa nhau không xa, tự nhiên không thể gạt được bọn họ.”

Ở giữa một cái trung niên đại hán ánh mắt hư mị, mắt nhìn nơi xa, nói: “Chúng ta thanh minh tông trước hết phát hiện bậc này động tĩnh, cũng đã sớm thông tri tông trung cường giả, chỉ cần ta thanh minh tông cường giả dẫn đầu chạy tới, kia vô luận nơi đây mai táng loại nào bảo vật, kia cũng tất nhiên sẽ dừng ở ta thanh minh tông trong tay.”

“Xem này động tĩnh, nhiều như vậy man yêu thú, còn tới không ít Yêu tộc cường giả, nhìn dáng vẻ này mai táng bảo vật, tất nhiên sẽ không đơn giản, chưa bao giờ từng nghe nói qua, này phụ cận đã từng có cái gì bảo vật a.”

Dẫn đầu mở miệng kia nửa trăm dựa vào mục mang nghi hoặc, nhưng ánh mắt nội nóng cháy chi sắc không giảm.

Nơi đây có lớn như vậy động tĩnh, từ hội tụ lên thú triều cũng không khó biết, nơi đây mai táng bảo vật, tuyệt đối không phải giống nhau.

“Tiểu tâm một ít, nơi đây hiện tại có không ít Yêu tộc cường giả, tông trung cường giả chưa tới phía trước, cũng không thể đủ trêu chọc.”

Dẫn đầu trung niên nhíu mày, tuy rằng biết nơi đây hơn phân nửa là mai táng bảo vật, nhưng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, nơi này man yêu thú quá nhiều, có không ít Yêu tộc cường giả ở, nếu là tồn tại yêu hoàng cảnh cường giả, kia cũng không phải là bọn họ có khả năng đủ đụng vào.

Tô dật xuyên qua ở nguyên thủy rừng rậm, dọc theo đường đi tao ngộ đến man yêu thú càng ngày càng nhiều, thú rống không thôi.

“Càng ngày càng nhiều.”

Tô dật cũng càng ngày càng nhỏ tâm, trên người âm thầm vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, ven đường nhưng thật ra đừng lo có man yêu thú ngăn cản.

Trong đầu cùng tô tiểu soái vô hình trung liên hệ cũng càng ngày càng rõ ràng, tô dật cảm giác tô tiểu soái hẳn là cũng đã ở phụ cận cách đó không xa.

Phía trước, che trời đại thụ dần dần thưa thớt một ít, mặt đất nham thạch phía trên, bắt đầu lộ ra một loại hồng màu nâu.

Không ít thú triều hội tụ, rậm rạp chót vót, chiếm cứ trên đường.

Nhiều như vậy man yêu thú, hung hãn hơi thở hội tụ ở bên nhau, cũng là cực kỳ khiếp người, không ít thậm chí đều là yêu thật cảnh trình tự man yêu thú.

“Tô tiểu soái liền ở phía trước không xa.”

Tô dật xuất hiện ở nơi này, nhìn phụ cận càng ngày càng nhiều man yêu thú, cũng có chút da đầu tê dại.

Nếu không phải cảm giác được tô tiểu soái liền ở phía trước không xa, tô dật thật đúng là không nghĩ từ nơi này trải qua.

Nhiều như vậy man yêu thú, vạn nhất xuất hiện cái gì biến cố, hỗn nguyên chí tôn công vô pháp áp chế, kia hậu quả đã có thể phiền toái.

“Ngao ô”

Cảm giác được tô dật trên người hơi thở, ven đường hai sườn chiếm cứ man yêu thú hung đồng trào ra sợ hãi, dần dần lui về phía sau, căn bản không dám tới gần.

“Cư nhiên có nhân loại tự tiện xông vào, không biết sống chết!”

Một tiếng trầm thấp tiếng quát như thế mang theo cuồng phong lao ra, tự một mảnh hẻm núi nội, đột nhiên có một con khổng lồ man yêu thú xuất hiện, thân thể cao lớn ước chừng dài chừng hơn mười trượng, cả người màu đen lân giáp dày đặc, đầu lại là tựa long tựa cá sấu, bụng hạ còn có lợi trảo, hung đồng như chuông đồng, tràn ngập huyết quang, miệng phun nhân ngôn, cự đuôi lay động, sau lưng có cự thạch quét trung, tức khắc hóa thành bột mịn.

“Nham giáp long cá sấu!”

Đương mắt nhìn như vậy một con hung thú, tô dật cũng có chút kinh ngạc, này cư nhiên là một con tới rồi yêu hư cảnh một trọng nham giáp long cá sấu.

Đồn đãi này nham giáp long cá sấu trên người, chính là có long huyết mạch, này cái gọi là long huyết mạch, bất quá cũng chỉ là giao long huyết mạch mà thôi, nếu là mang lên chân chính long chi huyết mạch, kia cũng không phải là giống nhau.

“Di, yêu khí”

Đương mắt nhìn tô dật, cảm giác được tô dật trên người hơi thở, nham giáp long cá sấu ánh mắt ngay sau đó trào ra kinh ngạc chi sắc, có một cổ sợ hãi tức khắc tự trong lòng kích động, nếu đây là Yêu tộc người, kia hóa thành hình người Yêu tộc chính là yêu hoàng cảnh a.

“Cút ngay!”

Tô dật thần sắc không lộ dấu vết, tự này trong cơ thể, hỗn nguyên chí tôn công tức khắc bạo dũng, bá đạo hủy diệt uy áp thổi quét mà ra.

“Ngao ô”

Bốn phía đàn thú phát run, phủ phục rít gào không thôi.

“Hảo cường uy áp.”

Nham giáp long cá sấu ánh mắt đại biến, này uy áp làm hắn trong lòng phát run, thú hồn rùng mình, cả người nhịn không được run rẩy, mắt lộ ra sợ sắc.

Tô dật thấy thế, thân hình lược ra, không nhanh không chậm, trực tiếp cất bước lược vào hẻm núi, tự nham giáp long cá sấu bên người vượt qua.

“Không đúng, ngươi là nhân loại, trên người của ngươi hơi thở quỷ dị, giả thần giả quỷ!”

Bỗng dưng, mắt lộ ra sợ hãi nham giáp long cá sấu đột nhiên hung đồng khôi phục huyết quang, thần sắc đại biến.

“Ngao!”

Nó cảm giác được dị thường, trên người hắc quang kích động, thân thể cao lớn lại là vô cùng nhanh nhẹn, nháy mắt thân hình trực tiếp xoay người, kia dữ tợn bồn máu miệng rộng, trực tiếp một ngụm nuốt hướng về phía tô dật.

Tô dật cũng ngay sau đó biến sắc, vẫn luôn ở thật cẩn thận, hỗn nguyên chí tôn công hơi thở không biết vì sao, cư nhiên tại đây nham giáp long cá sấu trước mặt xuất hiện cái gì sơ hở, dưới chân tức khắc gian xích quang bạo dũng, thân hình tức khắc gian như thế tia chớp về phía trước bạo hướng mà ra.

“Ngao”

Nham giáp long cá sấu bồn máu miệng rộng cắn xé, đem tô dật trực tiếp nuốt vào, nhưng lại là không có chút nào máu tươi phun ra, nhưng thật ra bốn phía bụi đất phi dương, cát bay đá chạy, mặt đất da nẻ.

Hung đồng đại biến, nham giáp long cá sấu tựa hồ là thực kinh ngạc, người trước cư nhiên ở nó miệng trước trực tiếp bỏ chạy, khổng lồ thân hình tại đây một cái chớp mắt chi gian treo ngược, cự đuôi sáng lên, như giáp sắt khép mở, giận quét mà ra.

Tô dật tốc độ không thể nghi ngờ, gió lốc trăm biến bước là ưu thế, nhưng này nham giáp long cá sấu là yêu hư cảnh một trọng tu vi, hàng thật giá thật yêu hư cảnh, làm như cảm giác được tô dật phương vị, cự đuôi quét ngang, trực tiếp tự phía trước đảo ngược, giận thứ mà đến.

“Ong!”

Đối mặt hàng thật giá thật yêu hư cảnh nham giáp long cá sấu, tô dật thần sắc ngưng trọng, đầy đầu tóc đen bay múa, sau lưng đại đao đã nắm chặt trong tay, nguyên khí chợt dũng mãnh vào, xích quang trùng tiêu, như thế ở thân đao phía trên bao trùm thượng một tầng đỏ đậm quang huy, giống như là có dung nham ở mũi đao phía trên chảy xuôi.

Không hề trì hoãn, tô dật một đao trực tiếp chém ra, cuồng mãnh hơi thở hiện ra, đao như mãnh hổ, thế như cuồng long

”Ong ong” trong nháy mắt, tô dật trong tay đại đao như thế kéo một cái thật dài màu đỏ đậm lôi đình nổ bắn ra mà ra, vang vọng leng keng tiếng sấm nổ mạnh, như rồng ngâm hổ gầm, cùng với một cổ khí thế bàng bạc như vạn thú lao nhanh khí thế gào thét, bỗng nhiên bùng nổ.

Ánh đao đánh vào giận quét mà đến cự đuôi thượng, tức khắc vang vọng lưỡi mác tiếng động, ánh lửa văng khắp nơi.

Nham giáp long cá sấu cứng rắn vô cùng vảy, cũng ngay sau đó xuất hiện nhợt nhạt vết rách, có nhàn nhạt vết máu tràn ra.

“Phanh!”

Nhưng kia cự đuôi giận quét lực lượng, hướng toái ánh đao, cũng ngay sau đó trút xuống ở tô dật trên người, mang theo trầm thấp muộn thanh, tô dật liền người đeo đao, tức khắc thân hình trực tiếp bay ngược lao ra, tạp rơi trên mặt đất.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau